Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

ปาฏิหาริย์ (ของฉัน)




ปาฏิหาริย์(ของฉัน)

ทุกคนล้วนเฝ้าฝันให้ปาฏิหาริย์ เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ปาฏิหารย์ครั้งนี้เกิดขึ้นโดยที่เราไม่คาดคิดมาก่อน เป็นปาฏิหารย์แห่ง

มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสัมผัสมา

กว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา ที่เราได้คุย online กับนาย เราคุยกันในฐานะของสถานะทางเพศที่แตกต่าง เราสมมติตัวเป็นสตรีเพศ

โดยที่นายไม่รู้ จุดเริ่มต้นมาจากอะไรไม่ต้องพูดถึง แต่เราได้รับรู้เรื่องราวของนายมาเยอะแยะมากมาย ทำให้เราประเมิน

ได้ว่า นายเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง นายเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีมาก เป็นคนมีความคิด เป็นนักต่อสู้ตัวจริงเราปลื้มนายมากเลยนะ

ปลื้มจนกลัวว่าสักวันถ้านายรู้ความจริงนายจะคิดยังไงกับเรา เราคุยกันถูกคอมาก เราชอบอะไรคล้ายๆกันหลายอย่าง คุย

ได้ทุกเรื่องทุกปัญหา เสมือนอยู่ใกล้ชิดกันเพียงแค่เอื้อมมือ เรารู้ว่านายอยากเจอเรามาก แต่เมื่อความจริงที่เป็นอยู่นี้มัน

ทำให้เราไม่สามารถพบกันได้ เราบ่ายเบี่ยงนายมาตลอด ก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่ต้องทำแบบนั้น และก็คิดว่าคงไม่มีทางได้

เจอกันแน่ๆ เราได้แค่โทรคุยโทรศัพท์ กับคุย online เท่านั้น การโทรคุยกับนายมากๆทำให้เรารู้ลึกถึงนิสัยนายมากขึ้น

เราพยายามจะบอกนายหลายๆครั้ง เราสมมติเหตุการณ์ต่างๆขึ้นมาเพื่อให้นายระแคะระคายบ้าง เผื่อว่านายจะเอะใจ

แล้วรู้ด้วยตัวเอง ว่าตัวตนที่แท้จริงเราเป็นอย่างไร นายเป็นคนดีมาก ดีจนเราไม่กล้าที่จะบอกความจริงเลย เพราะนั่น

อาจจะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้คุยกันก็ได้ เรากลัวจะเสียนายไป ความกลัวต่างๆนาๆผุดขึ้นในสมอง ถ้าเราบอกความจริงไป

นายคงโกรธเกลียด และด่าเรา และก็เดินหายไปจากชีวิตเรา นายพอจะเข้าใจแล้วใช่ไหมว่าทำไมเราถึงไม่อยากจะถลำ

ลึกมากไปกว่านี้ ทำไมเราไม่โทรหานายทุกวัน ไม่ค่อยตอบ msn นายเท่าไหร่ เพราะเราคิดว่ายิ่งจะเป็นการหลวกลวง

นายมากขึ้น และเราก็กลัวใจตัวเองที่มันจะเกิดขึ้น ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้

วัน ปาฏิหารย์

เมื่อคืนที่ผ่านมา เรากับนายก็คุยกันปกติ จนเราตัดสินใจได้ที่จะบอกความจริงกับนาย มันถึงเวลาแล้วจริงๆ "นายจะรู้สึก

ยังไงถ้าเราไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่นายคิด" ...."เราเป็นผู้ชายนะ" เมื่อจบประโยค นายโทรกลับมาหาเราทันที เรากลัวมาก

เราเสียใจ เรารู้สึกผิด น้ำตาไหลนองหน้าแล้ว เราไม่กล้ารับสายนายเลย จนนายโทรมาครั้งที่สองเราจึงตัดสินใจรับ

ประโยคแรกที่นายบอกกับเรา มันเป็นดั่ง ปาฏิหารย์ ที่เกิดขึ้นกับเราจริงๆ

...."เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม ทุกอย่างยังเหมือนเดิมนะ เอกไม่โกรธเลย" นายบอกกับเราครั้งแล้วครั้งเล่าว่า ทุกอย่างเหมือน

เดิม ยังอยากจะมาเจอเราเหมือนเดิม ยังอยากจะมาหาเราที่ห้องมาดูหนังเกาหลีด้วยกัน นายไม่ยอมทิ้งเราแน่ เพราะ

เสียดายความรู้สึกดีๆที่ก่อมาเป็นปี อย่างน้อยเราก็คบกันในฐานะ "เพื่อน" แต่ใจเราสิไม่รู้จะทำได้แบบนั้นรึเปล่า นายเป็น

คนดีมากเลย น้ำเสียงนายไม่มีวี่แววถึงความโกรธ ความผิดหวังใดๆแสดงออกมาให้เห็นเลยความดีของนาย ยิ่งทำให้เรา

รู้สึกผิดมากขึ้น แต่อีกใจหนึ่งก็อดคิดไม่ได้ว่า นายทำเพื่อปลอบใจเราหรือเปล่า แต่นายก็บอกกับเราว่า เวลาจะเป็น

