나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
 
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
ซุป'ตาหน้าใส หัวใจให้เธอ 12

ที่ห้องทำงานชั่วคราวของอ้อม
อ้อ นานา นั่งสิ หญิงสาวก้าวเข้ามานั่งที่เก้าอี้ บอส สาวส่งเอกสารให้ นานา เธอหยิบมาอ่าน อีก 2 วันต้องไปเมืองไทยหรอคะ หญิงสาวเอ่ย ใช่จ้ะ รายละเอียดอยู่ท้ายๆนะ แล้ว ซองมินเป็นไงบ้าง บอสสาวเอ่ยถาม ตารางงานค่อนข้างแน่นค่ะพี่ วันนึงก็ 3 4 งาน ถ้ามีถ่ายละครก็โชคดีหน่อย แล้วพี่อ้อมหล่ะคะ เป็นไงบ้าง นานาก็ไม่ค่อยมีเวลาแวะมาหาพี่เลย อื้ม พี่ก็คิดอยู่ว่าจะชวนเราไปหาอะไรทานกัน ตกลงพี่ต้องเลื่อนกลับจริงๆหรอคะ ทำไงได้หล่ะ ศิลปินที่นี่มีเกือบครึ่งร้อย พี่ยังดูรายงานประวัติของแต่ละคน เรียกมาคุย ยัไงไม่ถึงครึ่งเลย นี่ก็อาศัยสั่งงาน โม ผ่าน วีดีโอ คอนเฟอร์เร้นท์อยู่ วันนี้ นานาว่างค่ะ ไปลองหมูย่างเกาหลีต้นตำหรับกันดีมั้ยคะ บอสสาวดีใจ จริงอ่ะ ว้าว วันนี้จะได้ออกไปทานข้างนอกออฟฟิสแล้ว งั้นเราไปกันเถอะ

ซองมิน กระวนกระวายอยู่ที่คอนโด เขาติดต่อ นานาไม่ได้ เริ่มรู้สึกหงุดหงิด ไปไหนของเธอนะ ชายหนุ่มตัดสินใจ โทรหาคนขับรถ เขาจึงได้รู้ว่า นานาไปพบกับ อ้อมที่ ออฟฟิส ไปพบกับคุณอ้อม คงเรื่องงาน นักแสดงหนุ่มเดินวนไปวนมา อ้าา ให้ตายสิ แล้วฉันจะมายืนวนทำบ้าอะไรอยู่ตรงนี้

นานา เป็นไงบ้าง เลิกโฮมซิค รึยัง บอสสาวเปรย นานายิ้มน้อยๆ โทรคุยกับแม่ ทุกๆ 2 วันค่ะ ก็เลยดีขึ้น บางที พี่โม ก็แอบ สไกท์มาหา โอ้โห ร้ายนะเรา สกไท์กันแล้ว ค่ะ พี่โมสอน นานาก็ว่าดีนะคะ แต่แม่นานา ใช้ไม่เป็น เลยต้องโทรหาเอา เหมือนโต๊ะข้างๆ จะมองมาที่เธอนะนานา เธอรู้จักพวกเขารึเปล่า หญิงสาวหันมองตามบอสสาว เธอกำลังนึกว่าใครกันนะ หนึ่งในนั้นเป็นหญิง โบกมือให้เธอ อ้อ นานานึกได้ เธอรู้จักพวกเขาหรอ ค่ะ เดี๊ยวนานามานะคะพี่ หญิงสาวลุกเดินไปที่โต๊ะ ที่ไม่ห่างเธอทันที นานาอ่า ใช่เธอจริงๆด้วย เธอมาทำอะไรที่เกาหลีนี่หล่ะ อลิส เพื่อนสาวสมัยเรียน กล่าวทักทายเธออย่างดีใจ อลิส ใช่มั้ย อื้มม ใช่ฉันเอง แล้วนี่เพื่อนๆ เพื่อนจ๊ะ นี่นานา เพื่อนที่เมืองไทย เรารู้จักกันตอนไฮสคูล ฉันมาทำงาน แล้วเธอหล่ะ อลิส อ้อฉันมาเที่ยวหน่ะ ว้า ไม่ได้เจอเธอตั้งนาน มีเรื่องอยากคุยตั้งเยอะแหน่ะ แต่อีกไม่กี่วันฉันก็ต้องกลับเมืองไทยแล้ว อืม ฉันก็มีธุระเรื่องงานต้องบินไปเมืองไทยเหมือนกัน งั้นก็ดีเลย เอาเบอร์เธอมา ไว้ฉันจะติดต่อหาเธอทันทีที่ถึงเมืองไทย

