My husband makes my dream come true
ผิดคำสัญญาจนได้และวันเสาร์นี้อย่าลืมไปห้างฯ ที่ดิฉันทำงานน่ะค่ะ เพราะลดราคารองเท้าแตะ เหลือคู่ล่ะ $1

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ และน้อง ๆชาวบล๊อกแก็งค์

ก่อนอื่นดิฉันต้องขอขอบคุณกำลังใจที่เพือน ๆ และน้อง ๆ ให้กับดิฉันอย่างล้นหลามในเรื่องเพื่อนร่วมงานที่รังแกดิฉัน อย่างที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ คงพอทราบกันว่าไม่ว่าชาติไหน ภาษาไหน ก็มีคนขี้อิจฉาอยู่ทั่วไป แต่จะแสดงออกมาหรือไม่เท่านั้นเอง ที่อเมริกาก็ดีอย่าง พวกเค้าคิดอะไรก็แสดงออกมา ทำให้เราได้รู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงและทำให้เรารู้จักป้องกันตัวได้ แต่สำหรับในสังคมไทย คนส่วนใหญ่จะเก็บความรู้สึกไว้ บางครั้งทำให้เราไม่ทราบความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเค้า กว่าเราจะรู้บางครั้งเราก็สายเกินไปแล้ว


ตอนนี้ดิฉันมีภูมิต้านทานที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่จะมารังแกหรือหยาบคายดิฉัน เพราะสังคมอเมริกาสอนให้ดิฉันต้องลุกขึ้นมาปกป้องสิทธิของตนเอง ถ้าเราไม่พูดหรือแสดงออกไป เราก็จะถูกคนรอบข้างเอาเปรียบหรือรังแก สำหรับดิฉันเรียกว่าตอนนี้มีอาวุธพร้อมมือที่จะปะทะกับพวกที่จะมารังแกดิฉัน อาวุธของดิฉันก็คือถ้าพวกเค้าพูดดีกับดิฉัน ดิฉันก็จะพูดด้วย ถ้าพูดไม่ดีหรือแขวะดิฉัน ดิฉันก็จะตอกกลับหรือเดินหนีไป ดิฉันจะไม่ยอมให้ใครมารังแกหรือพูดทำนองแขวะดิฉันอีกแล้ว


เมื่อวานดิฉันไปทำงานก็เจอเพื่อนคนที่ใส่ความดิฉัน พอดิฉันเห็นเธอ ดิฉันพยายามห่าง แต่ก็แปลกพอเธอเห็นดิฉัน รีบเข้ามาทักพูดดีกับดิฉัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรืออาจจะเพราะเธอสำนึกผิดก็ไม่ทราบ แต่สำหรับดิฉันนั้นจำฝั่งใจเลย แต่ก็พูดดีกับเธอ แล้วเช่นกันเพื่อนคนที่แขวะดิฉัน เธอก็พูดดีกับดิฉัน ดิฉันคิดในใจถ้าเธอมาแขวะดิฉันอีก ดิฉันจะตอกกลับให้หน้าหงายเลย กลับผิดคาด


เพื่อน ๆ และน้อง ๆ บางคนคงคิดว่าทำไมดิฉันถึงร้าย ไม่ยอมให้อภัยเพื่อน ๆ ทำไมไม่ขันติ เหตุผลสังคมอเมริกา เราจะเป็นนางเย็น เหมือนนางทาสให้พวกฝรั่งรังแกไม่ได้ ถ้าเรายอมพวกเค้า พวกเค้าก็จะได้ใจ รังแกได้รังแกดี สำหรับดิฉันคิดว่าสังคมอเมริกา เราต้องพูดออกไป เพื่อปกป้องรักษาสิทธิของเรา มิฉะนั้นจะถูกรังแกเหมือนที่ดิฉันเคยถูกรังแกมา


ก็ตามธรรมเนียมล่ะค่ะ มาฟังความในใจของสาวห้างฯ อย่างดิฉันแล้ว ก็มาเข้าเรื่องที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ รอคอยดีกว่าค่ะ

ผิดคำสัญญาจนได้และวันเสาร์นี้อย่าลืมไปห้างฯ ที่ดิฉันทำงานน่ะค่ะ เพราะลดราคารองเท้าแตะสีสวย ๆ ใส่รับลมร้อน เหลือคู่ล่ะ $ 1


