ปาย - Pai ที่ผ่านพ้นไป ป า ย ก ะ เ ข า มาเหมือนกันนะ ..วันที่ 1
ปาย ที่ผ่านพ้นไป ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนตัวเองเอาไว้ ... ว่ามันผ่านไปจะครบปีแล้วจ้า ....

เรื่องเก่าเมื่อประมาณนี้ ของปีที่แล้ว ... กำลังจะไปทริปใหม่วันศุกร์นี้ แถวๆเดิมนะแหละ (แม่ฟ้าหลวง พม่าแม่สาย ท่าขี้เหล็ก) ... เลยไปรื้อ ทริปเก่ามาเล่าสู่กันฟัง ....

ทริปนี้เราไปกันกะทัวร์เด้อ เจ้า .. เขาเรียกตัวเองว่า .......... ทัวร์ดอย

เริ่มเดือนทางกันเลยดีกว่า ... ออกจากบ้านตี 5 มุ่งสู่ สนามบิน สุววรณภูมิ ... เช้ากะลังสวยอากาศดีๆกันเลย

ถึงแล้วสนามบินเชียงใหม่ ...

เป้าหมายแรก ... "ห้วยน้ำดัง"

ดอกอะไรไม่เอามาดันเอา ดาวกระจายมาโชว์

ส่วนอันนี้ดอกอะไร ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆจ้า

เป้าหมายต่อไป .. โล้ชิงช้า หมู่บ้านจีน ...

เอ้า ! นับกันหน่อย 1...2...3... โดดดดดดดดโลด

สาวดอยหน้าคุ้นๆ เหมือนเจอกันบ่อยๆ

หิวละไปกินกาแฟร้านดังกันดีกว่า .... Coffee in Love
ไปอย่างเท่ห์ กะ 3 หนุ่ม 3 มุม หันไปคนละทางเลยจริงๆ

จักรยาน ที่เขาถ่ายกัน เราก้อถ่ายด้วย

รูปนี้ชอบ มุมนี้เล็งอยู่คนเดียวจริงๆ

ข้ามสะพานไปที่พักดีกว่า ... เก็ก กันซะหน่อย

นั่งเลยอย่าอาย ..

เข้าที่พักวันแรก ซะที .. ปายบ้านไทยรีสอร์ทแอนสปา

สระว่ายน้ำ

ปิดท้ายวันแรกแล้วนะครับ
เจอกันใหม่วันที่ 2 กับ ปาย .. ถ้าไม่ล่มเหมือนก่อนหน้านี้ครับ (มักจะเลิก ณ วันแรก 555)

Last Update : 23 พฤศจิกายน 2553 0:28:09 น.

ไปมาเมื่อตุลานี่เองคะ กำลังอัพลงblogเลย
โดย: orbside_d วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:26:44 น.

คิดถึงปายแฮะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:23:30 น.

สวยมากครับน่าเที่ยวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
โดย: พ่อระมิงค์ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:37:14 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ กำลังอัพตอน3แล้วคะ
โดย: orbside_d วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:39:22 น.

โอ้โอ๋..! เจอะ เพลงโดนใจ อีกแร้ว ดีจังค่ะ เปิดบล็อกตัวเองก็ได้ฟัง มาเยี่ยมเพื่อนบ้าน ก็ได้ฟัง ชอบมากๆเช่นกันค่ะ

ยังไม่เคยไปเลยค่ะ "ปาย" หวังไว้ว่าต้องมีโอกาสซักวันแน่ๆจร้า!

ถ่ายรูปมาได้สวยมากๆ รู้แล้วละว่าทำไมคนที่ไป "ปาย"
ถึงพูดถึงความสวยงามของที่นี่ เห็นด้วยจริงๆค่ะ

เหนือสุด เราไปแค่เชียงใหม่เองค่ะ
ปล. ตอบหลังไมล์แล้วอ่ะค่ะคุณ loveengland !!
โดย: tui/Laksi วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:26:17 น.

ขอบคุณครับ เมื่อวานเพิ่งกลับจาก trip ใหม่เดี่ยวเอามาลงนะครับ แต่จะต่อ ปาย ให้ครบ 3 วันก่อน trip ปาย นี่สวยทุกที่จริงๆครับ

โดย: loveengland วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:53:17 น.

เคยไปแต่ปายหน้าฝนค่ะ ส่วนปายหน้าหนาวท่าทางจะเย็นสบายดี : )

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อกนะคะ
โดย: ratta วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:36:46 น.

ว้าวๆ อิจฉานะท่าน บรรยากาศดีจัง ท่านขับมาแวะรับผมไปด้วยคนสิ ท่าน jin_ufa
โดย: aeywin วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:21:29:50 น.

"สุขสันต์วันพ่อค่ะ คุณloveengland"

โดย: tui/Laksi วันที่: 5 ธันวาคม 2553 เวลา:5:52:14 น.