~*~ ฉันชื่อ จุงหลิง ~*~ ~*~ This's Me " Junghling " ~*~
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
15 กุมภาพันธ์ 2553
 
 

My Valentine

ไม่ได้เขียน Blog มานานมากกกกก

โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของตัวเอง

ที่ไม่ได้เขียน ก็เพราะไม่มีเวลาจะเขียน พอมีเรื่องน่าเขียนผ่านเข้ามา เวลาก็ไม่เอื้ออำนวย พอจะมีเวลาหน่อย เรื่องที่อยากเขียนมันก็เลยไปแล้ว ฟิลลิ่งมันหายไปแล้ว

วันนี้พอดีนอนไม่หลับ และก็เพิ่งผ่านวาเลนไทน์มาหมาดๆ อารมณ์กำลังได้ที่ แถมคู่กรณีก็หลับผล็อยไปซะแล้ว เลยขอนินทาข้างๆกันนี่แหละ

วาเลนไทน์ปีนี้ เป็นปีที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ เริ่มจะจำไม่ค่อยได้แล้ว ไม่ 7 ก็ 8 นี่ละมั้ง

จริงๆ ความรักของเราสองคนกับคุณชายเริ่มจะเสถียรมากๆ ไม่มีอะไรให้หวือหวาแล้ว ก็แหม!!! แต่งงานมาตั้ง 2 ปีกว่าแล้วนิ

เมื่อวันก่อนวาเลนไทน์ ปีนี้เป็นวันตรุษจีน ก็ไปไหว้เจ้าบ้านแม่ตามปกติทุกปี แล้วช่วงนี้การเงินแม้จะคล่องตัวขึ้นมากจากธุรกิจซื้อมาขายไปที่ทำอยู่ แต่ความงกของเราก็ยังคงมีมากอยู่ดี

คุณชายถามเราตั้งแต่วันก่อนว่า วาเลนไทน์ปีนี้อยากได้อะไร เราก็ได้แต่ตอบว่าไม่อยากได้อะไร ก็มันไม่อยากได้จริงๆนี่ ไม่รู้จะเอาอะไร จะซื้ออะไรก็เปลืองเงินทั้งนั้น เราชอบเงินมากกว่าชอบของ 555

ในที่สุดก็เลยได้ตัดสินใจซื้อของมา 2 ชิ้น คือ รองเท้า คู่ที่แพงที่สุดในชีวิต วินชี่คู่ละพัน ( เอาอะไรมาแพงหนักหนาวะ )

กับ กระเป๋าตังค์ ไฟน์นาว ใบละ 1,100

ที่ซื้อก็เพราะคุณชายนั่นแหละรบเร้าจนทนไม่ได้ แบบว่าเค้าเหลืออดกับความมอซอซ่อมซ่อของเราเต็มที ถึงขั้นขอร้องให้เปลี่ยนเหอะ ลงทุนซะบ้าง เงินจะเก็บอะไรนักหนา ให้ถือซะว่าเค้าซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่รูดเงินจากบัตรเดบิตของเรามาจ่าย 555 สรุปใครซื้อกันแน่หว่า

พอวันนี้ตอนเช้า เหตุการณ์ก็เหมือนทุกวันที่คุณชายจะตื่นเช้ากว่าเราทุกที เราก็นอนอุตุ เป็นแม่บ้านแสนดี นอนทีหลังสามี ( เล่นเนต ) แล้วก็ตื่นทีหลังสามี ทุกวัน

ได้ิยินเสียงคุณชายกุกกักๆ แต่เช้า เราก็ไม่ได้สนใจ จนมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีอะไรบางอย่างมาเปียกอยู่ข้างแก้ม สะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เจอดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่จัดคู่กับดอกลิลลี่มาวางอยู่ข้างๆหมอน พร้อมผู้ชายอ้วนดำยิ้มเผล่อยู่ข้างๆ

บอกตรงๆนะ ดีใจ ตกใจ คิดไม่ถึงว่าเค้าจะไปหามาให้ได้ เพราะเมื่อคืนก็อยู่ด้วยกันทั้งคืน

คุณชายบอกว่าขับรถออกไปหาซื้อมาตอนเช้า ตอนเราหลับนั่นแหละ ไม่อยากให้วาเลนไทน์ปีนี้หงอยเกินไป เพราะเคยสัญญากับเราไว้ตั้งแต่คบกันใหม่ๆว่า จะให้ดอกไม้เราทุกปี

แม้ว่าดอกกุหลาบจะไม่ใช่กุหลาบนอกอย่างแพงเหมือนที่วัยรุ่นนิยมให้กัน แต่เราก็ดีใจที่เค้ายังคงให้ความสำคัญกับเราเหมือนเดิม ไม่ได้ปล่อยใัห้มันจางหายไปตามกาลเวลา