อย่างที่เพื่อน ๆ และน้องก็คงพอทราบว่า ดิฉันเคยให้คำมั่นสัญญากับตัวเองไว้ว่าปีนี้จะหยุดการช๊อปปิ้ง แต่ทำไมไม่ได้ทุกครั้ง แล้วเหตุผลที่สนับสนุนในการช๊อปปิ้งของดิฉันก็คือสามีสนับสนุนเสมอทุกครั้งที่ดิฉันช๊อปปิ้ง สามีจะพูดเสมอว่าอยากได้อะไร ก็ซื้อไปเถอะ เพราะดิฉันทำงานมาหนัก แล้วก็เป็นเงินของดิฉันเอง เช่นกันเพราะดิฉันทำงานอยู่ร้านเสื้อผ้า จะเห็นเสื้อผ้าออกใหม่เป็นประจำ จึงอดใจไม่ได้


แต่ก่อนเวลาดิฉันจะซื้ออะไรจะคิดมาก ๆ เลย เพราะต้องใช้เงินสามี เวลาเห็นเสื้อผ้าสวย ๆ ราคาแพง ๆ อยากได้ ก็ได้แต่มอง เพราะเสียดายเงินที่จะซื้อ เพราะเงินที่จะซื้อไม่ใช่เงินของเรา สำหรับตอนนี้เชื่อไหมค่ะ ไม่ค่อยคิดมากเรื่องซื้อเสื้อผ้าถึงจะแพง ถ้าอยากได้ก็จะซื้อ อาจจะด้วยเหตุผลว่าดิฉันทำงานหาเงินได้ด้วยตัวเอง เช่นกันเงินที่จะใช้กับการซื้อเสื้อผ้ามันก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของดิฉันเอง ดิฉันก็ควรให้รางวัลกับตัวเองที่ทำงานหนักมา


ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาดิฉันทำงานติดต่อกันมา เพิ่งมาหยุดพักวันนี้และพรุ่งนี้อีกวัน สำหรับวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ดิฉันจะต้องทำงานถึงแปดชั่วโมง เพราะห้างฯ ที่ดิฉันทำงานเอารองเท้าแตะมาลดราคาเหลือคู่ล่ะ $ 1 จากราคาปกติคู่ล่ะ $3.50 ถ้าซื้อ 2 คู่ ก็ลดเหลือ $ 5 ซึ่งรองเท้าแตะที่ห้างฯ ดิฉันนั้นมีหลากหลายสี และต้องบอกว่าสวยมาก ๆ เหมาะกับใส่ไปทะเลหรือหน้าร้อน ไม่ต้องพูดถึงลูกค้าที่มาที่ห้างฯ จะต้องซื้อรองเท้าแตะที่ห้างฯ ดิฉันติดไม้ติดมือไปทุกครั้ง ลูกค้าที่มาจากแม็กซิโก เชื่อไหมซื้อทีหนึ่งเป็นคันรถ เพราะราคารองเท้าแตะที่ห้างฯ ดิฉันนั้นแสนถูกขนาดยังไม่ลดราคา ยิ่งวันเสาร์นี้จะลดเหลือคู่ล่ะ $ 1 ไม่ต้องพูดถึงว่าห้างฯ ยังไม่เปิด จะมีคนไปยืนรอกันแถวยาวเท่าไหนและที่จอดรถคงเต็ม


นี่ค่ะตัวอย่างรองเท้าแตะที่จะลดราคาเหลือคู่ล่ะ $ 1 สำหรับวันเสาร์นี้ ถ้าเพื่อน ๆ อยู่ใกล้สาขาไหน ลองแวะไปน่ะค่ะ ถูกมาก ๆ เลย










เช่นกันทุกครั้งที่ดิฉันทำงานหนักมา ดิฉันก็จะมีรางวัลให้กับตัวเองคือการช๊อปปิ้งค่ะ



