나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
zasang k wave evolution

นารีเก็บตัวอยู่ภายในห้องพัก มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน หญิงสาวนั่งทบทวน คิดถึงเรื่องที่ผ่านมา จินดา จินดาต้องรู้เรื่องนี้แน่ๆ ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูรัวดัง จินดาหรอ นารีจึงลุกไปเปิดประตู แต่กลายเป็น อิล อุล ชายหนุ่ม ตรงเข้าหาเกือบจะสวมกอดหญิงสาว นารี ถอยกรูด เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย อิล อุลมองสำรวจ เป็นคุณเองเหรอ ผมเป็นห่วงคุณแต่ไม่รู้จะ ตามหาคุณได้ยังไง เรื่องเมื่อคืนนี้ คุณช่วยเล่าให้ฉันฟังแบบละเอียดๆได้ไหมคะ เมื่อ อิลอุล ยอมพูดให้นานาฟัง หญิงสาวถึง กับมือไม้อ่อน ไม่อยากเชื่อว่าเพื่อนสาวที่แสนดี ของเธอจะทำแบบนี้กับเธอได้ อิล อุลยังให้ เธอดูไฟล์ภาพที่ได้รับฟอร์เวิดส์ ส่งต่อๆกันมาให้เธอดู หญิงสาวก็ถึงกับตกใจ นั่นมัน จินดาจริงๆด้วยสิ ใครที่ช่วยคุณไว้เมื่อคืนนี้หรือครับ อิลอุลเอ่ย ฉันจำชื่อเขาไม่ได้ค่ะ หญิงสาวนึกถึงคำที่คุญกับ ฮยอนจุน ว่าจะไม่บอกเรื่องที่เขาช่วยเธอจากเมมเบอร์กับคนอื่น อ้อ งั้นแล้วคุณไปอยู่ไหนมาทั้งคืน เอาแล้วสิ อิล อุลซักไซ้ แบบนี้ฉันจะทำไงดี นารีครับ คุณได้ยินผมมั้ย ทำไงดีๆ แล้วอยู่ๆ จินดาก็เปิดประตูห้องเข้ามา เธอเห็นเพื่อนสาว กับอดืตแฟน นั่งอยู่ด้วยกันบนเตียง อิลอุล จ้องหน้าเธอ ราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ ส่วนเพื่อนสาวของเธอ มองเธอด้วยสายตาเย็นชามาก ฉันไม่เป็นไรแล้วค่ะคุณ อิลอุล ผู้ชายที่เมื่อวานช่วยฉัน เขาพาไปที่สถานีตำรวจ แต่พอเขารู้ว่าฉันไม่ใช่คนเกาหลี ก็เลยไม่ได้แจ้งความค่ะ จินดาชะงักทันที ฉันกับคุณคนนั้นนั่งอยู่ที่สถานีจนเกือบเช้า แล้วเขาก็แวะมาส่งที่นี่แหล่ะค่ะ อิลอุล ยิ้ม ทำให้คุณลำบากฉันต้องขอบคุณ คุณมากๆค่ะที่เป็นห่วง ไม่เป็นไรครับ งั้นผมขอตัวกลับก่อน นารีเดินมาส่งหน้าประตู จินดาได้แต่นั่งนิ่ง เธอไม่คิดจะห่วงฉันบ้างเลยหรอ จินดา เพื่อนสาวตัวชา วาบ รู้สึกเสียใจที่ทำอะไรโง่ๆแบบนั้น นารี เดินไปห้องสต๊าฟ พี่คะ ฉันอยากขอบินกลับไทยก่อน ทีมงานทุกคนตกใจ หลายคนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอ อ้าวทำไมหล่ะจ๊ะน้องนารี เธอไม่ได้ไปไหนเลยนะ แล้วจะบินกลับก่อนทำไมกันคะ คือ.. ใจจริงนารีแค่บินมาซื้อของฝากให้น้องเท่านั้นค่ะ พี่ช่วยจัดการเรื่องตั๋วให้ทีได้ไหมคะ หุ่ยย เรื่องนี้ ต้องคุยกับพี่มดก่อนหน่ะ เปลี่ยนตั๋วยังไงๆ มันก็ไม่ทันอยู่แล้วนะ นั่นสิคะน้อง อีก 2 วันเราก็กลับกันแล้ว รอกลับพร้อมเพื่อนๆกับทีมงามดีมั้ย งั้นหรอคะ ใช่จ้า โปรแกรมอีก 2 วันสุดท้ายนี่ พี่ๆอยาก นำเหนอมากอ่ะ รับรองว่าจะประทับใจกันจนลืม ทัวร์ของเราไม่ลงเลย งั้นก็ได้ค่ะ กลับพร้อมกับทัวร์ก็ได้ คืนนั้น นารีไม่ออกไปไหน ส่งข่าวบอกน้องสาวว่า ของที่สั่งได้ครบแล้ว น้องเธอตอบกลับมาว่า อยู่ฮ่องกง กับพ่อและแม่ กำลังจะกลับไทยเหมือนกัน อิจฉาหล่ะสิ อิอิ แหมม ไม่ค่อยอวดเลยเนอะแกร แล้วเจอกันที่เมืองไทยนะเว้ยย น้องสาวบอกจะฟ้องพ่อ พี่พูดกับฉันไม่เพราะเลย หง่ะ ไอนี่ ขี้ฟ้องอีก เด๊ียวบั๊ดโบกหัวหลุด แค่นี้ก่อนนะ พ่อจะพาไปกินของอร่อยๆ อิจฉาหล่ะสิ แกร ไม่พูดฉันก็ไม่คิดหรอก ชิส์ รีบๆไปเลย จบการสนทนา มีเพื่อนๆร่วมทริบมาเคาะประตูเรียก ชวน นารีออกไปช้อปปิ้งเก็บตก นารี ปฏิเสธ บอกที่ซื้อมาก็จะแบกกลับไม่ไหวอยู่แล้ว เชิญเพื่อนๆตามสะดวก แล้ว จินดากับพี่มด ไปไหนหล่ะ อืม ฉันไม่เห็นสองคนนั้นเลยนะ งั้นพวกเราไปนะ จะซื้อขนมอร่อยๆมาฝาก จ้า หญิงสาวรับคำ ส่งเพื่อนๆขึ้นแท๊กซี่ บอกที่หมายที่พวกเธอต้องการจะไป อย่าลืมเอานามบัตรเกสเฮ้าส์ไปด้วยนะ ขากลับให้แท๊กซี่มาส่งตามนามบัตรหล่ะ โอ้โห ภาษาอังกฤเธอดีมากเลยอ่ะนารี อ่ะนิดนุงนารียิ้ม ไปเถอะเที่ยวให้สนุกหล่ะ แล้วหญิงสาวก็เดินเรื่อยๆ มาตามทาง มาหยุดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เธอคิดถึงเรื่องคลิปและภาพหลุดของ จินดา เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนเธอถึง ทำอย่างนั้น แล้วเสียใจมากที่เพื่อนเธอ พาเธอเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย คำขอโทษจากปากเพื่อนเธอ ก็ไม่มี ระหว่างทางกลับเธอหยิบของที่ซื้อมาเดินกินไปด้วยคิดไปพลาง อยากกลับบ้านจัง อยู่ๆนมกล่องที่เธอถืออยู่ก็หลุดมือ ตกลงพื้น โอ๊ะ อะไรเนี่ย อดกินเลย วันนี้ไม่มีพระเอกมาเลี้ยงข้าวแล้วด้วย มาม่าที่เกสเฮ้าส์จะยังมีอยู่มั้ยนะ

