<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 

/*-*/*-*/*-*/ หรือนี่จะเป็น ต้นตอของความรู้สึก? /*-*/*-*/*-*/


ขณะที่ผมกำลังนั่งเครียด กับการทำบทความ รวมรีวิวรถใหม่ ที่จะคลอดในบ้านเรา ช่วงปี 2008-2012
เพราะ บก.บห. โทรมาสั่งให้ทำในวันพุธ แต่จะต้องเสร็จในวันศุกร์ (ซึ่งก็คือเช้านี้)

มันไม่ง่ายนะท่าน ที่จะต้องเรียบเรียง และเขียนมันออกมาจากสมอง รถเป็นสิบๆยี่ห้อ ต้องย่อยทุกอย่าง
ตัดกรองไอ้ที่ไม่จำเป็นออกไป เหลือแต่เนื้อให้ได้มากที่สุด แต่ยังต้องมีกลิ่นสำนวนเอาไว้
และความยาวของมันนั้น ก็ เอาเรื่องทีเดียว ยิ่งกับคนที่ทำงานด้วยอารมณ์ศิลปินอย่างผมด้วยแล้ว

อยากจะบอกเค้าจังเลยว่า ถึงผมจะมืออาชีพ แต่ผมก็ไมไ่ด้อยู่ นสพ.รายวันนะท่าน

------------------------

แว่บมาอัพบล็อกนิดนึง ก็เพราะว่า

เมื่อวานนี้ มีน้องคนนึง แวะมาที่บ้าน มาแก้ปัญหา Card reader และ SD-RAM ให้

เราแยกจากกันเมื่อวาน เพราะผมต้องไปงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนของฟอร์ด
ที่มาจัดกันในบรรยากาศแปลกๆ กลางสนามจุ๊บ ของจุฬาฯ

ผมรู้แต่ว่า
นี่คือสิ่งที่น้องผมเขียนมาให้ใน msn

และ...ไม่รู้สิ..มันทำเอาผมอึ้งไปสักพัก....

ต่อไปนี้คือ Conversation....
-------------------

zipboy :
พี่จิมมี่ อยากให้เพลงนี้พี่จัง

zipboy : CoupTeam : เริ่มเขียน 360 องศาชีวิต ม ปลาย [/b] sends:

Open(Alt+P)
J!MMY says:
ขอบใจนะ

เพลงไรอะ

zipboy :
เธอรักฉันที่ตรงไหน ร้องโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับ หนึ่ง ณรงค์วิทย์
เพราะมากพี่ เนื้อเพลงง่ายๆตรงๆ แต่พลังเสียง พี่คิ้ม

โอ้ว ชอบอ่ะ

J!MMY says:
ขอบใจนะ

รู้สึกว่า พยายามจะบอกอะไรพี่หรือเปล่า?

zipboy :
อืมๆ เพลงนี้มันตรงกับพี่อ่ะ

ผมว่ามันตรงกับพี่ดี

You have successfully received E:\My Documents\My Received Files\ คิ้ม - เธอรักฉันที่ตรงไหน.mp3 from [b] zipboy : CoupTeam : 360 องศา เขียนจากความทรงจำลึกๆ คิดถึงนะ [/b].

zipboy :
เหนื่อยไหมครับพี่ชาย

J!MMY says:
ตรงกับพี่ตรงไหนวะ

zipboy :
ไว้บอกกับคนอื่นๆไงครับ ในมุมผมนะ

J!MMY says:
พี่หนึ่งคนร้องและคนแต่งหนะ รู้จักกะพี่นี่นะ

zipboy says:
เห้นพี่เมือวาน
คนโทรมาหาพี่สองสามคน
ขอเงิน พี่
หรือเข้ามาหาไรกับพี่
มันเลยนึกถึงเพลงนี้นิดๆครับ

J!MMY says:
โห

ขอบใจนะ

zipboy :
ถ้าจะรักพี่จิม
พี่คงอยากให้เค้ารักพี่ ที่พี่
ไม่ใช่สิ่งนอกกายที่พี่มีให้เค้า อย่างนี้มากกว่า
ผมคิดงี้นะ จากที่เห็นเมื่อวาน

J!MMY says:
แก ชั้นตัวชาหวะ...

zipboy :
ง่า นั้งนานไปเป่าครับ

J!MMY says:
ไม่ๆๆ ชาเพราะแกเนี่ยแหละ

เอ้า อยากพูดไรพุดต่อให้จบเลย ไม่ขัดแล้ว เขียนมาเลยเหอะ

zipboy
เมื่อวานนี้ หลังจากดูพี่นั้งทำงานแล้ว
ผมเห็นพี่รับสองสายแล้ว ผมเลยคิดถึงเพลงนี้
ถ้าเป็นไปได้
ผมอยากให้โชคดีตกที่พี่

