Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
รีวิว ที่นอนเป่าลม ราคาไม่แพง



ช่วงนี้ผมเองได้มีโอกาสไปนอนเต้นท์ที่เขาใหญ่ก็ถือว่าประทับใจพอสมควร แต่ผมไปครั้งแรกก็นับว่าธรรมชาติยังไม่โดนทำลาย อากาศดี ผมไปครั้งนี้ซวยจริง ๆ เอาขนมเลย์วางใว้หน้าเต้นท์ แล้วเดินไปซื้อน้ำแข็งกลับมาแค่นั้น เจ้ากวางมาแอบกินหมดเกลี้ยง แหม กวางที่นี่มันรู้มากจริง ๆ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่การที่ดีครับ






เต้นท์ที่ผมกางนอนใช้แบะรองนอนเป็นโฟมพับนะครับ ผมว่ามันไม่ค่อยดีเท่าใหร่ เพราะตื่นมาเจ็บหลัง แถมผมเป็นคนนอนดิ้นอีก ผมเลยตัดสินใจซื้อ ที่นอนลม intex ที่ลาซาด้าเพราะเขาขายที่นอนเป่าลม ส่งถึงบ้านเก็บเงินปลายทางอีก 

จุดเด่น
  • นอนได้สบายไม่เจ็บหลัง นุ่ม ผ่อนคลายได้ดี เหมาะกับท่านชอบกางเต้นท์นอน
  • แบะทำจากกำมะหยี่ ไม่เก็บความร้อน นอนสบาย
  • พับเก็บง่าย สะดวก
  • ทนทานเพราะทำจาก PVC คุณภาพดี
  • ที่สำคัญตัวนี้กันน้ำได้ หมดกังวลเรื่องความเสียหาย 
จุดด้อย
  • กำมะหยี่จะเก็บฝุ่นแป้ง หรือฝุ่นอื่น ๆ
  • แนะนำให้ใช้เครื่องเป่าลมจะลดเวลาการเติมลม
บทสรุป

ครั้งต่อไปถ้าท่านจะไปกางเต้นท์นอนผมแนะนำให้ใช้ที่นอนเป่าลม ดีกว่าครับผมลองแล้วท่านจะติ่นมาพร้อมกับความสดชื่น มีความสุขกับการออกไปผ่อนคลายกับธรรมชาติได้เต็มที่เลยครับ ธรรมชาติดี ๆ ในเมืองไทยยังมีอีกหลายที่รอท่านไปสัมผัสอีกครับ แนะนำมีแบะเป่าลมไว้นอนจะดีมากครับ




Create Date : 07 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2560 12:57:35 น. 1 comments
Counter : 2102 Pageviews.

 
thx u crab


โดย: Kavanich96 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา:1:37:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

backhold
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]









Friends' blogs
[Add backhold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.