อีกฝากถนน รถยนต์สปอตค่อยๆเคลื่อนตามหญิงสาวไปอย่างช้าๆ เธอออกมาเดินทำอะไรของเธอแบบนี้นะ แล้วนี่ฉันทำไมต้องมาอยู่ที่นี่ด้วย แทนที่จะกลับไปนอนพัก ฮยอนจุน เห็นรถยนต์อีกคันจอดอยู่ที่หน้าเกสเฮ้าส์ของหญิงสาว เขาจึงหยุดรถทันที

โอ๊ะ คุณ อิลอุลยิ้ม เห็นหญิงสาวหิ้วถุงพร้อมกับ ห่อแซนดวิชในมือ อิ่มหรอครับ ชายหนุ่มเอ่ย มีเศษขนมติดที่ริมฝีปาก ชายหนุ่มเอื้อมือไปหยิบออกให้ อุ้ย อะไรคะ อิ่มรึเปล่าที่ผมถาม อ้อ อิ่มแล้วค่ะ ไปกับผมหน่อยได้มั้ย หญิงสาว แปลกใจ ไปไหนคะ ไม่ดีกว่าค่ะ โทรหาจินดานะคะ เธอไม่อยู่ นารีครับ ชายหนุ่มคว้ามือเธอไว้ อีก 2 วันผมกับคุณก็จะไม่ได้เจอกันแล้วนะ ผมมีเรื่องจะบอกคุณ ค่ะ มีเรื่องอะไรคะ บอกตรงนี้ก็ได้ค่ะ อิลอุล ชายหนุ่มรวบรวมความกล้า กำลังจะพูดอะไรบางอย่างออกไป แต่เสียงแตร รถที่ส่งเสียงลั่น อิลอุลหันมอง รถสปอตคันดังกล่าว เหมือนคุณจะจอดรถขวางทางนะคะ อ้อครับ อิลอุลจำต้องไปขยับรถ ในขณะนั้น ดองกันก็โทรถึงชายหนุ่ม ฮัลโหล ว่าไง ดองกัน ว่าไงนะ นายพูดจริงๆหรอ มีคนเห็นเธอกับไอนั่นด้วยหรอ งั้นนายดูเธอไว้ก่อนนะ เดี๊ยวฉันจะรีบไป ปิ๊นๆๆ นารีหันมองที่รถ อิลอุล ผมมีธุระต้องรีบไปนะครับ  คุณรีบเข้าที่พักเลยนะ ดึกแล้ว ชายหนุ่มบอกด้วยความเป็นห่วง อ้อค่ะ ฉันจะขึ้นห้องเลย ขับรถดีดีนะคะ

รสนิยมไม่เลวนี่ กับหนุ่มไฮโซ หล่อเอาเรื่องซะด้วย สเปคเธอเป็นแบบนี้เองหรอ เมื่อรถอิลอุล ขับออกไป ฮยอนจุนก็รีบ ขับมาจอดทันที ชายหนุ่มก้าวลงจากรถ ตรงไปคว้ามือ นารีไว้ได้ โอ๊ย!! เธอร้องเสียงหลง อะไรกันเนี่ย.. ชายหนุ่มลากหญิงสาวมาที่รถ นี่คุณปล่อยฉัน ฉันบอกให้ปล่อยไง อะไรของคุณเนี่ย ผมมีเรื่องอยากจะถาม รบกวนเวลาคุณไม่นานหรอก ถามอะไร ปล่อยๆๆ นานาพยายามสะบัดแต่ก็ไม่หลุด ฉันเจ็บนะ ปล่อยฉันสิ ผมปล่อยคุณแน่ หยุดแหกปากร้อง ได้มั้ย ก็ปล่อยฉันเสะ ข้อมือนานา แดงเรื่อๆ บ้าจริงๆ หญิงสาวน้ำตาคลอ มันวันบ้าอะไรของฉัน ชายหนุ่มหยุดมองหญิงสาวที่สวมใส่เพียงชุดบางๆเท่านั้น เข้าไปในรถ เขาออกคำสั่ง ไม่ ฮยอนจุนเปิดประตูแล้วดันตัวหญิงสาวให้เข้าไปข้างใน หัวของนานา โขกกับตัวรถ ดังโป๊ก!!! โอ๊ย!!! ฉันเจ็บนะ น้ำตาที่คอลตาอยู่ก็ไหลหยด ชายหนุ่มหน้าเสียทันทีและรู้สึกผิดจึงเอ่ยขึ้น ผมขอโทษ คุณเจ็บมากไหม เขาเอื้อมมือเข้าไปใกล้แต่นานา ปัดมือเขาออกอย่างแรง โอ๊ย คุณนี่ ไม่ต้อง คุณจะพูดอะไร น้ำตายังคงนองหน้า นานา ไม่รู้ว่าเจ็บที่หัวโขกกับรถ หรือเพราะเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้เธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คุณพูดอะไรกับใครรึเปล่าเรื่องวันนี้ เธอสะบัดสายตาฟาดใส่ชายหนุ่ม เอาหล่ะๆ ผมก็แค่ถามดู แล้วก็อีกเรื่องที่ผมจะบอก เพื่อนคุณหน่ะ ทำไมเพื่อนฉันทำไมหรอ


Create Date : 29 เมษายน 2556
Last Update : 12 ธันวาคม 2558 16:46:44 น. 0 comments
Counter : 706 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.