<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
19 มีนาคม 2558

ถนนสายนี้...มีตะพาบครั้งที่ 126 ตอน "นักเสี่ยงโชค"














สมัยเป็นเด็กผมเห็นการเสแสร้งของพ่อแม่ ที่แสดงกับคนรอบด้านมา แล้วก็มันมีคนหลงกลเสียด้วย ผมคิดว่านั่นคือทางเดินที่ถูกต้องของคนเราเมื่อโตขึ้น เพราะคนมักใส่หน้ากากเข้าหากัน จากการที่ผมทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งมาสามปี ผมหัดแสดงความน่าสงสารหลายสิบรอบจนชนะใจทุกคน ผมทำได้สำเร็จ


วันหนึ่งเราไปบาร์สังสรรค์กันผู้จัดการที่หลงรักผมมาก ก็แนะนำให้ผมรู้จักชายคนหนึ่ง ผมมาทราบทีหลังว่านั่นน่ะเขาเป็นคนรวย เป็นผู้จัดการบาร์เกย์แห่งหนึ่ง ผมเลยรีบตีสนิทด้วย แค่ไม่นานหมอนั่นก็หลงรักเชื่อใจผมมาก เขาเป็นเกย์คิงแต่ผมไม่ใช่ผมเป็นแมนเต็มตัว แต่แสดงหน้าฉากเป็นสาวเท่านั้น


ผมมีความฝันมาแต่เด็กจะไม่ยอมลำบากเหมือนพ่อแม่อีกต่อไป การได้เห็นพ่อแม่ก้มหัวให้กับลูกค้าทางร้านบ่อยๆ มักปั้นแต่งคำหวานให้ทุกคน แล้วกลับมาระบายใส่ผมด้วยโทสะ มันก็น่าเบื่อหน่ายนะ พ่อเป็นพ่อครัวในร้านอาหาร แต่แม่เป็นแค่คนล้างจานเท่านั้น แต่ต้องทำทุกอย่างแทนนายทั้งร้าน ด้วยนายจ้างเป็นคนเห็นแก่ตัวมากๆไม่ยอมจ้างคนมาทำงาน ใช้งานเราสามพ่อแม่ลูกอย่างหนัก...เพราะเขามีบุญคุณกับเรา


ใช่เราแค่คนพม่าที่หนีเข้าประเทศมาเท่านั้น ทุกอย่างเราจึงต้องทำตามคำสั่งของเขา ทุกอย่างอยู่ในกำมือของนาย เราไม่อาจหนีไปไหนได้ พ่อกับแม่พยายามปั้นสีหน้าน่าสงสารมาตลอด ทั้งที่ในใจเกลียดนายยิ่งกว่าอุจจาระ เขาทั้งคู่ทำได้แค่มาลงที่ผม ทั้งทุบตีด้วยไม้ทั้งเตะต่อยด้วยหมัดมือ เวลาถูกนายต่อว่ามา ผมสงสารพ่อแม่ จึงต้องทนเจ็บปวดไปเรื่อยๆ










“เฮ้ย อัยเส็ง มรึงอย่าลืมพาเมียไปที่บ้านกรูคืนนี้ด้วยนะ เพื่อนเมียกรูจะมาฉลองวันเกิดกัน”


“ครับๆๆนาย”




ผมได้ยินเสียงพ่อสั่นๆตอบนาย หลังนายออกไปจากร้านแล้ว พ่อก็หันมาด่ากับแม่ ผมได้แต่ถอนหายใจ เฮ้อ เมื่อไรหนอนายจักตายๆไปเสียที คนทุกคนจะได้ลืมว่าเราคือชาวพม่าอพยพได้เสียที แม้ว่าปัจจุบันผมจะมีบัตรประชาชนชาวไทยกันทั้งสามคนแล้ว แต่นายก็คือผู้กำความลับของเรา



สมัยเมื่อผมยังเด็ก นายไปค้าขายที่พม่า แล้วพาเราสามพ่อแม่ลูกหนีเข้าเมืองมา ผมกับพ่อแม่รับใช้งานในร้านอาหารจนนายมีถึง5สาขาแล้ว พ่อก็ยังมีเงินเดือนแค่3พันบาทเท่าเดิม ทั้งที่ถ้าเราไปทำงานที่อื่นคงได้หลายหมื่นแล้ว แม่ได้แต่ไหว้พระขอหวย แต่ผมไม่ยอมเอาด้วย ผมมีทางใหม่ของผม


ผมอ้อนจนนายยอมพาไปสมัครที่โรงเรียนภาคค่ำแห่งหนึ่ง ผมทำจนอาจารย์คิงรายนั้นเป็นทาสของผม ผมได้ใบประกาศมอหกมา แล้วต่อมาผมก็เข้าทำงานเป็นคนงานส่งหนังสือที่บริษัทแห่งหนึ่งแค่สามปี ผู้จัดการเลือนขั้นจนผมได้เป็นผู้ช่วยของเขา มีอำนาจจะรับเงินเดือนแทนเขาด้วย ครับผมต้องเป็นภรรยาลับๆของเขา มันไม่ได้ลำบากเลย แค่งานอย่างหนึ่งเพราะผมกำลังเสี่ยงโชคครับ



