บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

>> อยากได้ยินว่ารักกัน .. หนังรักจี๊ดๆสำหรับผู้ด้อยโอกาสทางความรัก <<

อยากได้ยินว่ารักกัน ( สามดาว )

.......................สิ่งที่ฉันไม่รู้ สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้ ก็หัวใจของคน บางครั้งเราคิดว่าเราเข้าใจชีวิต เราเข้าใจความเป็นไปและวัฐจักรของความรัก แต่บางทีเรื่องราวของหัวใจกับความรัก เป็นสิ่งที่เราอาจจะไม่เคยเข้าใจมันอย่างถ่องแท้เลยก็เป็นได้ ~ ใครจะรู้ว่าอะไรมันจะเกิดในวันข้างหน้า เรารับประกันไม่ได้หรอกว่าความรักของเราจะไม่มีวันเปลี่ยนไป สิ่งที่เราทำได้วันนี้น่าจะเป็น การประคับประคองความรักของเราให้ดีที่สุด และถ้าเรามีคนที่เรารักหรือชอบ ก็ควรจะรีบบอกออกไปนะครับ ก่อนที่จะสายเกินไป แล้วเราจะมาเสียดายทีหลังว่าทำไมวันนั้นเราไม่บอกออกไป ? แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะโฟกัสไปที่ " ผู้ด้อยโอกาสทางความรัก " ก็จริง แต่ด้วยโทนและเนื้อหาของหนังนั้นเหมาะกับทุกหัวใจ ทุกความรัก ทุกคน ทุกเพศทุกวัย อย่างแท้จริงครับ ไม่ว่าคุณจะไปดูคนเดียว หรือไปดูกับแฟน หนังเรื่องนี้ก็คือทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับสัปดาห์นี้ และจะทำให้คุณอิ่มเอมอย่างมีความสุข

.......................ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลย แต่จะว่าไปแล้วถ้าชีวิตและความรักของมนุษย์เป็นเรื่องง่าย โลกมนุษย์คงไม่วุ่นวายอย่างที่เป็นอยู่ และเจ้าความวุ่นวาย ความยุ่งยาก ความซับซ้อนของชีวิตชาวบ้านนี่แหละ ก็เป็นสิ่งที่พวกคุณชอบเสพ ไม่ใช่เหรอเธอว์จ๋า ? เพราะงั้นเชื่อกระผมได้เลยว่า คุณจะต้องชอบหนังเรื่องนี้แน่นอนครับ หนังเรื่องนี้ว่าด้วยความรักของหนุ่มสาว คนนึงแอบรักคนนึง ส่วนคนที่ถูกรักนั้นล่ะก็ ดันไปรักกับอีกคนนั้น ถ้าคนนั้นเค้าไม่รักตอบมันก็เป็นรักสามเส้าใช่ม้า แต่ถ้าคนๆนั้นดันรักตอบ แล้วคนๆแรกจะมีพื้นที่ยืนอยู่ตรงใหนล่ะ ? มนุษย์นี่ก็ช่างแปลก พวกเราไม่ค่อยรักคนที่รักเราหรอก แต่เราจะเลือกรัก " คนที่เรารักเค้า " จริงมั้ย หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องของการหาพื้นที่ยืนของคนที่ไม่มีที่ไป ไม่มีใครให้รัก ไม่เคยถูกรัก และพยายามไขว่คว้าหาความรักโดยไม่แย่งชิง ถือเป็นหนังรักแนวเกือบๆอุดมคติเหมือนกันสำหรับยุค พ.ศ.นี้

.......................ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ มนุษย์เรานี่ก็แปลก ปากไม่ค่อยตรงกับใจ และบางครั้งใจก็ยังไม่ตรงกับใจด้วยซ้ำ เพราะหลายต่อหลายครั้งคนเราไม่เข้าใจหัวใจตัวเองอยู่บ่อยๆ ? หลายหนปากเราบอกว่าเกลียด แต่หัวใจนั้นเราเผลอใจให้เขาไปซะแล้ว บางคนปากบอกว่ารัก รัก รัก แต่ความจริง ไม่รู้ว่านั่นคือความรักหรือว่าแค่เหงา หรือแค่ไม่มีใคร ? หนังเรื่องนี้มาพร้อมกับองค์ประกอบสุดจี๊ดมากมาย เริ่มตั้งแต่ ดาราหนุ่มสาวหน้าตาดี เพลงประกอบระดับโคตรเพราะ และเข้ากับหนังสุดๆ งานถ่ายภาพที่ถ่ายกรุงเทพซะจนเป็นเมืองโรแมนติกสุดๆ บทหนังที่มีคำพูดคมๆเด็ดๆโดนๆเต็มเรื่องไปหมดครับ ใครจำได้หมดช่วยจดมาบอกผมที มุขในหนังแพรวพราวมากๆ เนื้อหาหนังที่ชัวร์ๆเลยว่าต้องโดนใจคุณบ้างไม่มากก็น้อย แล้วการหยิบท่อนฮุคในเพลงมาคั่นหนังเป็นตอนๆนั้น ถือว่ามาเป็นลูกเล่นที่เก๋เฉี่ยวเปรี้ยวที่สุด ช็อตนึงเลยทีเดียว ~

