Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

จุดสิ้นสุด ... ของการเดินทาง

4.

[ แรกพบ เพียงผ่าน
เนิ่นนาน กลับคิด
จำเธอ ฝังติด
จิตจำ ฝังใจ ]

อยู่ ๆ ก็นึกถึงบทกลอนที่เคยประทับใจขึ้นมา
อะไรที่มันประทับในความรู้สึก
มักจะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ
. . . . .

ได้ยินเรื่องของแก
ในหัวก็เลยมีแก วนเวียนอยู่เต็มไปหมด
รู้สึก - เห็นใจ

- - -

นี่ ฉันไปทำร้ายแกหรือเปล่า ?
ฉันไปทับถมความทุกข์แกไหม?
ขอ - - อย่าให้เป็นอย่างนั้นเลย
ให้มันเป็นแค่สิ่งที่ - ฉันคิดไปเอง - เถอะ...


ความลำบาก…ที่แกได้เจอในช่วงนี้
อยากจะบอกว่า - - อะไรที่มันคือ … ทุกข์
ที่ผ่านไปอย่างยากเย็นนั้น
ขอให้ - - แก ผ่านมันไปให้ได้
ขอให้ชีวิตที่เหลืออยู่… ของแก
จงมีแต่ความสุข
มีกำลังใจมากมายไม่มีวันหมด
มีกำลังที่จะต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามา
ให้แกอยู่ ดี ดี
พบแต่สิ่ง ดี ดี
เจอแต่คน ดี ดี
และพบแต่กัลยาณมิตรที่ดี

……..

แล้วก็ขอให้เชื่อเถอะว่าฉันแค่ …
ปรารถนาที่จะเป็น - เพื่อน - กับแก
แค่นั้นจริงๆ


วันนี้ … การเดินทางไปหาเพื่อนเก่าของฉัน
สิ้นสุดลงแล้ว…
แม้จะยังไม่ถึง- จุดหมาย
เพราะ… ฉันยังหาเพื่อนคนนั้นไม่เจอ
แต่ - ฉันเลือกที่จะหยุด
เพราะ - เหนื่อยเกินไป
------
ยังไง…แกก็ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อน

หากเวลาที่ผ่านมา….
ฉันเคยล่วงเกินแก หรือทำร้ายแก
ด้วยคำพูด
ด้วยการกระทำ
ด้วยวิธีใด ใด
ฉันขอ… อโหสิกรรม

และถ้า…
ทุกสิ่งที่แก - กระทำ
วาจาใดที่แก - พูด
แล้วทำให้…ฉันเป็นทุกข์
ฉัน … อโหสิกรรม ให้ --- แก






 

Create Date : 24 ตุลาคม 2550
1 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2550 6:51:05 น.
Counter : 835 Pageviews.

 

มาให้กำลังใจคะ

 

โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) 24 ตุลาคม 2550 6:28:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


junna_j
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราจะรู้สึกดี ดี เมื่อถูก ... คิดถึง
++ความคิดถึง++ บางที – หอมหวาน
แต่บางที – ก็ทำให้ทรมาน
การที่ได้รู้ว่ามีคนคิด - - - - - - ถึง เรา
ก็ทำให้เรามี ++ความสุข ได้
จริง จริง ค ว า ม สุ ข ห า ไ ด้ ง่ า ย ง่ า ย
เพียงแต่เราจะใส่ใจพอหรือเปล่า ... เท่านั้น
Friends' blogs
[Add junna_j's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.