นี่คือถุงเสื้อผ้าที่ดิฉันได้มาค่ะ เชื่อไหมค่ะตอนนี้บ้านดิฉันมีถุงช๊อปปิ้งเต็มบ้านไปหมด ยิ่งของห้างฯ ที่ดิฉันทำงานด้วย เหมือนเป็นโรงงานผลิตถุงช๊อปปิ้งเลยค่ะ เหตุผลที่ดิฉันมีถุงช๊อปปิ้งมากเหมือนโรงงานผลิตถุงช๊อปปิ้ง เพราะเมื่อดิฉันทำงาน เห็นเสื้อผ้าตัวไหนถูกใจ ก็จะซื้อ ยิ่งกว่านั้น ถ้าราคาถูกด้วยไม่เคยพลาด เช่นกัน ถ้าดิฉันได้ชั่วโมงการทำงานที่นอกเหนือจากตารางการทำงานตามปกติ ดิฉันจะเอาเวลาที่ทำงานเพิ่ม ซึ่งได้เงินมาไปซื้อเสื้อผ้าทุกครั้ง เพราะถือว่าให้รางวัลกับตัวเองที่ทำงานด้วยอยากเหงือและแรงงานของตัวเอง











นี่ค่ะเสื้อผ้าทั้งหมดที่ดิฉันได้มา












มาดูใกล้ ๆ แต่ละชิ้นกันค่ะ


เสื้อยึดแสนสั้นสีบานเย็นนี้ ทีดิฉันซื้อเพราะห้างฯ เอามาลดราคาแค่ตัวล่ะ ห้าเหรียญ เห็นแล้วชอบเพราะดูใส่สบายและสีสันสดใสดี เหมาะกับสวมใส่หน้าร้อนดี












เสื้อตัวนี้ห้างฯ แจกให้พนักงานทุกคนค่ะ ผู้จัดการบอกให้ใส่ทุกวันเสาร์ ไปจนถึงสิ้นเดือนหน้า เพราะใกล้วันชาติของอเมริกา









ด้านหลังเป็นโลโก้ของห้างฯ ค่ะ









ตัวนี้ซื้อให้สามีค่ะ สามีบอกว่าจะใส่ในวันที่ 4 July เพราะเป็นวัน Independent Day ก็คล้ายๆ กับวันชาติของอเมริกาล่ะค่ะคือวันทีอเมริกาประกาศไม่ขึ้นต่ออังกฤษ สำหรับเสื้อลายธงชาติอเมริกา ที่ห้างฯดิฉันนำมาขายมีหลายสีค่ะ แต่สามีดิฉันอยากเหมือนดิฉัน จะได้ใส่แล้วเป็นฝาแฝด เลยซื้อสีให้เหมือนกัน แต่ของสามีด้านหลังไม่มีโลโก้น่ะค่ะ โลโก้ด้านหลังเค้าทำให้กับเสื้อของพนักงานห้างฯ เท่านั้น ราคาตัวล่ะห้าดอลลาร์ค่ะ








ของสามีและดิฉันเหมือนกันเลยค่ะ เวลาใส่จะได้เป็นฝาแฝดกันค่ะ












ดิฉันเป็นโรคจิตหรืออะไรไม่ทราบค่ะ ชอบธงชาติอเมริกามาก ๆ เห็นเสื้ออะไร เป็นลายธงชาติอเมริกาไม่ได้ต้องซื้อ เห็นเสื้อกล้ามสีขาวตัวนี้พร้อมลายธงชาติอเมริกา เห็นแล้วชอบมาก ๆ ค่ะ ขนาดพอดีตัว ราคาแค่ห้าเหรียญเอง เลยรีบตะครุบเลยค่ะ












เสื้อกล้ามสีแดงตัวนี้เหมือนกันชอบมาก แล้วขนาดไซด์ XS ซึ่งหาไม่ค่อยได้ ราคาแค่ห้าเหรียญเอง เลยซื้ออีกตัวค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยู่อเมริกาคงจะพอทราบว่าเสื้อขนาดไซด์เล็ก ๆ หรือกางเกงไซด์เล็ก ๆ แบบพวกเราจะหาซื้อได้ยาก เพราะโรงงานผลิตส่วนมากเป็นไซด์ใหญ่ ถ้าดิฉันถูกใจแล้วไซด์ใส่ได้พอดีจะรีบซื้อ เพราะถ้าไม่ซื้อแล้วจะไม่มีขายอีก











