My husband makes my dream come true
อยากให้เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ช่วยตักเตือนดิฉันให้หยุดการช๊อปปิ้งเสียที

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์


อย่างที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ คงพอทราบและรู้จักตัวดิฉันมาบ้างคือเป็นนักช๊อปปิ้งระดับโลก ขนาดได้ให้คำมั่นสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่า ปีนี้ดิฉันจะหยุดการช๊อปปิ้ง เพราะเสื้อผ้าหรือของที่ดิฉันช๊อปปิ้งมา ดิฉันซื้อมากองอยู่เต็มบ้าน ถุงเสื้อผ้าวางกองอยู่เต็มทางเดิน เวลาแขกไปใครมาก็ต้องเอาไปซ่อนไว้ใต้เตียงหรือห้องเก็บของ ซ่อนไปซ่อนมาจนลืมนำออกมาจากห้องเก็บของหรือใต้ตู้ ใต้เตียงก็มี


แต่ดิฉันก็เหมือนคนเป็นโรคจิตค่ะ เหมือนคนที่คิดจะอดยาหรือลดความอ้วน คิดว่าวันนี้จะไม่ทานอะไรแล้ว เดี่ยวอ้วน ดิฉันก็เหมือนกันทุกครั้งที่ได้ชั่วโมงเพิ่มมาหรือทำงานหนัก พอดิฉันเห็นเสื้อผ้าแล้วก็อดใจซื้อไม่ได้ คิดอย่างเดียวว่าถ้าไม่ซื้อตอนนี้ จะซื้อตอนไหน แล้วทำงานหนักมา ก็ควรจะมีรางวัลให้กับตัวเอง มิหนำซ้ำสามีดิฉันยังคอยยุยงสงเสริมว่า ซื้อไปเถอะ เพราะทำงานหนักมา หรือเวลาเอาเสื้อผ้าที่ซื้อมาใส่มาอวดสามี สามีบอกใส่แล้วน่ารักจัง แล้วราคาก็แสนถูก


สำหรับตอนนี้ดิฉันจะต้องหยุดการช้อปปิ้งให้ได้แล้วค่ะ เพราะที่บ้านไม่มีที่เก็บเสื้อผ้าแล้ว ทางเดินหรือห้องเก็บของ ใต้ตู้ ใต้เตียงก็เต็มไปด้วยเสื้อผ้าที่ดิฉันซุกซ่อนอยู่เต็มไปหมด ตอนนี้ดิฉันได้บอกเพื่อน ๆ ที่ทำงานดิฉันแล้วว่า เวลาเห็นดิฉันจะซื้อเสื้อผ้าหรือจะซื้ออะไรอีก ให้ช่วยตักเตือนหรือดุด่าว่าดิฉัน เพื่อน ๆ ดิฉันก็สัญญาว่าจะช่วยดิฉันกัน เพราะพวกเพื่อน ๆ เค้าก็เห็นดิฉันช๊อปได้แทบทุกวัน แล้วไม่เคยใส่เสื้อผ้าซ้ำกันมาทำงานเลย เพื่อนบางคนก็ให้ข้อคิดว่าดิฉันควรคิดว่าตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ควรเก็บเงิน บางคนก็แนะนำว่าให้คิดว่าเรา Need หรือไม่ อย่าใช้คำว่า Want


เมื่อสองวันก่อนก็ช๊อปปิ้งติดต่อกันอีกแล้ว เพราะเสื้อผ้าราคาถูกมาก เสื้อลายธงชาติอเมริกาเอามาลดราคาเป็นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ขนาดยังไม่ลดราคายังราคาถูก แล้วดิฉันก็ได้ซื้อไปแล้วหลายตัว พอนำมาลดซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ดิฉันก็ซื้อเพิ่มอีก แล้วเพื่อน ๆ จะได้เห็นครั้งต่อไปกับเสื้อยึดลายธงชาติอเมริกาหลายสิบตัวของดิฉันในบล๊อกต่อไป เรียกว่าเพื่อน ๆ หรือน้อง ๆ ต้องคิดว่าดิฉันเป็นบ้าไปแล้วหรือ มีเสื้อลายธงชาติอเมริกาหลายตัวแล้ว ทำไมต้องซื้อมาเพิ่มอีก เหตุผลก็เพราะมันถูกเอามาก ๆ แล้วเสื้อผ้าที่ลดราคาแล้ว ยังนำมาลดราคาอีก ดิฉันเลยอดใจไม่ไหว เลยหน้ามืด ลืมตัวไปซื้ออีกจนได้