ผมต้องเสี่ยงโชคทางยาวมาตลอด เมื่อนายตายเราสามแม่ลูกคงเป็นไทเสียที ผมได้แต่หวังเช่นนั้น แล้วความหวังของผมชักดูท่าจะไปไม่รอดเสียแล้ว เมื่อผมได้เจอกับลูกสาวคนเล็กของนาย นายไม่เคยบอกอะไรมาก เรามาทราบว่าเขามีลูกสาวอีกคน ต่อเมื่อหล่อนมากินอาหารกับเพื่อนที่ร้าน แถมบ่ายวันนั้นนายแวะมาสั่งพ่อไปบ้านเสียด้วย การเจอกันของสองพ่อลูก จึงถูกเปิดเผยขึ้น








สาวน้อยวัย18นามว่านามิสา ลูกของสาวพม่าที่นายไปมีสัมพันธ์ด้วยเมื่ออดีตถูกพวกเรารู้แล้ว ฮาฮาฮา พ่อดีใจมากๆที่เราสามารถกำความลับของนายได้อีกทาง ในขณะที่พ่อแม่ดีใจผมกลับห่อเหี่ยวใจพิลึกสิ ผมยอมรับมันเป็นรักแรกของผมเลย ผมรักเธอเสียแล้ว!



ผมเริ่มไม่อยากเสี่ยงโชคกับผู้ชายทุกคนเช่นครั้งก่อนๆ ผมเริ่มอยากพบหน้าหล่อนทุกวัน อยากกอดเธอ อยากรักเธอเช่นผู้ชายทั่วไป อยากเลิกใส่เสื้อผ้าผู้หญิง ปลูกหนวดปลูกเครา ความเสี่ยงโชคของผมที่เคยตั้งหวังไว้ที่บ้านเรือนไทยที่ผมลงมัดจำไป5ล้าน คงต้องสลายไปแล้ว บัดนี้ผมเริ่มเบนเข็มทิศแล้ว ผมไม่อยากเสี่ยงโชคอีกแล้วสิ...












เขียนและอัพโดย......ญามี่///...














Create Date : 19 มีนาคม 2558
Last Update : 2 เมษายน 2558 20:52:27 น. 22 comments
Counter : 1814 Pageviews.  

 
สวัสดีค่ะ

กาแฟสักที่ไหมคะ?





โดย: ญามี่ วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:4:42:38 น.  

 
สวัสดียามสายครับ ญามี่




โดย: ก้อนเงิน วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:9:35:50 น.  

 
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Close To Heaven Food Blog ดู Blog
เวียงแว่นฟ้า Book Blog ดู Blog
mariabamboo Travel Blog ดู Blog
ญามี่ Literature Blog ดู Blog

หือ!! กาแฟแก้วใหญ่ไปไหมครับ
ถ้าทานหมดแก้วนี้นี่คงไม่หลับไป 1 เดือนแน่ๆเลยครับคุณมี่
สวัสดียามเช้านะครับ อย่าทานกาแฟเยอะนะครับ


โดย: Ariawah Auddy วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:9:36:39 น.  

 
สวัสดีจ้าน้องมี่

โอ้โห นี่มันบันทึกลับ หนุ่ม ยาน ออง โซ คยอ มะขิ่น ชัดๆเลยนะนี่ อิอิ
ชื่อนี่ตั้งใจพิมพืมากเลยนะ
เดี๋ยวพิมพืผิดจะโดนแบนแต๊ดแต๋ แหงๆ 555

เพื่อนพี่ทรูนี่ก้นิยมเป็นเกย์กันหลายคนเลยนะ

ตอนเด้กๆไม่เป็น แมนเต็มตัว
ตอนหลังไม่รู้ไปติดใจอะไร
อาการมากำเริบเอาตอนแก่ เย้ย ตอนโต ซะงั้น

นี่พี่ทรูก้ 2จิต 2ใจอยู่ เพื่อนมันมาชวน ไม่รู้จะเลือกข้างไหนดีอะ ต๊ะเอ้งงง555

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ญามี่ Literature Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: multiple วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:10:16:14 น.  

 
สวัสดีจ้ะ หนูมี่

ภาพประกอบดูน่ากัว ๆ นะคะ
วันนี้งบโหวตหมดกระเป๋าเหมือนกันค่ะ 555
เด๋วพรุ่งนี้ป้ามาโหวตให้นะคะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:10:21:31 น.  

 
มาทักทาย และอ่านงานตะพาบของญามี่ค่ะ


โดย: sawkitty วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:15:10:52 น.  

 
ดื่มกาแฟของคุณญามี่ช่วงบ่ายไป ตาตื่นมาอ่านเรื่องเสี่ยงโชคของหนุ่มน้อยเลยครับ

ขอให้หนุ่มน้อยไม่ต้องเสี่ยงกับความรักครั้งนี้นะครับ


โดย: ชลบุรีมามี่คลับ วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:15:19:48 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ญามี่ Literature Blo


โดย: ชลบุรีมามี่คลับ วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:15:20:23 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณมี่..

