Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

เรื่องผีๆ

เรื่องนี้ผมเคยลงเมื่อปีที่แล้วแล้วนะครับ
แต่ว่า อันนั้นโดน comment ลูกโซ่ ร้อยกว่าข้อความ
ลบไม่ไหว เลยลบทั้งหมด แล้วมาลงใหม่ดีกว่า
ขอโทษคนที่เคยอ่าน แล้วโดน comment ลูกโซ่ทำให้เสียความรู้สึกนะครับ

--------------------------

เรื่องผีๆ

วันนี้คิดไงก็ไม่รู้ ที่จู่ ๆ จะมาเล่าเรื่องผี ทั้งที่ตัวผมเองก็ไม่เคยได้เจอเลย
(แล้วก็ไม่อยากจะเจอนะ) ประสบการณ์เรื่องผี ๆ เนี่ย ส่วนใหญ่ก็มาจากเพื่อนๆ พี่ๆผมทั้งนั้น
ผมเลยไม่รับรองว่าเป็นเรื่องจริงรึเปล่านะ เอาเป็นว่า อ่านเพื่อความสนุกแล้วกันนะ
เรื่องแรก อันนี้เพื่อนผมเจอเอง เพื่อนผมชื่อต่อ คนนี้มันเป็นคนที่ถูกโฉลกกับผีมาก ๆ
เอาเป็นว่า ถ้าไปที่ไหนที่มีผีดุ ๆ ล่ะก็ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น
ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่ว่าอยู่กับเจ้าต่อแล้วผีมันกลัวไม่กล้าหลอกนะ
แต่เพราะว่าผีมันไปรุมหลอกเจ้าต่อคนเดียวน่ะสิครับ คนอื่นก็เลยสบายใจ 555
เรื่องมันมีอยู่ว่า คืนนั้นเจ้าต่อ มันมาเที่ยวหอผมกับเพื่อนอีกคนนึงชื่อบุ๊ง
ดึก ๆประมาณตี 1 ผมก็ขี่มอเตอร์ไซด์ไปส่งเจ้าต่อกับบุ๊งที่หอในมหาลัย
โดยผมเป็นคนขี่ เจ้าต่ออยู่ตรงกลาง บุ๊งอยู่หลังสุด
ซึ่งทางกลับมันจะต้องผ่านป่าช้า พอตอนที่ผ่านป่าช้า อยู่ๆ ผมก็รู้สึกว่าเจ้าต่อมันเบียดผมเข้ามา
แถมเอาหน้าซุกหลังผมอีก ผมก็คิดว่า อะไรฟ่ะ มันมาพิศวาสตูอะไรตอนนี้
บัดสีบัดเถลิง กลางถนนแท้ ๆ แถมบุ๊งก็อยู่อีก
แต่เอาล่ะสิ คราวนี้เจ้าบุ๊งที่อยู่ข้างหลังสุดมันก็เบียดเจ้าต่อเข้ามาเหมือนกัน
ผมก็รู้สึกแปลก ๆ แม่งพวกมึงจะเล่นเซ็กซ์หมู่กันอะไรกันตอนนี้
ทีตะกี้ในห้องกรูไม่เห็นทำอะไรกันเลย นอกจากเล่นไพ่
แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเจ้าต่อมันก็ไม่พูดอะไรเลย เงียบตลอดทาง
พอไปถึงหอของพวกมัน ต่อมันก็ถามพวกผมว่า “แกเห็นรึเปล่า”
ผมก็ถามว่า “เห็นอะไร”
เจ้าต่อมันก็เลยตอบว่า ตอนที่มันซ้อนรถอยู่เนี่ยมันมองเข้าไปในป่าช้า มันก็เห็นคนเดินอยู่ข้างใน
(กำแพงป่าช้าจะเตี้ยหน่อยน่ะครับ) พอมันจ้องดูดี ๆ ไอ้คนที่มันจ้องอยู่นั้น อยู่ ๆ ก็พุ่งมาเกาะกำแพง
มองมาทางมัน ซึ่งมันบอกว่าเร็วมาก เหมือนคน ๆ นั้น(คนรึเปล่าหว่า)วูบลอยมาที่กำแพงเลย
มันก็เลยรีบเบียดผม แล้วรีบซุกหน้าหลบ ผมก็เลยเข้าใจตอนนั้นเอง ว่ามันซุกผมทำไม
คราวนี้ผมก็เลยถามบุ๊งว่า แกก็เห็นเหรอ ถึงได้ซุกหน้าเบียดด้วยน่ะ
มันบอกว่าไงรู้ป่าวครับ มันบอกว่าไม่เห็นหรอก แต่เห็นเจ้าต่อซุก มันก็เลยซุกด้วย
นึกว่าเล่นกัน อ้าว เป็นงั้นไป คิดได้ไงเนี่ย จะขำหรือจะกลัวดีวะเนี่ย
แต่ตอนขับกลับหอเนี่ย มองตรงอย่างเดียวเลย ไม่มีวอกแวก กลัวเห็นเหมือนกัน 555