แต่เมื่อวานซิค่ะ ดิฉันดีใจมาก ๆ ที่ดิฉันสามารถควบคุมใจตัวเองได้ ไม่ไปซื้อกระเป๋าและเสื้อผ้าเพิ่มอีก เกือบหน้ามืดไปเหมือนกัน เหตุผลก็คือเมื่อวานตอนพักหนึ่งชั่วโมง ดิฉันไม่มีอะไรจะทำ เลยไปเดินอีกห้างฯ ที่อยู่ติดกับห้างฯ ดิฉัน ขณะเดินอยู่เห็นกระเป๋าถือมียี่ห้อ สีดำ หนังดีมาก ๆ นำมาลดราคา เลยรีบหยิบมา แล้วตั้งใจจะซื้อ แต่ก็คิดแล้วคิดอีก เพราะดิฉันก็มีกระเป๋าถือหลายสิบใบ ไม่เคยนำมาหิ้วเลย จะซื้ออีกใบก็เหมือนเอาไปเก็บไว้เฉยๆ แต่ใจหนึ่งก็คิดราคาแสนถูก ไม่ซื้อแล้วจะเสียใจ ตอนนั้นความอยากได้และความที่ต้องหยุดช๊อปปิ้งเข้ามารังควานในสมองมาก สองจิตสองใจ แต่ในที่สุดดิฉันก็ตัดใจไม่ซื้อได้


แต่ไม่ทราบว่าวันนี้ดิฉันจะอดใจช๊อปปิ้งได้หรือไม่ เพราะช่วงนี้ห้างฯ ดิฉันนำสินค้า Clearance คือเสื้อผ้าที่ลดราคาแล้วถึง 50% มาลดราคาอีก 50% ก็เหมือนลดถึง 75% ถ้าเพื่อน ๆ และน้อง อยู่ใกล้สาขาไหนให้ไปน่ะค่ะ เพราะถ้าไปช้าเสื้อผ้าหรือของดีก็ถูกคนอื่นเอาไปหมด เรียกว่าถ้าห้างฯ ดิฉันลดราคาลดราคาจริง ๆ และแบบน่ากลัวมาก ๆค่ะ



นี่คือบล๊อกที่ผ่านมา ทำไมคนอเมริกันถึงยอมมายืนต่อคิวหลายชั่วโมง เพื่อซื้อ Flip-Flops คู่ล่ะ $ 1
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=jiney&month=27-05-2009&group=24&gblog=20


มาเข้าเรื่องดูของที่ดิฉันช๊อปปิ้งเมื่อวันหยุดที่ผ่านมากันดีกว่าค่ะ


สืบเนื่องจากวันพฤหัสบดีที่และวันศุกร์ผ่านมา เป็นตารางวันหยุดของดิฉัน ดิฉันรู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะจะได้พักเสียที่ และตั้งใจไว้ว่าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจะไปช๊อปปิ้งต่างห้างฯ ส่วนวันศุกร์จะพักผ่อนให้หนำใจ พอถึงวันดังกล่าวไม่เป็นไปตามคาดค่ะ วันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาได้ไปช๊อปปิ้งต่างห้างฯ สมใจ ส่วนวันศุกร์ผู้ช่วยฯ โทรฯมาให้ไปทำงานได้ชั่วโมงเพิ่ม ใจจริงอยากพักมาก ๆ เพราะทำงานหนักมา แต่เพราะเห็นเงินมาลอยอยู่ตรงหน้า เลยไปทำงานเอาเงินเพิ่มเพื่อมาช๊อปปิ้งอีก



นี่คือบางส่วนของการช๊อปปิ้งของดิฉัน ในช่วงที่ดิฉันทำงานหนัก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา










นี่คือสิ่งของที่ดิฉันไปช๊อปปิ้งต่างห้างฯ เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ดิฉันไม่ได้ไปทำงานค่ะ









มาดูกันว่าดิฉันได้อะไรมาบ้างค่ะ


ถุงแรกนี่ได้มาจาก Victoria's Secret เป็น
Thong 10 ตัว ราคา $ 25 ซึ่งปกติราคาตัวล่ะ$8.50 และห้างฯ นี้ได้นำโลชั่น เครืองสำอางค์มาลดถึง 75% ดิฉันจึงซื้อลิปสติกไปสองแท่ง ราคาแท่งล่ะ $3








