ความรู้สึกของวันนี้
Group Blog
 
 
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

วันเกิดฉัน...วันตายเค้า!!!!!!

ก่อนอื่นเลยเราต้องขออนุญาตเจ้าของเรื่องเผยแพร่เรื่องราวต่อไปนี้ด้วยนะคะ เราจำชื่อผู้ใช้เจ้าของเรื่องไม่ได้ ซึ่งเราอ่านเจอในbeetalk นิยายชีวิตเรื่องนี้โดนใจและมีเรื่องราวคล้ายเจ้าของบล็อกมากค่ะ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ....


สวัสดี ฉันชื่อฟาง ฉันมีแฟนชื่อกร เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันกำลังเรียนอยู่มัธยมตอนปลาย ฉันซึ้งใจเหลือเกินกับของขวัญชิ้นนี้..ไม่เคยมีใครให้ฉัน!! และฉันก็ไม่เคยอยากได้จากใคร....

"คนที่ผิดคงเป็นฉันเอง...ที่เกิดในวันนั้น"
วันวาเลนไทน์ คือวันแห่งความสุขหรอ? วันวาเลนไทน์ คือวันที่คนรักมาเจอกันใช่ไหม? เมื่อก่อนฉันก็คิดแบบนั้น คิดว่ามันคือวันแห่งความสุข เพราะมันเคยเป็นวันที่ดีมากๆและสุขมากๆเลยล่ะ แต่ตอนนี้...ไม่ใช่!! ไม่มีแล้ว!! ไม่มีวันที่แสนดีและมีความสุขแบบนั้นอีกแล้ว... ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 17 ปี ฉันมีแฟนคนนึง เค้าบ้าดีนะ... เราคบกันได้ 1 เดือน เราใช้เวลาดูใจกันมา 3 ปี ฉันยังจำได้ดีวันแรกที่เค้ามาจีบฉัน...คนอะไรมาจีบสาวทั้งทีดั้นนมาเรียกเราว่าป้าซะงั้น 
"ป้า!...ป้า!...ป้าคนนั้นน่ะ ขอเบอร์หน่อยดิ^^" ในความคิดของฉันตอนนั้น ...*ไอ้เด็กนี่กวนจริง!* ก็เลยไม่กล่าวโทษอะไร แต่เดินหนี...ฉันก็เลยเดินหนีขึ้นรถรับส่งนักเรียนกลับบ้าน แต่ไอ้บ้านั่นก็ตะโกนมาจากอีกฝั่งว่า "ป้าาา..ผมมีเบอร์ป้าแล้วนะ แค่มาขอเป็นพิธีเฉยๆ" คือแบบตอนนั้นทั้งอายทั้งโกรธ อยากจะวิ่งไปเตะปากไอ้เด็กนั่นจริงๆ ดีหน่อยที่รถออกก่อน ได้แต่แลบลิ้นปลิ้นตาใส่..  แทนที่จะโกรธฉันยังจะมาขำอีก ประสาทจริงๆเลยเรา. พอตกเย็นฉันนั่งทำการบ้านจนดึกประมาณ 3 ทุ่ม ก็มีคนโทรเข้ามา ฉันคิดว่าเป็นเพื่อนก็เลยกดรับสายแล้วทักทายตามประสาเพื่อนที่บ้าบอ
"อ้ะบ้ะจ้ะเฮ้!!  " ฉันพูด
"จ้ะเฮ้บ้าอะไรป้า..กินยาลืมเขย่าขวดรึไง?" เค้าตอบกลับ ฉันเลยพูดต่อว่า..
"อ้าว..ขอโทษนะคะที่นี่ไม่มีคนชื่อป้า สงสัยโทรผิดแล้วมั้งคะ" ฉันตอบกลับแบบงงๆ
"อ้าววป้า!!จำผมไม่ได้หรอ...คนที่ขอเบอร์ป้าวันนี้ไง!?" 
"อะ....ไอ้เด็กเวรรรรร!!!  " ฉันตัดสายแล้วปิดเครื่องใส่ทันที ใครจะไปอยากคุยกะคนบ้า บ้าป่าวว  พอวันต่อมาฉันก็ไปเรียนตามปกติ..พอเลิกเรียนฉันก็รีบกลับมาขึ้นรถรับส่งทันที คือแบบไม่ลงไปซื้ออะไรเลยใช้คนอื่นไปซื้อให้ โถถทำไมน่ะเหรอ..ก็ไอ้เด็กเวรนั่นดิ..มาทุกวันฉันก็หลบทุกวัน หลบได้ประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆมั้ง นางคงหมดความอดทนก็เลยมานั่งรอบนรถรับส่งนักเรียนฉัน..คือตอนนั้นแบบหลบไม่ทันจริงๆนางมาด้วยหน้าตาที่แลดูโหดมากกไม่มีรอยยิ้มที่สดใสเหมือนทุกครั้งเลย ....
"หลบหน้าทำไม...ไม่ชอบก็บอกดิว้ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งรอนั่งห่วงอยู่แบบนี้..เฮ้ยย!อย่าเงียบดิ" ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่านิ่งเงียบไปนานแค่ไหน..แต่พอหันไปมองหน้าไอ้เด็กเวรนั่น ฉันถึงกับอึ้ง..คือนางร้องไห้..ถึงน้ำตาจะไม่ไหลก็เถอะในตานางมีน้ำใสใสตาแดงๆ
"เฮ้ย!!..อย่าร้องนะไอ้เด็กบ้า"
"ไม่ได้ร้องเว้ยแค่ฝุ่นมันเข้าตาเฉยๆ..แล้วก็ไม่ได้เป็นเด็กบ้าด้วยผมชื่อกรต่างหาก .. "
"กรก็กร..อย่าร้องไห้ดิเป็น ผช. ป่าวห้ะ??"
"ก็ผมน้อยใจหนิ..อุตส่าห์ตามดูแลป้ามาตลอดแต่ป้าก็ไม่เคยสนใจผมเลย..มีแต่หลบหน้า..ป้าเกลียดผมหรอ..อย่าเกลียดผมนะ..น้ะผมขอร้อง!!.. "
"รู้แล้วๆๆๆ" ฉันพูดแบบสำรวจตัวนาง...นางแบบคล้ำมากไม่มีราศีอะไรเลยซึ่งนางไม่ใช่สเปคฉันจะให้ฉันชอบได้ยังไง
"ป้า..ป้าไม่คิดจะชอบผมหน่อยหรอ?ป้าให้ผมทำไรผมยอมทุกอย่าง..ขอแค่ป้ามองผมบ้าง"
"กรจะทำได้หรอ..อย่างกรน่ะไม่ใช่สเปคเราเลยเราชอบคนขาวแต่กร..."
"ผมจะขาว!!..ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง..ป้ารอผมน้ะ!! " 
"จ้ะ..สู้ๆน้ะ " หลังจากวันนั้นนางก็หายไปไม่ค่อยมากวนใจฉันเหมือนเมื่อก่อนยอมรับว่ามันเหงามากบางครั้งก็แอบมองโทรศัพท์จนเพื่อนบ่น ฉันคิดว่านางก็คงเหมือนกับผช.ทั่วไปแหละแบบแค่มาจีบเล่นๆแล้วก็หายไป นางหายไปได้ประมาณ1เดือนมั้งแล้วนางก็กลับมาไม่อยากเชื่อเลยว่านางทำจริงๆนางเปลี่ยนแปลงตัวเองได้จริงๆ กลับมาคราวนี้คือนางแบบหล่อมากกกกก><..ขาวเวอร์..ผมนิตัดทรงหัวเห็ด..ฟันก็จัด..แต่งตัวก็ดูดี..น่ารักมากก > เอาตรงๆเลยแบบสาวๆคนไหนเห็นก็มองก็ชอบนางอ่ะ...แต่ไม่ใช่กับฉัน! ..ฉันอยากให้เค้ากลับมาเป็นแบบเดิมมากกว่าไม่อยากให้ใครมาชอบนาง อยากให้นางมองแต่ฉัน...นางเดินเข้ามาหาฉันแล้วเอาตุ๊กตามาให้คือแบบว่ามันตัวใหญ่มาก ดีใจเขิลอ่ะ

