나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 

ความรู้สึกแปลกๆ พักนี้ มองชาย10 คน

เป็น เกย์ 6 อีก 4 คน ยังไม่แน่ใจ (พวกมานนะยังไม่แน่ใจ) คอนเฟริมได้ จริงๆมันก็ไม่ใช่ธุระอะไรของเราอ่ะ แต่ถ้าเป็นพวกดารานะ ถ้าเรารู้ๆกันอยู่ว่าเป็น เราก็ไม่แคร์อ่ะ มองที่ผลงานเขามากกว่า แต่มันปวด ตับ ม้าม ไต เซี่ยงจี๊ เจ็บจี๊ดดส์อ่ะ ถ้าอยู่ๆ ก็มาโป๊ะแตก ว่า แอ๊บแมนไม่ได้อีกต่อไปแล้วฮ่าาา อันนี้ดิ่ รับไม่ได้จริงๆ แทบจะลงไปนอนดิ้น กระแด่วๆๆเลย ถ้าสายตา(สั้นๆ)บวกกับ เซ๊นต์(เดวิ่ล)ของเรา มันมองพลาด อันนี้ เราก็มีตัวช่วย เยอะด้วยอ่ะ เพื่อนเราเอง มานบอกดูไม่ยากหรอก ชายแอ๊บหรือไม่แอ๊บ ถ้ามีชายอยู่กองนึง แล้วมี หญิงกลุ่มนึงจัดว่าสวย เซ็กส์ เอ๊กซ์ เรี่ยดราดเดินผ่าน ชายกองนี้ เพื่อนเรามาบอกได้เลยว่าชายกองนี้ ใครแอ๊บบ้าง เราภาวนา อย่าให้แอ๊บ ยกกองนะเว่ยยย มี คนแอ๊บ อยู่ 2 คนจาก5 คน เราถามต่อ อีก 3นี่ แอ๊บรึเปล่า มานบอกไม่แน่ เราถามต่อ เมิงไม่แน่ใจหรอ มานบอกไม่กรู อ่ะแน่ แต่พวกมานดิ่ยังไม่แน่ใจ 55555 บางทีเราเจอผู้ชาย คิ้วสวย เราก็ถามมันว่าเห้ยย ดูคิ้ว ช คนนั้นดิ่ มานจะงามเกินไปป่ะ มานบอกเรื่องปรกติ ช เดี๊ยวนี้ก็ กันคิ้วกันเยอะ ยังบอกไม่ได้หรอกว่าเป็น ไม่เป็น ถ้าเมิงอยากรู้นะ ต้องรอให้ มันงัดเอา มาสคาร่าขึ้นมาปัดขนตาดิ่ อันนี้ถือว่าชัวร์ แต่เพื่อนเราเปงเกย์ ไม่ใช่ตุ๊ด เราถามมานว่า ต่างกันตรงไหน แล้วเคยคิดอยากเปงตุ๊ดมั้ย มานบอก กรู ภูมิใจในสิ่งที่กรูเป็น บ้านมาน พ่อเป็นตำรวจ แม่เปงพยาบาล มันบอกเกรงใจท่าน ตอนนี้แอบได้ก็แอบไปก่อน เอาไว้ท่านไม่อยู่แล้วจัดเต็ม เราก็ถามว่าถ้าเกิด ต้องแต่งงานกับ ญ เมิงจะทำไง มานบอก กรูไม่ทำ กรูทำไม่เป็น เราบอกไม่ใช่อย่างนั้นเว่ยย มานว่า มันก็คงต้องหาใครที่เข้าใจมันอ่ะ แล้วเราก็ถามว่า แล้ว เมิงว่ามันจะมีมั้ย ญ ที่เข้าใจว่าเมิงเป็นอะไร มานบอก กรูว่ามีนะเราบอกว่า งั้นก็ดีดิ่ เจอแล้วบอก กรูด้วย นะเว่ยยย มานหันมาถามเรา เมิงเข้าใจกรูมะวะ เราบอก กรู อ่ะเข้าใจเมิงว่ะ ก็มันเลือกไม่ได้นี่หว่า นั่นไง ญ คนนั้น กรูว่ากรูเจอแระ เราบอกเห้ย กรูเข้าใจเมิงนะ แต่ กรูมะได้ชอบเมิงเว่ยย มานบอก ไม่ต้องมาชอบกรู หรอก แค่ เมิงเข้าใจกรู ก็พอ รอกรูนะเว่ย ขอเก็บตังค์ไว้ไปขอเมิงก่อน




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2554
1 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2554 1:02:08 น.
Counter : 677 Pageviews.

 

 

โดย: backhold 29 พฤศจิกายน 2554 4:14:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.