Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

ทางของฉัน.....ฝันของเธอ.....ทางของเธอ.....ฝันของใคร???

บางครั้งเราเต็มใจและยินดีที่จะทำอะไรเพื่อคนบางคน
พร้อมจะเสี่ยง พร้อมจะแลก
ไม่ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหนก็ตาม




เราไม่เคยเหนื่อยหรือท้อ
ถ้าเธอรับความรู้สึกและความหวังดีของเราไปบ้าง

เราเต็มใจที่จะทำอะไรก็ตามที่เธอต้องการ
แลกกับกำลังใจที่จะมอบให้กันบ้างเพียงเล็กน้อย

เราพร้อมจะรับฟังหรือช่วยแก้ปัญหา
เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอเดือดร้อนและทุกข์ใจ




แต่กับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไป
ในวันนี้รู้สึกว่าฉันได้รับตอบแทนเป็นแค่ความว่างเปล่า

เส้นทางที่เดินมาด้วยกัน คล้ายๆเป็นภาพลวงตา
ที่ไม่มีความหมาย ไม่มีอะไรให้จดจำเลย


จริงๆเลยนะ ที่ใครๆว่า ไม่รักไม่ควรให้ความหวัง ไม่ควรให้คิดไกล

เพราะพยายามจะคิดว่าเธอไม่รักสักเท่าไหร่

ก็ยิ่งเจ็บและปวดร้าวมากเท่านั้น




เส้นทางของฉันมอบทุกสิ่งทุกอย่างแลกกับความสุขของเธอ

ฝันที่ฉันมี มีเพียงเราเท่านั้น

แล้วในเส้นทางของเธอหล่ะ เธอฝันอะไรอยู่

" มีฉันบ้างไหมในความฝันของเธอ ? "







เคยไหมค่ะ ที่เราทุ่มเทกับใคร มีความหวัง ความฝันด้วยกัน

แต่พอถึงเวลาจริง

เหมือนกับว่ามีเราคนเดียวที่เต้นแร้งเต้นกาอยู่ฝ่ายเดียว

ก็พูดยากนะ

ก็ในเมื่อความสุขของเราได้ไปผูกติดกับใครบางคนเสียแล้ว

ถึงเราจะเจ็บจะปวดแค่ไหน

แต่ก็ขอให้ได้ทำ

แปลกนะ คนอย่างเราไม่เคยให้ใครมาเอาเปรียบ

ไม่เคยให้ใครมารังแกง่ายๆ



กับคนๆเดียวทำไมถึงเป็นได้มากมายขนาดนี้
คงไปเรียกร้องอะไรกับใครไม่ได้หรอกค่ะ
ก็ในเมื่อเราเลือกทางของเราเอง









ข้อความข้างบนเป็นเรื่องของตัวเราเองที่เป็นอดีตไปแล้ว พอดีแอบเห็นมีใครบางคนเกิดอาการคล้ายๆกันอยู่
กับเรา ก็เหมือนกับได้มีโอกาสมองกระจกดูตัวเองอีกครั้ง คำห้าม คำเตือน จริงๆแล้วไม่มีความหมายหรอกนะในเวลาเช่นนี้ แต่ขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้ความรักที่มอบให้คนอื่นกลับมาเป็นของตัวเองบ้างสักนิดก็ยังดีนะค่ะ




 

Create Date : 18 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 18 สิงหาคม 2551 3:42:46 น.
Counter : 766 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ เปิ่นจังเชื่อนะคะว่า
ถ้าเรามีความรักอันบริสุทธิ์ สักวันเราจะได้เจอคนที่เขาเหมาะกับความรักเราเองค่ะ

 

โดย: นางสาวเปิ่นจัง 18 สิงหาคม 2551 4:55:25 น.  

 

ผมรักคุณครับ

 

โดย: แชมป์ IP: 202.69.140.130 8 ตุลาคม 2551 5:32:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jun_chompoo
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เจ้าของบล๊อคนี้มีชื่อว่าแอมนะค่ะ
ยินดีเป็นมิตรกับทุกๆคนจ้า ^ O ^

Friends' blogs
[Add jun_chompoo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.