Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ไม่แพ้ท้องนะ...แต่จิตตกและเครียดค่ะ

...มิถุนายน 2552...

เรานี่ถือว่าโชคดีมากเลยนะ ที่ท้องแล้วไม่ต้องอ้วกแตก อ้วกแตน เหมือนชาวบ้านเค้า แต่ว่าทำไมมันเหนื่อยง่ายจังเลยอ่ะ รู้สึกเหมือนไ่ม่สบายตลอดเวลา

อีกอย่างถึงแม้จะไม่มีใครว่าอะไรที่เราท้อง แต่เราเองก็เครียดนะ สับสน กังวล กลัวไปหมดเลย คิดไปมากมาย พอแต่งงานกันแล้วเราต้องย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านคุณแฟนจริงๆเหรอ ยังไม่พร้อมนะ ไม่ชอบอ่ะ อยากอยู่แบบส่วนตัวได้มั๊ย อยู่กับคนอื่นชั้นจะต้องประสาทรับประทานแน่ๆ โอ๊ยๆๆๆๆ กลุ้ม ทำไงดี อยู่ๆก็ร้องไห้ บ้าบออะไรก็ไม่รู้ สงสารเบบี๋จังเลย

"แม่ขอโทษนะลูก แม่ก็ไม่อยากเครียดหรอกนะ แม่รู้ว่ามันไม่ดีต่อหนู"


อีกอย่างนึงคือตอนนี้แม่คุณแฟนอาการทรุดหนัก ไม่ดีขึ้นเลย (เค้าเป็นมะเร็งที่สมอง) งานแต่งงานของเราจึงต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ใจนึงก็ดีใจนะ ไว้รอแต่งตอนคลอดก็ได้ เอาเบบี๋เราไปโชว์ตัวในงานด้วยเลย งิ แต่อีกใจนึงก็เสียใจนะ แอบคิดว่าเค้าคงไม่หาย (ไม่ได้แช่งนะ) แล้วคนจีนอ่ะ ถือกันจะตายเรื่องแบบนี้ ใครจะให้จัดงานมงคลทั้งๆที่มีคนป่วยล่ะ


ความฝันของผู้หญิงทุกคนก็คือได้ใส่ชุดแต่งงานอ่ะนะ เราเองก็อยากมีวันนั้นเหมือนกันนะ




Create Date : 30 กันยายน 2552
Last Update : 24 ตุลาคม 2552 13:59:24 น. 1 comments
Counter : 790 Pageviews.

 
คามมาอ่านนะจิ๊บ


โดย: Cheerfully วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:15:57:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sassy_sassy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"กอหญ้า" ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวของหนูตั้งแต่อยู่ในพุงกลมๆของแม่ จนถึงปัจจุบัน แม่ตั้งใจทำไว้ เผื่อวันใดที่หนูโตขึ้นมา จะได้มาอ่าน มาเก็บเกี่ยวเรื่องราวของตัวเองไปนะจ๊ะ หนูจะได้รู้ว่าแม่รักหนูมากแค่ไหนนะ หนูคือของขวัญวันเกิดชิ้นที่มีค่าที่สุดในชีวิตของแม่เลยนะ

"ขอบคุณนะที่เลือกเกิดวันเดียวกับแม่"
Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Friends' blogs
[Add sassy_sassy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.