ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
เสียงชายปริศนา !


Smileyหวัดดีค่าาาา Smiley

ก่อนอื่นเลยเราจะมาแชร์ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลบเลือนไปจากชีวิตต Smiley

Are you ready ????

ถ้าพร้อมแล้ว........

เริ่มได้เยยยย........ยยยยยย !!!!


V

V

V

V

เรื่องมันมีอยู่ว่า ....... !!!Smiley

ตอนนั้นเราเป็น นักเรียน ร.ร ทหาร ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน ช่วงนั้นเป็น

ช่วงที่เราฝึกงาน(น่าจะใกลฝึกงานจบแล้ว) ทาง ร.ร ก็ได้ให้พวกเราทั้งรุ่นได้เดิน

ทางไปศึกษาดูงาน สถานที่ต่างๆในภาคเหนือ 

ก่อนไปดูงานภาคเหนือนั้น รุ่นพี่ก็ได้บอกว่า ที่นี่แรง ใครทักอย่าทักตอบ ยิ่งตอนดึกๆ ใครเคาะประตูก็อย่าเปิด !

โดยทุกคืนนั้น พวกเราต้องนอน

ค่ายทหารซึ่ง ผลัดเปลี่ยน นอนทุกค่ายไปเรื่อย เช่น ดูงานจังหวัดนั้น นอนพักค่ายนี้ ทำนองนี้นี่แหละ

SmileySmileyจนกระทั่งงง.....SmileySmiley

 ดูงานใกล้จะเสร็จ พวกเราทั้งรุ่นก็ได้ไปพัก   

ณ ค่ายทหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นค่ายของทหารราบ จ. พะเยา  

โดยก้าวแรกที่ได้เข้าไปในค่ายเราก็รู้สึก แปลกๆ พิลึกยังไงก็ไม่รู้
 (มันเป็นอาการบอกไม่ถูก)

สถานที่พวกเราพักนั้นมันเป็นสภาพคล้ายๆแฟลตทหาร ซึ่งฝั่งตรงข้ามก็เป็นแฟลต

ทหารเช่นกันแต่ว่า ..... มันเป็นแฟลตเหมือนปิดตาย และที่สำคัญก็ไม่มีใครอาศัย

อยู่เลยด้วยซ้ำ จนถึงเวลาสักประมาณเวลา คาดว่า น่าจะ 6 โมงเย็น ต้องไปกิน

ข้าวกันที่โรงเลี้ยง ซึ่งค่ายนี้โรงเลี้ยงอยู่ใกล้มาก ต้องนั่งรถเข้าไป 

ตอนขาไปกินข้าวโรงเลี้ยง มันก็ไม่มีอะไรแปลกหรอก ตอนขากลับอะ แปลกสุดๆ 

เหมือนรถที่เรานั่งมันจะขับหลงทาง เหมือนวนไปวนมา ที่สำคัญ มันแปลกมากอะ 

สัญญาณ ว. (วิทยุสื่อสาร) ของ นายทหารที่ควบคุมรถเรา อะ มันไม่มีสัญญาณ

เลย วินาทีนั้นเพื่อนๆ ที่อยู่ในรถก็มีอาการแปลกเหมือนเรานี่แหละ

ไม่รู้ยังไง อยู่ดีๆ รถก็ขับกลับไปถึงที่พักถูก 

ค่ำแล้ว .....Smiley

หลังจากนั้นก็เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ก็มีการ รวมชี้แจงจากนายทหาร

 และ ทหาร รปภ.สวดมนต์ไหว้พระก่อนเข้า  นอน แล้วก็แยกย้ายกันเข้าพักใน

แต่ละห้อง แต่ละห้องก็จะมีทั้งหมด 5 เตียงนอน 

และ ก็ข้างหลังห้องจะเป็นป่า ที่รกมากๆๆๆๆ ดูแล้วก็น่ากลัว

พอเราและเพื่อนๆอาบน้ำกันก่อนจะนอนเสร็จนั้น .......

เพื่อนคนนึงก็บอกว่า "ให้ซื้อทางผีก่อน"

(เอาเหรียญไว้ใต้หมอน >>> ความเชื่อไรของเพื่อนก็ไม่รู้)

และ "หาสิ่งของมาวางไว้ข้างๆ "

(เหมือนมีความเชื่อว่า >>> เดี๋ยวผีจะมานอนด้วย)

เพื่อความสบายใจของเพื่อนๆเราก็เลยทำตามเพื่อนบอกทุกอย่าง 

เราก็ได้ยินเสียง ผู้ชายปริศนา ......... ทักเราขึ้นมาจากหลังห้อง 

ผู้ชายปริศนา :  เธอๆ ชื่ออะไรหรอ ?

เรา : ชื่อ จ. (ขออนุญาติไม่บอกชื่อนะ) 
        แล้วเธอคือใคร ? แล้ว ชื่ออะไร ?

คือแบบว่า มันไม่มีใครตอบกลับมาเลย

คือว่า หลังห้องมันก็เป็นป่า ไม่มีใครอยู่แล้ว

เราก็เลยพูดว่า .....

ถ้าไม่ใช่คนทำไงก็ได้ให้เรานอนไม่หลับ

หลังจากพวกเราก็นอนกัน แต่เพื่อนๆ อีก 4 คน มันก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา

มันบอกว่า "ขยับเตียงมานอนติดกันได้ไหม ??? "

แล้วก็ขยับเตียงติดชิดกัน (อบอุ่นมาก 5555 +)

แต่ว่า ตอนที่เราเคลิ้มหลับ .......

เราก็ได้ยินเสียง ตึงๆ ตังๆ ดังมากๆๆๆๆๆๆ

ทำไงได้ละ ? ต้องตื่นแต่เช้า 05.00 น. เพื่อเตรียมตัวไปจังหวัดต่อไป

เราก็พยายามข่มตาหลับ.....แต่เหมือนจะหลับไม่สนิทเสียงมันดังมากๆๆๆๆ

จนกระทั่งเราเผลอหลับไป....(หลับแบบไม่สนิท)


พอรุ่งเช้า......Smiley

คาดว่าเวลาน่าจะประมาณ 04.00 น. (ถ้าจำไม่ผิด) 

เราและเพื่อนๆอาบน้ำ และ เก็บ สัมภาระ พวก เป้สนาม ฯลฯ กันเสร็จ 

ก็มีนายทหารที่ควบคุมพวกเราได้บอกว่า ให้แต่ละห้องตรวจดูความเรียบรอบโดย

เหลือผู้รับผิดชอบห้องละ 1 คน !!!!

เอาแล้วไง ??? 

เพื่อนให้เราอยู่คนเดียวในห้องนี้ แถมยังต้องรอให้น้ำเต็มอ่าง ถึงจะออกไปรวม

แถวขึ้นรถได้  ตอนเรายืนอยู่ในห้องนั้น เหมือนใจมันตกอยู่ที่ตาตุ่มเลย


แต่โชคดีก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นSmiley

พอจัดการกับหน้าที่ได้รับมอบหมายเสร็จ เราก็ลงมารวมแถว ขึ้นรถเพื่อที่จะไปดู

งานในจังหวัดอื่นๆ ต่อไป


ประสบการณ์ครั้งนี้เราไม่มีวันลืมมันเลยจริงๆ !

Smiley











Create Date : 28 ตุลาคม 2559
Last Update : 28 ตุลาคม 2559 17:43:30 น.
Counter : 1113 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3045224
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวัดดีค่าาาา

ชื่อจูน น้าาาา

Facebook : Joon Kongka

IG : joon_hkk1996


New Comments