นี่ค่ะโฉมหน้าลิปสติกสองแท่งที่ซื้อ









ดิฉันเป็นคนที่ชอบลิบสติกสีบานเย็นหรือสีกลีบกุหลาบมาก ๆ หาซื้อที่ไรก็ไม่เคยได้ถูกใจ พอมาวันนี้เห็นสีกลีบกุหลาบแบบที่อยากได้ เลยรีบซื้อเลย มิหน้ำซ้ำยังนำมาลดราคาแบบถูกใจอีก









กระเป๋าใบนี้เห็นแล้วถูกใจมากค่ะ เพราะสีสรรถูกใจ ยี่ห้อก็ใช้ได้ค่ะ ซื้อที่ Ross ห้างฯ นี้นำสินค้ามาลดราคาถูกมาก ๆ ดิฉันว่ากระเป๋าใบนี้เวลาถือนอกจากถือไปตามที่ต่าง ๆ แล้ว ยังสามารถนำไปใช้ถือได้ในงานต่าง ๆ ได้อีก เห็นลายน่ารักดี







อีกอย่างที่ซื้อเพราะถูกใจราคามาก ๆค่ะ ราคาเต็ม $ 46 ห้าง Ross นำมาลดราคาเหลือเพียง $7.99












ถุงนี้ได้มาจากห้างเมซี่ ห้างที่ดิฉันเคยทำงานค่ะ










มาดูกันว่าเป็นอะไรค่ะ เป็นเครืองประดับค่ะ เป็นสายสร้อยมุกพร้อมจี้และต่างหู ราคายี่สิบห้าเหรียญค่ะ ดิฉันว่าราคานี้ถูก บางครั้งถ้าดิฉันอยากได้อะไร ก็จะซื้อเต็มราคา เพราะอยากได้ และอีกอย่างถือว่าเงินที่หามาได้มันก็มาจากน้ำพักน้ำแรงการทำงานของดิฉัน









ดิฉันเป็นคนที่ชอบเครืองประดับพวกมุกมากค่ะ คิดว่าใส่แล้วดูสง่า ที่ดิฉันซื้อเพราะอีกประมาณสองเดือน ดิฉันกับสามีจะไปงานแต่งงานหลานสาวที่จะแต่งงานกันนาวิกโยธินที่เท็กซัส








มาดูใกล้ ๆ กันค่ะสร้อยมุกพร้อมจี้ ตุ้มหูสวยไหมค่ะ ดิฉันว่าราคานี้ไม่แพง







ดิฉันอยากจะให้เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ช่วยตักเตือนดิฉันเรื่องการช๊อปปิ้งมาก ๆเลยค่ะ เพราะดิฉันอยากจะหยุดการช๊อปปิ้งแล้ว มันเป็นนิสัยที่ไม่ดีเลย




ขอขอบคุณผู้ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉัน


สุข สันต์ วันหยุดค่ะ







Create Date : 30 พฤษภาคม 2552
Last Update : 30 พฤษภาคม 2552 1:20:42 น. 37 comments
Counter : 1319 Pageviews.

 
เห็นลิปสติกแล้วอยากได้บ้าง เลยไม่รู้จะเตือนพี่ไก่ยังไงดีเนี่ย ฮา

อยากให้พี่ไก่ลองคิดแบบนี้ละกันค่ะ พวกของลดราคาอ่ะ เวลามันลดมันถูกจริงนะคะ แต่ถ้าเราซื้อเยอะเกินไป พอเอาเงินมารวมๆ กันแล้วมันก็มากโขอยู่ โดยที่บางอย่างเราแทบไม่ได้ใช้เลยด้วย

นิสัยชอบช็อปปิ้งอ่ะ เป็นนิสัยที่แก้ยากค่า หนูเข้าใจ มันก็เหมือนนิสัยชอบกินของหนูนั่นแหละ เอิ๊ก แต่ถ้าเราไม่ยับยั้งชั่งใจไว้ มันจะยิ่งติดเป็นนิสัยนะคะ

อีกอย่าง ยิ่งซื้อยิ่งไม่มีที่เก็บ มันจะทำให้บ้านรก ตอนนี้หนูมาช่วยคุณแม่สามีขนของย้ายบ้าน เลยได้ประจักษ์ความจริงที่ว่า ยิ่งเรามีของน้อยเท่าไหร่ ชีวิตยิ่งเรียบง่ายมากเท่านั้นค่า ตอนนี้เลยกลายเป็นพวกชอบบ้านโล่งๆ ไปแล้วอ่ะ แต่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองค่ะ

ป.ล. เตือนให้ตามคำขอของพี่ไก่แล้ว จะโกรธกันมั้ยคะเนี่ย แต่เพราะรักนะคะถึงเตือนพี่สาวอ่ะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:43:09 น.  

