<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 มกราคม 2550
 

/*-*/*-*/*-*/ ขี้ใจน้อย......? /*-*/*-*/*-*/

เปล๊า

ผมไมได้หมายถึง ก้อนของเสียสีน้ำตาลจากรูทวารแต่ประการใด

หากแต่ผมหมายถึง ใจของผมเอง

ปีใหม่ปีนี้ หลายๆคนคงจะได้ประสบแต่ความหดหู่
จากการต้องฉลองปีใหม่ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วย
ความบัดซบ ระยำสัตว์ น่าอดสู ของไอ้พวกรักชาติแต่ปาก
ที่เที่ยวไล่วางระเบิด ชนิดที่มีแต่ทหารเท่านั้นที่จะมีครอบครอง มาฆ่าประชาชน ไปถึง 3 คน

ปีใหม่นี้ ผู้คนรอบข้างผมส่วนใหญ่ ถ้าไม่อยู่บ้านใน กทม.
ก็แห่กันขึ้นเชียงใหม่

ส่วนผม?
แม้จะยังพอมีโอกาสได้ออกต่างจังหวัดบ้าง
แต่ก็แค่ขับรถไปเมืองกาญจน์ เช้าไป เย็นกลับ
กว่าจะกลับก็ค่ำมืด แทบหมดแรง
แถมโดนลูกทัวร์ ค่อนขอดว่า มันเหมือน ทัวร์ไหว้พระชัดๆ
คือ ลงจากรถ ยังไม่ทันที่เท้าจะสัมผัสหรือดื่มด่ำบรรยากาศ
ก็ต้องโดดขึ้นรถเดินทางกันต่ออีกแล้ว

อย่างว่าครับ มันเป็นงานนี่
มันไม่ใช่การเที่ยวแบบที่ตั้งใจนัก แต่มันเหมือน ทริปเซอร์เวย์สถานที่มากกว่า

เอาละน่า อย่างน้อยน ก็เสร็จสิ้นด้วยดีนั่นละ

แต่ อย่างว่าละครับ

ปีใหม่ 3 ปีที่ผ่านมา ผมก็ใช้ชีวิตในคืนวันปีใหม่
อยู่บ้าน นั่งทำงาน อย่างเงียบๆ ตามลำพัง
บางปี เครียดมาก จนต้องออกไปขี่จักรยานคนเดียว
บนถนนคู่ขนานของเส้น บางนา-บางปะอิน ตามลำพัง
แล้วทั้งปี ก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเท่าใดนัก

ปีนี้ ก็ยังคงเป็นเหมือนกัน เหมือนเดิม อยู่บ้าน
อยู่กับครอบครัว
แต่ปีนี้ ผมกลับรู้สึกหดหู่ได้ไม่ต่างกันเท่าไหร่

จริงอยู่ว่า ผมควรอยู่กับครอบครัว
ผมมีความสุขกับครอบครัว ตามอัตภาพ ตราบใดที่เราไม่ทะเลาะกัน

แต่บางที ผมก็ยังเป็นปุถุชนธรรมดา ที่โหยหาความรักจากคนอื่น ที่ไม่ใช่คนในบ้านตนเอง


การต้องห่างไกลจากคนที่เรารัก(เค้าข้างเดียว?)
บางที ผมก็ไม่อาจฝืนใจตัวเอง
ให้รู้สึกเหงา เปล่าเปลี่ยว ไปได้

แม้ว่า อาจจะมีใครบางคนที่ช่วยให้ผมรู้สึกดีขึ้น
แต่ผมไม่แน่ใจว่า นั่นมันคือการหาทางออกที่ยั่งยืนนัก

และเท่าที่ผมรู้ อย่างน้อย มีคนรอบข้างตัวผมหนึ่งคน
ที่รู้สึกไม่ต่างกันจากผม เผลอๆจะหนักกว่าด้วยซ้ำ


ไม่เคยรู้สึกว่าตนเองเป็นคนขี้ใจน้อยมานานหลายปีแล้ว

จะมีก็คราวนี้แหละครับ

เอาละ

คนเราจะรู้สึกอะไรกันบ้างหนะ มันไม่ผิดหรอก
เรายังเป็นมนุษย์กันอยู่นี่

แต่อย่ารู้สึกแบบนี้นานนัก
ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่าง รอเราอยู่ข้างหน้า....

