<<
สิงหาคม 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2555
 
 

ช่างไม่รู้เลย - ตั้ม สมประสงค์






hawaiihawaii




^ _ ^ ช่างไม่รู้เลย ..!!!

ในแววตาทั้งคู่ไม่รับรู้อะไร
เธอคงยังไม่เข้าใจ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่า
เรายังคงเหมือนเพื่อน หยอกล้อเหมือนวันวาน
แต่ฉันคือคนใจสั่น แต่ฉันคือคนหวั่นไหว

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ในความคุ้นเคยกันอยู่
มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล
กว่าเป็นเพื่อนกัน

กลายเป็นคนฝันใฝ่อยู่ใกล้ใกล้เธอ
กลายเป็นคนที่รอเก้อ
เหมือนหนังสือที่เธอไม่อ่าน
ตาคอยมองจ้องอยู่อยากให้รู้ใจกัน
แต่แล้วเธอยังมองผ่าน และฉันก็ยังหวั่นไหว

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ในความคุ้นเคยกันอยู่
มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล
กว่าเป็นเพื่อนกัน

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ในความคุ้นเคยกันอยู่
มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล
กว่าเป็นเพื่อนกัน






ขอบคุณ
มิตรแสนดีของเราเสมอ
และเพลงแสนไพเราะที่เราชอบค่ะ ความหมายน่ารักดีนะ





hawaiihawaii




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2555
13 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2555 15:38:26 น.
Counter : 1434 Pageviews.

 

สวัสดีครับเพื่อน

เราขอเจิ่มก่อนเลยนะ เพื่อนเรา หายไปซะนานเลย

สบายดีนะครับ ขอบคุณที่แวะทักทาย

มีความสุขมาก ๆ นะเพื่อนเรา ^^

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 26 สิงหาคม 2555 20:36:09 น.  

 

หวัดดีครับคุณเพื่อน

สบายดีนะเพื่อนเรา แอบไปเที่ยว
บางแสนมาไม่ยอมชวนกันเลย
นะเพื่อนเรา

แวะมาทักทายด้วยความระลึกถึงครับเพื่อนเรา

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 29 สิงหาคม 2555 10:22:27 น.  

 

สวัสดีครับเพื่อนเรา

แวะมาฟังเพลงก่อนนอนครับคุณเพื่อน

เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของหลาย ๆ คนเลยนะ

ผมล่ะคนหนึ่งที่ชอบเพลงนี้ครับ

ช่างไม่รู้อะไรเลยเน๊อะ คุณเพื่อน

ส่งคุณเพื่อนเราเข้านอนเลยครับ นอนหลับฝันดีนะครับเพื่อนเรา ^^

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 30 สิงหาคม 2555 21:34:42 น.  

 

แวะมาทักทายเพื่อนเรา

ช่วงนี้งานเรายุ่งมากเลยเพื่อน
เพิ่งผ่านวันจันทรเอง กว่าจะถึง
วันศุกร์ อีกตั้งหลายวันเลยล่ะ

มีความสุขมาก ๆ นะเพื่อนเรา

นอนหลับฝันดีครับ

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 3 กันยายน 2555 21:55:46 น.  

 

จวนเที่ยงละเพื่อน แวะมาชวนไปทานข้าวด้วยกัน

ไปหม่ำข้าวกันนะ ^^"

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 5 กันยายน 2555 11:52:07 น.  

 

สวัสดีจ้ะน้องจูน

มาเพลงเศร้า ๆเลยนะจ้ะ

กลายเป็นคนที่รอเก้อเหมือนหนังสือที่เธอไม่เคยอ่าน

เมื่อวานก็ฟังเพลงนี้แต่ของพีซเมกเกอร์ครับ

สดชื่นกับดอกไม้ที่เอามาฝากนะจ้ะ

 

โดย: find me pr 7 กันยายน 2555 15:09:22 น.  

 

หวัดดีครับเพื่อน

ไม่ได้แวะมาหลายวัน แต่เราไม่ลื่มเพื่อนคนนี้นะ

แวะมาทักทายคุณเพื่อนด้วยความระลึกถึงครับ

งานเยอะอย่างไร ก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วยนะเพื่อนเรา

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 10 กันยายน 2555 20:52:53 น.  

 

สวัสดีครับน้องจูน

แว๊บ แว๊บอีกแล้ว

ฝากกุหลาบให้นะครับ



 

โดย: find me pr 16 กันยายน 2555 13:38:20 น.  

 

ไม่ได้แวะมาหาเพื่อนเราหลายวัน
เพื่อนสบายดีนะ ช่วงนี้ฝนตกดูแล
สุขภาพด้วยนะครับคุณเพื่อน

เดินทางปลอดภัยด้วยครับ ^^"

แวะมาด้วยความระลึกถึงครับคุณเพื่อน

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 18 กันยายน 2555 16:07:17 น.  

 

สวัสดียามเย็นวันฟ้าครึ้มครับน้องจูน

อากาศเย็น ชื้น

ดูแลสุขภาพด้วยนะจ้ะ

 

โดย: find me pr 27 กันยายน 2555 15:00:32 น.  

 

หวัดดีครับเพื่อนเรา

ไม่ได้แวะมาหลายวัน แต่ก็ไม่ได้ลืมกันนะ

มีความสุขทุกวันเวลานะเพื่อนเรา


ด้วยความระลึกถึงเสมอ ^^"

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 2 ตุลาคม 2555 16:21:10 น.  

 

ผมไม่รู้ทำอะไร เล่นไปเล่นมา
กบในคอมเม้นท์เพื่อน ๆ หาย
ไปไหนม่ายรู้

วันนี้ตามมาฝากครับเพื่อน

ทักทายวันพุธ วันทำงานกลางสัปดาห์
มีความสุขทุกวันเวลานะครับคุณเพื่อน

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 10 ตุลาคม 2555 16:06:27 น.  

 

อ้าว... กบกลับมาแล้วนิ

เมื่อกี้ยังหายไปเลย ที่บล๊อกเพื่อนผมก็หายไปหมด

สงสัยแอบหนีไปเที่ยวมา

 

โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ 10 ตุลาคม 2555 16:10:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ju..jubjub@naja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันคือผู้หญิงธรรมดาธรรมดา..
ฉันดูเหมือนคนโง่..

แต่ฉันอยากเรียนรู้
โลกมายามากมาย
ฉันชอบท้องฟ้า
ฉันชอบทะเล
ฉันชอบทุกธรรมชาติ
แต่เสียงเพลงคือหัวใจของฉัน
ขับกล่อมให้สุขเสมอ
เมื่ออยู่ภวังค์


[Add ju..jubjub@naja's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com