Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
1 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
วิจารณ์หนังแบบสบายๆ : Bucky Larson : Born to Be a Star หนัง (โป๊?) ตลกสุดกร่อย...

พอดีได้ดูหนังเรื่อง Bucky Larson : Born to Be a Star ซึ่งหน้าหนังผมว่า
ไม่ชวนให้ดูเท่าไหร่ แต่เห็นว่ามีคริสติน่า ริชชี่เล่นด้วยก็ทำให้ผมอยากดูขึ้น
มาเลยละครับ



เนื้อเรื่องของ Bucky Larson : Born to Be a Star เกี่ยวกับในต่างจังหวัด
ของอเมริกา ชายหนุ่มนามบักกี ลาร์สันใช้ชีวิตที่เงียบสงบอยู่กับครอบครัว
จนวันนึงพบว่าพ่อและแม่ของเขา เคยแสดงหนังโป๊มาก่อน ก็เลยคิดไปเอง
ว่าการได้เจริญรอยตามพ่อแม่คือชะตาชีวิตของเขา เขาจึงเดินทางมาที่ฮอล
ลีวูดเพื่อตามหาความฝัน จนมาเจอกับนางเอกที่คอยให้กำลังใจ และชะตา
ก็พาให้เขาได้เป็นดาวเด่นของวงการหนังโป๊ได้จริงๆ ทั้งๆที่เขาไม่มีอะไรที่
ดึงดูดใจหญิง หรือควรจะมีสำหรับการเป็นดาราหนังโป๊เลย



พอได้ดูไปซักพักผมว่ามันก็เข้าท่าดีนะ เนื้อเรื่องน่าสนุกดีครับ แต่พอดูๆไป
ผมกลับรู้สึกเซ็งๆเพราะมันไม่ค่อยจะตลกซักเท่าไหร่ออกแนวเหวอๆมากกว่า
และพอดูจบผมว่า Bucky Larson : Born to Be a Star เป็นหนังที่เดินเรื่อง
ได้เชยมากๆครับ คล้ายๆหนังตลกเรื่อง The Waterboy ที่ฉายไปตั้งนานแล้ว
ไม่น้อยครับ พระเอกเป็นคนใสซื่อจนดูโง่แถมน่ารำคาญไม่แพ้กันเลย แต่ไม่
ได้ว่าเล่นไม่ดีนะ ผมว่าเขาเล่นได้ไม่เลวเลยละ และบทนางเอกแสนดีของ
คริสติน่า ริชชี่ก็ดูดีสุดขั้วจนน่าอิจฉา อิอิ บทสมทบอื่นๆก็เป็นน้ำจิ้มที่ไม่เลว
ครับผมว่าดีตรงไม่ใส่น้ำหนักมากนะ ทำให้บทพระเอกดูเด่นดี (พระเอกเล่น
เรื่อง 30 : minutes or less ในบทคู่หูผู้ร้ายด้วยนะ)



โดยรวมผมว่าหนังไม่ค่อยสนุกครับ เนื้อหาเชยมาก เดินเรื่องตรงเกินไปไม่มี
อะไรให้ลุ้นหรือตื่นเต้น มุกตลกก็ยังไม่ค่อยฮา ออกแนวเหวอๆซะมากกว่า
แต่จริงๆมันก็ไม่แย่นักที่จะดูนะครับ แต่ผมว่าหนังมันเอื้อให้สามารถตลกได้
มากกว่านี้อ่ะ มันบ้าบอน้อยเกินไปจริงๆ แต่สำหรับผมได้ดูคริสติน่า ริชชี่ก็ถือ
ว่าคุ้มค่ามากแล้วละฮะ55555

คะแนนหนังเรื่องนี้เอาไป 4.5 / 10 ครับ


Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2555 21:45:55 น. 4 comments
Counter : 3411 Pageviews.

 
เห็นคะแนนใน imdb ต่ำมากๆ จนอยากจะดูเลยครับว่าห่วยสักแค่ไหน


โดย: Nanatakara วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:22:14 น.  

 
ห่วยสมกับคะแนนเลยครับ5555 แต่ก็พอจะดูเอาฮาได้เหมือนกันฮะ สำหรับผมเรื่องไหนมีคริสติน่า ริชชี่เล่นผมอยากดูหมดแหละ


โดย: joker-master วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:24:55 น.  

 
พักนี้ผมไม่ค่อยได้รีวิวเพราะหลับ ดูหนังไม่เคยจบเรื่องซะที อิอิ
แต่เมื่อคืนดูเรื่องแล้วไม่หลับครับ หนังห่างไกลจากคำว่าดี แต่ก็ดูได้เพลินๆ ไม่ได้แย่อย่างที่เห็นใน imdb ครับ ชอบตอนที่พระเอกท้วงเรื่องที่คนแซวสำเนียงเขาว่าถึงจะบ้านนอกแต่ก็คนอเมริกาเหมือนกันนะ ทำให้นึกถึงบ้านเราที่คนชอบแซวสำเนียงคนต่างจังหวัดขึ้นมาเลย อิอิ


โดย: Nanatakara วันที่: 22 เมษายน 2555 เวลา:22:02:07 น.  

 
ดูจนได้นะครับ อิอิ ผมว่า imdb มันเว่อไปหน่อยคะแนนจนน่าสงสาร ผมว่ายังมีอีกตั้งเยอะที่ห่วยกว่านี้ครับ (อย่างที่บอกมีคริสติน่า ริชชี่เล่นผมก็โอแล้ว5555


โดย: joker-master วันที่: 22 เมษายน 2555 เวลา:23:27:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.