อีกอย่างนึง
ผมเชื่อแน่ว่า
เขา คงไม่รู้หรอก ว่าผมรู้สึกยังไง

และเขาคงจะไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น.....

สวัสดีปีใหม่ครับ


-------------------------

ลป.

ผมสามารถคุยกับคุณๆ ได้หลายๆเรื่องนะครับ
ยินดีคุยกับคุณ ในเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องรถ

ฉะนั้น อย่าทำตัวเหมือนคนส่วนใหญ่
ที่เจอหน้าผมแล้ว จะต้องถามแต่เรื่องรถ ก่อนอื่นเลย
เป็นประโยคแรกครับ ได้โปรด....บางที ผมก็เบื่อเหมือนกันครับ

-----------------------------


Create Date : 01 มกราคม 2550
Last Update : 1 มกราคม 2550 23:44:42 น. 24 comments
Counter : 1708 Pageviews.  
 
 
 
 
HaPPy NeW yEaR 2007 and HaPPy BIrThDay
ขอหั้ยมีความสุขมากๆนะคะ
 
 

โดย: aofzaa (aLoNeLy_zAA ) วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:0:21:02 น.  

 
 
 
เค้าไม่รับรู้..เพราะคุณไม่เคยบอกหรือเปล่า
ถ้าใช่..ลองบอกเค้าดูดีกว่ามั๊ย แทนที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ

 
 

โดย: กระจิบหญ้าสีเรียบ วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:0:28:24 น.  

 
 
 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ & สุขสันต์วันเกิดค่ะ
เพิ่งเข้ามาอ่านบล๊อกคุณก็วันนี้แหละ
หวังว่าตอนนี้ใจคงสบายดีขึ้นกว่าตอนเขียนบล๊อกแล้วเนอะ
ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขกับทุกสิ่งที่ผ่านมาในชีวิตนะคะ
 
 

โดย: MagicApple วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:0:48:15 น.  

 
 
 
ขอให้มี

ความสุข

เนื่องในวัน

คล้าย

วันเกิดครับ



 
 

โดย: somnumberone วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:1:39:44 น.  

 
 
 



edit @ 2007/01/02 04:37:01
 
 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:4:36:41 น.  

 
 
 
happy new year and happy birthday naka
เพิ่งได้อ่าน กท ของคุณ จขบ นี้ในห้องเหลิมไทย
ที่เป็น กท แนะนำอ่ะค่าาาาา

เขียนดีมากๆๆ ชอบๆๆๆ

เรื่องรถเหรอ อย่าคิดว่าเราจะคุยด้วยยย

เพราะ เราไม่รเรื่องเรยอ่าาาาได้แต่ขับ
จ๊าก
 
 

โดย: vodca วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:7:53:57 น.  

 
 
 
สุขสันต์วันเกิดจิมมี่
 
 

โดย: Oakyman วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:8:35:34 น.  

 
 
 
ได้อ่าน review รถมาหลายคัน

เลยแวะเข้ามา Happy Birthday นะครับ
 
 

โดย: คนคู (konku ) วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:8:38:42 น.  

 
 
 
อ่า สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ ^_^
 
 

โดย: สะใภ้จ้าว วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:9:32:00 น.  

 
 
 
เรากำลังงง ๆ ว่าคนอื่นในบล็อคแก้งค์รู้ว่าวันเกิดตัวเองได้ไงหว่า
ก็พอดีมาจ๊ะเอ๋เจอหน้าแรกในบล็อคแก้งค์

โอ๊ะ เราสองคนเกิดวันเดียวกันล่ะค่ะ

ยังไงก็ สุขสันต์วันเกิดค่ะ!!!!

เรื่องใจน้อยนี่ ใคร ๆ ก็เป็นมั้ง โดยเฉพาะช่วงเทศกาล ถ้าไม่ได้ฉลอง ไม่ได้ทำอะไรดี ๆ มันจะรู้สึกแย่เป็นสองเท่ารึเปล่า? ยิ่งถ้ามันควรจะเป็น "วันของเรา" แล้วไม่ได้ทำล่ะก็.....

ยังไงก็พยายามทำตัวสดชื่นเอาไว้ละกันค่า

ปล. คนอื่นเค้าชวนคุณคุยแต่เรื่องรถ เพราะไม่รู้จะชวนคุยเรื่องอะไรรึเปล่า?
 