.......................ได้แต่หวังซักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน สมกับเป็นหนังที่ถ่ายทำโดยเจ้าพ่อเอ็มวีคนหนึ่งของเมืองไทย คือหนังหยิบเนื้อเพลงออกมาเติมคำในช่องว่างได้อย่างน่าประทับใจครับ แล้วที่สำคัญเล่าหนังด้วยภาพ ประกอบเพลงได้อย่างลงตัว ผมยอมรับนะครับว่าชอบเพลงในหนังอยู่แล้ว แต่พอมามีภาพประกอบโดนๆ มันยิ่งทำให้ผมฟังเพลงเหล่านี้ เพราะขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะ !! สำหรับคนดูหนังที่มุ่งหวังในด้านความบันเทิงโดยเฉพาะ เรื่องนี้ตอบโจทย์ได้เต็มอิ่มแน่ๆ ส่วนคนที่มุ่งหวังมากกว่านั้น ก็ต้องลองไปดูว่าจะถูกใจหรือเปล่า ? หนังยังมีปัญหาในช่วงองค์ที่ 3 ของหนังอยู่พอประมาณ คือหนังยังหาทางคลี่คลายได้อย่างไม่เด็ดขาดพอ หนังดูสนุกตลอดเรื่องแต่กลับไม่มีช่วงไคลแมกซ์ หรือเหตุการณ์พลิกผันให้ตัวละคร ถ้าหากว่าบทหนังสามารถไล่อารมณ์คนดูให้ขึ้นไปถึงสุด ก่อนจะปลดปล่อยให้บรรลุจุดสปัสซัมได้ มันน่าจะทำให้หนังกระทบใจกว่านี้ ~ สรุปให้สั้นก็คือ ผมคิดว่าหนังมันจี๊ดนะ แต่มันจี๊ดไม่สุดอ่ะ .. แต่ยังไงหนังเรื่องนี้ก็คุ้มค่าตั๋วแน่นอน

ป.ล. พูดคุยกับเจ้าของบล็อคเพิ่มเติมได้ที่เวปหมีแพนด้าจ๊ะ

//www.pandagroup.pantown.com/




 

Create Date : 17 มกราคม 2553
7 comments
Last Update : 17 มกราคม 2553 9:32:03 น.
Counter : 1826 Pageviews.

 


เราเป็นแฟนหนังของแม่
เป็นแฟนเพลงของพ่อ
แก่ขนาดนั้นแล้ว
ต้องแวะมาดู"น้องกาย" รุ่นลูกแน่นอน
แถม ผู้กำกับก็เก่งมากอีกตังหาก
ไม่ดูไม่ได้แล้วค่ะ


แล้วเช้าวันจันทร์ค่อยไปดูประกาศผลรางวัลหนัง ตปท."ลูกโลกทองคำ"กัน

 

โดย: เริงฤดีนะ 17 มกราคม 2553 11:13:16 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ยังไม่ว่างไปดูเลยค่ะ
แต่ตั้งใจจะไปดูหนังเรื่องนี้ค่ะ

 

โดย: โอ๋กะโย 17 มกราคม 2553 11:59:41 น.  

 

ไม่ดูมาแล้วค่ะแอบเศร้า(มาก)อะ

แต่สนุกมากๆค่ะ

 

โดย: alittledream-pie 17 มกราคม 2553 21:49:21 น.  

 

ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรในวันคล้ายวันเกิดและรูปภาพน่ารักๆน่ะค่ะ
ของเชิญกลับมาที่ blog อีกครั้งน่ะค่ะ
เพราะตนเองได้ทำการขอบคุณอย่างเป็นทางการใน blog เลยค่ะ

 

โดย: athena_b 18 มกราคม 2553 14:58:30 น.  

 

สัญญาครับ

ว่างจะไปดูทันที เชื่อว่าหนังดีครับ ..

ขอบคุณที่แนะนำจ่ะ ..

 

โดย: นายปลาดาว .. (yjam ) 18 มกราคม 2553 21:03:40 น.  

 

"อยากได้ยิน ว่ารักกัน" อยากดูค่ะ แอบเข้ามาดึกๆ มาส่งเข้านอนแล้วกัน ค่ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: นางฟ้าในโลกไซเบอร์ 19 มกราคม 2553 0:30:37 น.  

 

น่าดูไหม

 

โดย: คนขับช้า 20 มกราคม 2553 0:17:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.