"อ้ะป้าให้..ผมกลับมาแล้วนะ..จะไม่ไปไหนอีกแล้ว..จะจีบป้าให้ได้เลย^^" ใจจริงก็อยากจะกระโดดเข้าไปกอดเลย(โอยยยนายหายไปไหนมาฉันคิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง) แต่ฟอร์มไงก็เลยพูดไปว่า
"อื้ออ...สู้ๆ"

ตั้งแต่วันนั้นนางก็ทำเหมือนทุกอย่างที่นางพูด นางจำได้หมดว่าฉันชอบอะไร..ไม่ชอบอะไร..ชอบสีไหน..เกิดวันที่เท่าไร..ครบรอบวันที่รู้จักกันวันไหน..กี่วันกี่เดือนกี่ปีที่คุยกัน..(หื้มมมมจะดีไปไหน><) นางเหมือนเดิมทุกอย่าง..เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก..นางพาเราไปไหว้พ่อแม่นางบ้างล่ะ..จนผ่านมา 3ปี นางก็ยังเหมือนเดิม..นางชอบกราบเท้าพ่อกับแม่..นางบอกเสมอว่าพ่อแม่อยู่บนหัว นางเคารพมาก ส่วนฉันนางให้อยู่ในใจ..นางสามารถนวดเท้าล้างเท้าให้ฉันโดยไม่รังเกียจ..นางเสียสละทุกอย่าง..นางตามใจฉันทุกอย่าง..วันที่ 14 มกราคม เป็นวันที่เราตกลงคบกัน..วันนั้นนางดีใจมากนางเข้ามากอดฉันแน่นแล้วร้องไห้..นางขอบคุณที่ฉันยอมคบกับนาง..นางไม่คิดว่าจะมีวันนี้นางสัญญาว่าจะอยู่ดูแลฉันตลอดไป...

เวลาผ่านไปความรักของเรายังคงเป็นเหมือนเดิมไม่หวานขึ้นไม่น้อยลง..ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และยินดีด้วย..นางจะพาฉันไปทานข้าวที่บ้านด้วยทุกวัน..จนถึงวันเกิดฉัน...วันที่ 14 กุมภาพันธ์..ตอนเช้านางซื้อดอกกุหลาบมาให้ 100 ดอก พร้อมท่าเต้นสุดแนวของนาง..นางยิ้มให้ฉันอย่างมีความสุขมากจนฉันอดยิ้มตอบนางไม่ได้..ของขวัญวาเลนไทน์ที่ฉันให้เค้าคือ..เสื้อที่ฉันถักเอง..รูปที่เราถ่ายด้วยกันเกือบ 500 รูป..ต้นกุหลาบที่ฉันปลูกเอง..ฉันให้นางทั้งต้นเลยแหละ^^..นางดีใจมากจึงพูดขึ้นว่า "ถ้าต้นกุหลาบนี้ยังอยู่แสดงว่าผมจะอยู่กับป้าตลอดไปนะ^^" นางยิ้มอย่างมีความสุขรอยยิ้มของนางมีเสน่ห์มากทำเอาฉันเคลิ้มไปเลยล่ะ^^..นางหันมายิ้มให้ฉันเสร็จก็กระโดดซ้อนรถเพื่อนไป..ก่อนไปยังทำเรื่องน่าอายชนิดแบบอยากเอาปี้ปมาคลุมหัวเลยล่ะ ..นางตะโกนเสียงดังว่า..
"กระผมนายกรขอสัญญาว่าจะขอรักป้าตัวเตี้ยๆนี้ตลอดไป!!...ป้าาา!...ป้าา!!...ผมรักป้าน้ะ!..จะรักตลอดไป!..จนป้าเบื่อผมไล่ผมไป..แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะไปไหนน้ะ..ผมหน้าด้านผมจะอยู่กับป้าอยู่ดี>"...คือแบบนางทำไว้เกินหน้าเกินตาจริงๆ..วันนั้นทั้งวันฉันมีความสุขมาก..มากจนล้นเลยล่ะ...

