. . เ ส รี ภ า พ แ ห่ ง ค ว า ม คิ ด . .
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 มกราคม 2553
 
 
..ซิ่ ง แ ข่ ง กั น ม๊ า ! ! ! . .

..ซิ่ ง แ ข่ ง กั น ม๊ า ! ! ! . .



คุณหนุ่มนักซิ่งคนหนึ่งซิ่งรถสปอร์ตออกไปนอกชานเมือง
ขณะที่รถติดไฟแดงอยู่เขาได้ยินเสียงเด็กเล็ก ๆ ดังอยู่ข้างรถเขา
"ซิ่งแข่งกันม๊า" ด้วยความแปลกใจกับเสียงที่มองไม่เห็นที่มา
เขาเปิดประตูรถออกมาดู เขาจึงเห็นคุณหนูคนหนึ่ง
ขี่สามล้อเด็กเล่นจอดอยู่ข้าง ๆ เขา
"ซิ่งแข่งกันม๊า" คุณหนูท้า

"ได้เลยคุณหนู" คุณหนุ่มปิดประตูแล้วหัวเราะ

พอ ไฟเขียว คุณหนุ่มก็เร่งเครื่องออกด้วยความเร็ว
ผ่านไปเกือบร้อยเมตรคุณหนุ่มก็ผ่อนคันเร่งพลางนึกตลกกับคำท้าของคุณหนูสามล้อถีบ

ทันใดนั้นเองเขาก็เห็นสามล้อถีบเล่นวิ่งแซงขึ้นหน้าเขาไป
ถึงแม้เขาจะแปลกใจในความรวดเร็วของสามล้อถีบ

แต่สัญชาติญาณนักซิ่งทำให้เขาเหยียบคันเร่งแซงหน้าสามล้อถีบของคุณหนูขึ้นไป
อีกสักพักเขามั่นใจว่าคุณหนูคงตามไม่ทันแน่นอนแล้วเขาก็ผ่อนคันเร่งลง

เช่นเดิม สามล้อถีบของคุณหนูเร่งแซงรถสปอร์ตของเขาได้อีกครั้ง
เขาจึงเร่งเครื่องแซงขึ้นไปอีก
แต่ทุกครั้งที่เขาผ่อนคันเร่งเขาจะพบว่าสามล้อถีบของคุณหนูแซงรถเขาขึ้นไป ได้ทุกที

ด้วยความประหลาดใจเขาจึงชะลอรถจอดข้างทาง
เมื่อเขาเปิดกระจกรถชะโงกหน้าออกมา
เขาก็พบสามล้อจิ๋วเจ้าเก่าจอดอยู่ข้าง ๆรถเขา
คุณหนูคนขี่ผมชี้ตั้งหน้าซีดเผือด ลุกโซเซขึ้นมา

"เฮ้คุณหนู พี่ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยนะเนี่ย
ไหนลองบอกหน่อยซิว่าทำไงถึงได้ซิ่งเร็วยังงี้"

คุณหนูตอบปากคอสั่น
"ป-ป-ประตูโระ-รถ-พี่หนะ-หนะ-หนีบ-ช-ช-เชือกผูกรถผม"




Create Date : 29 มกราคม 2553
Last Update : 29 มกราคม 2553 12:55:18 น. 0 comments
Counter : 1486 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

jirachon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add jirachon's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com