เมื่อถึงเมืองไทย นานา ซองมิน และการ์ด ต่างขึ้นรถของทางเอเย่นซี่ที่จัดหาให้ เดี๊ยวเราจะมีเวลาพัก แค่ 30 นาที ต่อจากนี้จะมีการสัมภาษณ์ แล้วก็ต้องไป ออกรายการถ่ายทอดสดด้วย แล้วกระเป๋าสัมภาระของคุณ ถูกส่งไปที่พักเรียบร้อยแล้ว ซองมิน พยักหน้ารับรู้ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้ทำงานตามหมายกำหนดการเสร็จสิ้นแล้ว นานาก็ขอแยกตัวจากเขา เธอจะไปไหน นักแสดงหนุ่มเอ่ยขึ้น ฉันมีนัดกับเพื่อนที่ไม่ได้พบกันนาน แล้วผมหล่ะ คุณจะทำยังไง นานาถึงกับส่ายหน้า กับท่าทีกวนประสาทของ ซองมิน คุณควรพักผ่อนอย่าออกไปเที่ยวไหนหล่ะ พรุ่งนี้เช้าเรามีงานแต่เช้า ตั้งแต่ลงเครื่อง ทำงานจนเสร็จ ผมยังไม่ได้ทานอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเลย ไม่รู้หล่ะ คุณต้องจัดการเรื่องอาหารให้ผมตอนมื้อค่ำ ว่าแล้ว ซองมินก็เดินแยกขึ้นห้อง พร้อมการ์ด นานา วิ่งไปดึงการ์ดไว้ พี่คะ ถ้ามีอะไรโทรหาฉันเลยนะ แล้วถ้าซองมินจะออกไปข้างนอก พี่ต้องตามเขาไปด้วยนะพี่ อย่าลืมนะโทรหาฉัน การ์ดหนุ่มพยักหน้ารับคำ