เรื่องที่สอง คนที่เจอคือเพื่อนชื่อพี มันอยู่หอในมหาลัย (ไม่บอกนะว่าหอไหน เอาไปลุ้นเอง)
ช่วงนั้นคนงานหอขับรถชนตาย คืนนึงมันนอนอยู่ในห้องคนเดียว
โดยมันนอนเตียงติดกับประตูคนละด้านกับกระจกหน้าต่าง ซึ่งกระจกหน้าต่างที่นี่จะเป็นแบบบานเกร็ด
นอน ๆ อยู่มันก็ได้ยินเสียงเคาะกระจก มันก็เลยหันไปมองที่กระจก
มันก็เห็นคนงานหอที่ขับรถชนตาย เกาะติดกับกระจกอยู่ แถมแลบลิ้นซะยาวเฟื้อย
ไม่พอๆๆ ยังบอกเพื่อนผมว่า ขอเข้าไปข้างในหน่อย เค้าเข้าไปไม่ได้
โอ้ เจ้าพีขนหัวตั้งได้ผมทรงใหม่เป็นทรงไม้กวาดเลยครับ
มันไม่รอช้า มันรีบคว้าพระเอามาถือไว้เพื่อความปลอดภัยของมัน
แต่มันยังมีน้ำใจบอกเค้าไปด้วยนะครับ ว่าให้เข้ามาไม่ได้ (เจ๋งจริงเพื่อนตู ยังกล้าคุยอีก)
แถมไม่หนีออกจากห้องด้วยนะ นอนคลุมโปงกอดพระจนเผลอหลับถึงเช้า
เจ้าพีคนนี้ก็เป็นคนที่เจอผีบ่อยมากๆ จนพวกผมเรียกมันว่า “พีพาผี”
อีกเรื่องคือ เพื่อนผมมันชอบไปลองของ ที่ไหนผีดุมันไปโหม้ดดดดดด
แต่คงเป็นเวรกรรมของมัน ที่มันไปแล้วไม่เคยเจอเลย
แต่คนอื่นๆ ที่ไปกับมันสิ ซวยเพราะมัน มันเล่าให้ผมฟังว่า
เพื่อนมันที่ไปลองของ กลับบ้านไปพอจะเข้านอน ก็เห็นมีคนตัวดำๆ
ยืนยิ้มอยู่ปลายเตียง แล้วก็พูดกับเพื่อนของเพื่อนผมว่า
“เป็นไง ของลองสนุกรึเปล่า คราวนี้จะไปอีกมั้ย” โอ้ มีตามมา delivery ถึงที่เลยนะค้าบ
ไอ้เพื่อนของเพื่อนผมคนนั้น ไม่ไปอีกเลย ถึงจะได้รับการเชิญชวนขนาดนี้ก็เหอะ
มีอีกคน มันขับรถยนต์ พอไปลองของเสร็จแล้วมันก็ตระเวนส่งเพื่อน ๆ ทุกคน
พอมันกลับบ้าน มันก็เอารถเข้าจอดไว้
แล้วก็เข้าบ้าน แม่มันยังไม่นอน ก็ถามมันว่า
“อ้าว ลูก ทำไมไม่ชวนเพื่อนเข้าบ้านล่ะ ปล่อยให้อยู่ในรถทำไมตั้งหลายคน”
อ้าว เจอไม้นี้ ก็ ซ่าส์ สั่น ๆ สิครับ จะว่าตูลืมไปส่งเพื่อนคนไหนก็เปล่า
ตอนกลับมาก็ขับมาคนเดียวนี่หว่า ตอนลงรถตูก็อยู่คนเดียว
เพื่อนตูมันขึ้นมาจากไหนอีกฟ่ะ โอ้ แม่ล้อเล่นแน่เลย เอิ้กๆๆๆๆ
ฮือๆๆๆๆ ไม่เอาแล้วววววววว พระอยู่ไหน ๆๆๆ พ่อ แม่ นอนด้วยคนๆๆๆ
เฮ้อ เป็นกันไปขนาดนี้เนาะ คนที่เคยเจอคงเข้าใจดี
แต่คนที่ไม่เคยเจอก็อยากลอง ของงี้ไม่เข้าใจออกใครเนาะ
ความจริงเรื่องอย่างนี้ยังมีอีกเยอะ ถ้าเล่ามาหมดจะยาวไป
เอาไว้ต่อ ภาคต่อไปละกัน คืนนี้หลับฝันดี ฝันเห็นผีตัวโต ๆ ทุกคน (ยกเว้นผม 555)




 

Create Date : 20 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2551 16:06:40 น.
Counter : 688 Pageviews.

 

โหย
น่ากลัวจัง
ยิ่งอ่านตอนกลางคืนยิ่งน่ากลัว
แต่ใจร้ายตรงที่ให้เห็นผีเนี่ยแหละค่า

 

โดย: devil IP: 58.137.30.250 9 สิงหาคม 2551 23:47:50 น.  

 

 

โดย: amulet108 14 พฤษภาคม 2555 15:39:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


JO-Kung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add JO-Kung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.