กางเกงยี่นส์เอวต่ำตัวนี้ ตัดสินใจอยู่นานหลายเดือนกว่าจะซื้อ เพราะราคาแพงมาก ไม่เคยซื้อกางเกงยีนส์ราคาแพงแบบนี้ แต่เพราะแบบเป็นที่นิยม ราคา $34.50 ถ้าดิฉันไม่มีงานทำก็คงจะไม่ซื้อหรอก แต่เพราะเงินที่ซื้อหามาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ดิฉันจึงตัดใจซื้อ เพราะอยากได้มาก ๆ











มาดูความสวยของกางเกงยีนส์ใกล้ ๆ แล้วจะทราบว่าทำไมดิฉันถึงยอมลงทุนซื้อ สีซีด เอวต่ำสุด แล้วมีรอยขาดของยีนส์










มาดูรอยขาดดของยีนส์ใกล้ ๆ ค่ะ ตอนนี้กำลังฮิตที่อเมริกา












ด้านหลังค่ะ มีกระเป๋าปิดด้วย ความจริงดิฉันชอบกระเป๋าธรรมดามากกว่าค่ะ










มาดูด้านหลังใกล้ ๆ คะ









รองเท้าแตะสองคู่นี้ซื้อที่ห้างฯ ค่ะ รองเท้าแตะพวกนี้ขายดีมาก ๆ ค่ะ มีหลายสีมาก ๆ ดิฉันเลือกมาแค่สองสี ที่ห้างฯ ขายสองคู่$5 ค่ะ ถ้าซื้อคู่เดียว $3.50 เมื่อซื้อไปแล้วได้สองวัน จึงเพิ่งทราบว่าวันเสาร์นี้ห้างฯ จะนำมาลดราคาเหลือแค่คู่ละหนึ่งดอลฯ ดิฉันคงกวาดซื้ออีกสักสิบคู่ค่ะ เอาให้ครบวันเลย









ทีแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อคู่กับเสื้อตัวนี้หรอกค่ะ ชอบรองเท้าแตะสีบานเย็นคู่นี้เพราะดูสดใสดี แต่พอกลับมาบ้านแล้วเอาเสื้อสีบานเย็นออกมา เห็นเข้ากันได้พอดี จึงเอามาถ่ายรูปให้ดูค่ะ











วันนี้ดิฉันไม่ได้ทำงาน หลังจากอัพบล๊อกเสร็จแล้ว ดิฉันตั้งใจจะไปช๊อปปิ้งที่ห้างเมซี่ค่ะ เพราะตอนนี้กำลังลดราคา


ขอขอบคุณเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉันน่ะค่ะ


มีความสุขมาก ๆ ค่ะ




Create Date : 22 พฤษภาคม 2552
Last Update : 22 พฤษภาคม 2552 0:15:03 น. 32 comments
Counter : 3003 Pageviews.

 
อิอิ ช็อปปิ้งที่เมซี่ให้สนุกนะคะพี่ไก่ ให้รางวัลชีวิต

เห็นรองเท้าแล้วอยากได้จัง ตอนนี้รองเท้าแตะที่มีอยู่คู่เดียวดันขาดซะแล้ว ยังไม่ได้ซื้อใหม่เลย ใส่แต่ผ้าใบนี่แหละ หน้าร้อนแล้วด้วย ร้อนๆๆๆ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:43:24 น.  

 
พี่ไก่หยีชอบเสื้อกล้ามที่มีธงอเมริกามากๆค่ะ
ใส่หน้าร้อนคงจ๊าบเลยพี่


โดย: แม่น้องKevin and Jasmin วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:52:00 น.  

 
พี่ไก่ บางทีถ้ามันไม่แพง ก็ซื้อเถอะค่ะอย่าคิดมากเลยค่ะ ถือว่าให้รางวัลตัวเอง แต่ว่าถูกจริงๆค่ะ นี่จะเข้าหน้าร้อนแล้วเห็นเสื้อผ้าพี่ไก่แล้วชอบมากกกก อยากไปช้อปด้วยจริงๆ

กางเกงเอวต่ำกิ๊กก็ชอบค่ะ เพราะว่าสะโพกใหญ่ ถ้าใส่เอวพอดีก็หลวมสะโพกน่ะค่ะ เลยชอบใส่เอวต่ำ แต่หน้าร้อนชอบใส่กางเกงสบายๆแนวกางเกงเดินป่า อะไรพวกนี้น่ะค่ะ


โดย: KOok_k วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:57:46 น.  