จนเวลาประมาณทุุ่มกว่าๆได้มั้ง..นางมารับฉันไปบ้านเพื่อนนางระหว่างทางเราก็คุยกันหยอกล้อกันตามปกติ..จนมาถึงสี่แยกหมู่บ้านอะไรไม่รู้..มีกลุ่มวัยรุ่นอยู่..พวกนั้นเป็นคู่อรินางพวกมันพากันขับรถตามเรามาประมาณ 3-4 คัน พวกมันใกล้เข้ามาเรื่อยๆ..กรจับมือฉันไปกอดเอวเค้าไว้อย่างแน่นตอนนั้นกรใจเต้นเร็วมือไม้เค้าก็สั่นขณะจับมือฉันปากก็บ่นพึมพำๆว่า..
"ไม่เป็นไรๆๆๆฟางต้องปลอดภัย" ..ฉันซบหน้าลงบนแผ่นหลังเค้า..น้ำตาก็ไหลออกมา..ได้แต่บอกเค้าด้วยเสียงสั่นๆว่า..
"ฟางรักกรนะคนดี...ฟางรักกรนะ..ฮึก...รักนะ"
"กรก็รักฟาง...ขอบคุณที่บอกรักกร.."

ฉันรู้ว่าตอนนั้นกรกลัว..กลัวว่าฉันจะเป็นอันตรายเพราะเค้าขับรถเร็วมาก..เร็วจนฉันคิดว่าเราจะตายเพราะรถล้ม..แต่ไม่ใช่!!..ถึงกรจะขับรถเร็วแค่ไหนก็สู้พวกนั้นไม่ได้..ข้างหน้าเรามีพวกนั้นจอดรออยู่อีก..เขาจำเป็นต้องจอดรถลงไป..เขาจับมือฉันไว้แน่นจนฉันรู้สึกได้ว่ามือเขามีเหงื่อออกมามันแสดงให้ฉันรู้ว่าเขากำลังคิดมาก...เขาพยายามให้ฉันอยู่ข้างหลังเพื่อปกป้อง...

"ไงไอ้กร...เมียมึงสวยดีนิ"
"อย่ามายุ่งง!!" กรตะโกนออกไปฉันถึงกับสะดุ้ง..กรไม่ชอบพูดเสียงดังแต่ตอนนี้เขากำลังทำ...
"กร..." ฉันเรียกเขาด้วยเสียงสั่นมือข้างหนึ่งถูกเขาจับไว้ส่วนอีกข้างก็ส่งไลน์ไปบอกพวกพี่ที่รออยู่บ้านกร..ทั้งกลัวว่าจะถูกจับได้กลัวว่าพวกพี่ๆเค้าจะมาช่วยไม่ทันกลัวว่าจะไม่มีวันพรุ่งนี้ด้วยกันอีกต่อไป...
"พวกมึงจะเอาไง...อย่ามาหมาหมู่นะเว้ย!!!" กรพูดเสียงดังอีกแล้ว
"มึงง่ะ..มันรนหาที่ตายเอง..ถ้าวันนั้นมึงไม่มาเสือกพวกกูไม่ถูกจับหรอกเว้ย!!"
"อ้าว!..ถ้ามึงไม่คิดทำร้ายน้อง ผญ.คนนั้นแล้วถ้าน้องเขาเต็มใจไปกับพวกมึงกูจะไม่เข้าไปเสือกเลยแต่พวกมึงแม่งเหี้ย!!จะข่มขืนผญ.!!"
"แล้วทำไม!!??ห้ะ??!!..ทำไม!!?อินั่นเป็นเมียมึงรึไง!?..มึงถึงได้มาเสือก..ห๊ะ!!..มึงจะปกปองอิร่านนั่นทำไม??!!"
"มึงอย่ามาว่าน้อง!!น้องเขาจะเป็นเหี้ยไร!!แต่น้องเขาก็เป็นผญ.กูไม่ยอมให้มึงทำร้ายน้องเขาหรอกไอ้เหี้ย!!"
"หึ..หึหึหึหึหึ...หึ....งั้นกูจะเอาเมียมึงให้ดู!!!!!"
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!ปล่อยย!!..ฮึกปล่อยยนะ!!..กร!!...กร!!!...กร!!!!!"
"มึงปล่อยนะโว้ยย!!..อัก!!...ปล่อยฟาง!!!!!" ฉันมองกรที่ถูกใครสักคนในกลุ่มนั้นยันเข้าที่ท้องแล้วถูกคนอีกมากมายใช้เท้าเหยียบแล้วกระทืบเข้าที่ตัวกร..เขาได้แต่นอนให้คนพวกนั้นทำร้าย
"ขะ...ขอร้องง..อึก..ปะ..ปล่อยกรนะ.." ฉันยอมทุกอย่างแล้วยอมทิ้งศักดิ์ศรีด้วยการยกมือไหว้คนที่จับฉันไว้...มันมองฉันด้วยสายตาแบบไม่รู้จะอธิบายยังไง..
"หุปปาก!!!!!!" ถึงเสียงที่พูดออกมาจะไม่ได้ตะโกนยังไงฉันก็กลัวมาก..ในตอนนั้นฉันได้แต่ร้องไห้แล้วตะโกนบอกให้หยุดทำร้ายกร ฉันทุรณทุรายจะไปหากรให้ได้จนมันปล่อยฉัน..ฉันวิ่งไปหากรทันทีโดยไม่คิดว่าตัวเองจะเจ็บมากน้อยแค่ไหนสิ่งที่ฉันสนใจคือคนที่ฉันรักอยู่ตรงนั้น..

