나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
16 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
เพื่อนของน้องชาย...

น้องเราเป็นเด็กพิเศษ เป็นออทิสติค ไม่พูดมาตั้งแต่เด็ก พ่อเราเข้าใจว่าเป็นอาการป่วยอย่างนึง แต่แม่เลี้ยงเชื่อว่าเป็นเรื่องของไสยศาสตร์ ตอนเด็ก เราต้องคอยตามแม่เลี้ยง พาเอาน้องชาย ไปตามตำหนัก ต่างๆตามความเชื่อของแม่เลี้ยง จนพ่อเราบอกว่าให้เลิกพาเรากับน้องตะลอนๆ ได้แล้วมีคนแนะนำพ่อให้พาไปหาหมอ พ่อเราก็บอกให้แม่เลี้ยงพาน้องเราไป เอาเราไปด้วย เราเลี้ยงน้องคนนี้มาตั้งแต่เด็ก นอกจากพ่อแล้วก็มีเรา ที่น้องเราจะฟัง คนอื่นแม้กระทั้งแม่ น้องก็ไม่ฟัง เราเลยต้องไปกับน้องด้วยทุกที่ มีอยูู่ที่นึง ตำหนักอะไรเราจำไม่ได้ ร่างทรงนั้นบอกน้องเราจะอายุไม่ยืน เพราะหนีมาเกิด ถ้าเขามาตาม ก็ต้องกลับไป อันนี้เราจำได้คร่าวๆนะ เรานั่งฟังตาแป๋ว ตอนนั้น น้องเราคลอดโดยการผ่า ทั้งที่พี่สาวของเขาก็คือน้องเราอีกคนนั้นคลอดตามธรรมชาติ แต่น้องชายเราต้องผ่าออก ร่างทรงบอกว่า เขาไม่ชอบของสกปรก ไม่ชอบให้ใครจับศรีษะ ใครจับตัวก็ไม่ให้จับ ถ้าไม่ใช่พ่อเรา จับตัวเขา เขาจะดิ้นหลุดมือเลย พอต่อมา แม่เลี้ยง รับกุมาร เข้ามาไว้ที่บ้าน เราก็เพิ่งสังเกต ตอนนั้นเราอยู่ปี 1 บ้านช่องไม่ค่อยกลับ นานๆกลับบ้านที พ่อกับแม่เลี้ยงก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน แม่เลี้ยงตามพ่อเราไปคุมงาน เอาน้องไปด้วย ก็มีเหตุการณ์แปลกๆ เพื่อนบ้านคิดว่ามีคนอยู่บ้าน เพราะได้ยินเสียงเหมือนคนเดินในบ้าน และได้ยินเสียง ทีวี เราก็บอกเพื่อนบ้านไปว่า เพิ่งกลับจากบ้านเพื่อน พ่อกับแม่และน้องไม่อยู่ เพื่อนบ้าน ทำหน้าเหวอ เราเลยคิดว่าพ่อคงไปก่อนหน้าเราไม่นาน แล้วเราก็อยู่บ้านคนเดียวมาหลายวัน ก็ปรกติ จนวันที่ พ่อแม่เลี้ยงกับน้องชายเรากลับมา คืนนึงดึกมากแล้ว เรานอนอยู่ในห้อง น้องเรามันจะชอบเปิดทีวีนอนดูอยู่ข้างนอก พ่อก็เข้านอนแล้ว