 
อยากไป shopping มั่งอ่ะค่ะ ชอบของลดราคามากมาก ทำไงดี ทำไงดี (คงต้องทำใจ)

flip flop แค่ $1 เองเหรอ
เสียดาย แต่ไม่ต้องเสียตังค์


โดย: Mermaid AI วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:12:53 น.  

 
ช่วงนี้ต่อมช๊อปปิ้งทำงานหนักจริง ๆ ด้วยนะพี่นะ ทุกร้านพากันลดกระหน่ำ ทำใจลำบากจริง ๆ กิกิ

อิหนูถั่วงอกก็เป็นโรคเดียวกับพี่ไก่เลย ชอบธงชาติ แผนที่โลกที่ซู๊ดดดด

เตรียมน้ำดื่ม ข้าวสารอาหารแห้งไว้รึยังคะพี่ เผื่อแผ่นดินไหวอีก เราจะได้ไม่อด กิกิ เรื่องกินเรื่องใหญ่


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:34:19 น.  

 
รองเท้าสีสวยจังเลยชอบๆๆๆ...มีครบทุกสีคงเหมือนลูกกวาดแน่ๆถ้าพี่ไก่ซื้อมาเพิ่มอย่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูอีกนะคะ เค้าเรียกว่าต้องให้รางวัลกับชีวิตต่ะพี่ แต่ก็ใช้จ่ายแบบประหยัดนี่คะ
ซื้อตอนลดราคาอิ อิ
ยังไม่จบค่ะ พอดีต้องรีบพาคุณพ่อไปฟอกไตก็เลยทิ้งไว้แค่นี้ก่อน เดี๋ยวจะมาเล่าต่อค่ะ
พักผ่อนเยอะๆนะคะ เก็บแรงเอาไว้ทำงาน(หนัก)ในวันเสาร์ ขอให้พี่และครอบครัวมีความสุขเช่นกันค่ะ


โดย: superss วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:47:02 น.  

 
สวัสดีค๊าพี่ไก่....
แอนหายหน้าไปนาน วันนี้พอว่างมีเวลาแวะมาเยี่ยมพี่อีกเหมือนเคย....

ไม่รู้ว่าพี่โดนเพื่อนร่วมงานรังแก... จริงอย่าพี่ว่าคนอิจฉากันมีทุกชนชาติ..เป็นกำลังใจให้พี่สู้ สู้ค่ะ

รองเท้าถูกมากๆ จริงค่ะ...สีสวยซะด้วยเข้ากะเสื้อที่พี่ซื้อมาเลยค่ะ

ตอนแรกแอนคิดว่าเสื้อสีเทาพี่ซื้อมาที่ไหนได้ห้างให้มา แต่ก้อต้องซื้อให้แฟนพี่ด้วย ใส่เป็นคู่ดูน่ารักดีนะค่ะ

รอดูภาพจากวันชาติอเมริกาค่ะ มีความสุขมากๆนะค่ะพี่ ทำงานมาสินค้าราคาไม่แพง ถูกใจซื้อไปเถอะ ทำให้เรามีความสุข..


โดย: ann_269 วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:53:34 น.  

 
เจอรองเท้าสีม่วงคู่แรกวิสกี้ก็อยากได้แล้วค่ะ อย่างที่วิสกี้เมนท์ไว้ในบล๊อกของคุณไก่ที่แล้ว ว่ากลัวไปแล้วไม่ได้รองเท้ามาอย่างเดียวนะคะ คิคิ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:49:34 น.  

 
อ๊าๆๆๆ อยากช๊อป!!


โดย: sppm วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:36:19 น.  

 
ขำพี่ไก่ช่างเปรียบเปรย...เราจะเป็นนางเย็น เหมือนนางทาสให้พวกฝรั่งรังแกไม่ได้...