ในที่สุดก็เบี่ยงเบนไปจริงๆ

สงสารสาวๆนะค่ะ ผู้ชายเริ่มหร้อยหลอไปอีกแล้ว



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 19 มีนาคม 2558 เวลา:21:44:23 น.  

 
อูยเรื่องนี้ อ่านแล้วอิน อยากรู้ตอนจบอ่ะ 555 สงสารก้อสงสารเนาะ
แต่เค้าก็กล้าเสี่ยงมากเกิ้น จริงๆ
พ่อหนุ่มน้อย


โดย: มิลเม วันที่: 20 มีนาคม 2558 เวลา:1:27:32 น.  

 
น่ารักอ่ะ...ในที่สุดก็ได้เจอรักแล้วนะคะ หยุดเสี่ยงโชค.....โหวตให้ค่ะ


โดย: kae+aoe วันที่: 20 มีนาคม 2558 เวลา:7:38:31 น.  

 
เสี่ยงโชคแบบนี้ต้องระวังเอดส์ครับ


โดย: เศษเสี้ยว IP: 183.89.125.230 วันที่: 20 มีนาคม 2558 เวลา:11:51:04 น.  

 
ป้ามาไลค์และโหวตให้หนูมี่นะคะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
ญามี่ Literature Blog ดู Blog



โดย: พรหมญาณี วันที่: 20 มีนาคม 2558 เวลา:13:19:35 น.  

 
อ่านทีแรก คิดนะครับ 55 คุณมี่
เป็นเองเหรอ... ไม่ใช่แน่นอน

คุณมี่เข้าใจ เรื่องเงินเดือนคนทำงาน ห้องอาหารภัตตาคารเลย
แหละ เขาให้เงินเดือนน้อยจริง
มีอาหารเลี้ยง ดีตรงนี้..

บางบริษัท มีการแบ่ง เงินทิป
จากบิล ให้ส่วนหนึ่ง...ส่วนทิป
ที่ใส่ตู้ พวกเรา เอ้ย เด็กเสริฟ
กัปตัน เช็คเกอร์ ฯ กุ๊ก คน
ล้างจาน คนล้างผัก มีส่วนได้
ทุกคน...

แต่ยังไม่เห็น คนไว้หนวดอยู่
ด้วยครับ 555


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 20 มีนาคม 2558 เวลา:14:41:00 น.  

 
สวัสดียามค่ำครับ



โดย: ก้อนเงิน วันที่: 20 มีนาคม 2558 เวลา:20:38:41 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องมี่ พี่กิ่งแวะมาอ่านตะพาบน้องมี่ หักมุมดีจริงๆเลยค่ะตอนแรกพี่กิ่งคิดว่าเขาแต่งตัวเป็นชายที่ไหนได้ตอนท้ายบอกแต่งเป็นหญิงซะแล้ว อิอิ อ่านแล้วสนุกค่ะ
วันนี้โหวตหมดไว้พี่กิ่งมาใหม่นะคะ
มีความสุขวันหยุดค่ะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 21 มีนาคม 2558 เวลา:18:48:11 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
เตยจ๋า Topical Blog ดู Blog
อาคุงกล่อง Book Blog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
ญามี่ Literature Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
มอร์นิ่งจ้ะ


โดย: โอพีย์ (Opey ) วันที่: 22 มีนาคม 2558 เวลา:3:32:16 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องมี่



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 มีนาคม 2558 เวลา:6:35:26 น.  

 
สวัสดีค่า คุณมี่ ^^
อ่านจบแล้วเห็นภาพอนันดา นึกถึงเรื่องนี้เลย หนังทำดีเนาะ
ชอบๆค่ะ

แล้วผมจะรักกับลูกสาวนายได้เหรอ อยากอ่านต่อจัง จบแล้วหรือจะมีต่ออีกคะเนี่ย



โดย: lovereason วันที่: 22 มีนาคม 2558 เวลา:20:22:08 น.  

 
สวัสดีจร้า ยังคงคิดถึงนะคะ งานยุ่งมากแต่เมื่อมีเวลา ขอแวะมาทักทายนะคะ


โดย: BeautyAstro วันที่: 23 มีนาคม 2558 เวลา:10:35:43 น.  

 
สวัสดีวันแดดอ่อนๆค่ะ





โดย: ญามี่ วันที่: 24 มีนาคม 2558 เวลา:10:14:51 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ขุนเพชรขุนราม Science Blog ดู Blog
mambymam Beauty Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Home & Garden Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Sports Blog ดู Blog
ญามี่ Literature Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 30 มีนาคม 2558 เวลา:11:55:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ญามี่
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 260 คน [?]






อัพบล็อกครั้งแรก ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๑
free counters
who's online
คนพูดน้อยคิดบ่อยแต่ไม่เงียบ
ไร้ระเบียบเคลิ้มครุ่นอณูคุ้นฝัน
ไม่ประวิงหากทิ้งจักลืมวัน
พลัดผ่านพลันหากจากยากฝากคอย...











[Add ญามี่'s blog to your web]