 
พี่ไก่เอาของมาโชว์ ทำให้หนูอยากได้ซะงั้น

ถ้าอยากหยุด ท่องไว้ค่ะ ว่ามันลดเรื่อยๆ ซื้อแล้วไม่ได้ใส่ หรือใส่ไม่หมด มันเป็นทุกข์


โดย: 2fast2farious วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:22:09 น.  

 
สำหรับตัวเองจะมีกฎตั้งไว้เลย

ถ้าวันนี้อยากได้ พรุ่งนี้อยากได้ อาทิตย์หน้ายังอยากได้ ก็ให้ไปซื้อ

เสื้อผ้าใส่ได้ทีละตัว ซื้อมาทำไมเยอะแยะ..

ถ้าอยากซื้อ ซื้อดีๆ ไปเลยใส่แล้วอยู่ได้นาน แบบดี คัตติ้งดี มีความมั่นใจด้วย

ถ้าชอบเครื่องประดับให้ไปซื้อเป็น เพชร เป็นทองเก็บไว้จะดีกว่า..

อย่าช๊อปเพราะว่ามันถูกราคา ให้ซื้อเพราะว่ามันถูกใจ..

จบ


โดย: BLACK BERRIES วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:49:48 น.  

 

เห็นทีจะห้ามยาก..
เพราะตัวเองก้เป็นเหมือนกันค่ะ



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:06:01 น.  

 
ถ้าเรื่องห้ามไม่ให้ช้อปนี่น้องก็จนปัญญาจะห้ามค่ะพี่ไก่ขา เพราะทุกวันนี้น้องก็ยังห้ามตัวเองไม่ได้เลย (ซะงั้น)
ยิ่งถ้าได้ไปช้อปกับเพื่อนเมื่อไหร่ยิ่งไร้ที่พึ่งค่ะ เพราะต่างคนต่างยุให้ซื้อซะงั้น ไม่มีใครห้ามใครเล๊ย


อย่าทุกข์ใจเลยค่ะ เพราะยังไงที่เราซื้อมามันก็เป็นนำพักน้ำแรงของเราจริงๆ ไม่ได้ซื้อๆๆๆจนเป็นหนี้ แถมยังมีสามีที่น่ารักและเข้าใจพี่ไก่อีกด้วย ก็ถือว่าซื้อเก็บไว้ฝากพี่น้องฝากหลานๆเวลาจะกลับเมืองไทยละกันนะคะ ยังไงของพวกนี้เก็บไว้ก็ไม่เสียไม่เน่า




take care นะคะ




โดย: alekay วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:31:14 น.  

 
มันแก้ยากจริงๆค่ะพี่ไก่ โดยเฉพาะเราเห็นมันบ่อยๆ ราคาก็น่ายั่วจริงๆ อดใจยากมากๆค่ะ

ถ้าหยุดช้อปไม่ได้ พี่ไก่ลองตั้งงบประมาณที่ตัวเองสบายใจสิคะ เช่นห้าสิบเหรียญต่อเดือน ร้อยเหรียญ หรือสองร้อย ตั้งงบที่เราคิดว่าเราทำได้ และซื้อได้โดยไม่รู้สึกผิดน่ะค่ะ