รองเท้าแตะสีสันสดใสเหมาะสำหรับใส่หน้าร้อนนี้จริง ๆค่ะ

นางฟ้าชอบเสื้อกล้ามสีแดงด้วยค่ะ

กางเกงเอวต่ำก็เท่ห์ นางฟ้าใส่เอวต่ำแล้วพุงจะปลิ้นออกมาค่ะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:50:37 น.  

 
ได้มาอีกแล้วนะคะ คุณไก่ คราวนี้จะเอาไปเก็บที่ไหนอีกหล่ะคะ

Enjoy shopping นะคะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:57:33 น.  

 
เสื้อลายธงชาติน่ารักทุกตัวเลยค่ะพี่ไก่

แต่ที่กรี๊ดก็รองเท้าคู่ละบาทนี่ล่ะค่า ซื้อให้ครบ7สี7วันเลยนะคะพี่


โดย: alekay วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:13:24 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่ไก่

รองเท้าสีสรรสดใสเหมาะกับหน้าร้อนมากๆค่ะ แถมถูกด้วยสิ
ถ้าทำงานอยู่ร้านเสื้อผ้า ก็คงอดใจไม่ไหวแน่ๆ ขนาดไม่ได้ทำยังวนเวียนไปแทบทุ๊กวัน อิๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ช๊อปค่ะ เพราะว่ายังลดน้ำหนักไม่ได้ ใส่อะไรก็ไม่สวยเลย เศร้าจริงๆ ได้แต่เล็งๆๆ เอาไว้ก่อน และก็กะลังบ้าทำขนมอย่างที่พี่ไก่เห็นละค่ะ

สุดสัปดาห์ มีความสุขกับการช๊อปนะค่ะ


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:58:03 น.  

 
กรี๊ดค่ะกรี๊ด เห็นรองเท้าแตะลดแบบนี้แล้วเจ็บใจ เพราะเมื่อเดือนก่อน ไปซื้อมาคู่ละห้าเหรียญ ก็ว่าถูกแล้ว ตอนนี้ยังมาลดขนาดนี้อีก แต่...แอนน์ไม่ได้ซื้อแบบเพลนแบบนี้ ซื้อแบบมีลายและลูกปัด อิๆ มันอาจแพงเพิ่งอีกนิดเนอะ คิดเข้าข้างตัวเอง อิๆ ถ้าผอมล่ะก็ ซื้อมันไปเลยค่ะ

เดี๋ยวต้องมาตามอ่านเรื่องเพื่อนร่วมงานอีกทีค่ะ ตอนนี้อ่านหมดไม่ได้ อิๆ ต้องไปทำงานค่ะ


โดย: ClayAnn วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:21:32 น.  

 
สวัสดีพี่ไก่ค่ะ เห็นพาดหัวแล้ว ต่อมอยากได้ทำงานทันทีคู่ละ หนึ่งเหรียญไม่ซื้อไม่ได้แล้วค่ะ แล้วจะทันเค้าไหมเนี่ย กลัวหมดก่อน
พี่ไก่ต้องอย่างนี้ สู้ๆแล้วจะชนะ เห็นฤทธิ์หญิงไทยเราบ้างเนาะ

ปล.แม่น้องขวัญสมัครเรื่อยๆคะ Mcdonaldก็มิเว้น ยังไม่ได้ข่าวอะไรเลย

take care and happy weekend ka


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:23:12 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่จินนี่ เสื้อผ้าเซ็ทนี้หรรษาหน้าร้อนมากเลยค่ะ
พี่เลือกสีได้เข้าเซ็ทดีจัง ตั้งแต่เสื้อไปจนถึงรองเท้า ..
เห็นเขาโฆษณาในทีวีเหมือนกันค่ะพี่ ว่ามีรองเท้า on sale
เสาร์นี้ ว่าแต่ว่าพี่จะซื้อเพิ่มอีกกี่คู่กี่สีล่ะ แซว ๆ

ใช่พี่ทำงานมาทั้งที ใช้ซื้อสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขนะคะ
ไม่ใช่เก็บอย่างเดียว มีความสุขกับปัจจุบันนะคะพี่

ขอพี่มีเวลาดี ๆ สนุกวันหยุดนี้นะคะ มีความสุขกับพี่ชาย
และก็มีความสุขกับการช้อปด้วยค่ะ ขอให้ของสวย ๆ ถูกใจค่าาา


โดย: Tristy วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:39:54 น.  