เครื่องพิสูจน์ เรารู้สึกดีมากๆเลยนะ นายบอกอยากเจอเรา อยากดูหนังกับเรา อยากมาอยู่ห้องเดียวกับเรา ในฐานะเพื่อน

เพราะเรา 2 คนคงเข้ากันได้ดีมาก เราคุยกันจนเกือบสว่าง รู้เปล่าเรานอนไม่หลับเลยคืนนั้น เรางงจังเลยว่าคนดีแบบนาย

ยังมีในโลกนี้อีกเหรอ

ปาฏิหาริย์ ที่พูดถึง ก็คือการระทำของนายในคืนนั้นนั่นเอง นายเป็นปาฏิหาริย์สำหรับเราในคืนนั้น เราจะเฝ้าดูต่อไปว่า

ปาฏิหาริย์ ครั้งนี้จะอยู่ได้นานเท่าไหร่.....






 

Create Date : 06 ตุลาคม 2549
11 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2549 2:52:21 น.
Counter : 992 Pageviews.

 

ฮิๆมันก็น่าจะดีมิใช่เหรอพี่ไงซะในเมื่อไม่มีปัญหาก็เดินหน้าต่อไปเลยแต่ไงก็ระวังตัวด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: หนึ่ง IP: 58.8.115.29 6 ตุลาคม 2549 2:51:19 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ (บล็อคสวยจังค่ะ )

 

โดย: opleee 7 ตุลาคม 2549 0:12:37 น.  

 

มาอ่านแล้วนะครับ จะชมกันมากไปหรือเปล่านะ ผมนะมันก็เป็นแบบนี้แหละแต่ยังไงก็แล้วแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีใครตาย จากกันไปเลยแล้วกันนะ จะว่าไปผมก็ไม่ไช่คนที่ดีมากอะไรหรอก แค่ไม่อยากเลิกคบ คนที่รู้ใจมากกว่า จะมีใครในโลกที่มีอะไรคล้ายๆ และเหมื่อนกันมากจนบ้างครั้งเหมื่อนพี่น้องกันเลยนะ ขอบคุณอีกครับนะครับ

 

โดย: เอก IP: 124.121.89.5 7 ตุลาคม 2549 2:23:35 น.  

 

เข้ามาแอบอิจฉา

 

โดย: หนึ่ง IP: 58.8.125.51 7 ตุลาคม 2549 3:32:45 น.  

 

มิตรภาพดีๆก็ต้องเก็บเอาไว้ให้มั่นคงนะ เค้าพูดว่าทุกอย่างเหมือนเดิมก็ต้องเชื่อเขาว่ามันเหมือนเดิม อย่าคิดเองเออเองดิ่พี่ เชื่อได้ว่าเค้าไม่งี่เง่าเหมือนคิมแน่นอน

 

โดย: Kim IP: 61.47.87.6 7 ตุลาคม 2549 23:01:50 น.  

 

อิอิ

 

โดย: แบงค์ IP: 61.19.176.82 7 ตุลาคม 2549 23:05:22 น.  

 

มามองเดือน ด้วยคนครับ

 

โดย: มองเดือน IP: 203.156.41.106 9 ตุลาคม 2549 10:55:45 น.  

 

เอิ่ม คือ ว่า มันเป็นอะไรที่เปรี้ยวมากคุณพี่

 

โดย: ฺำืBenze IP: 125.24.163.35 10 ตุลาคม 2549 0:30:15 น.  

 

ไม่ได้รับรู้เรื่องพี่กอล์ฟเท่าไหร่เลยพักนี้ .. อยากฟังเรื่องราวจากพี่กอล์ฟนะ
ดีใจด้วยที่พี่ได้รู้จักคนดีดีแบบนี้ ...
สานสัมพันธ์กันต่อไปเนอะ ..การที่คนดี 2 คน จะคบกันต่อไปเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วนี่นา อะไรที่ไม่ชัดเจนก็เคลียร์แล้ว อย่างงี้ก็จะได้สบายใจทั้ง 2 ฝ่าย
สู้ๆนะพี่กอล์ฟ คิดถึงมากมาย.....

 

โดย: pop เอง IP: 203.146.6.86 12 ตุลาคม 2549 16:02:22 น.  

 

เอากระทู้รูปคอนเสิร์ต AF3 School bus มาฝากครับ

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C4798380/C4798380.html
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C4800297/C4800297.html

 

โดย: juicyberry 17 ตุลาคม 2549 19:46:17 น.  

 

มันเป็นเรื่งที่ยากมากที่ใครสักคนจะค้นพบว่าเค้าคนนั้นคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ลงตัว ถึงแม้ว่ามันจะมาในรูปแบบของมิตรภาพอย่างเพื่อน นั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่านั้นจะมั่นควงเพราะ เมื่อเป้นเพื่อน สำหรับเปาแล้ว ย่อมเป้นเพื่อนกันไปจนตาย มิตรภาพจะสวยงามถ้าเรารู้จักที่จะใส่ใจซึ่งกันและกัน เป็นกำลังใจให้ครับ พี่ กลอฟ์ อิอิ

 

โดย: mafulonglu IP: 124.122.112.64 6 กุมภาพันธ์ 2554 23:23:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Johan Carey
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add Johan Carey's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.