กิ๊กมีงบของตัวเอง สมมุติว่ามีงบช้อป 100 ยูโร กิ๊กก็จะเลือกว่าซื้อผ้าดี ซื้อของทำงานอดิเรกดี เอ หรือว่าตอนนี้เสื้อผ้าเริ่มเก่าซื้อเสื้อผ้าดีกว่า คือซื้อไปเหอะ แต่อย่าเกินงบ ถ้าเริ่มเกินงบที่ตั้งไว้กับตัวเอง ก็ได้บอกตัวเองว่า เอาไว้คราวหน้าละกัน หรือเอ งบเก่ายังไม่หมดเลย อยากได้ของแพงก็สะสมไว้รวมกับงบคราวหน้าดีกว่า ซื้อของใหญ่ทีเดียว อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ กิ๊กเองไม่สตริ๊กมากนะคะพี่ไก่ แต่มันช่วยได้ค่ะ พอตั้งงบให้ตัวเองแล้ว อย่างมากมันก็เกินมาไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ตั้งนะคะ ช้อปแหลกค่ะ ไม่เคยหักห้ามใจเลย พอทำๆไปมันก็ชินนะคะ แถมไม่รู้สึกผิดอะไรเลย เพราะรู้สึกว่า มันอยู่ในงบที่เรากำหนดได้ งบที่ตั้งไว้ให้รางวัลตัวเองโดยเฉพาะ โดยไม่ต้องรู้สึกผิดเลยค่ะ ไม่รู้สึกผิดแถมกำหนดขอบเขตได้อีกต่างหาก สบ๊ายสบายใจค่ะ



โดย: KOok_k วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:51:35 น.  

 
อยากจะห้มนะ แต่พอเห็นของที่พี่ไก่ช้อปมาแล้ว เป็นต๋อยก็อดใจไม่ไหวเหมือนกัน เรื่องช้อปบานปลายนี่เป็นบ่อย อ่านความเห็นของคุณกิ๊กแล้วเห็นด้วยเลย เดี๋ยวต้องทำตามบ้างล่ะ


โดย: Roseshadow วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:59:30 น.  

 
ส่วนใหญ่ซื้อแต่่ของคุ้มๆ น่าใช้ทั้งนั้นเลยหนิคะ
หยั่งงี้เป็นเราก็ช้อปแหลกเหมือนกัน อิอิ


โดย: Almost Unreal วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:25:08 น.  

 
เอาใส่ลังแล้วส่งมาให้หินสวยให้หมดค่ะ
พี่ไก่จะแรงช็อปต่อ เอ๊ยยยย ไม่ใช่
ลองเอาทั้งหมดมาเรียง ๆ ดีไหมคะ นับดูสิว่าจ่ายไปเท่าไหร่แล้ว
ใช้ครบทุกอย่างหรือยัง จะช่วยได้ไหมน๊า


โดย: beautystone วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:54:11 น.  

 
สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

ช๊อปไปเถอะค่าถ้ามีความสุข

ถ้าตัวเองไม่เดือดร้อน

อย่าคิดมากเลยค่ะ

แต่เคยอ่านเจอการหยุดช๊อปไม่ได้นี่

เป็นอาการอย่างนึง

ต้องลองหาในกูเกิ้ลค่ะ

อาจมีวิธีแก้ไข


โดย: Moon~JulY วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:19:28 น.  

 
พี่ไก่คะ

สงสัยเราจะหยุดช้อป เมื่อเราหมดเงินนั่นแหละค่ะ

ตราบใดที่มีเงินอยู่ในมือ (แม้ว่าจะน้อย) เราก็ยังซื้ออยู่ดี

แถมของตุ๊กนี้ ยังต๊ะไว้ก่อน พยายามไม่พกเงิน ก็ยังต้องซื้ออยู่ดีอ่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:41:51 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ จ้า



มิตรภาพอันดีที่มีให้
คล้องสายใจมัดไว้เป็นใยหนา
จะตัดใจเหมือนตัดสายธารา
ยากหนักหนาจะให้ขาดสะบั้นไป
แม้จะใช้ดินทรายมาถ่ายถม
จนเป็นตมติดขัดสายน้ำไหล
แต่มีน้ำสายน้อยร้อยเส้นใย
คอยหลั่งไหลต่อใจมิตรไมตรี



อย่าลืมดูสุขภาพมากๆๆนะจ้า


อยากบอกให้หยุดแต่อดใจไม่ไหวจูงมือไปด้วยกันเลย


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:09:23 น.  

 
แอนน์ก็ชอบไปดูของลดราคาค่ะ อิๆ เปลืองเงินดีชมัด ถ้าคิดจะไม่อยากจ่าย ต้องห้ามไปเลยค่ะ ฮ่าๆๆ

เรื่องเรียนอ่ะพี่ เรียนภาษา มันไม่ไปถึงไหน เลยไม่เรียนละ กลับมาอ่านสอบซิติเซ่นก่อนดีกว่า อีกอย่างคุยกับที่บ้านเรื่องหางานทำ เค้าก็ไม่อยากให้ไปทำงานอื่นเท่าไรค่ะ เพราะว่าเค้าบอกว่างานอื่นต้องทำวีคเอนด์ก็มี แม้เงินจะดี แต่มันแลกกัน และอีกอย่างแอนน์ชอบกลับไทยแบบนี้ คงไม่ได้กลับกันเป็นเดือนแล้วงานยังรออยู่แบบนี้ ที่นี่เจ้านายใจดี เลยอยู่เหมือนเดิมค่ะ เอาครอบครัวก่อนค่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: ClayAnn วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:53:05 น.  

