'เธอ' และ 'ฉัน' จับมือกัน นั่นคือ 'เรา'
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
12 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
รักคุณเข้าอีกแล้ว ...

รักคุณเข้าแล้ว

พี่บอยด์ โกสิยพงศ์


"เก็บเพลงรักนี้ไว้ให้เธอ เมื่อวันใดที่เจอะเจอ
ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก และจิตใจชั่วนิรันดร์..
รักคุณเข้าแล้วเป็นไร รักจนคลั่งไคล้ จริงจัง
คุณรักใครหรือยัง ฉันใด
หวั่นใจว่าคงไม่แคล้ว หลงรักเข้าแล้ว จนได้
บอกแล้วไม่วันไหน ต้องเผลอใจ เข้าสักวัน

รักคุณเข้าแล้วเต็มทรวง
แล้วคุณอย่าหวงสัมพันธ์
เราคิดมารักกันดีไหม
ก็ทีผมยังรักคุณก็คุณรักบ้างเป็นไร
ของรักกันได้อย่าคิดอะไรเลยคุณ

เก็บเพลงรักนี้ไว้ให้เธอ เมื่อวันใดที่เจอะเจอ
ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรักและจิตใจชั่วนิรันดร์..
เก็บใจของฉันไว้ให้นาน และจะนานจวบจนกาลเวลาล่มสลาย
ก็เพราะฉันนั้นมีเธอ ก็ใจฉันนั้นมีเธอ
และตัวฉันนั้นจะรักเธอเท่านั้น...โฮ้วว...
Solo...
เก็บเพลงรักนี้(เพลงรักนี้) ไว้ให้เธอ(ไว้ให้เธอ)
เมื่อวันใดที่เจอะเจอ
ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก(มอบความรัก)
และจิตใจ(และจิตใจ)ชั่วนิรันดร์ (ชั่วนิรันดร์)
(จากนี้ไปจนแสนนานชั่วนิรันดร์)
เก็บใจของฉันไว้ให้นาน(เก็บเอาไว้ให้แสนนานๆๆๆ)
และจะนานจวบจนกาลเวลาล่มสลาย
ก็เพราะฉันนั้นมีเธอ ก็ใจฉันนั้นมีเธอ(และจะมีเธอ)
และตัวฉันนั้นจะรักเธอเท่านั้น(เท่านั้นๆๆ)
เก็บเพลงรักนี้..ไว้ให้เธอ...."

>-------<

ฟังเพลงนี้คลิ้กข้างล่างนะจ้ะ



ครั้งแรกเลยที่ได้ฟังเพลงของพี่บอยด์ พี่บอยด์ได้ออกซิงเกิ้ลแรก คือ "รักคุณเข้าแล้ว" และตามมาด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก "Rhythm and Boyd" ในปี 2538 หลายๆบทเพลงในอัลบั้มแรกนั้นยังเป็นหนึ่งใน Masterpiece ของผมเสมอทุกเพลง...และตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมก็ตอบตัวเองได้ว่า...
"รักคุณเข้าแล้ว"
ในปลายปีนี้ 2550 ผมได้ยินเพลง "รักคุณเข้าอีกแล้ว" เหมือนผมได้ย้อนระลึกถึงคืนวันเก่าๆอีกครั้ง แต่ด้วยความรู้สึกที่ลึกซึ้งแนบแน่นกว่าเดิมว่า...
"รักคุณเข้าอีกแล้ว"


(รูปจาก bakerymusic)

รักคุณเข้าอีกแล้ว

พี่บอยด์ โกสิยพงศ์


"เก็บเพลงรักนี้ ไว้ให้เธอ เมื่อวันใดที่เจอะเจอ
ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก และจิตใจ
ชั่วนิรันดร์ (ชั่วนิรันดร์)

มีเพลงเพลงนึงที่เคยร้องให้เธอฟัง
แต่ไม่รู้ว่ายังจำได้หรือเปล่า
วันและเวลาอาจจะหมุนและเวียนไป
แต่ใจความในเพลงนั้นของเรา

ก็ยังคงเฝ้าย้ำพูดถึง ความรักที่ลึกซึ้ง
และยังคงตรึงในหัวใจนานแค่ไหน ก็เหมือนเก่า
เหมือนวันแรกที่เรา เจอะกัน...

เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าใจของฉัน
แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น
ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์
ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้ใคร

จะมีเพียงเธอแค่เพียงคนเดียว
และจะมีแต่เธอ เธอแค่เพียงคนเดียว
และจะเป็นเพียงคนเดียวเสมอไป
ที่ฉันฝากชีวิต(ฝากให้เธอ)ทั้งหมดไว้(หมดดวงใจ)
โดยไม่มีวันทวงกลับคืน

กาลและเวลาที่เปลี่ยนหมุนและเวียนไป
อาจจะทำให้หัวใจใครหมุนตาม
แต่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนหมุนไปยังไง
ใจความในเพลงนั้นของเรา

ก็ยังคงเฝ้าย้ำพูดถึง ความรักที่ลึกซึ้ง
และยังคงตรึงในหัวใจนานแค่ไหน ก็เหมือนเก่า
เหมือนวันแรกที่เรา เจอะกัน...

เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าใจของฉัน
แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น
ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์
ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้ใคร

จะมีเพียงเธอแค่เพียงคนเดียว
และจะมีแต่เธอ เธอแค่เพียงคนเดียว
และจะเป็นเพียงคนเดียวเสมอไป
ที่ฉันฝากชีวิต(ฝากให้เธอ)ทั้งหมดไว้(หมดดวงใจ)
โดยไม่มีวันทวงกลับคืน
ฉันขอใช้ช่วงเวลาทั้งชีวิตที่ฉันมี
ฉันขอใช้ไปกับเธอ กับเธอ เธอคนนี้...
Solo...
เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ
ให้เธอได้รับและได้รู้ว่าใจของฉัน
แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น
ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์
ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้ใคร

จะมีเพียงเธอแค่เพียงคนเดียว
และจะมีแต่เธอ เธอแค่เพียงคนเดียว
และจะเป็นเพียงคนเดียวเสมอไป
ที่ฉันฝากชีวิต(ฝากให้เธอ)ทั้งหมดไว้(หมดดวงใจ)
โดยไม่มีวันทวงกลับคืน
ฉันขอมอบชีวิต(มอบให้เธอ)ทั้งหมดไว้(เสมอไป)
ฝากให้กับเธอเพียงผู้เดียว "

>-------<




"ขอขอบคุณ พี่บอยด์ โกสิยพงศ์ ผู้สร้างประวัติศาสตร์แห่งเสียงดนตรีในชีวิตของผม...
พี่เป็นคนคนหนึ่งในโลกใบนี้ที่ทำให้ผมค้นพบเพลงที่ผมชอบ...และผมก็รักมันเข้าแล้วครับ"



ขอขอบคุณ bakerymusic, ศิลปินเจ้าของผลงานครับ


Create Date : 12 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2550 22:24:00 น. 20 comments
Counter : 1654 Pageviews.

 


เค๊าเป็นเจ้าชายโรแมนติคอันดับต้นๆคนนึงที่ชอบมากๆค่ะ
เคยเขียนไว้ในบล๊อกเก่าๆที่เคยลบทิ้งไปแล้วเพื่อเคลียร์บ้านให้ว่าง ..
หลงรักบทเพลงและความเป็นไปของผุ้ชายคนนี้ค่ะ
รวมถึงเบเกอร์รี่มิวสิคด้วยล่ะ
มันเหมือนกะศิลปินที่เอากึ๋นของศิลป์หลายๆแขนงของคนหลายๆคนมาร่วมกันทำอัลบั๊ม ..
โดยที่ไม่ได้สร้างการตลาดมาครอบแนวเพลงที่เค๊าเป็น ..