 
เสียดายจังค่ะเสาร์อาทิตย์นี้พิมไม่อยู่บ้านซะด้วยสิ อดไปซื้อเลย กางเกงยีนส์แบบมีกระเป๋าด้านนอกใส่แล้วดูมีก้นดีนะคะ พิมชอบ ^^


โดย: pim(พิม) วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:01:37 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่
นานมากๆ ที่ไม่ไ้ด้มาทักทาย

ชอบกางเกงยีนส์จังค่ะ ชอบ ชอบ

แล้วรองเท้าแตะแดง + เสื้อแดง เข้ากั๊น เข้ากัน

ใส่กางเกงขาสั้นสีขาวคงแจ่มน่าดูนะคะ

วิ๊ดดด วิ๊ววว แอบหวานแหววด้วยเสื้อยืดคู่รักลายธงชาติอเมริกานะคะ

ปล. คิดถึงค่ะ


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:48:01 น.  

 
ชอบๆรองเท้าสีชมภู เซทนี้มีสีชมพูเยอะๆ สีโปรดแพร เลยมองนานไปนิด ^_^
รู้สึกพี่ไก่จะผิดสัญญาบ่อน กับของลดราคานะคะ แต่คงเป็นโรคอย่างหนึ่งของผู้หญิงนะคะ เห็นของรดราคาเป็นไม่ได้


โดย: praewa cute วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:25:44 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

จะบอกว่ารองเท้าแตะคู่ละ 1 เหรียญราคาถูกดีครับ

ทำไมสาว ๆ ถึงได้ชอบช็อบปิ้งจังเลยก็ไม่ทราบครับ ผมเห็นเสื้อผ้าแฟชั่นแล้วคอมเม้นท์ไม่ถูกเลยครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:51:38 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาดูแฟชั่นของสาว ๆ ครับ ทำไมสาว ๆ ชอบช็อบปิ้งจังเลยล่ะครับ?

รองเท้าคู่ละ 1 เหรียญถูกดีครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:08:03 น.  

 
ว้าว ถูกจริง ๆ ค่ะพี่ไก่ ฝากซื้อหน่อยได้มั้ยคะ

ขอให้ช็อปให้สนุกนะคะ


โดย: thainurse@norway วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:35:48 น.  

 
โอ้ว น่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ ซื้อไปเถอะค่ะ ให้รางวัลตัวเองเนอะ


โดย: 2fast2farious วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:41:02 น.  

 
พี่ไก่ มีห้องเก็บเสื้อผ้า หรือเปล่าเนี่ย อิอิ


โดย: Candydolls วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:30:00 น.  

 
ตายแล้ว ! ทำไมรองเท้าแตะสีสวยขนาดนี้ล่ะคะ เป็น jujastar เองก็อดใจซื้อไม่ได้ค่ะ อิ อิ


โดย: Jujastar วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:05:11 น.  

 
พี่ไก่จ๋า แวะมาบอกว่าอัพนิยายตอนใหม่แล้วค่ะ ว่างๆ แวะเข้าไปใช้บริการน้า


โดย: เบบูญ่า วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:56:25 น.  

 
ราคาถูกกว่าบ้านเราอีกนะค่ะนิ
แต่ค่าครองชีพเขาสูงกว่าเราอีกนะค่ะ

อิอิอิ
พี่เราเราผิดสัญญาอีกแร้ววววววววววว
แต่เล็กน้อยค่ะพี่สาว
ถ้าความสุขเราที่รักมักอภัยให้เสมอ

ถ้ามาเมื่องไทยสงสายช๊อบบบกันกระจายแน่เลยค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะที่ยังไม่ลืมน้องแคท
ช่วงนี้เหนื่อยค่ะ
ยุ่งวุ่นวายไปหมด
แต่สู้สบายอยู่ระ

ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ
ถ้าอากาสเปลี่ยนแปลงเร็ว
เราจะเจ็บป่วยง่ายนะค่ะ
คิดถึงเช่นกันค่ะ
แคทรียา





โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:47:04 น.  