"ออกไป!!!..ออกไป!!...ออออกไปป!!..กร!....กร!...ออกไป!...อย่า!!...อย่าทำกร!!!...ออกไป!!!!!!!!!!!!!" ฉันพยายามผลัก ผช. พวกนั้นออกไปแต่ก็ไม่มีประโยชน์เลยสักนิดฉันพยายามแล้วพยายามอีกจนมีคนหนึ่งหันมา..มันคงจะรำคาญฉันมากสินะจึงสลัดฉันออกอย่างแรงแล้วเดินเข้ามาเตะอัดฉันเข้าอย่างจังฉันถึงกับต้องงอตัวเองเพราะมันเจ็บมาก!เจ็บมากที่สุดเลย!!...และเหมือนพวกนั้นจะเข้ามาอัดฉันต่อ...แต่มันกลับไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิดทั้งๆที่ฉันได้ยินเสียงหัวเราะน่าขยะแขยงของพวกมัน..ทั้งๆที่ฉันรู้สึกว่าพวกนั้นกำลังอัดฉันอยู่...

"ป้า...ไม่เป็นไรน้ะ"........เสียงนี้..เสียงที่อยู่ข้างๆหูฉัน...เสียงที่ดูอ่อนแรงนี้...คือคนคนเดียวที่บ้ามาเรียกฉันแบบนี้...ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นรู้สึกยังไงมันดูไม่ไช่ฉันที่โดนอัด...พวกมันเตะอัด..เราไม่รู้ว่านานเท่าไร..รู้แต่ว่าคนที่มารับทุกอย่าง..คือคนที่ฉันรัก😢 ในเวลานั้นฉันคิดว่าทำไมถึงไม่มีคนช่วยเรา ทำไมถึงไม่มีไครจอดรถมาช่วยเรา..ทำไมถึงขับรถหนีเราไปแบบนั้น...

"ผมจะปกป้องป้าเองนะ^^"
เค้าฝืนยิ้มทั้งๆที่กำลังเจ็บหนัก..ฉันเชื่อ ฉันเชื่อทุกอย่างแล้ว..เชื่อว่าเขาทำได้เขาปกป้องฉันได้..ฉันพยายามพยุงเขาให้ลุกขึ้น แต่กรจะร้องทุกครั้งที่มีการขยับตัว..ตามตัวเค้ามีรอย...มันเป็นรอยถลอกเป็นเพราะเขาไปถูกับพื้นถนนแน่ๆ...ใบหน้าที่เคยสดใส..มีรอยยิ้มให้ฉันทุกคร้้ง..ปากที่เคยพูดจากวนประสาทแทบอยากหาอะไรมายัด ตอนนี้มีแต่เลือด..ฉันเอื้อมมือไปเเตะแผลที่ปากของเขาเบาๆ...กรถึงกับสะดุ้งสุดตัว...คงจะเจ็บมากเลยใช่ไหมที่รัก.. ฟางขอโทษนะที่วันนี้ฟางเกิด...ฟางผิดเอง..

"เป็นไง...มึงรู้สึกไงว้ะ..ไอ้กร..555!!"
"ปะ...ปล่อยฟางไป...กูยอมทุกอย่าง..แค่ปล่อยฟาง.."
"ไม่เอา...ไม่เอานะ...ฟางจะอยู่กับกร...ฮึก!..จะอยู่กับกรตรงนี้..ฮืออๆๆ.."
ฉันจับมือกรแน่น...เรามองหน้ากัน...เขาหลบหน้าฉัน..ไม่ใช่!..เขาไม่เคยหลบหน้าฉันแบบนี้...กรเอามือของเขาจับมือฉันออก...เขาทำทั้งๆที่กำลังร้องไห้..ทำทั้งๆที่กำลังเจ็บปวด...😢

"กร......" ฉันเรียกเค้า
"ไปซะนะ...ไปจากตรงนี้..ไปบอกพ่อกับแม่กร...ไปบอกทุกคนว่ากรรักพวกเขาแค่ไหน...ไปดูแลตัวเองด้วยนะฟาง...กรรักฟางนะ.."  ฉันกอดกรทันทีที่เค้าพูดจบ...ทำไมเค้าต้องเสียสละให้ฉันแบบนี้...ทำไมเราไม่กลับพร้อมกัน...ไม่มีทางที่ฉันจะทิ้งเค้าไป..ไม่มีทาง!!