ชอบ .. คนที่มีจุดยืนแบบนี้จัง
รุ้สึกได้ .. ถึงศักดิ์ศรีของศิลปินเพลง จากบทเพลงของพวกเค๊า

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ขอบคุณที่เอาเพลงมารีวิว
ดูเอ็มวีแล้วจะยิ่งชื่นชอบเพลง


โดย: ดาวทะเล วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:18:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะที่เข้าไป
แต่.....มีข่าวมาแบ่งปันกันน่ะค่ะ อย่าเพิ่งตวาดไส่ล่ะ
ถ้าทำให้บล๊อกของพี่ดูเลอะเทอะ

ครูอาสาใจกลางเมือง แบ่งปันความสุขทุกเสาร์-อาทิตย์
โดย : กลุ่มอาสาอิสระ
กลุ่มอาสาอิสระและกลุ่ม ซ.โซ่อาสา ขอชักชวนคนหนุ่มสาว และผู้มีจิตอาสา ใช้เวลาเสาร์อาทิตย์สอนหนังสือแก่เด็กๆ และร่วมทำกิจกรรมเพื่อชุมชนในกรุงเทพมหานครแห่งนี้

ลักษณะกิจกรรม
- สอนหนังสือให้กับน้องๆ ตั้งแต่ระดับ อนุบาล จนถึง ป.6
- วิชาที่สอนภาษาไทย คณิตศาสตร์ ศิลปะ อื่นๆ

สถานที่
- วันเสาร์ 9.00น.-12.00น. ชุมชนตึกแดง บางซื่อ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน บางซื่อ
- วันอาทิตย์ 9.00น.-12.00น. ครูริมคลอง ข้างโรงแรมรัตนโกสินทร์
- วันอาทิตย์ 14.00น.-16.30น. ครูใต้สะพาน ใต้สะพานอรุณอัมรินทร์ (ใกล้ รพ.ศิริราช)

ผู้เข้าร่วม
- เตรียมใจ มีใจที่จะให้ความรู้แก่น้องๆอ่านออกเขียนได้
- ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในการเข้าร่วมกิจกรรม
- รับจำนวนไม่จำกัด ไปสอนกันได้ตามสะดวก ตามเวลาและสถานที่ทำกิจกรรม

ติดต่อสอบถาม
นายจิระพงค์ รอดภาษา (นุ้งนิ้ง) โทรศัพท์ : 081-515-8564
E-mail: Rodpasa@hotmail.com เปิ้ล โทรศัพท์ : 089-125-1790


โดย: p_zero_y วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:47:12 น.  

 
..น่าแปลกมากเลยค่ะ..เพราะเมื่อวานรุ่นน้องเพิ่งมาถามว่ารู้จักเพลงที่ พี่บอย ร้องร่วมกับ ป๊อด..เพลงอะไร ลองเซิสในเน็ตเพิ่งรู้ว่าเปนเพลงนี้..

พอเข้ามาในบล้อกคุณ ก้อเจอเพลงนี้ด้วย..เพราะเนอะ ชอบจัง ฟังแล้วรู้สึกแฮปปี้ อิอิ


ปล. เมลล์นะคะ nvptsjones@yahoo.com.au ว่างๆ ก้อเมลล์มาคุยกันได้ค่ะ..หรือแชทก้อได้ค่ะ


โดย: SoNgStA.. IP: 61.9.214.247 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:53:55 น.  

 
เมื่อเช้าเข้ามาฟังเพลงด้วยหละพี่จอน ฟังแล้วแจ่มใสดีจังค่ะ ถูกใจมากกำลังจะถามเลยว่า รู้จักเพลงนี้มั้ย มันคือเพลงอะไรน้า


โดย: bua IP: 203.144.240.229 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:49:10 น.  

