++++++++++++++++.........Still waiting for you.............+++++++++++++++++++++
มาอีกแล้วสำหรับสิ่งที่น่าประทับใจในวันนี้...

Smileyว้าววววววววววววววววว !!!!Smiley


วันนี้น่าประทับใจจริง ๆ มีคนตั้งใจทำเพื่อคุณและน้อง ๆ อีกแล้วSmiley
เขาลงทุนสมัครสมาชิกเวปบ้านคุณเพื่อทำคะแนนให้คุณเลยนะ
อิอิ ฉันก็ลองทำดูแล้ว ปรากฎว่าได้แค่อันเดียว เฮ้อ ฉันไม่เก่งเลยชั่ยมั้ย
ไม่เป็นรัยแต่ก็ได้ตั้ง 1 แต้ม เดียวพรุ่งนี้ก็ได้อีก 1 แต้ม
 (แต่ความรักที่ฉันมีให้คุณมันมากกว่านั้นนะ คิคิ)


น้อง ๆ ของคุณเบ่งกล้ามกันใหญ่เลย คุณจะสู้เขาได้มั้ย เร็ว ๆ รีบกลับมาเทียบกัน น้องเขาจะระเบิดกันอยู่แล้วนะ








Free TextEditor


แง แง ฉันอยากจะร้องให้จริง ๆ ข้อความที่ฉันตั้งใจเขียนถึงคุณตอนที่ตื่นเต้นสุด ๆ มันหายไป ไม่เป็นรัยเอาใหม่ก็ได้ Smiley


วันนี้ฉันตื่นเต้นบ่อยจังเลยนะ คุณก็น่าจะรู้ใช่มั้ยว่าทำมัยก็คุณลองดูตาของน้องคุณแต่ละคนสิ มันทำให้ฉันหวั่นไหวแค่ไหน


Smiley ฉันเต้นไม่ปกติเลย ทีเซอร์ตัวใหม่มันเยี่ยมมากจริง ๆ แต่มันจะเยี่ยมกว่านี้อีกถ้ามีจังหวะการเต้นของหัวใจคุณมาร่วมกับน้อง ๆ ทั้งเจ็ดคน


ฉันเริ่มคิดถึงคุณอีกแล้วนะ ไม่เป็นรัยสัญญาแล้วนิว่าจากนี้ไปเราจะไม่เศร้า เราจะยิ้ม เราจะเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป อึ๊บ อึ๊Smileyบ Fighting !!Smiley


อันนี้เป็นคำแปลจากคำพูดของน้อง ๆ คุณ (ฉันเป็นคนไทยฉันก็ต้องรอคำแปลไทยสิฉันถึงจะรู้ว่าเขาพูดอะรัย แต่สำหรับคุณมันคงไม่ต้องแปลชั่ยมั้ย)


ของจุนเค ว้าว เขาผอมลงอีกแล้ว


" ทำให้หัวใจผมเต้น
ยิ่งได้ฟัง ยิ่งได้ร้อง ยิ่งได้ยืนบนเวทีมากขึ้นเท่าไหร่ หัวใจผมยิ่งเต้นแรงเท่านั้น ผมอยากจะเป็นอย่างนี้จนวันตาย


อันนี้ของจุนโฮ เรนน้อยของเราเขาเป็นหนุ่มแล้ว Smiley

แฟนๆ ทำให้ใจผมเต้นแรง ถึงแม้ผมยังไม่เก่งพอ แต่พวกเขาก็ยังรักผม
มันเหมือนกับความฝันที่ได้รู้ว่าเพลงของผมทำให้ใครบางคนมีความสุข
ถึงแม้ต่อไปผมอาจจะเหลือแฟนเพลงแค่คนเดียว ผมก็ยังจะร้องเพลงให้เธอคนนั้นฟัง
ได้เวลากลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง รู้สึกราวกับว่าหัวใจผมจะระเบิดออกมา
อันนี้เป็นของมักเน่ยักษ์ชานซอง เขาก็เป็นหนุ่มแล้วเหมือนกันSmiley
ความศรัทธา...ทำให้หัวใจของผมเต้นแรง
เมื่อผมมีเรื่องเจ็บปวดมากๆ จนเหมือนกับว่าหัวใจจะหยุดเต้น
ผมสามารถเอาชนะมันได้ ด้วยความศรัทธาที่เรามีต่อกันและกัน
ตอนนี้ ถ้าเพียงเราอยู่ด้วยกัน เราสามารถเอาชนะทุกสิ่งๆได้
แล้วหัวใจของผมก็จะเต้นด้วยความมั่นใจอย่างเปี่ยมล้น
อันนี้เป็นของลูกน้อยของฉันเอง จางอูยอง Smiley การถอดเสื้อออกกล้องครั้งแรกของน้องคุณเลยนะ เขาทำได้แล้ว
ความรู้สึกไม่มั่นใจ...ทำให้หัวใจผมเต้นแรง
ทุกๆ เช้าผมมักจะถามตัวเองว่า “วันนี้ฉันจะสามารถทำสิ่งต่างๆ สำเร็จไหมนะ?”
“หรือฉันจะไม่ดีพอที่จะทำสิ่งเหล่านี้ได้ลุล่วง?”
แล้วผมก็ตอบตัวเองว่า
“ฉันเชื่อว่า ฉันสามารถทำได้...ฉัน ‘สามารถ’ ทำได้”
ผมรู้สึกถึงเสียงหัวใจตัวเองเต้นเร็วขึ้นและเร็วขึ้น
ตอนนี้..มันก็เริ่มขึ้นอีกแล้ว...
อันนี้ของคุนนี่ แทกุ๊กวังจาผู้แสนเพอร์เฟกซ์ โอ๊ะ เกือบลืมแหนะ คุนนี่พูดเป็นภาษาอังกฤษด้วย ถ้าเป็นคุณจะใช้ภาษาไหนนะ??
(ไม่ต้องอิจฉานะฉันรู้ว่าคุณก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นความจริง คิกคิก)
ความยากลำบาก...ทำให้หัวใจของผมเต้น
เพราะผมรู้ว่าสิ่งนี้จะทำให้ผมเข้มแข็งขึ้น
เป็นเหตุผลว่า...ทำไมผมไม่เคยยอมแพ้
เป็นเหตุผลว่า..ทำไมผมไม่กลัวต่อการล้มเหลว
ตอนนี้ ผมพบกับอุปสรรคอีกย่างหนึ่ง
และก็ทำให้หัวใจของผมเต้นแรงขึ้น...อีกครั้ง
อันนี้ของ แทคยอนเพื่อนที่รู้ใจของคุณ (ฉันอิจฉาแทคจังที่เหมือนจะรู้ใจคุณมากกว่าฉัน Smiley)
นี่ ๆ เห็นมะ ฉันว่าแล้วว่าแทคแอบเป็นคนรู้ใจคุณใช่มั้ย ชิ
ผู้คนที่ผมรักทำให้หัวใจของผมเต้น
ความรัก...ที่ผมมอบให้และได้รับจากครอบครัวของผม เพื่อน และสมาชิกในวงทั้ง 7 คน
ผมรู้สึกอบอุ่นมากทุกครั้งเมื่อคิดถึงความรักนี้
ผมอยากจะอยู่กับทุกคนตลอดไป


ว้าววววววววววววว!!!!!!! มันเยี่ยมจริง ๆ นะ แต่ถ้ามีคุณอีกคนก็คงจะดีกว่านี้สิ.......







Free TextEditor


Create Date : 07 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2552 12:14:29 น. 0 comments
Counter : 332 Pageviews.

joy@ang@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add joy@ang@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.