"พวกมึงนี่รักกันดีนะ...กูอยากจะรู้จริงๆถ้าอินี่ตายมึงจะเป็นยังไง....หึหึหึ!"
"กรี๊ดดด!!..ปล่อยยย!!กรี๊ดดด!!
"ฟาง...ฟางง!!"
"ปะ...ปล่อยย...ปล่อยยย...อย่า..อย่าา!"
"เมียมึงนี่ขาว...หมวย..เอ็กซ์..สวยจิงๆเลยว่ะ!..ตรงนี้ก็ขาว..ตรงนั้นก็ขาว..หึหึ!"
หนึ่งในนั้นพูดจบก็ลูบไล้ไปตามแขนและคอฉัน...มันน่ากลัวมาก...เกินจะรับไหว...ไม่เอาแล้ว...ช่วยด้วยย...ช่วยพวกเราด้วยย...😢
"ถ้ามึงยอมนอนกับกู...กูจะปล่อยผัวมึง...มึงคิดว่าดีไหมว่ะอิคนสวยย..."
มันจะปล่อยกรไปจิงๆไช่ไหม...ถ้าฉันทำแบบนั้น.. ฉันหันไปมองกรที่ได้แต่ส่ายหัวไปมา...เขามองฉันแบบขอร้องที่สุดเท่าที่ผ่านมา...น้ำตาของเขาไหลออกมาไม่ขาดสาย...เขาดูแลฉันมาตลอด...เสียสละให้ฉันทุกอย่าง...ทำไมฉันจะทำให้เขาไม่ได้แค่นี้เอง...จะอะไรก้ได้..แค่กรปลอดภัย..ฉันหันไปพยักน่าตกลงกับมัน...มันถึงกับหัวเราะแล้วเดินไปยันเข้าที่หน้าอกของกร เท้าของมันก้ยังเหยียบไปที่หน้าอกของกรแม้กรจะลงไปนอนกับพื้นแล้วก้ตาม...ฉันรีบวิ่งเข้าไปหากร ด้วยความโกรธหรืออะไรไม่รู้ทำให้ฉันตบหน้ามัน มันมองฉันตาขวางแล้วมันก้ตบฉันลงไปนอนกองกับพื้น...มันจิกผมฉันแล้วตบลงมาอีก2ครั้ง มันใช้เท้าถีบเข้าที่ตัวฉัน..แต่กรเอาตัวเค้าเข้ามารับไว้... อีกแล้วหรอ...เค้าต้องเจ็บเพราะฉันอีกแล้วไช่ไหม...

"กูยอมแล้ว...กูยอม...กูไหว้ล่ะ...อย่าทำไรแฟนกูเลย.."
กรยกมือไหว้พวกนั้นด้วยน้ำตา...สาาตาเขามองมาที่ฉัน..หัวสบัดไปมาไม่หยุด...เป็นภาพที่น่าสงสารมากสำหรับฉัน...คนที่ถือศักดิ์ศรีตัวเอง...คนที่เข้มแข็งจากภายในและภายนอกดูอ่อนโยน แต่ตอนนี้ดูไม่ใช่เลย...กรยอมทิ้งศักดิ์ศรีตัวเอง...เขายอมทุกอย่างแล้ว
"กูไหว้ล่ะ...ปล่อยแฟนกูไป..กูยอมแล้ว"
กรก้มลงกราบเท้าพวกมัน...ฉันยังจำเสียงสะอื้นของเค้าได้...ฉันยังจำเสียงที่เค้าบอกว่าจะปกป้องฉันได้...ฉันยังจำคนที่ตะโกนบอกรักฉันได้...ยังจำไอ้คนที่วิ่งตามจีบฉันตลอด3ปีได้...จำได้ไม่มีลืม!!
"เห้อะ!.ไอ้กร...ไอ้หมาจนตรอก...5555"
พวกมันเตะเข้าที่มือและตัวของกรอย่างเเรง!...ใจฉันตงลงพื้นทันทีที่เห็นกรกระอักเลือดออกมา...พวกมันส่วนนึงลากฉันเข้าไปทางป่าทึบ ตอนนั้นฉันคิดว่ายังไงพวกเราต้องไม่รอดแน่ๆ...ฉันหันไปมองกรที่พยายามออกมาจากพวกนั้น...หมดแล้วใช่ไหมความหวังของฉัน...ไม่อยากจากไปเลย..อยากจะยุกับกร.. 😢

"ปี๊ปปปปปปปๆๆ!!!เฮ้ย!!พวกมึงทำไร!!!"
ฉันหันไปมองถนน..เป็นแก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมีรถประมาน10กว่าคันได้...ฉันจะรอดแล้วใช่ไหม?!!....ฉันมองวัยรุ่นกลุ่มนั้นด้วยน้ำตา...พวกพี่เค้ามาแล้ว...พวกพี่ๆเค้ามาช่วยพวกเราแล้ว พี่โซเดินถือปืนชี้ไปทางพวกมัน พี่เค้านิ่งมาก...พี่โซมองมาทางฉันที่กำลังวิ่งเข้ามาถึงตัวกรพอดี...สายตาของพี่เค้าน่ากลัวมากก...มันเป็นสายตาที่พี่เค้าไม่เคยมองฉันแบบนั้นเลยสักนิด...พี่เค้าหันกลับไปมองพวกมันอีกครั้ง
"พวกเหี้ย!!!!!!มึงตาย!!!!!!!!"
ปังงๆๆ!!!!!!!!! เสียงปืนดังลั่นแล้วทุกคนก็วิ่งเจ้าใส่กันฉันพยายามเอาตัวเองบังกรไว้..แต่ฉันตัวเล็กเกินจนบางครั้งกรก็เจอลูกหลง...ฉันโดนใครไม่รู้เหยียบเข้าที่หัว....ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังดับวูบลงแต่อยู่ๆก็เห็นภาพกรแวบมาในหัว จึงทำให้ฉันรีบดึงสติตัวเองกลับมา..กรหายใจรวยละรินมาก...มากซะจนฉันกลัว...ฉันพยายามคุยกับเขาบอกรักเขา...บอกว่าเราจะผ่านตรงนี้ไปให้ได้...เราจะอยู่ด้วยกัน...เราจะรักกันตลอดไป..😭