 
รักคุณเข้าแล้ว เคยฟังนะแต่ไม่ชอบอ่ะ จะโกรธมั้ยเนี่ย
เพลงใน Rhythm & Boyd ที่ชอบน่ะ ---> "จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ"
ถ้ามีใครมาร้องให้ฟัง คงขนลุก
ไม่ต้องรักกันก็ได้ ขอแค่เคยรักก็พอ

ส่วนเพลงรักคุณเข้าอีกแล้ว เพิ่งเคยฟังครั้งแรกจากบลอคคุณ
ขอบคุณนะคะ ฟังแล้วแปลก ๆ ดี สงสัยยังไม่ชินหู


โดย: ชมพู่แก้มแหม่มของแม่ตุ๊กตา วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:22:04 น.  

 
ชอบเพลงเจ้าหญิง ค่ะ
ส่วนตัวไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ ของคุณบอยด์ หรอก
เพราะไม่ได้ติดตามทุกผลงาน แต่ชอบเพลงที่เค้าเขียน เป็นผู้ชายที่โรแมนติค และอบอุ่น

ที่ชอบมากที่สุดคงเป็นอัลบั้ม million ways to love
ขอบอก ชอบทุกเพลง โดยเฉพาะที่ กมลา สุโกศลร้อง
ความหมายดีมากๆ



โดย: ยีนส์ (Atomix1976 ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:49:32 น.  

 
โรแมนติคดีค่ะเพลงนี้


โดย: เยี่ยมรุ้ง วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:53:19 น.  

 
ยินดีต้อนรับทู้กคนที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันนะครับ
ว่าไหมครับ..เพลงในโลกนี้มีหลายเพลงเหมือนกันนะที่ทำให้เราน้ำตาซึมออกมาได้
เพลงนี้ฟังแล้วมันตื้นตันจัง
-----------------------------------------------
คุณ p_zero_y ขอบใจมากนะครับน้อง พี่คุยบอกต่อเพื่อนๆแล้วล่ะ น่าสนใจดี เป็นสิ่งหนึ่งที่เราทำเพื่อสังคมได้นะครับ ใครที่เข้ามาอ่านในนี้แล้วสนใจก็ติดต่อได้เลย หรือถ้าไม่กล้าจะชวนเพื่อนไปก็ได้
ขอบใจที่เอาสิ่งที่ดีๆมาฝากกัน แล้วแวะมาอีกนะ
- - - - -

คุณดาวทะเลครับ ผมเข้าใจในสิ่งที่คุณสื่อออกมาครับ
เรื่องของความเป็นศิลปิน...บางทีจุดยืนที่ตัวเองต้องการก็อาจต้องขึ้นอยู่กับตัวเลขทางธุรกิจและผลประโยชน์ เพียงแต่ผมว่ามันสำคัญที่คำว่า "พอดี" น่ะครับ ในโลกแห่งความเป็นจริง ผมว่า ความพอดี balance เป็นสิ่งที่คงอยู่ได้นานและมั่นคงครับ
คุณก็คงเป็นเจ้าหญิงโรแมนติคเช่นกันนะครับ
- - - - -

SoNgStA ยินดีต้อนรับเสมอนะ คิดถึงบ้านไหม เพลงเพราะดีนะครับ
- - - - -

bua ครับ ยินดีต้อนรับ หายไปเลยนะเนี่ย ดูแลสุขภาพด้วยเด้อ สู้ๆๆ
- - - - -
คุณชมพู่ แหม.. ใครจะว่าจ้ะ ไม่ชอบก็ไม่แปลกนี่นา เพียงแต่ผมว่าสิ่งสำคัญคือ แค่เราเปิดใจรับฟังก็ดีแล้ว ชอบไม่ชอบเรื่องของแต่ละบุคคลแล้วล่ะจ้ะ ผมเคยเหมือนกันฟังทีแรกเหมือนไม่ชอบ แต่ยิ่งฟังไปๆ แหมทำไมมันเพราะจัง
ว่าแต่ เพลงจะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ เนี่ย ผมว่าต้องมีความหลังแน่นอนเลยคุณอะ รู้นะๆ อิอิอิ
- - - - -
คุณยีนส์ สบายดีไหมครับ จะบอกว่าผมน่ะเป็นพันธุ์ทางนะ ฮ่าๆ
อืมม อัลบั้มที่คุณพูดถึงก็เป็นชุดหนึ่งที่เพราะควรสะสมเลยล่ะ น้ากมลา สุโกศล แคล้ปป์ นี่เค้าเสียงดีจริงๆนะครับ อายุมากแล้วแต่ยังสวยและเสียงดีจังเลย
- - - - -
คุณเยี่ยมรุ้ง ผมว่าเพลงคงโรแมนติคเหมือนคนฟังมั้งครับ :)
- - - - -
มีความสุขทุกคนนะครับ


โดย: โจรา IP: 203.149.16.34 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:12:48 น.  