 
จงหยุด จงหยุด shopping

อ่ะ จะเชื่อมั๊ยนั่น....


โดย: Mermaid AI วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:04:06 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่จินนี่ ... มาทักทายวันหยุดค่ะ

ได้ของมามากมายอีกแล้วนะคะ ... ตุ้มหูก็สวย
น่ารักค่ะ ... ขำคุณ Mermaid ข้างบน
อาจจะแก้โดยวินโดว์ช้อปปิ้งดีมั้ยคะ ไปดูอย่าง
เดียว แต่ไม่ซื้อ มีความสุขทางสายตาเอา

มีความสุขในวันหยุดค่ะพี่


โดย: Tristy วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:08:15 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่


แหมๆๆๆ

ขออนุญาตแปลกแยก
เพราะนอกจากไม่เตือนให้หยุดช็อปแล้ว
ผมอยากเชียร์ให้พี่ไก่ซื้อเยอะๆเลยครับ 5555


คนเราทำงานหนัก
ก็เพื่อหาความสุขมอบให้ตัวเอง
ความสุขของคนเรามีวิธีที่ต่างกัน

หนึ่งในความสุขของผู้้หญิงเกือบทุกคน
ก็คงเป็นการได้ซื้อของสวยๆงามๆให้ตัวเองนะครับ หุหุหุ

















โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:28:41 น.  

 
พี่ไก่จ๋า แวะมาอีกรอบ ก่อนจะไปช็อปปิ้ง อย่าลืมเข้าไปอ่านนิยายตอนล่าสุดของหนูด้วยน้า ลงให้แล้วค่า คริๆๆ (มีแอบแซว)


โดย: เบบูญ่า วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:32:13 น.  

 
โอ้โห คุณพี่เจนนี่สุดสวย
ช้อบกระจายจริง แต่ลดแหลกขนาดนั้น เป็นอรคงห้ามใจไม่ไหวเหมือนกันแหละค่ะ พี่
อยากไปช้อบบ้างอ่ะ แหะ แหะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:49:22 น.  

 
สวยๆ ทุกอย่างเลยค่ะ
ถ้าเราซื้อแล้วได้ใช้ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ
ถ้าเบื่อก็เอามาปล่อยต่อในเวปก็ได้นี่คะ
มีสติก่อนช็อปนะคะ มีความสุขนะคะ


โดย: สายฝนสีชมพู วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:27:50 น.  

 
แวะมาทักทายพี่สาวคนสวยคะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆนะคะ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:8:31:31 น.  

 
พี่เอาเปิดท้ายขายเลยค่ะ ที่เมกามีตลาดนัดไหมคะ
เด๋วพี่มาเมืองไทยมาให้หนูเพิ่มอีก2ถุงก็ได้นะคะ
ของลดราคาขนาดนั้นเป็นหนูๆก็กวาดมาค่ะ
46 เหลือ 7 ไม่เอาก็บ้าแล้วค่ะ


โดย: quilt วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:13:51:02 น.  

 
อิหนูถั่วคงเตือนคุณพี่ไก่ไม่ไหวหรอกค่ะ

เพราะลำพังตัวเองยังเอาไม่รอดเลยเหมือนกัน ช๊อปกระจาย ทะลายห้างไม่แพ้คุณพี่ไก่เลยนะเนี่ย

ทำงานแค่วีคละสองวัน แต่กระหน่ำซื้อชุดทำงานไว้เพียบแล้ว ทยอยใส่ยังไม่ครบเลยง่ะ

ทำไงได้อ่ะโน๊ะ ผู้หญิงกับช๊อปปิ้งเป็นของคู่กัน
แล้วผู้หญิงอย่างเรา ก็ทำลายความเครียดด้วย "ช๊อปปิ้งเธอราปี้" ด้วยอ่ะจิ๊ กิกิ

เทคแคร์นะคุณพี่ไก่



โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:23:26:03 น.  