"มึงมานี่อิห่า!!"
"โอ้ยยยย!!"
เพี๊ยะ!! ฉันถูกดึงผมแล้วตบเข้าที่แก้มอย่างแรงถึงกับทรุดลงไป...ฉันยังจำผู้ชายคนนี้ได้ดี...คนที่พรากทุกอย่างไปจากฉัน...น่าอย่างมันฉันยังจำได้ดีไม่เคยลืม..!
"เพราะมึง!!..ถ้ามึงไม่เข้ามายุ่งกับกรของกู..กูคงไม่ต้องทำอย่างนี้อีกห่า!!!...กูรักกรของกูมาตั้งนาน!!แต่ผู้หญิงหน้าด้านอย่างมึง!!!เข้ามาทำไมในชีวิตของกรกู!!!!...กูเกลียดมึง!!!..เกลียดมึง!!!!"😬🔫   ..ผู้ชายคนนั้นเอาปืนออกมาแล้วหันมาทางฉัน ฉันรู้ว่าเขากล้ายิง...สายตาที่เค้ามองฉันมันเป็นสายตาของคนที่โกรธแค้นมากเหลือเกิน...
"ปังง!!"
ฉันหลับตาลง...ต้องยอมรับความเจ็บปวดจากนี้แล้วสินะ..พรุ่งนี้ฉันจะไม่ได้อยู่กับกรแล้วสินะ...พรุ่งนี้กรจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีฉัน...เขาจะร้องไห้ไหม.?! แต่ทำไมฉันถึงไม่รู้สึกเจ็บแต่รู้สึกว่ามีอะไรหนักๆมาทับลงที่ตัวฉัน.. 
"ปะ...ป้า...ปลอดภัยแล้วนะ"
ฉันถูกกรทับลงพื้นจนล้มตัวลงพื้น... ไม่นะ...ไม่ใช่....ก็กรน่ะ....กรจะปกป้องฉันตลอดไปนิ....
"กะ.....กรรร....ฮื่อออ!!...กร!!!!"
ไม่ไช่หรอก...กรน่ะเข้มแข็งจะตาย...กรน่ะเป็นเทวดา..กรน่ะเป็นคนดี...ฉันพยายามลุกขึ้นมานั่งพยายามทำให้เบาที่สุด...ฉันกลัวกรเจ็บ..แค่นี้ก็เกินพอเเล้ว...
ฉันกอดเขาทั้งๆที่กำลังนั่งอยู่...ฉันพยายามเรียกเค้า...เขย่าตัวเค้าให้เขาอยู่กับฉัน
"ป้า...แฮกๆ...ดูแลพ่อแม่...แฮกๆ..ผมรักท่าน..อึก...รักทุกคน...รักป้า..อึก..ปกป้อง..ป้า...ฮึก...ตะ...ลอด....รักฟาง.."
เขาพูดทั้งๆที่กำลังหลับตา..เขาพูดทั้งที่กำลังร้องไห้.....
"ฮืออ...ฟาง...รัก..กรนะ.."😭
ฉันก้มลงไปจูบหน้าผากกรเบาๆแล้วทุกอย่างก็ดับลง...ลมหายใจของกรหมดแล้ว...หัวใจคงไม่เต้นแล้วสินะ...ร่างนี้ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้แล้วสินะ...คงไม่แล้วสินะ...
"ฟางรักกร....ฮึก...รักนะคนดี...ฮื่ออ!...รักตลอดไป..อึก...รักกรนะ...ไอเด็กบ้า..ฮื่ออ!!!"😭
ฉันกอดกรแน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนนั้น...มันคงจะเป็นกอดสุดท้ายแล้วใช่ไหม?...ปากฉันก้ได้แต่พล่ามบอกรักเขาตลอด...มือที่สั่นก็ลูบไปทั่วใบหน้าของเค้าจนมาหยุดทีปาก...กรกำลังยิ้ม..เค้ากำลังยิ้ม...กรที่สดใสกำลังยิ้มจากลาให้กับทุกคน...ตอนนั้นฉันร้องไห้หนักมาก...พวกพี่ๆพยายามเอาฉันออกจากกรแต่ฉันก็ฝืนไว้สุดแรง...ฉันกอดกรร้องไห้จนสลบท่ามกลางสายฝน...ที่ตกลงมาทั้งๆที่ไม่มีทีท่าว่าจะตก...ดูสิขนาดฟ้ายังเสียใจกับฉันเลย...😭😭😥

งานศพของกรถูกจัดขึ้นที่บ้านหลังใหญ่...พวกเราไปรับศพกรจากโรงพยาบาลมาบ้าน...ฉันไม่คิดว่าจะมีคนมารับด้วยเยอะขนาดนี้ประมาน 30 กว่าคน ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น...กรถูกนำขึ้นรถกู้ชีพคนที่ขึ้นไปด้วยก็จะมี..พ่อแม่กร พวกท่านร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่รู้เรื่อง...แต่กลับเกิดเรื่องที่ทุกคนคิดว่ากรยังอยู่กับพวกเรา..ทุกคนเคยเห็นรถกู้ชีพใช่ไหมคะ...ข้างหลังท้ายรถไม่สามารถปิดลงได้...พี่กู้ชีพบอกว่าปิดไม่ได้จริงๆไม่ได้ล้อเล่น..แล้ววัยรุ่นก็มาช่วยพี่แกปิดแต่ก็ปิดไม่ได้จริงๆทุกคนหมดปัญญาแบบสุดๆ ขนาดผู้ชายเกือบ10คนยังเอาลงไม่ได้...ฉันถูกพี่ผู้หญิงคนหนึ่งจับมือไว้ไม่ให้เดินเข้าไป...จนแม่ของกรบอกว่าให้ฉันมาขึ้นรถด้วย...กรคงอยากให้ฉันไปกับเค้า...กรคงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันอีก...ฉันจึงเดินไปขึ้นรถ..แล้วอยู่ๆท้ายรถก็ปิดลงเองโดยที่ทุกคนยืนอึ้ง...ฉันร้องไห้ออกมาอย่างแรงแล้วเข้าไปกอดกร...เราเดินทางกลับบ้านอย่างรวดเร็ว..ตลอดทางฉันนั่งกอดกรแล้วร้องไห้...แม่ของกรลูบหัวฉันแล้วบอกว่า...กรรักฟางมากนะ...เขาบอกแม่ทุกวันเลยว่าจะตั้งใจเรียน...จะไม่โดดเรียนอีกแล้วฟางไม่ชอบ แม่เหลือแค่ฟางแล้วนะ...แม่จะดูแลหนูเอง..