ทีนี้เราได้ยินน้องเรามันหัวเราะ คิกๆคักๆ ปรกติถ้าเราหรือพ่อเราไม่ได้เล่นกับน้อง มันจะไม่หัวเราะนะ นี่มันเล่นกับใครฟระ เสียงหัวเราะเริ่มดังขึ้นๆ จนพ่อตะโกนออกมา ว่าให้เบาๆหน่อย เสียงหัวเราะก็เงียบลง ไม่นานเสียงหัวเราะก็ดังขึ้นอีก ทีนี้ พ่อคงหลับลึกไปแล้ว เราก็รำคาญไง ดึกแล้วด้วย ก็เลยตะโกนออกไปว่า เงียบเลยนะ หนวกหู... เหมือนเสียงหัวเราะจะเงียบลง แต่..เราได้ยินเหมือนเสียง เหมือนมีคนเล่นรถ(ของเล่น)อ่ะ ทนไม่ไหวจึงลุกออกไปดู ของเล่นบนหิ้ง กุมาร มันลงมาอยู่ที่พื้น ได้ไง น้องเราสูงหยิบไม่ถึงแน่ๆ เห้ยย รถของเล่น ปืน โมเดลหุ่นยนต์ ลงมากองที่พื้น เราเดินเข้าไปหาน้อง มองไปห้องพ่อ หรือพ่อจะหยิบลงมาให้น้องเล่น พอเช้ามา พ่อเดินเหยียบรถของเล่น ถามว่าใครหยิบของเล่นลงมาให้น้อง เราบอก เปล่านะ นึกว่าป๋าหยิบให้ซะอีก หรือว่าน้องจะเอาเก้าอี้ไปปีนหยิบ เราก็ว่าไม่ใช่ เพราะไม่งั้น แก้วน้ำแดง คงหก ตกลงพื้นแตกแน่ บนหิ้งมีแก้วน้ำแดงด้วยอ่ะ บางคืนเราก็ได้ยินเสียงเหมือนเด็ก วิ่งไล่จับกัน พ่อก็เหมือนเดิม ตะโกนบอกให้เล่นกันเงียบๆ เห้ยย น้องเรามันเล่นกับใคร เราถาม ป๋าน้องมันเล่นกับใคร ป๋าไม่ตอบ มองไปที่หิ้งกุมารทอง ... ป๋าพูดว่าก่อนออกจากบ้าน บอกให้น้องเฝ้าบ้านด้วยนะ พ่อเราก็ทำแบบที่พูดนะ ถ้าน้องเรามันไม่ยอมไปกับพ่อด้วย มันจะจับประตูบ้านไว้แน่น เราก็ถามว่า ทำไม ไม่ไปกับป๋าหรอ น้องเราชี้ไปที่หิ้ง กุมาร อ่ะ พ่อเราเลยต้องชวนให้ไปกับน้องเราด้วย อันนี้เรื่องจริง คนแถวบ้านจะเห็นว่ามี เด็กเดินตามหลังพ่อเราบ่อยๆ แม่เลี้ยงกับน้องจะเดินนำพ่อเราก่อน แล้วพ่อเราจะเข้าบ้านคนสุดท้าย มีคนเห็น แล้วทักในเวลาต่อมาว่า เห็นมีเด็กเดินตามหลังพ่อเราบ่อยๆ ข้างบ้านก็ยืนยันว่า บ้านเราไม่มีคนอยู่ บางทีก็เหมือนเห็นมีคนอยู่ เปิดทีวีด้วย แอร๊ยยยยย.... กลัวน้าา


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2557 11:22:54 น. 1 comments
Counter : 859 Pageviews.