ว่าแต่.....คุณชายเอาเงินไหนไปซื้อละ ในเมื่อเงินอยู่ในบัญชีเราหมดนี่นา ในที่สุดคุณชายก็เลยสารภาพว่ายืมเงินน้องจูนไปซื้อดอกไม้ พร้อมกับประโยคส่งท้ายที่ฟังแล้วก็ขำ

" หลิง จ๊อบไม่มีเงินติดตัวเลย ยืมเงินจูนไปซื้อมาให้ อย่าลืมคืนเงินจูนด้วยนะ 300 บาทเอง จ๊อบว่าจะเอากุหลาบนอก แต่มันแพงเกิน กลัวหลิงด่า เนี่ยเลือกแบบถูกสุดแล้วนะเนี่ย "

555555 ยิ่งคิดก็ยิ่งขำ นี่ฉันไม่ได้ให้เงินสามีติดตัวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย แบบภาพพจน์ดูตัวเองงกจังเลย ขนาดดอกไม้วาเลนไทน์ยังเลือกแบบถูกเลยนะนี่

แล้วเราก็หากิจกรรมทำด้วยกันเหมือนทุกๆอาทิตย์ วันนี้เราไปทำสีผม คุณชายเจาะหู แล้วก็ไปชอปที่สวนจตุจักร

ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนของวาเลนไทน์ด้วย บรรยากาศดีๆ ของร้าน ธาราเริงรมย์ ที่ปากเกร็ด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดนตรีเล่นได้สุโค่ยมากกกกก


ในที่สุดก็ผ่านพ้นคืนวันวาเลนไทน์มาได้อีกปี มันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าทุกปีหรอก เพราะสำหรับเรามันพิเศษทุกๆปีต่างหาก

รักนะ คุณชายจ๊อบ




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2553
4 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 1:37:15 น.
Counter : 735 Pageviews.

 

ปลื้มแทนจังเลยคะ ใคนข้างกาย ไม่ลืมที่จะมอบความรักให้กันและกัน อ่านแล้วก็ยิ้มไป ตอนที่คุณชายไปยืมเงินเพื่อนมาซื้อดอกไม้ให้ ดอกไม้สวยเชียวคะ
มีควาสุข มากมากนะคะ

 

โดย: tukata001 15 กุมภาพันธ์ 2553 3:41:13 น.  

 

น่ารักดีคะ ดอกไม้สวยดี

 

โดย: สาวนอย 15 กุมภาพันธ์ 2553 10:47:17 น.  

 

อิจฉาจังเลยยยยย

 

โดย: kwan_3023 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:48:17 น.  

 

สวัสดีครับผม ผมธีรวุฒิ สถิตภัทรกุล สนใจเรื่องที่คุณเคยโพสต์ไว้เกี่ยวกับฟอร์เวิร์ดเมลเรื่องฮาเบ่อไลฟ์อะครับ ผมสนใจอยากได้ข้อมูลไปทำรายงานเกี่ยวกับเรื่องขายตรง อย่างไรช่วยติดต่อกลับผมหน่อยครับ จะทำรายงานเรื่องนี้ครับ ขอบคุณครับ 0811743851

 

โดย: น็อท IP: 202.142.200.252 16 กุมภาพันธ์ 2553 14:19:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

*แชมพู*
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆ ( มั้ง ) ธรรมดามากๆคนนึง

วิ่งๆ วนๆ ในพันทิปมาก็ร่วม 8 ปีแระ ตั้งแต่ระบบสมาชิกยังไม่เคร่งขนาดนี้

เริ่มแรกก็อยู่ถนนนักเขียน หลังๆ ก็เป็นเจ้าไม่มีศาลวิ่งไปเรื่อย

ชื่อ log in ใช้ว่า *แชมพู* ก็เพราะเขิลที่จะบอกชื่อจริงต่อชาวประชา เลยแอบจิ๊กชื่อน้องสาวเพื่อนมาใช้ ไปๆมาๆ กลายเป็นว่าตอนนี้ไม่อายแล้ว หน้าด้านแล้ว และที่สำคัญหลายๆคนก็รู้จักกันแล้วชื่อ log in จะเปลี่ยนก็ไม่ได้มันเป็นโลโก้ไปแล้วอ่ะ ก็เลยตามเลยเลยแล้วกัน

เป็นคนรักหมา บ้าเสียงเพลง ชอบดูหนัง สนใจทุกๆอย่างรอบตัว แล้วก็คิดอะไรไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน แต่ยังไงก็ Positive Thinking นะ

ทำได้เกือบทุกอย่าง แต่ทำอะไรไม่ได้ดีสักอย่าง 55555 เข้าทำนองความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด

ปัจจุบันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดาๆ อยากรวยบ้าง แต่ยังไม่สามารถ

แวะเวียนมาทักทายกันได้ทุกคนนะคะ

ปล. ขอขอบคุณ คุณประเสริฐ์ บัวสุวรรณ เจ้าของ Theme สวยๆ ที่ทำให้คนไร้ฝีมืออย่างเราได้ยืมมาใช้นะคะ ^-^
[Add *แชมพู*'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com