พอถึงบ้านกรฉันถึงกับอึ้งเพราะคนมาเยอะมาก...หน่วยกู้ชีพเอาร่างกรลงจากรถมันเหมือนทุกคนนัดหมายกันร้องไห้ออกมา...บางคนถึงกับเป็นลมไป...ฉันเดินไปกอดพ่อแม่ฉันที่ยืนรอรับ...พวกท่านกอดตอบฉัน แม่บอกฉันว่ากรมาเข้าฝันแม่...กรมากราบเท้าแม่แล้วขอโทษที่พาฉันไปเป็นอันตรายแบบนั้น...กรขอร้องบอกให้แม่ดูแลฉันให้ดี...กรบอกแม่ว่ากรเสียใจ..กรอยู่ปกป้องฉันไม่ได้แล้ว... ฉันถึงกับทรุดลงไปกับพื้น..ขาฉันอ่อนแรงลงทันทีที่แม่พูดจบ...ฉันร้องไห้ไม่อายใครเลยตอนนั้น...ฉันอยากได้กรคืนมา..อยากได้คนที่คอยเรียกฉันว่าป้า..ขอกรคืนมาได้ไหม..ขอคืนได้ไหมฟ้า..

ทุกอย่างดูวุ่นวายมากในตอนนั้น...แม่กับพ่อกรขออาบน้ำให้กรเองเป็นครั้งสุดท้าย...พวกท่านอยากดูแลกรบ้าง...พ่อกรเดินเข้ามาหาฉันแล้วลูบผมฉันอย่างเบาๆ ท่านบอกให้ฉันไปเลือกเสื้อผ้ามาไห้กรหน่อย..กรคงอยากให้ฉันเป็นคนเลือกให้...

ฉันเดินขึ้นไปบนบ้านของกรจนมาหยุดที่ประตูสีขาวสะอาดมีป้ายอยู่หน้าห้องว่า "ไอ้เด็กเวร..ยัยป้า" มันเป็นชื่อที่กรบอกไห้ฉันช่วยเขียนหน่อย..เขาจะเอามาไว้หน้าห้อง ฉันว่าฉันตั้งใจเขียนให้แค่ไอ้เด็กเวรนะ...แล้วยัยป้านี่มาจากไหนกันล่ะ ฉันยิ้มออกมาทั้งน้ำตาที่เห็นความติ๊งต๊องของกร..แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแต่ก็ยังอบอุ่นเสมอเพียงแค่คิดถึง...ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้อง..ภาพที่ฉันเห็นถึงกับทำน้ำตาฉันไหลออกมาไม่หยุด ข้างผนังห้องสีขาวมีภาพพ่อแม่และกรยุด้วยกันหลายๆภาพ ไม่ว่าจะกินข้าว ดูทีวี ภาพแม่กรทำงาน ภาพพ่อนั่งรอกินข้าวแล้วอีกหลายๆภาพ ข้างผนังห้องด้านขวาจะเป็นภาพกรกับเพื่อนๆของเขา คงจะเป็นตอนที่พวกเขาไปเที่ยวกัน กรในภาพมีรอยยิ้มที่สดใสตามเดิม เขาแกล้งเพื่อนบ้าง..เพื่อนแกล้งบ้าง..ไม่รู้เป็นไรฉันมีความสุขที่ได้เห็น เหมือนเขากำลังเล่าชีวิตเขาให้ฟังยังไงไม่รู้ ฉันค่อยๆหันไปทางขวา มันเป็นภาพฉันบ้าง กรบ้าง ภาพคู่บ้าง ฉันเดินเข้าไปช้าๆแล้ววางมือแตะเบาๆ..เขาเก็บทุกอย่างไว้..เขาไม่เคยไปจากฉันจริงๆ เขาเฝ้ามองฉันตลอด...เขาคือคนที่คอยส่งของมาให้ฉันกิน...เขาที่แอบทำการบ้านให้...เขาที่ปีนรั้วโรงเรียนฉัน...เขาที่รอดูฉันตอนออกไปเรียน...เขาที่รอส่งฉันกลับบ้านทุกครั้ง ฉันมองไปที่รอบๆห้องของกรแล้วนั่งลงบนเตียงสีน้ำตาลเข้ม บนหัวเตียงมีรูปฉันกับเขา บนหัวเตียงมีปฏิทินบอกวันสำคัญที่เขาต้องการ บนหัวเตียงมีวิธีการดูแลดอกกุหลาบ..บนหัวเตียงมีหนังสือเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงว่าต้องการอะไรยังไง...

