น้ำตาหนึ่งถัง มิอาจเยียวยาแผลใจ นั่งเศร้าหนึ่งเดือนใช่ว่าความทุกข์จะเลือนหาย

 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 มกราคม 2550
 

ชีวิตในความเป็นจริง ภาค 3


  • ชีวิตของเราตอนนี้มีแต่ความเหนื่อยล้าเหลือเกิน เหนื่อยใจ เรารู้สึกว่าเราอ่อนแอมากตอนนี้ แม้เราจะใช้ความพยายามมากมายสักเพียงใดสิ่งที่เราคาดหวังเหมือนหนึ่งเป็นความฝันมันช่างอยู่ไกลแสนไกลเหลือเกิน
    รู้ไหมว่ามันทำให้เรารู้สึกท้อ ไม่อยากที่จะก้าวเดินต่อไปอีกแล้วอยากหยุดตัวเองเอาไว้แค่นี้....ไม่อยากได้....ไม่อยากไขว่คว้า....ไม่อยากคาดหวัง....ไม่อยากแม้กระทั้งสิ่งที่ฝันไว้....ส่วนความฝันของเรา....เราไม่อยากทำอะไรเพื่อให้ได้มันมาแล้ว.............
    รู้ไหม ?....เรามีแต่น้ำตาคลออยู่ที่เบ้าตาอยู่ตลอดเวลา....ในบางครั้งก็คิดน้อยใจในโชควาสนาน่ะ....ว่า...ทำไมถึงต้องเป็นเราน่ะ...ที่ต้องโดนความเจ็บปวดตรงนี้....ทำไมน่ะ..การเกิดเป็นมนุษย์..ทำไม..อุปสรรค์มันถึงได้มากมายขนาดนี้ก็ไม่รู้
    ทั้งๆที่สิ่งที่เราฝันมันเป็นเพียงแค่ความฝันเล็กๆแค่นั้นเองมันเป็นเพียงแค่แสงไฟนิดเดียวที่ต้องการแค่นั่น...........แต่ดูเหมือนแสงไฟจะถูกดับหมดทุกย่างก้าวที่เราเดิน ทุกก้าวที่เราก้าวเดินออกไปมีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกๆอย่างที่เราคิดมันน่าจะดีแต่กลับกลายเป็นคิดผิดมันไม่เคยเป็นไปได้สักที เราพยายามอดทนแล้ว อดทนจนไหวอีกแล้ว แต่เราก็ได้สัจจธรรมอย่างหนึ่งในชีวิตว่า...... ในแต่ละเสี้ยวของชีวิตมนุษย์ก็คงแฝงความอ่อนแอไว้...ในตัวของทุกคนเช่นกัน...แต่มันอยู่ที่ว่า...ความอ่อนแอของใครจะแสดงออกมาก่อนกัน....ก็เท่านั้นเอง



    Create Date : 07 มกราคม 2550
    Last Update : 7 มกราคม 2550 2:07:57 น. 1 comments
    Counter : 455 Pageviews.  
 
 
 
 
หมอข้าวเป็นอะไรเหรอ สบายดีป่าว...โพอยู่ตรงนี้
สู้ๆๆนะ วันนี้ไปไหนเนี่ย งานเยอะไม๊
อยากฟังเสียงหมอข้าวร้องเพลง

 
 

โดย: ~posy in my mind~ IP: 58.181.196.22 วันที่: 7 มกราคม 2550 เวลา:22:05:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราทุกข์ได้มากไปกว่าจิตที่ตั้งไว้ผิด...คือ....เอาแต่ปรุงแต่ง.....ไม่สามารถที่จะอยู่กับปัจจุบันได้ ไม่มีที่พักพิง ไม่มีบ้านที่พักใจ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเราไม่รู้เรื่องจิตใจของเราเอง แต่ถ้าเรามีปัญญาเข้าใจเรื่องจิตใจ ความเข้าใจนี่แหละที่จะเป็นเหตุให้พบกับความสุข
[Add 's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com