ไดอารี่(ไม่)ส่วนตัว Jub_ka_Jib
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
ที่ทำงานของฉัน

เป็นอีกหนึ่งวัน ที่เรารู้สึกอยากเปลี่ยนงาน อยากหาที่ทำงานใหม่ 

บางวันที่ดี ก็ดีใจหาย

ส่วนวันที่ร้าย ก็แย่สุดๆ

วันนี้คงเป็นวันที่แย่  โดนด่าแบบงงๆ  "ตกลงนี่ กุผิดเหรอเนี่ย??"

เฮ้อ!!

ไอ้เราก็มั่นใจเต็มที่ ว่าเราพูดถูกแล้ว แต่ไหงกลายเป็นว่าเราเถียงเขาไม่ขึ้น เรามีเอกสารอยู่ในมือ แต่เค้าไม่มี 

เค้ายืนยันว่าสิ่งที่เค้าพูด ถูกแล้ว


โอ้ย....


วันนี้พี่กุ้งบอกว่าให้เราหารายชื่อที่ตกหล่น  เราก็หา แล้วก็เจอข้อผิดพลาดบางประการ  เราบอกพี่กุ้งว่า ให้พี่กุ้งโทรไปสอบถามทางศูนย์ใหญ่ดูสิ 

พี่กุ้งบอกว่า  แกนั่นแหละโทร มันเป็นหน้าที่ของแก 

เราก็อึ้งๆ ไป 

มานึกๆ ดู งานนี้มันก็เขียนหัวข้อชัดเจนว่า มันคืองานของพี่กุ้งทั้งหมด ทางศูนย์ใหญ่นั่นก็หัวหน้าพี่กุ้งเอง  แต่ให้เราเป็นคนโทรไป  เราก็โอเคค่ะ

เราทำใจไว้แล้ว  แต่ก็โดนจนได้

โดนเยอะเลย โดนแบบที่ว่า น้ำตาแทบไหล ตัวสั่นไปทั้งตัว ยืนคุยโทรศัพท์เสียงดัง จนทุกคนในออฟฟิช.. เงียบ

พอวางหูโทรศัพท์เราแล้วเดินกลับมาที่โต๊ะ  พี่กุ้งค่อยๆ เดินเข้ามาหา แล้วถามว่า เค้าว่าไงบ้าง

เราสั่นไปทั้งตัว ความโมโหมันแทบจะทะลักออกมา  เรากำลังจะระเบิดใส่ทุกคนที่มองหน้าเรา

เราชี้แจงให้พี่กุ้งฟัง  ให้ช่วยพิจารณาด้วยว่า เราเข้าใจผิด หรือ ทางโน้นเข้าใจผิดกันแน่

สรุปแล้ว เราต้องเป็นคนผิดให้ได้ 

โอเค  กุผิดก็ได้ว่ะ!!!

เราต้องการจะสื่อให้พี่กุ้งเข้าใจว่า ถ้าหากเป็นพี่กุ้งโทรไปเอง จะไม่เป็นแบบนี้แน่นอน  เพราะมันเป็นงานของพี่กุ้ง  แล้วทางโน้นเค้าก็เป็นสายงานเดียวกับพี่กุ้ง ไม่ใช่เรา

ดูเหมือนพี่กุ้งจะเข้าใจว่าเราไม่อยากเป็นคนโทรไปเอง

เราก็ได้แต่หวังว่า คงไม่มีคราวหน้าอีกน่ะ.. พี่กุ้ง






Create Date : 27 มิถุนายน 2555
Last Update : 27 มิถุนายน 2555 13:50:49 น. 3 comments
Counter : 1868 Pageviews.

 

สู้ ๆ นะคะ คำว่า ลูกน้องเขา มีปัญหาทุกที่
ทุกวันนี้เราก็เจออยู่
แต่ทำได้อย่างเดียวคือ ปลง ค่ะ
คิดง่าย ๆ ว่าเราทำดีที่สุดแล้ว เลิกงานทิ้งมันไว้ที่โต๊ะค่ะ
กลับบ้านแบบสบาย ๆ ไปเที่ยว อยู่กับครอบครัว
ให้รางวัลชีวิต
อย่าเครียดมากนะคะ
...
กว่าเราจะทำได้ก็ใช้เวลาเป็นปีเหมือนกัน ^^


โดย: ruk_ton วันที่: 27 มิถุนายน 2555 เวลา:15:04:08 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามเย็น...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 27 มิถุนายน 2555 เวลา:18:03:34 น.  

 
สู้ๆ นะคะ


โดย: cyberlifenlearn วันที่: 27 มิถุนายน 2555 เวลา:20:53:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Jub_ka_Jib
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




** Single Mom **

ทุกวันนี้มีความสุขดี อยู่กับลูกชายที่น่ารัก ถึงแม้เค้าจะมีแค่แม่กับยาย แต่เค้าก็จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมนี้ได้อย่างมีความสุขแน่นอนและเค้าก็จะเป็นคนดีของแม่.. ตลอดไป

^^ หัวใจของแม่^^
Friends' blogs
[Add Jub_ka_Jib's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.