ฉันนั่งดูรอบๆห้องกร สักพักก็เดินไปตู้เสื้อผ้าเขา... ฉันเปิดออกมาช้าๆแล้วมองดูเสื้อผ้าเพื่อให้กร จนสายตามาหยุดกับเสื้อตัวใหม่...เสื้อที่ฉันเป็นคนทำให้กรเองกับมือ...เสื้อไหมพรมสีขาวลายนอนสีชมพูอ่อน2เส้น ฉันไล่นิ้วไปตามเสื้อช้าๆแล้วตัดสินใจใส่ตู้ไว้ที่เดิม จากนั้นจากก็หาตัวอื่นๆไป แต่อยู่ๆเสื้อที่ฉันทำให้ก็หล่นลงมาจากตู้ถูกแขนฉัน...ฉันพยายามคิดว่ามือฉันคงไปถูกแต่ทำไมไม้แขวนเสื้อถึงมาด้วยล่ะ?? ฉันจึงตัดสินใจเอาเสื้อตัวนี้ แล้วเริ่มหากางเกงให้กร ฉันรู้สึกเหมือนถูกขยี้หัวจึงหันกลับไปข้างหลัง กางเกง,กางเกงชั้นใน ถูกวางไว้บนเตียง ฉันเดินออกมาเพื่อจะไปที่เตียง ประตูเสื้อผ้าก็ปิดเอง...ตอนนั้นฉันรู้สึกว่ากรอยู่ข้างหลังแต่ฉันกลับไม่กลัว ฉันหยิบกางเกงขึ้นมาถือแล้วพูดออกไปว่า "เสื้อก็ของเค้า..กางเกงเค้าก็เลือกให้..คิดว่าใส่แล้วจะหล่อหรอ" ฉันพูดไปร้องไห้ไป ฉันอยากให้กรอยู่กับฉัน ฉันรู้สึกเหมือนถูกกอดจากด้านหลัง..บนหัวรู้สึกหนักๆเหมือนกรเอาคางค้ำไว้ ตัวฉันไหวไปมาเล็กน้อย..ฉันรู้แล้วว่ากรกอดฉันอยู่...เค้ากำลังพยายามปลอบฉัน.. "ไอ้เด็กเวร!!" ฉันพูดไปเสียงสั่นๆพยายามซึมซับความรู้สึกตอนนั้นไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ้จนรู้สึกว่ากรเลิกกอดแล้ว "ฟางรักกรนะคะ" ฉันพูดออกไปเพื่อให้เค้ารับรู้ แล้วก็เกิดเสียงตุ้บลงบนที่นอน

ฉันมองที่นอนที่ยุบตัวลงเหมือนมีคนกำลังนอนอยู่ ฉันนั่งลงข้างๆเตียงเเล้วใช้มือลูบลงไป ตรงที่คาดว่าหน้าของกรจะอยู่ตรงนั้น ฉันสัมผัสได้ว่ามือฉันถูกเข้าที่จมูกของกร..ฉันเลื่อนมือจนไปถึงแถวๆตาของกร..แถวนั้นเหมือนมีน้ำ...กรกำลังร้องไห้...กรกำลังเสียใจ..ฉันเลื่อนมือไปขยี้เบาๆส่วนที่คิดว่าน่าจะเป็นผมแล้วบอกกรว่า "ร้องทำไม..ฟางอยู่นี่แล้ว...ไม่เจ็บแล้วนะ...ไม่ต้องกลัวนะ" ฉันกอดกรแม้จะไม่มีตัวตน...ขอแค่รู้สึกได้ก็เกินพอ...ฉันกอดเค้าน้ำตาก็ไหล..ในหัวก็คิดถึงเรื่องที่ผ่านมาด้วยกันมากมาย..อยากจะดึงช่วงเวลานั้นคืนมา แม้มันจะเป็นความหวังลมๆแล้งๆก็ตาม ฉันกอดเค้าอยู่นาน แต่อยู่ๆก็ได้ยินเสียงเพลง...เสียงนั้นเป็นของกรแน่ๆฉันจำได้ เขาร้องไห้ทั้งๆที่กอดฉันแล้วร้องเพลงวันเกิดให้ฉัน "สุขสันต์วันเกิดครับป้า" แม้จะเป็นเสียงที่แผ่วเบา แต่มันกลับติดที่หูฉัน..ฉันร้องไห้โฮจนหมดสติในห้องกร..

รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีคนมารุมล้อม แม่เข้ามากอดพลางลูบหัวแล้วพูดขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆนานา "ปลอดภัยแล้วนะลูก...ปลอดภัยแล้วนะ" แม่ของกรลูบหัวฉันเบาๆแล้วร้องไห้ออกมา ฉันถามท่านว่าฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง..ท่านบอกว่าอยู่ๆก็มีเสียงเหมือนอะไรสักอย่างแตกแล้วเสียงทุบประตูอยู่ข้างบน..ตอนนั้นทุกคนตกใจมากรีบวิ่งขึ้นมาข้างบนแล้วมองหาที่มาของเสียงแล้วเหมือนอะไรดนใจให้ไปห้องกร...แต่แม่กรบอกว่าท่านล้อกห้องไว้..ลืมเอากุญแจให้ฉัน..ท่านเปิดประตูเข้าไปก็ตกใจว่าฉันไปอยู่ในห้องได้ยังไง...ทั้งๆที่ห้องถูกล้อก!!!!!

....กลับมาอัพเดทแล้วนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดติดตามบล้อกเราด้วยน้า แล้วพบกันตอนถัดไปค่ะ ....




 

Create Date : 13 มีนาคม 2560
2 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2562 0:41:02 น.
Counter : 1115 Pageviews.

 

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 3743379 25 มีนาคม 2560 13:40:00 น.  

 

สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 5 พฤษภาคม 2561 15:21:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สมาชิกหมายเลข 3743379
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ความรู้สึกของวันนี้
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3743379's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.