 

โดย: =too= วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:9:35:18 น.  

 
 
 
เข้ามาอ่าน ...ผมเคยอ่านกระทู้ของคุณบ้างครับ แต่ยังตอบไม่ค่อยเก่ง ก็เลยอ่านเงียบๆ ไม่ได้ตอบ รอให้เขียนลื่นกว่านี้ คงจะกล้าเขียนตอบบ้าง

สุขสันติ์วันเกิดและสุขขีปีใหม่นะครับ ขอให้คุณจิมมี่มีสุขภาพแข็งแรง มีเพื่อนๆที่พึ่งพาต่อกันได้ และมีความสุขมากๆๆๆครับ
 
 

โดย: yyswim วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:9:46:14 น.  

 
 
 









HaPpY BiRtHdAy ka มีความสุขมากๆ น่ะค่ะ คิดอะไรให้สมปรารถนาค่ะ มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตน่ะค่ะ

 
 

โดย: icebridy วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:10:33:29 น.  

 
 
 


Happy Birthday .... ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้นะคะ .. พร้อมกันนี้ ขอสวัสดีปีใหม่ด้วยเลยนะคะ สุขสันต์วันปีใหม่ สุขสดชื่นตลอดปี50 และตลอดไปนะคะ
 
 

โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:11:11:25 น.  

 
 
 
HaPPy BIrThDay -HaPPy NeW yEaR 2007 จ๊า
 
 

โดย: บ้านโคกโจด (my_oom ) วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:16:37:10 น.  

 
 
 
Happy birthday and happy new year to you ka.
ขอให้ไม่เจ็บไม่จนร่ำรวยน้ำใจและเงินทองค่ะสุขภาพแข็งแรงมีความสุขตลอดไปนะค่ะsexy & romantic glitter graphics myspace code sexy images
 
 

โดย: Dflatt วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:22:46:32 น.  

 
 
 




สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดค่ะ
 
 

โดย: BelovedArt วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:23:38:32 น.  

 
 
 

>

 
 

โดย: นิรมาณ วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:0:24:03 น.  

 
 
 



สวัสดีปีใหม่ค่ะ
HBD ย้อนหลังด้วย
มีความสุขทุกวันนะคะ^^...
 
 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:8:55:17 น.  

 
 
 
สุขสันติ์วันเกิดค่ะ

ขอให้มีความสุขทุกๆวันค่ะ
 
 

โดย: ป้าเกษ (inhouse ) วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:10:40:13 น.  

 
 
 
อืมมมม ปีใหม่ผมก็อยู่บ้านครับคุณจิมมี่ ที่จริงปีใหม่ผมไม่เคยไปเค้านท์ดาวน์ที่ไหนเลย ส่วนมากก็จัดงานกันที่บ้านแล้วแต่ว่าจะว่างหรือไม่ว่างน่ะครับ


ที่จริงอยากอยู่บ้านเพราะอย่างน้อยจะได้ทำอะไรกับครอบครัวบ้าง ครอบครัวของผมตอนนี้ก็คือแม่ครับ เพราะพ่อเสียหลายปีแล้ว ส่วนน้องก็ยายไปอยู่ที่อื่นนานมากแล้ว ถ้าผมไปไหนอีก ใครจะอยู่กับแม่หว่า ไหนจะหมาๆอีก ใครจะคอยดู จึงคิดว่าอยู่บ้านนี่แหละดีที่สุด แถมช่วงนี้งานยุ่งมากๆ จึงไปไหนไม่ได้ การอยู่บ้านทำงานจึงเลี่ยงไม่ได้ครับ



ปีนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็พาแม่ไปทานข้าวนอกบ้าน ว่าจะซื้อของขวัญให้แม่แต่ก็ยังไม่มีเวลาไปดูของเลย กะว่าขึ้นกรุงเทพมาค่อยซื้อให้ดีกว่า


