나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
zasang k wave evolution

ที่ร้านอาหาร
พี่ พรุ่งนี้มีงานอะไรบ้าง อ้อ เดี๊ยวนะขอเช็คคิวนายก่อน พรุ่งนี้ต้องเข้าไปคุยเรื่อง นางเอก อัลบั้มใหม่ของนาย แล้วก็ มีคุยกับเจ้าของแบรนด์รองเท้ากีฬา แล้วก็ไปรายการวิทยุ ค่ำๆก็มีนัดคุยกับ PD เรื่องละคร เอ..ทำไมดูมันแน่นๆจัง ผจก เงยหน้ามอง ศิลปินหนุ่ม หรอ พี่ว่ามันแน่นไปหรอครับ นี่นะ ฮยอนจุนขเยิบเข้ามา ตรงนี้อ่ะ หลัง 4ทุ่มเวลาผมยังเหลืออยู่ หางานมาใส่ให้เต็มไปเลยก็ได้นะพี่ ผมนอนวันละ 2 ชั่วโมงมา ครึ่งเดือนแล้ว สบายๆอ่ะ เชื่อผมๆ นี่นาย กำลังประชดกันอยู่ใช่มะ จะมาโทษฉันทำไม ต้องไปโทษที่ออฟฟิสโน่นสิเฟร้ยย ฉันดูแลนาย ไม่ได้เป็นคนรับงานให้นะ เอาหน่ะๆเดี๊ยวจะหาเวลาเข้าพบท่านประธานพูดให้นายก็แล้วกัน แบบนี้ได้ยังไง นายไม่ไหวแล้วฉันจะไหวหรือเนี่ย ขอบตาฉันจะย้อยถึงหัวเข่าอยู่แล้ว ดูสิบ้านช่องก็ยังไม่ได้กลับ พี่ มือถือพี่ดัง อ่ะ รับสายซะทีสิ โอ้ เปิดสั่นไว้ตอนบันทึกเทปหน่ะ ฮัลโหล ครับ อ๊ะ จริงหรอ แล้วทำไมเพิ่งมาบอกเอาตอนนี้ ว่าเลื่อนคิว โธ่ นี่มืออาชีพกันรึเปล่าเนี่ยทำงานกันแบบนี้ ผมกับฮยอนจุน ก็แย่สิครับ ชายหนุ่มเหลือบมอง ผจก มีอะไร พี่ นี่ นายไปรอฉันที่รถนะ เดี๊ยวอาหารพวกนี้ฉันจะให้เขาห่อ ไปกินต่อบนรถ ห๊ะ พี่ อะไรอ่ะ เอาหน่า คิวคุยงานเรื่อง นางเอกของนายพรุ่งนี้ เขาเลื่อน PD ต้องไปเมืองไทยอ่ะ ก็เลยเลื่อนมาเป็นวันนี้ อย่าช้าดิ่ โอยย กะเพาะอาหารของผม พังแน่ๆ ข้าวยังไม่ย่อยดีเลย รีบกินอีกด้วย ไปๆๆ

ทีมงานต้องขอโทษ ฮยอนจุน จริงๆนะคะ ศิลปินหนุ่มทำหน้า เบื่อหน่าย และตอบรับไปอย่างไม่เต็มใจ ครับ ไม่เป็นไร แค่อาหารผมยังไม่ย่อย ทานข้าวบนรถ ที่ิวิ่งด้วยความเร็ว ร้อยกว่าๆเอง ไม่เป็นไรหรอกครับ เรื่องเล็กน้อย ทำเอาประสานงาน ของทีมงาน หน้าเจื่อนไปทันที ทำไมต้องเป็นนางแบบ คนไทยด้วย พี่ ไม่รู้สิ แต่เท่าที่เห็นจากรูปโปรไฟลด์ ฉันว่า สวยกว่านางแบบเกาหลีหลายๆคนนะ พี่ มองไม่ออกจริงๆหรอ ว่าเธอผ่านมีดหมอมา เฮื่อยย แล้วไอที่เดินปัดไปปัดมาบนเวทีงานเดินแบบวันก่อนนั่น สวยธรรมชาติกันทั้งนั้นเลยดิ่ ก็PD เขาว่าเหมาะกับเพลงของนายนี่ แล้วเธอคนนี้เหมือนจะได้ยินว่าได้รางวัล นางแบบหน้าใหม่ มาด้วยนะ ชื่ออะไรนะ เธอใช้ชื่อสากลว่าอะไรนายจำได้มั้ย รีอา เออ ใช่ รีอา จากประวัติคุณพ่อเธอเป็นคนจีนด้วย แซ่ ชิน พี่ครับ เดี๊ยวแวะส่งผม ที่xxxxx อ้าว ทำไมหล่ะ น่าจะกลับไปพักผ่อน ผมมีเรื่องอยากคุยกับพี่ๆนะ พี่กลับไปก่อนก็แล้วกัน