J!MMY says:
เรื่องของเรื่องคือ พี่เปิดรับเค้าเข้ามาเองแต่แรก
(ลึกๆ อยากจะพิมพ์ต่อว่า กูพลาดเองแหละ)

zipboy :
เจอคนดีๆสักคนให้พี่ไม่เครียดแบบนี้

J!MMY says:
ขอบใจมากหวะ
คงอีกนานที่จะเจอแบบนั้น

zipboy :
ผมว่าถ้าพี่จิมมีความรักขึ้นมา
พี่จะไม่เป็นแบบนี้ชัวรื
พี่จะไม่ทำงานเป็นบ้า คิดไรเป็นบ้าเป็นหลัง
แต่ชีวิตพี่จะเป็นระเบียบขึ้นแบบน่าประหลาดเลย

ผมมองว่าพี่สร้างเกราะบางอย่างไว้
เพื่อกันจากความรู้สึกแย่ๆเสมอมา
แต่ยิ่งสร้างยิ่งหนัก
และเหนื่อยจนเกินไป

ผมสงสารพี่นะ
รู้สึกว่า พี่ควรได้ไรดีกว่านี้
ประมาณนี้ครับ

-----------------------------

ตัวชา ความรู้สึกที่ด้านชา
แต่เหมือนมีใครเอาค้อนทุบน้ำแข็งมาเคาะเบาๆ

ยังหรอก มันยังไม่ร่วงผล็อยลงมาหรอกครับ
กำแพงมันหนาไปมั้ง...

เราหลายๆคน ล้วนแล้วแต่สร้างกำแพงกันทั้งนั้น
เหตุผลส่วนใหญ่ ก็เพื่อป้องกันตัวเองจากโลกภายนอก

เป็นสัญชาตญาณปกตินั่นละ

(ถึงตรงนี้ นั่งพิมพ์ๆ อยู่ หมานอกบ้าน ก็หอนเป็นรถหวอดับเพลิงเลย...)

ผมไม่รู้ ว่าจะต้องทนกับความรู้สึกอย่างนี้อีกนานไหม

ผมรู้ตัวว่า บางที ผมเป็นคนก่อเรื่องขึ้นเองด้วยเหมือนกัน
บางครั้ง การหาความสุข(จอมปลอม มายา)ใส่ตัวก็กลายเป็นภาระผูกพันไปสู่การหาเหาใส่หัว ได้ในระยะยาว

แต่ใครจะมารักผมได้ละ?

อ้วน เชี่ย โง่ เบลอ ทึ่ม เห็นแก่ตัว ปากหมา หลังๆก็ไม่ค่อยชอบพูด แต่ต้องฝืนพูด
ฯลฯ อีกมากมาย

แต่อย่างว่าแหละ zipboy
ความรักอย่างเราๆหนะ สุดท้าย ก็คงจะจบลงไม่ต่างจาก ฉากสุดท้ายของ "มิว" ในรักแห่งสยาม
และนั่นคือขั้นกรุณาปราณีของเบื้องบนแล้วด้วยนะ...

แต่อย่างน้อย พี่ก็ดีใจ และขอบคุณ ที่ยังมีคนมองเห็นเรื่องแบบนี้

และดีใจ ที่อย่างน้อย เอ็งก็ยัง "ยินดีที่จะตกอยู่ในห้่วงทุกข์ อย่างสุขใจ" กับคนคนนั้น
คนที่สักวันหนึ่ง นอกจากเราจะยังหวังอยู่ว่า จะได้ใช้ชีวิตด้วยกันกะเอ็งสักทีแล้ว

เรายังหวังว่า เรื่องของเอ็งทั้งคู่จะได้มีโอกาสทำให้โลกได้รับรู้ว่า ความรักของเกย์อย่างเราๆ อันเป็นรักแท้ๆ
ไม่มีสิ่งใดแอบแฝงนั้น

[b]มันมีอยู่จริงๆ [/b]




Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 4:36:56 น. 2 comments
Counter : 812 Pageviews.  
 
 
 
 

ป้ามานั่งเป็นเพื่อนลกัน อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ
 
 

โดย: noo-uan วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:19:39:51 น.  

 
 
 
ผมเองก้หนึ่งปีแล้วล่ะ กับชีวิตแบบนี้ ไม่รู้สินะ คงคิดแบบเดียวกับพี่นี่แหละ
 
 

โดย: alzeto วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:21:28:57 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

JIMMY
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add JIMMY's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com