Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

สอนลูกสาววัยรุ่นให้รักตัวเอง

ฝนตกติดต่อกันมาหลายวันแล้ว...ตกทั้งวัน งานก็ไม่ค่อยมี....(ถึงว่างมาเฝ้าหน้าจองัย) อากาสแบบนี้ต้องนอนอย่างเดียวเท่าน้านนนนนน.........
พี่ชายกะน้องชายไม่ได้ไปโรงเรียน ครูหยุดให้หนึ่งวัน เทของเล่นเล่นเต็มบ้านเลย ส่วนพี่สาวไปโรงเรียนตามปกติ เมื่อคืนนี้คุณแม่เข้าไปในห้องนอนเค้า ..... เค้าจัดห้องนอนใหม่.....แม่ก็ชมและพยายามแทรกความรู้เรื่องการดูแลรักษาความสะอาด ผิวพรรณของตัวเอง ... เค้าอยากขาว ก็เลยบอกว่าแม่จะหาดูครีมที่เหมาะสำหรับลูกให้นะ แต่ลูกต้องรักษาความสะอาดเป็นที่1เพราะหน้ามีสิวอุดตันเยอะมาก ก็ตรงที่หนูปัดแก้มด้วยนี่งัย(ชี้ให้ดู) ..ลูกทำหน้าอายๆที่แม่รู้ว่าเค้าแต่งหน้าทาปากไปโรงเรียน....แม่ก็ไม่ดุเค้า แต่บอกเค้าว่าถ้าหนูอยากปัดแก้มต้องล้างเช็ดออกให้สะอาดนะลูกเพราะไม่งั้นสิวอุดตัน หน้าจะพังนะ....นี่ๆดูซิเริ่มมีอาการแล้ว..(ขู่ๆ)........"ไหนดูซิเรามาส่องกระจกดูกันทั้งสามคน"(มีพี่ที่มาทำงานบ้านด้วยคนนึง)......."โห..แม่ ดูซิหน้าแม่ขาวกว่าใครเลย หน้าหนูด๊ำ ดำ หน้าพี่ปลายังขาวกว่าหนูอีก " ....."ก็พี่ทำตามที่แม่น้องแก้วแนะนำงัย"...พี่ปลาบอก
ลูกก็........".แม่ๆดีเลย หนูอยากให้ตาหายดำ."..(เริ่มเข้าทางแล้ว..อิอิ...)
ก็พักผ่อนให้เพียงพอเลยลูก หนูต้องไม่นอนดึก ต้องกินอาหารที่มีวิตามินเกลือแร่ แม่เห็นหนูกินแต่ขนมกรอบๆ..นมก็ไม่กิน...ข้าวเช้าก็ไม่กิน........"ใช่ๆแม่..หนูน่ะไปโรงเรียนก็กินแต่มาม่า."....นั่นไง...ผลไม้ก็ไม่กินแล้วหน้าจะใสได้งัย....
ลูกก็บอก....พรุ่งนี้แม่ซื้อผลไม้มาให้หนูกินด้วยนะแม่นะ
แล้วตอนเช้าหนูจะหาอะไรกินดีก่อนไปโรงเรียน.........(ได้ผลแล้ว)...




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2553 14:28:20 น.
Counter : 336 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


jitsawang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add jitsawang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.