นานาเดินทางมาพบเพื่อนที่ โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง นานาเข้าไปติดต่อที่เค้าเตอร์ ตามที่ อลิสได้เธอบอกเธอไว้ มาพบแขกที่พักบนชั้น 29 ค่ะ พนักงานที่เค้าเตอร์ต่าง มองมาที่ นานา ชั้น 29 เหรอคะ เจ้าหน้าที่ทวนคำ ค่ะ ชั้นที่ 29 รอสักครู่ค่ะ เจ้าหน้าที่เดินหายไป สักครู่กลับมาพร้อมกับยื่นคีย์การ์ดให้เธอ หลังจากเธอรับคีย์การ์ดนั้นแล้วคล้อยหลังไป เจ้าหน้าที่ 2 3 คนก็รวมตัวกัน เธอปล่อยให้ผู้หญิงคนนั้น ขึ้นไปได้ไงหน่ะ อ้าว ก็มีโน๊ตของแขกฝากไว้นี่ ว่าจะมีผู้หญิงมาขอพบ เสียงสัญาณของลิฟท์เตือนว่าถึงชั้นที่ 29 แล้ว นานาก้าวออกจากลิฟท์ แล้วมันห้องไหนกันหล่ะ เธอจึงตัดสินใจโทรหาเพื่อนสาวของเธอ แต่เหมือนสัญญาณมือถือจะเกิดปัญหา อ้าว เมื่อกี๊ยังมีสัญญาณอยู่เลย เธอพยายามมองไปรอบๆ มันก็มีไม่กี่ห้องนี่นา แล้วเธอก็มาหยุดที่หน้าห้อง VV2909 นานาพยายามติดต่อเพื่อนเธออีกครั้ง แต่ อยู่ๆก็มีเสียงคนกำลังเดินตรงมา ชายคนนึงถามเธอว่า มารอพบเขาใช่มั้ย นานาพยักหน้ารับ แล้วชายคนนั้นก็พาเธอเข้ามารอในห้อง นานารู้สึก แปลกๆ ก็ไหนว่ารออยู่ที่ห้องไง อลิส ออกไปไหนนะ เสียงประตูห้องน้ำถูกเปิดออก หญิงสาวกลับมานั่งรอที่ โซฟารับแขกในห้อง อ้อ เข้าห้องน้ำนี่เอง แต่เมื่อเธอหันไปก็ต้อง ตกใจ เห้ยย เมื่อคนตรงหน้า อยู่ในชุดเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น นี่มันอะไรกัน อลิสไปไหน นานารู้สึกว่าอยู่ในห้องนั้นต่อไปไม่ได้แล้วเธอจึงเดินตรงไปที่ประตู ชายหนุ่มหน้าตาดีคนดังกล่าวจับแขนเธอไว้ ถามเธอว่าจะไปไหน หะ คนเกาหลีหรอเนี่ย เธอไม่ตอบแต่บอกให้เขาปล่อยมือจากแขนเธอ ทำไมหล่ะ มานั่งคุยกันก่อนสิ จะรีบไปไหน ชายหนุ่มตรงหน้ายิ้ม เธอนี่น่ารักกว่าที่ฉันคิดไว้เยอะเลย ชายหนุ่มพยายามดึงเธอไปที่ิเตียง แต่นานา ฝืนตัวไว้ นี่คุณ ปล่อยฉันนะ บอกให้ปล่อยไง หญิงสาวเริ่มหวาดกลัว ไม่เอาสิคุณอุตส่าห์ตามผมมาแล้ว มาทำให้มันจบๆเรื่องไปดีกว่า บ้าหรอ ใครตามคุณมา ปล่อยสิ นานาพยายามดิ้น ก็คุณไม่ใช่หรอที่ตามผมหลังจากงานแถลงข่าว นานาเริ่มเอะใจทันที นายนี่เป็นดาราเกาหลีหรอเนี่ย เถอะน่าไม่แน่นะเราอาจเข้ากันได้ดีก็ได้ ผมเริ่มรู้สึกชอบคุณจริงๆขึ้นมาแล้วสิ คุณกำลังเข้าใจผิด ฉันไม่ใช่คนที่คุณรอ ชายหนุ่มไม่ฟังคำพูดของเธอเลย นานาตัดสินใจ ด้วยพลังทั้งหมดของเธอ เฮือกสุดท้าย เธอดิ้นหลุดจากวงแขน ของ นักแสดงหนุ่ม วิ่งตรงไปที่ประตูได้เธอออกมายืนที่ด้านนอกห้อง นักแสดงหนุ่ม เปิดประตูและหวังจะคว้าเธอไว้ นานาอ่า เสียงสวรรค์ช่วยเธอไว้ เธอเห็นอลิส เปิดประตูห้องอีกด้านนึงออกมา

เธอไม่เป็นไรใช่มะ นานา ตัวสั่นด้วยความกลัว เธอช็อคกับเหตุการณ์เมื่อครู่ จน อิลส นั่งอยู่ใกล้ๆ เสียงมือถือเธอดังอยู่นาน อลิสจึงรับสายแทนหญิงสาว เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าปลายสายเป็นใคร แต่เขาถามหา นานา อลิสเลย บอกไปว่าตอนนี้นานา เกิดเรื่อง อลิส โทรเรียก ผจก มาถาม โดยมีนานา นั่งอยู่อีกห้อง เมื่ออลิส รู้ว่าเป็นดาราเกาหลีที่เป็นแขกมาพัก อลิส ถึงกับ กุม ขมับทันที ไอดาราเกาหลีคนนี้นี่ เห้อ.. เพราะมันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เธอเองก็ลืมบอกเพื่อนไปว่าพักอยู่ห้องไหน มันเป็นความผิดเธอเอง อลิส นานา ฉันเสียใจจริงๆนะ ขอโทษเธอจริงๆที่ไม่ได้บอกว่าพักห้องไหน เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย จะให้ฉันทำอะไรก็บอกมานะ จะให้แจ้งความมั้ย นานาเงียบไปหลายชั่วโมง เธอเริ่มมีสติแล้ว บอกเพื่อนว่า ฉันไม่เป็นไร ไม่ต้องแจ้งความหรอก โรงแรมเธอจะเสียชื่อเปล่าๆนะ โธ่ก็ชั่งมันสิ มันทำอะไรเธอรึเปล่าหล่ะ ไม่หรอก ฉันไม่เป็นไรจริงๆ เธอไม่ต้องห่วงนะ นานาลุกขึ้นจากโซฟาเตรียมตัวจะกลับ ก๊อกๆ ใครกันหน่ะ อลิสเดินไปเปิดประตู นานาอ่า หญิงสาวได้ยินเสียงเรียกนี้เธอรู้ทันที ว่าเป็น ซองมิน เธอเป็นอะไรไป มีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ ทำไมฉันติดต่อเธอไม่ได้ เธอมองหน้าซองมิน น้ำตาคลอ ฉันไม่เป็นไรค่ะ ใครกันหน่ะ นานา อลิสถาม อ้อ เจ้านายฉันเอง อ้าวฉันก็คิดว่าเป็น... เลยบอกไปหมดเลยเรื่องเมื่อครู่

