Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

++ความรู้สีกที่ส่งไปไม่ถึง++

เคยเป็นแบบนี้มั๊ย ?
กับ...บางคนมีเรื่องอยากจะพูด อยากจะบอก
พยายามคิดสรรหาคำพูด
มาบอกเล่าให้ตรงกับที่[ใจ]รู้สึกที่สุด
คิดตรึกตรอกอย่างดี แต่ - - - ก็ไม่ได้พูดไม่ได้บอก
กับเขาอย่างที่ใจต้องการ
กับ...บางความต้องการ อยากจะสื่อให้เขาเข้าใจ
ถึงความรู้สึกของเรานั้นก็แสนยาก
เลยเป็นที่มาของ[ความรู้สึกที่ส่งไปไม่ถึง]
จดหมายที่ไม่ได้ส่ง คำพูดที่ไม่ได้บอก ฉบับนี้


ถึง ...แก

เพิ่งอ่านข้อความดีๆ จาก FW : mail มา
เค้าบอกว่าให้จดบันทึกเรื่องราวดี ๆ
ความรู้สึกดีๆ ของเราไว้
เพื่อว่า … ในวันข้างหน้าเราจะได้มีความสุขกับเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นตลอดไป …
วันนี้ --- ฉันรู้สึก ดี ดี กับตัวเองละก็ …กับแก
ด้วยสมอง ++และ…ปัญญา++ของฉัน
มาคิดดูแล้ว
ถึงแก…จะปากเสีย ขี้เก๊ก หลงตัวเอง เจ้าชู้ ใจดำ
ชอบคิดอย่างนั้นอย่างนี้เอง
ตัดสินคนอื่นด้วยประสบการณ์ของตัวเอง
แต่… ฉันก็ยังอยากเป็นเพื่อนกับแกอยู่ดี
จะลองคิดแบบคนอายุเกือบๆ จะสี่สิบ …[ดู]
บางที…อาจเพราะแกรู้จักฉันน้อยเกินไป
ฉันจะทำให้แกรู้จักฉันมากขึ้น
– ถึงไม่อยากก็ต้องรู้ [ เป็นการลงโทษที่แกมาตัดสินฉัน ]
จริงๆ วันนี้มีงานสหกรณ์ที่ต้องทำ
แต่ก็นะ…มันบิวท์ไม่ขึ้นเจงๆๆ
ไอ้อารมณ์เนี๊ยะ แม่งมาได้ทุกทีซิน่า…
มาไม่ถูกที่ถูกทาง ไม่อยากคิด … ไม่อยากทำ …
เลยเถลไถลเล่นเนท…ทั้งวัน
โทรฯ หาแม่ คุยกับเพื่อน ละก็ส่งเมลล์
+++เมลล์ขยะ+++ ให้แกลบเล่น
เรามาลองเล่นอะไรกันหน่อยไหม?
--------- รึ ไม่เล่น … ฉันว่าแกไม่กล้าหรอก
ไว้อยากเล่น ค่อยเล่นก็ได้
กลุ้มใจนิดหน่อย กลุ้มใจนิดหน่อย กลุ้มใจนิดหน่อย
มีงาน ก๊อ ไม่อยากทำ
พอไม่มีงานทำ ก๊ สบายใจไปอ่ะดิ 555
อ้าว !!!
แล้วพรุ่งนี้[กรู]จะเอาอะไรไปคุยกับลูกค้า [วะ] เนี๊ยะ




 

Create Date : 27 เมษายน 2550
2 comments
Last Update : 27 เมษายน 2550 9:50:56 น.
Counter : 580 Pageviews.

 

เขียนจดหมาย บอกเล่า ความเป็นไป
ความรู้สึก ภายใน หัวใจฉัน
จนเวลา ผ่านไป ถึงสามวัน
ยังไม่กล้า ส่งมัน ไปให้เธอ....



 

โดย: Fleur Bleue (Fleur Bleue ) 27 เมษายน 2550 10:05:58 น.  

 

เหมือนกับ เพลง "คิดถึงไม่ถึง" ของ อนันด์ อันวา แบบนั้นใช่ป่ะ?

 

โดย: pecochan 27 เมษายน 2550 14:50:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.