Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
11 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

เรื่องของ "..เขา.. "



myspace layouts



คริ คริ คริ ... เดือนแห่งความรัก กับ Valentine's day อีกแล้ว ...

ปีนี้เขียนอะไรดีน้า...

มองไปรอบตัว (กลมๆ) เจอนี่เลย

เรื่องของ "..เขา.. " การ์ตูนตัวดำ ของ คุณไอ้แป้น i-Phan

รอดปายยย... ได้เรื่องเขียนแล้ว


เอ๊ะ... แล้วเกี่ยวยังไงกะวาเลนไทน์

ตอนแรกคิดว่าเป็นเพียงการ์ตูน ขำๆ อ่านแล้วอมยิ้ม ประมาณนั้น

อืมมม... แต่อ่านไปอ่านมา เค้ามีคำพูด น่าคิด คำพูดเตือนใจ หลายอย่าง

ขอเลือกมาเรื่องนึง สำหรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์

ลองอ่านดูจ้า เป็นตอนนึงที่เราก็ชอบนะ อิอิอิ...

แล้วก็เผื่อถูกใจ อีกหลายๆ คน


ขอบคุณ... คุณเพื่อน ที่ให้หนังสือมาค่ะ



นับเป็นอานิสงฆ์นึงเจงๆ ขออนุโมทนา

อ้าว.... กลายเป็นเข้าทางธรรมซะแล้ว สาธุ อาเมน ...



Photobucket
Photobucket

































ที่มา การ์ตูนตัวดำ ไอ้แป้น i-Phan //darkygirl.exteen.com/20090420/darkybuffy-5



* ฉันแค่เพียงอยากจะอยู่ใกล้ๆเธอ
ก็ไม่เคยจะสุขใจเหมือนอย่างนี้
แม้ฉันอาจจะดูไม่เหมือนใคร

แต่ฉันก็รู้ใจที่ฉันมี
ฮืออออออ ต่อเธอ
แม้โลกกว้างใหญ่ ผู้คนตั้งมากมาย เรายังได้มาพบ
จากเคยเหินห่าง 2 คนที่คิดต่าง เรายังได้เรียนรู้

(*)**

อยากบอกกับเธอคำนั้น
เพราะคงไม่มีคำไหน ที่มีความยิ่งใหญ่
และเหนือคำพูดใดๆ ที่ฉันมี
คำที่เก็บไว้ให้เธอ

และฉันมั่นใจใน คำๆ นี้
คือคำว่ารัก
โปรดฟังฉันหน่อยมองตาของฉันหน่อย แล้วเธอก็จะรู้
เก็บไปคิดหน่อย ถามใจเธอสักหน่อย ว่าเธอรังเกียจไหม

(* , ** , **)
ฉันรักเธอ (คือคำว่ารักเธอ )

profile editor





 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2553
10 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2553 0:53:04 น.
Counter : 3202 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 11 กุมภาพันธ์ 2553 1:26:23 น.  

 

แล้วเขาใหนละน้อ ที่จะอยู่กับเราไปทั้งชีวิตน่ะ ยังหาไม่เจอเลยค่ะ^^

 

โดย: XODA 11 กุมภาพันธ์ 2553 1:51:18 น.  

 



งั้นขอแถม กลอนของ "..เขา.. ได้ปะคะ คริ คริ คริ

รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก
เขารักเราเผื่อเลือกหารู้ไม่
เขาไม่รักเราแล้วก็แล้วไป
หาเอาใหม่ก็ได้ อย่าไปแคร์

เขารักเราเรารักตอบรักกันได้
จะเขาเด็กเขาผู้ใหญ่สนไปไย
แค่เพียงใจสองเราไม่หวั่นไหว
รักเราไซร้มั่นคงตลอดกาล

เอิ๊กกกก ... อารมณ์ กลอนพาไป ตามใจฉัน

 

โดย: inkpooh 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:39:25 น.  

 

อืมมม ... แล้วมาขอบคุณ คุณเพื่อน ที่ให้หนังสือมา ที่นี่
แล้วเค้าจะมาอ่านเหรอออ
แล้วเค้าจะรู้ได้ไงอ่ะ

 

โดย: inkpooh 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:55:36 น.  