อลิสเปิดประตูเพื่อที่จะส่งคนทั้งสอง เธอไม่เป็นไรแน่นะ นานายิ้มส่ง ไม่เป็นไรจ้า ไว้ฉันจะโทรหาก่อนกลับเกาหลีนะ อื้มได้สิ คราวนี้ฉันไปพบเธอเองดีกว่า จะได้ไม่เกิดเรื่องขึ้นอีก ซองมินออกมายืนหน้าห้อง รอ 2 สาวกล่าวลากัน อ้อยินดีที่ได้รู้จักคุณ ซองมินค่ะ ซองมินหันกลับไปทักตอบ นานาเอ่ย เพื่อนฉันพูดเกาหลีไม่ได้หรอก ชายหนุ่มจึงตอบกลับเป็นอังกฤษ ก่อนจากกัน อลิส ชมเขาว่า ดูดีกว่าในทีวีเยอะเลย ชายหนุ่กล่าวขอบคุณ หลังจากที่ทั้งคู่เดินมาที่ลิฟท์ ซองมินบอกกับเธอว่า การ์ดรออยู่ด้านล่าง เธอไม่เป็นไรจริงๆนะ ทั้งคู่ยืนคุยกัน เดี๊่ยวค่ะ ฉันลืมโทรศัทพ์ นานาเดินกลับไปเคาะห้องเพื่อน ซองมินยืนมองเธออยู่จากมุมไกลๆ แล้วประตูห้องVV2909 ก็เปิดออก นักแสดงหนุ่ม เห็นนานา กำลังเดินห่างออกไป เขาก็รีบสาวเท้าเดินตาม ทำไมคุณปฏิเสธผมหล่ะ นานา สะดุ้งสุดตัว เมื่อหันไปพบกับ นักแสดงคนนั้น เขามองเลขที่ห้องที่นานาเพิ่งออกมา ที่เมื่อสักครู่เขาได้เห็น ซองมินยืนรออยู่หน้าห้องจึงทำให้เขาเข้าใจว่า นานา ออกจากห้องนี้มากับผู้ชาย ผมชอบคุณจริงๆนะ นักแสดงหนุ่มยิ้ม เมื่อครู่ต้องขอโทษด้วย นานารีบเร่งฝีเท้าเดิน นี่ อากิ นายกำลังทำอะไร โฮ๊ะ ซองมิน นายเองหรอ เฮ้ เดี๊ยวสิ แล้วนี่ผู้หญิงคนนี้ ฉันรู้ว่านายกำลังคิดอะไร ที่มันแย่ๆ แต่ไม่ใช่อย่างที่นายคิดหรอก กลับกันได้แล้วครับ คุณนานา หะ นานาถูกซองมิน ดึงให้เข้ามาในลิฟท์ เธอก้มหน้า ยังคนหลอนกับเสียง ของ อากิอยู่ จน ซองมินเรียก เธอถึงกับตกใจ นี่คุณ ผมเอง มีสติหน่อยสิ ซองมินเริ่มเป็นห่วงหญิงสาวแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอนะ ซองมินครุ่นคิด



Create Date : 30 เมษายน 2555
Last Update : 30 เมษายน 2555 14:32:56 น. 0 comments
Counter : 300 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.