พอเข้าใจอารมณ์เหงาๆนะครับ เคยเป็นเหมือนกัน แม้บางครั้งจะมีคนอยู่รอบๆเราเยอะ หรืองานจะยุ่งแค่ไหน แว้บนึงมันจะเหงาครับ จริงๆอันนี้ไม่รู้จะพูดยังไง นอกจากเจ้าตัวต้องหาวิธีกำจัดความเหงาด้วยตัวเองครับ ของผมนั้นไม่เหงามานานแล้ว อยู่บ้าน ทำงาน เล่นกับหมา แค่นี้ก็มีความสุข หายเหงาได้แล้วครับ


ผมเชื่อว่าสักวันคุณจิมมี่คงเจอคนๆนั้น เขาคงจะช่วยเติมเต็มให้คุณได้....ขอให้โชคดีครับ



อ่อ ลืม จะแวะมาอวยพรวันเกิดนี่หว่า



ขอรวบทั้งอวยพรวันเกิดและอวยพรปีใหม่เลยละกันนะครับ.....ในวันสำคัญนี้ ผมขอให้คุณจิมมี่มีความสุขความเจริญทั้งกายและใจ มีสุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกๆคนนะครับ อ่อ อยากให้ใจเย็นๆขึ้นหน่อย ผมเข้าใจ ผมเองก็เป็นคนใจร้อนมากๆ(ขอบอกว่ามากๆ) ใจร้อนแล้วไม่ดีเลย การเป็นคนใจเย็นจะช่วยให้สถานการณ์หลายๆอย่างในชีวิตคลี่คลายขึ้นมาก ปีใหม่นี้ผมเองจะพยายามปรับปรุงตัว พยายามใจเย็นกว่านี้ให้ได้ครับ


ขอบคุณที่เคยเเวะไปเยี่ยมที่บล็อกครับ ตอนนี้ผมเองไม่ได้ไปแตะบล็อกตัวเองนานมากๆ จะพยายามอัพเร็วๆนี้ครับ
 
 

โดย: พ่อน้องโจ วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:21:00:31 น.  

 
 
 
HBD นะครับ อิอิ ติดตามผลลงานของคุณมานานเพิ่งจะรู้ว่าเราเกิดวันเดียวกัน ต้องขอบคุณคุณมากๆเลยนะครับกับข้อมูลการทดลองขับรถCIVIC 2006ของคุณ ทำให้ผมตัดสินใจซื้อมันได้อย่างมั่นใจและก็ไม่ผิดหวังทึ่ได้มันมาครอบครองครับ ขอบคุณจากใจจริงครับ
 
 

โดย: ความลับสวรรค์ วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:23:47:43 น.  

 
 
 
สุขสันต์ปีหมู
และ
สุขสันต์วันเกิดจ้า
 
 

โดย: zmen วันที่: 4 มกราคม 2550 เวลา:11:46:41 น.  

 
 
 



สุขสรรค์วันเกิดค่ะ ป้าต้องขอโทษมาช้าไปนิ้ด...
และขออวยพรปีใหม่ด้วยเลยนะคะ


newyear Glitter Graphics From GlitterYourWay.com


พาสาวสวย"เซะซี่"มาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ต่อนรับปีใหม่ค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่เป็นคนดี มีจิตใจดี และเหตุการณ์ดีๆนะคะ


 
 

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 4 มกราคม 2550 เวลา:22:56:53 น.  

 
 
 

สวัสดีก๊าบ ... ผมชื่อโชแปงค๊าบ



Happy Birthday นะค๊าบ ขอให้มีความสุขมากๆ รวยมากๆ ในปีนี้นะค๊าบ



Happy Birthday to me บ๊อก บ๊อก
Happy Birthday to me
ชะอุ๊ย Happy Birthday Happy Birthday
Happy Birthday to you บ๊อก บ๊อก


Happy New Year 2007 ด้วยนะค๊าบ





อ้อ... โชแปงขอฝากวรรณกรรมเพื่อเยาวชนเรื่อง "โชแปงผจญภัย" ที่บล๊อกคุณ rintana เพื่อนคุณแม่ซึ่งเป็นคุณลุงโชแปง ด้วยนะค๊าบ ตอนนี้เป็นตอนที่ 5 แล้วค๊าบ โชแปงออกจากบ้านแล้วค๊าบ แง...ใจแม่แปงปั่นป่วน แง...





 
 

โดย: โชแปงค๊าบ (nutuang ) วันที่: 6 มกราคม 2550 เวลา:10:57:57 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

JIMMY
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add JIMMY's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com