** 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2553 ของ joblovenuk ( ที่นี่ที่เดียว ) **
... ปีนี้มาช้าไปหน่อย เพราะว่ายุ่งๆ จริงๆโพสท์ 10 หนังแย่ 10 หนังไทยยอดเยี่ยม และ 10 หนังต่างประเทศยอดเยี่ยมไว้แล้ว ทั้งที่เวปบอร์ดสนุก และที่บล็อคของตัวเองที่ โอเคเนเช่น ก็ตามไปอ่านกันได้ หาไม่เจอก็พึ่งกุเกิลได้ หรือไม่ก็มาดูผลรวมๆที่บอร์ด pandagroup ก็ได้เช่นกัน ปีนี้เราไม่ป้อนถึงปาก ต้องให้ใช้น้ำพักน้ำแรงหากันเอาเอง ถ้าอยากจะรู้ว่า สิบยอดเยี่ยม ยอดแย่ของผมเป็นอย่างไร จะมาให้เสริฟถึงปากแบบแต่ก่อนก็คงไม่ได้แล้ว อิอิ
ของดี มีให้ดู แต่ต้องควานหาหน่อยนะ
//www.pandagroup.pantown.com/
ใครยังไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมเครือข่ายกัน ก็แอ่ดมาได้ทุกเมื่อ
//www.facebook.com/ayuwat.angkhawut
มาเริ่มจากอันดับ 10 กันเลยดีกว่านะครับ ปีนี้สารภาพตรงๆ จัดอันดับยากมาก เพราะมีหนังดีๆเยอะเหลือหลาย ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ กว่าจะจัดออกมาได้ ต้องคัดแล้วคัดอีก
อันดับ 10 เป็นหนังล้ำจินตนาการ ที่หลายๆคนก็ชื่นชอบ Inception
อันดับ 9 หนังทรงพลังอีกเรื่องที่เข้าฉายบ้านเราแบบเงียบๆ Hurt Locker
มาถึงอันดับ 8 หนังไทยแทรกมาได้อีกแล้ว กับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำได้ดีเกินคาด แต่แปลกที่คนดูบ้านเราไม่ตอบรับ สงสัยตาไม่ถึง
อันดับ 7 หนังอินดี้อีกแล้ว เรื่องนี้ไปดูที่เฮ๊าส์ เล่นเอาหนาวไปถึงข้างใน
Frozen
อันดับ 6 ก็หนังอินดี้อีกแล้วเหรอเนี่ย ปล่าวน้า หนังเค้าออกจะดัง เป็นหนังปฐมบทไตรภาคจากสวีเดน
The girl with dragon Tattoo ทริลเลอร์ ฟีลแบดที่กล้าเล่นได้ถึงอารมณ์
อันดับ 5 ขอบอกว่า หนังรอมคอมเรื่องนี้เล่าเรื่องได้จี๊ดสุด ๆ yes or no อยากรักก็รักเลย
อันดับ 4 เป็นหนังฝรั่งที่เบียดมาได้สูงสุดของปีนี้ รอมคอมฟีลกู๊ดสุดๆ Letters to Juliet
อันดับ 3 หนังรักที่ครองใจคนทั้งเมือง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก
อันดับ 2 แล้วจะเป็นหนังของใครได้อีก นอกจาก ผกก พจน์ อานนท์
" ตายโหง " สุดยอดแล้วสำหรับปี่ที่ผ่านมาครับ ขอบคุณที่รับชม
และขอแก้ไข อันดับ 1 หนังยอดเยี่ยมประจำปีนี้ของผม สดๆร้อนๆ พอดีเพิ่งดูเมื่อวานนี้แล้วก็รู้เลยว่า ไม่เปลี่ยนไม่ได้ครับ มันดีจริงๆ After Shock
Create Date : 12 มกราคม 2554 |
|
8 comments |
Last Update : 19 มกราคม 2554 13:11:46 น. |
Counter : 5222 Pageviews. |
|
|
|
ตายล่ะ เห็นเป็นหนังผีเลยยังไม่ได้ดูเลย