Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

ตอน 3

“.......ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย......”
และแล้วพรหมลิขิตก็พาให้เธอมาพบกับผมอีกครั้ง...............


และแล้ววันกีฬาเหล่าที่ผมรอคอยก็มาถึง.....ผมรอแพรวอยู่ที่สนามกีฬา...แพรวยังไม่มา...เวลาผ่านไป....
ในที่สุดผมก็เห็น ผู้หญิงคนนึง...ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง....ใจผมเต้นเร็วขึ้น...ผมรู้สึกตัวอีกทีผมก็ยิ้มจนหุบไม่ได้
...........ก็เธอน่ารักนินา.........รู้แล้วว่าอะไรที่ติดค้างในใจผมอยู่ ผมยังรอเธออยู่.......
.....แต่...........
...............พาใครมาด้วย???........... ดูเธอจะจริงจังกับข้ออ้างของผมแต่ยังไงเธอก็มาผมเจอแพรวที่งานกีฬาเหล่าเกือบทุกวัน ถ้าแพรวไม่ติดเรียน แต่แพรวก็พาเพื่อนมาเกือบทุกครั้ง หมุนเวียนอีกต่างหาก...(ยังมึนอย่างจริงจังตามแบบฉบับน่ารักๆ....^^, แต่ที่ดีใจคือแพรวซื้อเค้กมาให้ผมก่อนกลับโรงเรียน จำได้ว่าในถุงมีสองถ้วยเรียกว่าอะไรไม่รู้ กินไปยิ้มไป (เลยมีลุ้นๆ) ตั้งแต่นั้นผมก็เริ่มติดตอเธอมาเรื่อยๆ ผมไม่อยากเสียเธอไปอีกเป็นครั้งที่สอง
.....จนถึงเดือนสิงหาคม.....
ผมตัดสินใจนัดแพรวไปดูหนัง วันที่ 19 สิงหาคม 49 ก่อนวันเกิดแพรวหนึ่งวัน ผมตั้งใจที่จะบอกรัก ผมเตรียมแหวนญาติ นรต. อยู่ในกางเกงยีนของผม มันอยู่ในนั้นตลอดจนผมลับบ้าน น่าเศร้า -- แต่อีกไม่กี่วันผมก็บอกรักและขอคบกับเธอจนได้ ทำไมถึงกล้า??? เพราะพูดทางโทรศัพท์ มันเขินน้อยกว่า

ผมมานั่งคิดดูก็แปลก.....
อะไร....ที่ทำให้เรามาเจอกัน
อะไร....ที่ทำให้ผมยังรอ
อะไร....ที่ทำให้เธอกลับมา
อะไร....ที่ทำให้เธอ ...หายมึน...(ล้อเล่น) ^^
อะไร...ผมตอบไม่ได้.....
แต่ผมรู้อย่างเดียวว่าผมจะไยอมเสียเธอไป.....ผมรักเธอ
เรื่องนี้ไม่มีตอนจบ... ตราบใดที่ดาวเงินยังมีแสงแพรวพราว ที่ส่องออกมาให้ดาวเงินดูมีค่า...สวยงาม...

“ดาวที่สวยสดใส คือ ดาวที่สามารถส่องแสงเป็นประกายสดใส และ ดาวเงินอย่างผม ก็คงจะสวยงามไม่ได้ถ้าไม่สามารถส่องแสงประกายแพรวพราว และ ดาวที่ไม่สามารถส่องแสงได้ก็มีแต่ดาวที่ตายแล้วเท่านั้น”




 

Create Date : 01 เมษายน 2550
2 comments
Last Update : 1 เมษายน 2550 10:52:39 น.
Counter : 788 Pageviews.

 

จะส่งเข้าประกวด
เย้ๆ แฟนเราจะเนนักเขียนระดับโลกแข่งกับ เช็กสเปียร์ แล้ว (ฝันมากไปป่ะเนี่ย)
ยังไงก็ขอบคุณนะที่อุตส่าห์มารักคนมึนๆ
เค้าก็จะรักตัวเองตลอดไปนะ

 

โดย: JuMMum_Jung 1 เมษายน 2550 23:39:20 น.  

 


มารับน้ำตาลเข้ากระแสเลือดของเรา

 

โดย: gamink 22 เมษายน 2550 16:46:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


JuMMum_Jung
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ถ้าพระเจ้าปิดทางออกทางหนึ่งไว้
ก็จะมีอีกทางให้เราออกเสมอ~

::หากว่ายังมีรัก
ชีวิตยังมีหวังรออยู่
ยังอุ่นหัวใจ
โลกหมุนด้วยความร๊ากก::

Friends' blogs
[Add JuMMum_Jung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.