 

พี่ไก่คะ ตอนนี้จอยหายขาดจากโรคชอปปิ้งแล้วค่ะ
เนื่องจากซื้อเจ้าทีวีจอยักษ์เลยหมดตรูดไปตามระเบียบ

ความจริงแล้วหายขาดมานานแล้วค่ะ จนเปเล่ทักว่าทำไมไม่ซื้อเสื้อผ้าเหมือนที่เคยๆ
ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่สนุกเหมือนเดิม เริ่มสนุกกับการเก็บเงินซื้อของชิ้นใหญ่ๆเข้าบ้านหรือตกแต่งบ้านให้น่ารักน่าอยู่

คิดได้ว่าของชิ้นเล็กซื้อตอนไหนก็ได้ แต่ของชิ้นใหญ่ๆแพงๆจอยคงซื้อได้ตอนที่มีงานทำเท่านั้น เลยเก็บตังซื้อชิ้นใหญ่ไปเลยดีกว่า เพราะอีกไม่นานอาจได้ตกงานมานอนตีพุงอยู่บ้านเหมือนเคยๆ

ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ พี่ไก่ก็น่ารักเสมอค่า

จอยชอบเสื้อกล้ามสีขาวลายธงชาติอเมริกาค่ะ เท่ห์ดี เหมาะกับพี่ไก่ค่ะ อากาศร้อนๆใส่เสื้อกล้ามพอดีตัว เก๋ไก๋

คิดถึงนะคะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:46:22 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ไก่คนสวย

โห..ลดกระหน่ำอีกแล้วเหรอคะ เนี่ยกุ้งห้างฯมาเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ Old Navy เค้าลดราคากันกระหน่ำเหมือนกันค่ะพี่ไก่

ทำงานหาเงินได้เองก็ดีแบบนี้หละนะคะ อยากได้อะไรก็ไม่รต้องเกรงใจสามีเพราะเราหามาได้เอง คนไทยเราจะมีนิสัยเกรงใจติดตัวมาอยู่แล้ว หากหาเงินเองได้ย่อมทำให้เราสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

พี่ไก่มีชม.การทำงานเยอะนะคะช่วงนี้ ดีใจด้วยค่ะ แถมจะต้องทำงานตั้ง 8 ชม.ในวันเสาร์ คงเหนื่อยแย่นะคะพี่ไก่ แต่ก็ได้เงินเพิ่มขึ้นก็ดีนะคะ

รองเท้าคุ่ละ $1 นี่หายากนะคะ ยังกับได้เปล่าเลย

ที่นี่ฝนตกหนักมาหลายวันแล้วค่ะ ทีแรกตั้งใจจะไปเที่ยว Orlando กัน เลยอดไปเลย ได้แต่วนเวียนอยู่แถวๆนี้เองหละค่ะ

มีความสุขมากๆในวันหยุดนะคะ หยุดตั้งสามวันแน่ะ


โดย: amskye วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:24:40 น.  

 
เหมาโหลไปเลยค่ะพี่ ถูกกว่าเมืองไทยอีกค่ะ
ทำไมเสื้อผ้าของที่เมกามันถูกกว่าไทยอีกเนี่ย
พี่มาไทยเอาถุงมาฝากหนูก็ได้นะคะ


โดย: quilt วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:5:19:27 น.  

 
คุณไก่ คะ ช๊อบไปได้กระจาย ของถูก ๆ อย่างนี้ ก็น่าหรอกนะคะ







โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:11:49 น.  

 
เข้าใจค่ะคุณพี่ น้องดีใจนะค่ะที่คุณพี่ไม่ยอมเค้า

สังคมที่นี่ร้ายกาจจะตาย

ผู้หญิงที่นี่ก็ Bi**h อย่าที่หาคำมาเปรียบไม่ได้แล้ว

แ่ต่เพื่อนร่วมงานน้องดีค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะดีได้นานแค่ไหนนะ

เพราะว่าเพิ่งเริ่มงานค่ะ แต่สัปดาห์แรกก็ดี ช่วยเหลือทุกอย่าง

เรื่องช๊อปก็อารมณ์เดียวกันค่ะ เมื่อก่อนใช้เงินสามี

ตอนนี้เงินตัวเอง เลยซื้อเยอะกว่าเดิม



โดย: ๋JEn (saifon_3 ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:57:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.