 

โอ๊ะ โอ๋... คาดไม่ถึง มีคนนอนดึกเหมือนกัน มาเยี่ยม bg ขอบคุณค่ะ

-----------------------

อันนี้ อารมณ์กลอน พาไปบ้าง อิอิอิ...


“... เขาคนนั้น เขาคนนี้ เขาคนไหน

เขาชอบใจ ใครบ้าง เราไม่รู้

เขาเป็นมิตร ดีกว่า เป็นศัตรู

เพียงแค่รู้ เท่านี้ เราดีใจ...”


ปอลิง: ขอบคุณเพื่อนที่ให้หนังสือแล้วจ้า ส่วนเค้าจะแวะมาอ่านหรือไม่ ก็คงม่ายเป็นไรน่ะ

แหม... ห่วงแทนจังนะ อิอิอิ...


myspace layout images


 

โดย: Joon (P^_^ ) 14 กุมภาพันธ์ 2553 18:20:01 น.  

 

อะนะ... มีกลอนคำถามฝากไว้หลังบ้านหลายวันแล้ว ว่างี้

Q:
... เขาคนนั้น คนนี้ หรือคนไหน

เขาเป็นใคร ใคร่รู้ ในใจเธอ

ขอเพียงรู้ ได้ไม่ หลงละเมอ

เพ้อถึงเธอ ร่ำไป เพียงฝ่ายเดียว ...



ตอบให้แล้ว ขอมารวมแปะที่นี่นะ ... แบบขำๆ หนุกๆ เนอะ

A:
... ‘เขา’ในใจ ใครเล่า เขาจะบอก

อย่ามาหลอก ถามไถ่ ให้เฉลย

รู้แค่เนี่ย ดีแล้ว ไม่เกินเลย

ไม่เฉลย ไม่บอก จะทำไม อิอิอิ ...


Photobucket

 

โดย: Joon (P^_^ ) 20 กุมภาพันธ์ 2553 13:12:00 น.  

 


wowwww
ว้าวววว
วี๊ดดดดด
วิ้วววววว

เอ่ยถ้อยคำ ถามกัน ทางหลังบ้าน
ถามมานาน แค่ไหน ชักอยากรู้
ชวนสงสัย คงต้องคอย เฝ้าแอบดู
ด้วยอยากรู้ ใครกัน ที่ถามมา

 

โดย: inkpooh 20 กุมภาพันธ์ 2553 20:36:39 น.  

 

โห... งงจริงๆ นะ รู้ได้งัยว่าจูนแปะเม้นท์ใหม่ เพิ่งแปะบ่ายนี้เอง

ดีๆ มาเขียนตอบกลอนซะหน่อย


-------------------

... อ้าวๆๆ ชิๆๆ มีสงสัย

คนอาราย อยากรู้ แอบดูเขา

จ้างไม่บอก ทำได้ ก็แค่เดา

หรือให้เรา ว่าคือเธอ ที่ถามมา ... 555+


Photobucket

 

โดย: P^_^ 20 กุมภาพันธ์ 2553 22:09:54 น.  

 

มั่วแล้ว ... แก้เก้อล่ะซิ

 

โดย: inkpooh 22 กุมภาพันธ์ 2553 23:38:40 น.  

 

เขิลลลแล้ว ... แก้ตัวล่ะซิ

Photobucket

 

โดย: Joon (P^_^ ) 25 กุมภาพันธ์ 2553 16:13:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


P^_^
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝึกเขียน เล่าเรื่อง สบายๆ ปนเพ้อเจ้อ...

มีใครสักคน แวะมาอ่านก็ดีใจแล้ว ...จริงๆ นะ

ยิ่งทักทายด้วย ยิ่งปลื้มเข้าไปอีก ...เน๊ะ

เขียนอะไร คุยอะไรมาก็ได้ ...อ่านทั้งน๊านจ้า...

ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ^_^

Photobucket

แวะมาแล้ว ฝากให้อาหารปลาด้วยจ้า...
^_^ click ที่ภาพได้เลยค่ะ

Friends' blogs
[Add P^_^'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.