เป็นอะไรรึเปล่า นายถึงนัดพี่ออกมาเจอ ซองมินตบไหล่ ชายหนุ่มเบาๆ พี่ พี่เคยไปเมืองไทยมาแล้วใช่มั้ย ซองมินนั่งลง พร้อมกับยกกระป๋องเบียร์ขึ้นดื่ม อือ เคยไป ถามทำไม นายมีทัวร์ที่เมืองไทยหรอ ยังไม่ใช่ตอนนี้หน่ะ พี่ถ้าผมจะไปตามหาคนนี่ ซองมิน วางกระป๋องเบียร์ลงทันที ตามหาใคร นาย..อย่าบอกนะว่าเป็นเด็กสาวนั่น พี่ ผมนอนไม่เคยหลับสนิทเลยสักคืนเดียวตั้งแต่เกิดเรื่องวันนั้น แล้วเธอก็หายไป ฮยอนจุนอ่า ฟังพี่นะ เธอหายตัวไป นั่นยังไม่ดีอีกหรอ โชคดีมากแล้วนะ นายคิดถึงเพื่อนของเธอที่ต้องมาจบชีิวิตที่นี่ เพราะซาแซง พวกนั้นสิ ไปคุยกับหมอบ้างรึเปล่า ถ้าว่างก็ไปครับ อืม ดีแล้ว นี่เลือกทำหน้า ย่นแบบนั้นได้แล้ว ถ้าเธอหายไปแบบนั้นแสดงว่า เธอก็ยังมีชีิวิตอยู่ นายก็น่าจะดีใจได้แล้วนะ อย่างน้อยก็ช่วยชีิวิตเธอไว้ได้ แต่ คิดๆดู เราน่าจะไปเยี่ยมจินดาบ้าง นะ ฮยอนจุนมองหน้า ชวน ชอนวุค มันจะไปไหมนะ พี่เองก็รู้สึกมีส่วนในเรื่องนี้ ภาพยังติดตาพี่มาจนเดี๊ยวนี้อยู่เลย ไม่เอาละๆเลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่า เธอจะอยู่ที่เมืองไทยรึเปล่านะ ฮยอนจุนได้แต่คิดอยู่อย่างนั้น


Create Date : 28 กันยายน 2556
Last Update : 28 กันยายน 2556 22:10:02 น. 1 comments
Counter : 418 Pageviews.

 
พี่ ฉันไปทำงานก่อนนะ เดี๊ยวสิ กระโปรงเธอมัน กลับด้าน โอ้ แอนนา รีบหมุนกระโปรงให้ตรงทันที จะรีบไปไหน แล้วนี่อะไร เธอจะเอาไปทานบนรถด้วยหรอ อืมม ฉันรีบ ไปก่อนนะ รถเมืองไทยติดจะตาย เคน ผงะเมื่อ แอนนาเปิดประตูห้องมาเจอ อุ้ยย คุณแอนครับ หญิงสาวพยักหน้าพูดอะไรไม่ได้เนื่องจากปากเธองับ แซนวิชอยู่ เธอจึงได้แต่พยักหน้า หงึกๆ เข้ามาก่อนค่ะ เคน รอ ฉันแป๊ปนึงนะคะ วันนี้คิวงานมีการเปลี่ยนแปลง นิดหน่อยครับ นารีชะงัก คะ แล้วนารีต้องทำยังไง อ้อ เดี๊ยวเราต้องไปคุยกับ ทีมงานของกองถ่ายมิวสิค จากเกาหลีครับ เกาหลี ใช่ครับ คุณมาตินรับงานไว้ ค่ะ ฉันเคยไปประเทศนี้ก่อนมีอุบัติเหตุนี่ เอาหล่ะ คงต้องเริ่มต้นที่จุดสุดท้าย สินะ

หนูแอน ปฏิเสธที่จะไม่ไปเกาหลี จริงๆหรอ ค่ะคุณลุง แอน อยู่บัญชีการเงิน มันคนละส่วนกันนี่คะ อ้อ แต่หนูไปในฐานะ หุ้นส่วนก็ได้นี่ ลุงอยากให้หนูไปด้วย จะได้ช่วยคุมค่าใช้จ่ายตลอดการดูงานให้ลุง อืมม ขอ แอนกลับไปคิดอีกทีนะคะ ก็ดีจ้า พ่อหนูนี่ คิดไม่ผิดเลยที่เอาหนูเข้ามาช่วยที่นี่ ถ้าคุณลุงยังคิดถึงหนูกับพ่อหนูอยู่ ก็ดีค่ะ หนูจะได้ไม่รู้สึกว่านั่งทำงานอยู่บน ต้นกระบองเพชร พูดอะไรอย่างนั้น นี่ค่ะสรุปบัญชีกำไรขาดทุน ของ ไตรมาสแรกที่ลุงขอ อ้อขอบใจมากนะ ลุงไม่กวนเธอแล้ว
เกาหลี ประเทศบ้า นี่ ไม่จำเป็นฉันไม่อยากไปเหยียบเลยจริงๆ คุณแววคะ ค่ะคุณแอน แอนขอรายละเอียดเกี่ยวกับคณะที่จะไปดูงานการลงทุนที่เกาหลีด้วยค่ะ ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะ ขอภายในวันนี้ อ้อค่ะ เดี๊ยวดิฉันจัดการให้



โดย: primmavista วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:22:38:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.