 
ตามคำทำนาย ผ่านมาน่าแปลกตรงที่ ตรงกับร่างทรงบอก น้องเราเกือบจะไม่รอดมาหลายทีแล้ว เกือบจมน้ำตาย อีกทีก็เข้า รพ เลือดไหลไม่หยุด เกือบจะจากเราไปหลายทีแล้ว ตอนพ่อเราเสีย ก็มีเรื่องแปลกๆ น้องไม่พูด แต่เหมือนจะร้องไห้ น้ำตาไหล ทำไมหลายวันแล้ว ไม่เห็นป๋า น้องคงคิดแบบนั้น เอาเสื้อพ่อเราออกมาแขวนไว้ที่หน้าตู้เสื้อผ้า เอารองเท้าพ่อเราออกมาวางที่หน้าประตู ปรกติ ตอนพ่ออยู่ น้องชายจะเดินตามไปกดชักโครกให้พ่อเรา ตอนพ่อเราออกจากห้องน้ำ ทำแบบนี้บ่อยๆ พ่อเราเป็นเบาหวานอ่ะ แต่พอพ่อไม่อยู่ น้องเราก็ทำแบบนี้ จนน้องสาวอีกคนนึง กลัวเลย บางทีน้องสาวเราจะได้ยินเสียงพ่อเรียก ให้ตื่น เพราะน้องชายเรามันกำลังจุดเตาแก๊ส น้องเราหิว มันเห็นคนจุดเตาแก๊สทำกับข้าว มันก็เลยจะทำเอง ทีนี้มีอยู่หนนึง ไฟเกือบไหม้บ้าน เพราะน้องจุดเตาแก๊สตั้งกะทะ แต่ไม่ได้ใส่น้ำมัน ควันคลุ้งไปทั้งบ้านอ่ะ น้องสาวเราได้ยินเสียงสะดุ้งเลย เห็นน้องชายกำลังติดเตาแก๊สอยู่ มันเลยบอกน้องว่า เดี๊ยวเจ๊ ทำกับข้าวให้ น้องสาวอีกคนที่อยู่ ต่างจังหวัด ก็เจอ แม่เลี้ยงเราก็เจอ แต่เราไม่นะ เราบอกตอนพ่อเราเสียใหม่ๆ ว่า กลัวป๋าอย่ามาให้เห็นนะ รักป๋านะ แต่อย่ามาให้เห็น พ่อเราจะห่วงน้องชายเรามาก ตอนเสีย ตายังไม่หลับเลย พอแม่เลี้ยงบอกไม่ต้องห่วงน้องชายเรานะ จะเลี้ยงให้ดีแล้วเอามือลูบ ถึงจะหลับอ่ะ พ่อจะชอบนาฬิกามาก นาฬิกาที่พี่ชายคือลุงเราซื้อให้ กับที่พ่อเราซื้อเอง มีอยู่ 3 เรือน ตอนจะเผา นาฬิกา แม่เลี้ยงก็เอาใส่โลงคิดว่าจะเผาไปด้วย แต่ญาติบอก เอาออกมา เดี๊ยวพ่อเราจะไม่ได้ เพราะสัปเหร่อคงจะเก็บไป แม่เราก็เลยหยิบเอากลับคืน ทีนี้ น้อง ที่อยู่ ตจว อยากได้ จะเอาไปให้แฟนอ่ะ ก็เลยขอจากแม่เลี้ยง แล้วไม่นานน้องก็มาเล่นให้ฟังว่า ป๋ามาทวงเอานาฬิกาหว่ะ เห้ยยยย แม่เลี้ยงก็เหมือนกัน ฝันเห็นป๋า มาทวงเอานาฬิกา บอกว่านาฬิกาไปไหน แม่เลี้ยงในฝันบอก น้องสาวเราขอก็เลยให้ไปแล้ว แม่เลี้ยงกับน้องเรา ฝันคล้ายๆกัน เราเลยบอกน้อง เมิงรีบไปทำบุญให้ป๋าเลย ตอนเอาคืนมา เราถามแม่เลี้ยงว่า บอกป๋ารึเปล่า ว่าจะเอาให้น้อง แม่เลี้ยง ตอบว่า ไม่ได้บอก หยิบออกมาเฉยๆ กลัวสัปเหร่อจะขโมยเอาไป พ่อเราไปให้ญาติๆเราเห็น คนอื่น ถูกหวย กันหมด เขาเลยถามเราว่า ทำไม พ่อไม่มาให้เราเห็นบ้าง เราบอก บอกป๋าไว้ ว่าอย่ามาให้เห็นเพราะกลัว ญาติบอกทำไมโง่แบบนี้ อืมม ยอมโง่ กลัวจะช็อคตายไปก่อนจะได้ใช้เงินอ่ะดิ่


โดย: primmavista วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:11:45:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.