Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

คนไม่ดี...ที่ไม่มีใครรัก

เวลาที่เหนื่อย เหนื่อย
เวลาที่มีอะไรๆ เข้ามาในชีวิตเยอะๆ
เวลาหลายหลายเรื่องไม่เป็นอย่างที่เราคิด
....
ทำให้เราละเลยการดูแลความรู้สึกของคนรอบข้าง
คนที่รัก และปรารถนาดีกับเรามากๆ
ตอนที่...กำลังเหนื่อย
ตอนที่...ท้อ
ตอนที่...อยากจมปลักอยู่กับความคิด

เรามักจะทำอะไร อะไร
พูด หรือแสดงอารมณ์ความรู้สึก
แสดงท่าทีแย่ๆ ออกไป
ถึงจะไม่ใช่อารมณ์เกรี้ยวกราด รุนแรง
แต่ - การทำเมินเฉย เหมือนกับไม่มีตัวตนของเขาอยู่
เป็นใครก็คงทนไม่ได้
ทำไปแล้ว - ก็รู้ว่าไม่ดี รู้ว่าจะไปสร้างบาดแผลเปล่าๆ

ถึงเขาทำผิด
แต่-เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ขโมยของใคร
ทำไม...จึงอภัยให้เขาไม่ได้

แต่ - จะให้ห้ามใจที่จะไม่โกรธ ไม่โมโห ไม่ได้
จะให้ฝืนใจ ยิ้มแย้ม พูดคุย อย่างปกติก็คงทำไม่ได้
....

รู้สึกสงสารหัวจิตหัวใจของคนที่อยู่รอบๆตัว
รู้สึกแย่ แต่-ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร
เป็นคนเข้าหาคนไม่เป็น มันทำตัวไม่ถูก
สุดท้าย - ชีวิตเราอาจไม่เหลือใครจริงจริงก็ได้




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2551
3 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2551 19:53:48 น.
Counter : 559 Pageviews.

 

ขอโทษ สั้นๆ ง่ายๆ เข้าใจไม่ยาก และ
ให้อภัย ถ้าไม่หนักหนา..

 

โดย: นายปลาดาว.. (yjam ) 2 พฤษภาคม 2551 8:57:31 น.  

 

ต้องพยายามควบคุมด้านมืดของตัวเองครับ และคิดถึงที่เราเหนื่อยนั้น เราเหนื่อยกับสิ่งนั้นเพราะอะไร และเหนื่อยเพื่อใคร

 

โดย: gameja 2 พฤษภาคม 2551 10:28:20 น.  

 


***หวัดดีจ้า ช่วงนี้ฝนตกบ่อย รักษาสุขภาพกันด้วย หยุด 3 วันไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย.***

 

โดย: หน่อยอิง 2 พฤษภาคม 2551 20:52:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.