 
สวัสดีค่ะขอบคุณที่เเวะไปเยี่ยมนะค่ะ
ตกลงรองเท้าไม่ได้สักคู่เลยค่ะกลับไปวันอาทิตย์คิดว่าอาจจะฟรุ๊กลดติตกันสองวันเปล่าเลยค่ะ ฮิๆเพิ่มเป็นสามคู่สิบเหรียญค่ะตอนนี้ อดดดดดเลย
ปล.ลักษณ์ว่าเป็นคนชอบช้อบเเล้วมาเจอขาช็อบตัวยงเเล้วลักษณ์ชิดซ้ายไปเลยค่ะตอนนี้เพราะลักษณ์ชอบชื้อๆเเต่พอมาบ้านลองไปลองมาเเล้วก็เอาไปคืนค่ะจนพนักงานที่ร้านเขาจำหน้าได้เเล้วค่ะตอนนี้


โดย: Chamelinc วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:1:01:12 น.  

 
ช๊อปอีกแล้วเหรอคะพี่ไก่ ทำใจไม่ได้ก็ช๊อปไปเถอะค่ะ กุ้งไม่ห้ามค่ะ

ก็ของมันถูกจากราคาเดิมมากๆนี่คะ ลองแบบนี้ไม่ช๊อปก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วหละค่ะ จริงมั๊ยคะ

พักนี้กุ้งก็ช๊อปบ่อยขึ้นเล็กน้อยค่ะ เพราะเห็นของลดราคาเยอะขึ้นด้วยเหมือนกัน เลยพาให้อดใจไม่ค่อยได้

วันนี้มาแทนที่จะมาห้ามปรามแต่กลับยุซะงั้นนะคะ

มีความสุขมากๆนะคะพี่ไก่คนสวย


โดย: amskye วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:1:35:20 น.  

 
ช็อปเพราะความถูกใจ ไม่ได้ทำความเดือดร้อนตัวเองและคนอื่น ก็ช็อปไปเถอะค่ะ พี่ไก่...

อ้าว ...พี่ไก่บอกให้ช่วยเตือน ไหงนางฟ้ามาสนับสนุนให้ช็อปต่อไป...

นางฟ้าก็บ้าช็อป แต่ส่วนมากจะเป็นของใช้ในครัวซะมากกว่าน่ะค่ะ
เมื่อวานก็เพิ่งสั่งของออนไลน์ไป เรื่องช็อปนี่ไม่เข้าใครออกใครเลยจริง ๆค่ะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:2:35:02 น.  

 
มือใหม่หัดเลิก shopping ก็คงจะตัดใจยังไม่ได้ 100% นะคะ ก้แหมห้างเล่นเอาเสื้อสวยๆมาลดนี่นา (แต่สี่ตัวก็มากไปป่าวคะ ฮ่าๆ ๆ ๆ)

ยังไงจะเอาใจช่วยนะคะ ถ้าเห็นของถูกใจคราวหน้า ก็ท่องไว้ 'พอแล้ว มีเยอะแล้ว' แบบนี้นะคะ


โดย: Mermaid AI วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:4:00:40 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ เห็นพี่ช็อปหระจายแล้วก็เกิดอาการอยากช็อปบ้าง เวลาช็อปก็กระจายเหมือนกันค่ะ ผู้หญิงกับเรื่องช็อปห้ามยากค่ะพี่ ยิ่งถ้าเราเห็นอยู่ทุกวันห้ามยากเลยค่ะ แต่แอบชอบชุดไข่มุกของพี่อ่ะ สวยดีค่ะ ลิปสติกก็สีสวยดีค่ะ

ทำงานแต่ก็อย่าลืมพักผ่อนมากๆนะคะ
มีความสุขมากๆนะคะพี่


โดย: ปลา (scorpionfish ) วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:5:28:27 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ วันนี้อรก็ไปช็อปมาค่ะ ได้ชุดว่ายน้ำสองชุดแน่ะ อิอิ แต่ก็ปาเข้าไปเกือบร้อยเลยค่ะ.... คงจะงดช็อปไปสักระยะ


โดย: thaispicy วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:11:02:53 น.  

 
มันเป็นอะไรที่ยากนะพี่ทำงานในห้างด้วย

ที่อุ้ยใช้ได้ผลคือไม่ออกไปช็อปเลย เลยได้เก็บเงินได้เยอะหน่อย


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:12:26:16 น.  

