สิงหาคม 2550

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เพิ่งรู้ว่าเหงา เมื่อไม่มีมัน ทำไมทรมาณจัง
สวัสดีเพื่อนๆ

ไม่ค่อยได้เขียนไดอารี่ออนไลน์กับเขาเท่าไหร่ แต่วันนี้สงสัยว่าจะต้องระบายอะไรหน่อย
เจ้าแตงกวา......มันเพิ่งตายไป เลยรู้สึกเสียใจและทำใจไม่ได้เสียที

อะไรนะ อยู่กันมา 5 ปี มันเเสนจะน่ารัก เลียเเข้งเลียขาของแท้ล่ะ เวลากลับบ้าน มันจะกระโดดบ่งบอกว่ามันดีใจที่เห็นเรา

เวลาเรานั่งกินขนม มันจะเเลปลิ้นเเพล๊บๆ บอกให้รู้ว่า "อยากกินบ้างจังเจ้านาย"

เวลาเราเล่นกับมัน มันหยอกเราเเรงๆ เเล้วเราร้องโอ้ย...มันจะหยุดเล่นเเละเลียที่เราเจ็บบอกให้รู้ว่า "ขอโทษนะเจ้านายที่ทำให้เจ็บ"

วันนั้นเป็นตอนกลางคืนที่ธรรมชาติเรียกให้มันไปหา มันกระโดดโซ่ที่ล่ามมันไว้หลุดเเละมันก็ถูกรถชน แม่บอกว่าแม่ไม่กล้าไปดูหน้ามัน แม่ว่าแม่ต้องทำใจไม่ได้ แม่โทรมาบอกเราเพราะไม่อยากให้เรากลับบ้านมาเเล้วไม่เจอมัน เราจะเสียใจกว่า....คงจะจริง

น้ำตาไหลนะ แต่ไม่ได้อยากเสียใจขนาดนั้น แต่ห้ามไม่ได้จริงๆ มันเหมือนสมาชิกคนหนึ่ง เอ้ย ตัวหนึ่งในครอบครัวน่ะ

วันรุ่งขึ้นเราไปทำบุญให้มัน แตงกวา ....... ถ้าชาติมันสามารถเกิดได้จริงๆ ขอให้กลับมาเจอกันอีกนะ

หลับให้สบายเถอะ.............เพื่อนรัก




Create Date : 16 สิงหาคม 2550
Last Update : 16 สิงหาคม 2550 17:56:47 น.
Counter : 391 Pageviews.

2 comments
  
เศร้าจังอ่ะ ตอนนี้ที่เราก็เลี้ยงแมวอยู่ด้วยกันมา 2 ปีกว่าอ่ะ
แต่มันก็กำลังจะตายเหมือนกัน
เพราะมันเป็นโรคไตอ่ะ ต้องให้น้ำเกลือทุกวัน (ให้เอง)
ให้น้ำเกลือจนตอนนี้มันเห็นหน้าเรามันก็กลัวไปเลย

ถ้ามันตาย เราก็คงเศร้ามากเหมือนกัน แต่นี่เจ้าแตงกวา อยู่กันมาตั้ง 5 ปี นานก่าเราอีก คงเศร้าคอดๆ

สู้ๆค่ะ เข้าใจความรู้สึก
โดย: chicky_entom วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:18:51:38 น.
  

ความผูกพัน ทำให้เรามีกัน"ชัด"
โดย: p_tham วันที่: 16 สิงหาคม 2550 เวลา:23:05:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mod007
Location :
พิษณุโลก  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่มีสิ่งใดได้มาง่ายๆ

  •  Bloggang.com