ยินดีต้อนรับ ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ แล้วแวะมาอีกน่ะค่ะ

เมื่อวานฉันยังเป็นฉัน วันนี้ฉันยังเป็นฉัน พรุ่งนี้ฉันยังเป็นฉันคนเดิม
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

เพื่อนใหม่ใน... ปาย..2

กลับมาถึงบ้านพักเราจอดรถทิ้งเอาไว้ แล้วเดินไป ถนนคนเดิน
คุณต้อม บอกว่าเมื่อสองปีที่แล้ว มีหมูทอดเจ้านึงอร่อยมาก
แต่จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร
เราเลยแซวว่า สงสัยเค้าจะรวยแล้วเลยเลิกขาย
เดินไปเห็นมีร้านหมูทอดอยู่ร้านเดียวเดาเอาว่าน่าจะเป็นร้านนี้
เลยซื้อถุงนึง คนขายใจดีให้ชิมก่อนซื้อ ช๊อบชอบ..

เราตกลงกันไม่ได้ซักที ว่าจะกินอะไร คิดดูก่อน
แต่จะไปกินเหล้าปั่นร้านที่เราไปกินคนเดียวเมื่อวาน
วันนี้จะได้มีเพื่อนกินเหล้าแล้ว ไชโย..
ซื้อลูกชิ้นปลานึ่ง เป็นกับแกล้ม
แต่กว่าจะสั่งได้ก็ตัดสินใจอยู่นาน เพราะอยากกินไม่ซ้ำกับเมื่อวาน
สุดท้ายก็สั่งเหล้าปั่นผสมบลูเบอร์รี่ คุณต้อมสั่งผสมลิ้นจี่
สักพักเราก็ถามเธอว่าน้ำที่เราสั่งนี้

ผสมอะไรแล้วถามอีกสองสามครั้งจนเธอมองหน้า
เนี้ยะความจำปลาทองน่ะ ใครว่า?ปลาทองน่ะน้อง
แม่ปลาทองอยู่นี้ตะหาก.ฮ่า..ฮ่า
กินกันอยู่ดีๆเธอก้อถามว่า
เนี้ย ต้อมเหมือนทอมมั้ย ใครๆก็ว่าไม่เห็นเหมือนทอมเลย
เรามองหน้าถามว่า สรุปนี้เป็นทอมจริงเหรอ (หน้าหวานผมยาวกว่า..ตูอีก)
แต่สเป็คต้อม ต้องอายุ40-50 สวยสมวัยน่ะ
เราเลยบอกว่าดีเหมือนกันเพราะจะได้ไม่มาแย่งแหล่ผู้ชายกับเรา
แต่ก็แอบหวั่นใจนิดหน่อย แล้วคืนนี้จะมีใครนอนหลับมั้ยหว่า!!
นั่งกินเหล้ามองสาว กับ ผู้ชาย แล้วคุยไปจนเกือบสามทุ่มเราก็ตกลงกัน
ไม่ได้อยู่ดีว่าจะกินอะไร สรุปไม่กินข้าวแล้ว กินยอดข้าวดีกว่า

นั่งกินยอดข้าวจนเกือบห้าทุ่ม ก่อนกลับแวะร้าน7-11
ซื้อของเพิ่ม เราได้สปายมาอีก คุณต้อมตุนของกินเพราะพรุ่งนี้
จะย้ายที่นอนไป บ้านปายตา ที่อยู่ข้างนอกปาย
กลับถึงห้อง เรานอนเปล จิบสปาย ระหว่างรอคุณต้อมอาบน้ำ
ข้างนอกมีคนนั่งคุยกันที่โต๊ะ อากาศเย็นนิดๆ กว่าจะนอนกันก็เกือบตีหนึ่ง
กะจะแข่งคนที่อยู่ข้างนอกซะหน่อยแต่ไม่ไหวอากาศชักจะหนาวขึ้นเรื่อยๆ
สปายก็หมด พรุ่งนี้เรานัดจะไปใส่บาตรกันต้องตื่นแต่เช้า..


วิลลา เดอ ปาย มองไปเห็นแม่น้ำปาย




 

Create Date : 18 ธันวาคม 2551
4 comments
Last Update : 24 ธันวาคม 2551 18:33:11 น.
Counter : 413 Pageviews.

 



อยากไปปายมากครับ

 

โดย: ใบไม้ดนตรี (benjarong9 ) 18 ธันวาคม 2551 11:40:37 น.  

 

น่าอิจฉาจัง

อยากไปเที่ยว บ้าง เหอะๆ

คงต้องหาช่วงเวลาไปบ้างเหมือนกัน ปีนี้คงไม่ทันละ

 

โดย: aobab1984 18 ธันวาคม 2551 12:21:01 น.  

 

แวะมาเยี่่ยมครับ

 

โดย: แสวง (sawangboon17 ) 18 ธันวาคม 2551 16:05:20 น.  

 

 

โดย: wbj 18 ธันวาคม 2551 23:59:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jin-ka
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เป็นคน คนหนึ่งที่ไม่ได้เก่ง
มาจากไหน
หัวเราะก็ได้ ร้องไห้ก็เป็น
เฮฮาก็ได้ อยู่เฉยๆ เงียบๆก็ได้
ลุยได้ทุกที่

Friends' blogs
[Add jin-ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.