Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
สิ่งแรกที่[ต้อง]ทำหลังจากทำสิ่งแรกที่[ควร]ทำไปแล้ว

ทำไม - - เราจึงทำสิ่งที่ควรทำตั้งแต่แรก
ทำไม - - เราเลือกที่จะทำเลย
ไม่รีรอขอความคิดเห็นจากใคร
ทำไม - - จึงใช้วิธีโหดร้ายอย่างนี้
เลือก - ทำลายมิตรภาพย่อยยับ
ไม่หลงเหลือแม้คำว่า - เพื่อน -

- - - - - ที่สุด
... ก็ได้ข้อสรุปของพฤติกรรม
[กลายพันธุ์]ของผู้หญิงอย่างพวกเราว่า - - -

เพราะเรารักตัวเอง
- - เราไม่ได้กลัว- ฝนตก

- - เราไม่ได้กลัว- เปียกฝน

แต่... พวกเรากลัวเป็น[หวัด]
ก็เพราะ ... เวลาเป็นหวัดแล้วอยู่คนเดียวน่ะ
มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมานมากกกกก

- - - - - - - - -

- - - เราทุกคนจะต้องพบกับเรื่องยุ่งยากผ่านเข้ามาในชีวิต
ไม่มี - ใครผ่านไปไม่ได้
- - - อยู่กับว่า เราจะผ่านมันไปยังไง

สิ่งที่เราเชื่อ - ก็คือ เราจะต้องมีความสุขอย่างแน่นอน
แต่ - ก่อนจะพบความสุข
บางที.... เราอาจต้องผ่านช่วงเวลาของการเปียกปอนบ้าง
แต่ - มันก็[คุ้มค่า]กับการเฝ้ารอ . . . .
มิใช่หรือ ?



Create Date : 18 เมษายน 2550
Last Update : 18 เมษายน 2550 9:15:27 น. 0 comments
Counter : 444 Pageviews.

junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.