Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
ปีใหม่ของเรา


Happy New Year 2011
.
.
.
ตื่นเช้าไปตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งที่ริมน้ำปิง
ตามด้วยปล่อยปลา 50 ตัว + ทำบุญกับหน่วยกู้ภัยอีกนิดหน่อย
ซื้อของขวัญปีใหม่ให้บ้านเป็นต้นโป๊ยเซียนสวยๆ






จะได้ช่วยเพิ่มสีสดใสขึ้นมาอีกหนี่งเฉด ส่วนต้นเดิมๆที่อยู่มาก่อนก็เริ่มจะออกดอกให้ได้ชื่นใจกันบ้างแล้ว







ยี่โถสีชมพูบานเย็น โตเร็วมาก







ปีใหม่ของเราผ่านไปอย่างเรียบง่าย คือทำบุญ จัดบ้าน อยู่บ้านทำอะไรเรื่อยเปื่อยแต่ก็มีความสุขดี







แต่ก็ใช่ว่าปีใหม่จะต้องคู่กับความสุขเสมอไป นั่นก็เป็นเพราะเราต้องสูญเสียญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักไป รวมทั้งแม่ของเพื่อนสนิทด้วย.....



ระหว่างทางไปร่วมงานของแม่เพื่อนสนิท สวยแบบเหงาๆ











ของขวัญปีใหม่อีกชิ้นที่สอนให้เราได้เรียนรู้ว่าชีวิตคนเราก็ "แค่นี้เอง"
แล้วเราจะไปจมกับความทุกข์อยู่ทำไม เราเลือกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่ดีกว่าเหรอ











(รูปเมฆแปลกๆ บนท้องฟ้าเหนือบ้านเรา )



**เรื่องใหม่ๆสำหรับเราในช่วงปีใหม่**
1. เราเพิ่งซื้อเกมส์เต้นมาเล่นเพื่อออกกำลังกาย ในขณะที่เค้าเลิกฮิตมานานแล้ว ( เราคงเริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพ )
2. เราลองซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์สินค้ายี่ห้อ bynature เพราะไปอ่านเจอในหนังสือว่าไม่มีสารกันเสียและผลิตจากธรรมชาติ ( เราคงเริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพ )
3. เราเพิ่งเคยไปร่วมงานบุญฝังลูกนิมิตรเป็นครั้งแรกในชีวิต ( อายุสามสิบกว่าแล้ว มีแต่คนบอกว่าไม่น่าเชื่อ!! ) อ้อ..ชื่อวัดบ่อทองคำ จ.พิษณุโลก จากคำเชิญชวนของพี่สะใภ้...เราคงต้องใส่ใจเรื่องทำบุญสุนทานให้มากกว่านี้







Create Date : 12 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2554 0:31:15 น. 0 comments
Counter : 1060 Pageviews.

juandmee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




( *O* ) VS ( *_* )
Friends' blogs
[Add juandmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.