 
หวัดดียามสายๆค่ะพี่ไก่คนสวย

ขอบคุณที่ไปชมถุงมือนะคะ

ได้เครื่องทำขนมปังมาแล้วเหรอคะ ดีใจด้วยค่ะพี่ไก่ ที่นี่ดีนะคะอย่างเราซื้อของถ้าไม่พอใจก็เอาไปคืนได้ ไม่เหมือนห้างฯในบ้านเรา ซื้อแล้วเปลี่ยนได้แต่ห้ามคืน

อากาศแบบแคลิฟอร์เนียกุ้งชอบมากกว่าที่นี่นะคะ เพราะถึงจะร้อนในตอนกลางวันแต่พอตกเย็นถึงค่ำก็จะหนาว ชอบค่ะ คล้ายๆเชียงใหม่นะคะ ที่นี่หน้าร้อนกลางวันจะร้อนมาก ตกกลางคืนไม่หนาวแต่ก็เย็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีโอกาสได้ใส่เสื้อหนาวหรอกค่ะจนกว่าจะหน้าหนาวนั่นแหละถึงได้ใส่ค่ะ

วันนี้พี่ไก่ก็คงไปทำงานนะคะ ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ


โดย: amskye วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:21:37:12 น.  

 
นักชอปจริงๆค่ะคุณพี่
เห็นอดใจไม่ได้ ต้องชอปทุกที
แต่คราวนี้ได้ของถูกจริงๆ
ถูกใจลิบสติกสีชมพู ชอบๆค่ะ
ชุดไข่มุกก็สวย แถมถูกอีกตะหาก


โดย: praewa cute วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:22:20:36 น.  

 
งั้นพี่ไก่คงต้องเลิกพกบัตรเครดิตแล้วละคะ แล้วเอาเงินสดใส่กระเป๋าไว้แค่นิดหน่อยสักยี่สิบเหรียญ ถ้าไม่มีเงินเราก็ช็อปไม่ได้นะคะ ^^


โดย: pim(พิม) วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:22:29:58 น.  

 
พี่ไก่ ถ้าถึงขนาดว่าไม่มีที่เก็บแล้วเนี่ย แก้ม ว่าเอาที่มีๆอยู่ใส่ให้หมดก่อนดีกว่ามั๊ยค่ะ ไม่ก็ขายทางเนต ไว้เอาเงินไปซื้อใหม่ แต่อย่างว่าพอเห็นถูกๆก็อดใจไม่ได้อีกเนอะ แล้วอีกอย่างถ้าทำงานเหนื่อยๆก็ถือว่า ซื้อความสุขให้กับตัวเองละัก้ัน อย่าคิดมากเลยค่ะ


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 3 มิถุนายน 2552 เวลา:1:45:36 น.  

 
สวยๆทั้งนั้น ช็อปเยอะๆๆๆๆๆๆ ถ้ายังงัยก็ส่งมาให้ หรือ บริจาคให้หนูดำ ก็ได้ แบบว่าอยากได้(ของฟรี)มากๆๆๆ(ล้อเล่ง หรือ จะ จริงดีน๊า อิอิ)


โดย: หนูดำจำมัย วันที่: 3 มิถุนายน 2552 เวลา:15:45:49 น.  

 
เป็นพีชเจอของลดราคาแบบนี้ก็ช็อปแหลกเหมือนกันล่ะค่ะ งานนี้เลยไม่มีการโทษว่าพี่ไก่ช็อปมากไป....
ก็ช็อปปิ้งกับผู้หญิงเป็นของคู่กันนี่คะ....


โดย: พีชจ้า (somjaidean100 ) วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:0:42:07 น.  

 
พี่ไก่ค่ะสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ
ถ้าพี่ไก่ซื้อเเล้วไม่เดือดร้อนก็ช็อปต่อไปเถอะค่ะ
ของบางอย่างลดราคาด้วยถูกด้วยซีค่ะนั่น


โดย: แม่น้องKevin and Jasmin วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:1:06:14 น.  

 
ตายแล้วว .. คุณสวยตลอดกาล หนนี้ซื้อมาอีกเพียบเลยค่่ะ

สงสัยต้องลองให้คุณสามียึดกระเป๋าสตางส์


โดย: MollyJinx วันที่: 4 มิถุนายน 2552 เวลา:3:38:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.