 
ฟังเพลง แบบที่เรียกว่า repeat on and on...
น้ำตาซึม...
นึกอะไรก็ไม่รู้...เฮ้อ...


โดย: โจรา IP: 124.121.164.88 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:31:44 น.  

 
เพลงของพี่บอยฟังได้เรื่อยคะไม่หนวกหูดี



นอนหลับฝันดีนะคะ



โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:59:20 น.  

 
หวาดดีจ้ะ
มาด้อมๆ มองๆ คนรักเด็กแถวนี้มีไหมเอ่ย
ยกมือหน่อยเร็ว
เด็กไม่ช่ 17 -18 ดิ
เด็ก 22 แล้วแกแล้ว


อ่ะล้อเล่นน่ะจ้ะ
ขอบคุณจ้ะที่เข้าไปหยอกล้อกัน

ฝันดี๊ ฝันดีน่ะจ้ะ
ดูแลตัวเองด้วยล่ะ


โดย: p_zero_y วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:45:08 น.  

 
สุดยอดเลยค่ะเพลงนี้


โดย: meal IP: 58.10.155.62 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:41:04 น.  

 
แวะเข้ามาขอฟังเพลงเพราะด้วยคน

ชอบเพลงไอ้นั่นอ่ะค่ะ

เพลงคำถามโง่ๆ ค่ะ เพราะดี


โดย: ละอองดาว พราวฟ้า วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:46:28 น.  

 
ชอบเพลงนี้มาก มีความหมายดีและวึ้งมาก ๆ สำหรับคนที่รักใครสักคนในชีวิตของคุณ


โดย: กุหลาบขาว IP: 222.123.28.86 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:16:27:37 น.  

 
เช่นกันครับคุณกุหลาบขาว
มีความสุขและมีรักที่สมหวังนะครับ


โดย: โจรา IP: 124.121.164.240 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:18:42:06 น.  

 
เข้ามาเยี้ยมเยียนครับผม

ขอให้มีความสุขกันทุกคนน่ะฮะ

ตอนนี้ใกล้สอบแหละ...ไปอ่านหนังสือดีกว่า


โดย: ไร้นามครับผมT-T IP: 125.27.217.145 วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:23:28:34 น.  

 
cs'j;hdfnhjkfuy


โดย: dhgnh IP: 124.120.148.74 วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:9:30:42 น.  

 

ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ง่าว


โดย: สิทธิโชค พิมสาร IP: 61.7.146.180 วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:12:07:05 น.  

 

ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ง่าว


โดย: สิทธิโชค พิมสาร IP: 61.7.146.180 วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:12:07:07 น.  

 

ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ง่าว


โดย: สิทธิโชค พิมสาร IP: 61.7.146.180 วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:12:07:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โจราคาเฟ่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




1.ข้อความต่างๆและส่วนหนึ่งส่วนใดใน blog นี้สร้างขึ้นโดยไม่ได้มีวัตถุประสงค์แอบแฝงใดๆ สร้างไว้เพื่อจรรโลงใจเจ้าของ blog และผู้เยี่ยมเยือนเท่านั้น
2.อย่าได้เชื่อในข้อความใดหรือสิ่งใดโดยง่ายจนกว่าท่านจะได้สืบค้นแล้ว
3.ที่สำคัญขอขอบคุณเจ้าของผลงานและที่มาของข้อมูลต่างๆด้วยความเคารพครับ
Friends' blogs
[Add โจราคาเฟ่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.