Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

หน้าตาสำคัญนะคร้าบ

หลายๆ คนอาจจะคิดว่า เป็นผู้ชายจะสนใจหน้าตาไปทำไม
จุ๊ๆๆ... ความคิดอันนั้นล้าสมัยไปแล้วล่ะครับ
ผู้ชายสมัยนี้หันมาสนใจ ดูแลหน้าตากันมากขึ้นแล้ว
บางคนอาจจะมากกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ


หน้าตาเป็นประการแรกที่จำทำให้คนอื่นๆ รู้สึกสนใจเรา
หลายๆ คนที่บอกว่า หน้าตาไม่สำคัญเท่าจิตใจ
แต่หลายๆ คนก็อาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้าหน้าตาดีแล้วก็มีชัยไปกว่าครึ่ง


ผมเนี่ย ตะก่อนก็ไม่ค่อยสนใจดูแลหน้าตาเท่าไหร่หรอกครับ
แต่คุณหญิงแม่ของกระผมน่ะสิ สรรหาครีมนาๆ ชนิดมาให้ใช้จัง
คือไม่ได้เจาะจงเอามาเพื่อให้ผมใช้หรอกนะครับ
จริงๆ คือแม่ซื้อมาใช้เอง แล้วก็มาแบ่งปันให้ผมได้ใช้
แต่ปัญหามันมีอยู่ที่ว่า
แม่ผมเป็นคนชอบเบื่อเร็ว แถมชอบฟังคนรอบข้างเป็นหลัก
พอคนอื่นบอกว่าครีมตัวนั้นดี She ก็จะเปลี่ยนไปใช้ทันที (ซึ่งแน่นอน ผมก็ต้องเปลี่ยนตาม)
พออีกคนบอกว่าตัวนั้นดี She ก็จะเปลี่ยนไปใช้ตามอีกทันที (ซึ่งก็แน่นอนอีกเช่นเคยว่า พ้มก็ต้องเปลี่ยนตามอีก)
ซึ่งการกระทำเช่นนี้ของหม่อมแม่ของกระผม
ทำให้บนหน้าผมมันคือต้มจับฉ่ายครีม ดีๆ นี่เอง
บางช่วงหน้าผมจะขาว บางช่วงหน้าผมจะแดง บางช่วงหน้าผมจะดำ
ทำให้สมัยนั้นผมเด่นสะดุดตา(And Teen) คนอื่นๆ มาก
อันเนื่องมาจากหน้าคล้ายสัญญาณไฟจราจรนั่นเอง


ซึ่งผมก็ไม่สามารถทนคำเสียดสี ดูถูกเหยียดหยาม ได้ต่อไป
ผมจึงเลิกใช้ครีมของท่านแม่ทุกๆ อย่าง
เพื่อให้หน้ากลับคืนความเป็นธรรมชาติดีกว่า
ซึ่งมันก็ OK เหมือนกัน ตรงที่ว่าไม่ต้องมาคอยทาครีม คอยล้างหน้าให้วุ่นวาย


แต่ตอนนั้นผมอยู่เชียงใหม่ ซึ่งแดดจะร้อนมากๆๆๆ
ออกไปข้างนอกเนี่ย กลับมาดำไป 7 วัน
ผมก็เลยต้องหาครีมกันแดดมาใช้ ซึ่งก็ลองใช้หลายยี่ห้อเหมือนกัน จนถึงอันที่ใช้อยู่ตอนนี้


แต่ก็มาคิดๆ ดู ว่าหน้าถ้าไม่บำรุงมันก็จะแย่
แค่นี้ก็ไม่มีแฟนอยู่แล้ว ถ้าหน้าตาแย่ไปเนี่ยใครที่ไหนมันจะมอง
ยิ่งเด็กรุ่นใหม่ๆ มันหน้าใสขึ้นทุกวัน
ขนาดเด็ก ป.6 ยังพกแป้งพับติดกระเป๋าเลย
เนื่องจากกลัวจะขึ้นคานจัด ผมก็เลยหาครีมบำรุงผิวมาใช้อีกซักอัน
ซึ่งก็ไม่อยากได้ที่เป็นสารเคมีมากมาย อยากได้แบบที่เป็นธรรมชาติๆ


จนมาลงตัวที่วิตามิน E นี่เอง
ซึ่งก็ใช้มาเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ตอนทาเสร็จหน้าจะมันมากๆ
แต่ก็ช่างมัน ทาเสร็จผมก็นอน


และพยายามไม่ให้โดดแดด
แต่มีอยู่ช่วงนึง ต้องไปตรวจงานที่ไซท์
ตากแดดทั้งวัน กลับมาหน้าแดง ตัวแดง มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา
เฮ้อ ครีมกันแดดก็ทาไปแล้วนะ แต่เค้าบอกว่ามันต้องทาทุกๆ 2 ชั่วโมง
แล้วอยู่หน้าไซท์งาน ถ้าขืนมัวแต่ทาครีมกันแดด
พวกคนงานมันจะได้รุมถีบให้น่ะสิ


ผมก็เลยแก้ปัญหาด้วยการ
ไม่ออกไปตรวจงานอีกเลย ช่างหัวมัน
ทำเป็นยุ่งกับเรื่องเอกสารใน office ดีกว่า หึหึหึ


ช่วงนี้หน้าตาเริ่มอยู่ตัว
เลขาสาว ๆ ชอบชมบ่อยว่า ว่าหน้าใส
ถามว่าใช้ครีมอะไร ผมก็บอกไปว่าใช้วิตามิน E
พอผมกลับไทยที มันก็ฝากผมซื้อกลับมาเต็มไปหมด
หึหึหึ ให้รู้ซะมั่ง ว่าหน้าผู้ชาย ก็ทำให้ผู้หญิงอยากสวยได้


สรุปแล้ว การดูแลหน้าตาเป็นสิ่งที่จำเป็นเหมือนกันนะครับ
หน้าตาถ้าไม่ได้รับการดูแลเลยเนี่ย มันจะเหี่ยวเร็ว แล้วกาก็จะขึ้นไปเหยียบบนหน้าเต็มไปหมด
แถมถ้าหน้าตาดีๆ ก็เป็นใบเบิกทางชั้นเยี่ยมอีกด้วยครับ
มาดูแลรักษาหน้าตากันเหอะ...หึหึหึ




 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2548
1 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2548 17:31:40 น.
Counter : 806 Pageviews.

 

เวลาทาครีมทีไร เป็นสิวทุกที

แล้ววิตามินอี นี่ซื้อที่ไหน

ยี่ห้ออะไร ราคาเท่าไหร่อ่ะ

จะได้หามาใช้บ้าง

 

โดย: taoru IP: 203.113.37.8 27 มกราคม 2550 19:15:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


JO-Kung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add JO-Kung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.