나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

เป็นไรมากป่ะ กับ ซีรี่ย์

วันก่อนไปไซท์งานที่พี่เรารับผิดชอบอยู่ อู้ววว โครงการ...กี่พันล้านฟระเนี่ย พี่บอกมะรู้ แต่ที่เรารู้ๆคือทางขึ้นลานจอดรถ อย่างแคบ และสั้นกุด ขับรถขึ้นไปแต่ะละที ถ้าไม่เซียน มีสีถลอก พี่เราบ่นมากกับเรื่องนี้ เราบอกที่มันแพงนิ จะอะไรนักหนากะแค่ที่จอดรถ แต่เราลืมไปว่าโครงการนี้เป็นโครงการ คอนโดที่พักอาศัย ใกล้ๆมีห้างฯใหญ่อีกด้วย เราถามว่าไม่มีลิฟท์หรอ พี่เราบอกมี แต่แกรอย่าใช้เลย เดี๊ยวจะช๊อคซีนีม่าเอา นึกภาพลิฟท์ที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารออกมั้ย มันเป็นเหมือนกรงเหล็ก มีประตูปิดแล้วนอกนั้น โอ้ววว ไม่นะ ฉันไม่มีวันใช้ลิฟท์แบบนี้แน่ๆ เวลามันขึ้นสู่ด้านบนจะมองเห็นพื้นข้างล่าง วันไหนลมแรงหน่อย มีผวาอ่ะ พี่ถามจะขึ้นลิฟท์มั้ย ถามย้ำเราอีก โถ่ เราอ่ะนะรู้ๆอยู่ ใจแมวจะตาย คิดว่าจะขึ้นมะหล่ะ เสร็จจากไปหาพี่ นั่งรถกลับมาอย่างกับไก่หงอย คือตื่นแต่ไก่ยังไม่ขันอ่ะ นอนน้อยอีก อ่อน เปลี้ย เพลีย เมื่อย สุดๆอ่ะ ทีนี้พอกลับมาก็ไม่อยากทำไรแล้วใช่ป่ะ เพื่อนเรามันก็มาหาที่บ้านอีก ชวนคุยเม้าท์มอยสารพัด กรูมะเข้าออฟฟิสวันนุงนี่ เมิงมีเรื่องเม้าท์เยอะรุยเนอะมานว่า มีแต่คนถามว่าเราหายหัวไปไส(ไหน) แต่พี่อีกคนรู้ว่าเราไปหาพี่ชายอ่ะ คนอื่นมะรู้ พวกนั้นก็เลยเม้าท์เรากระจาย เพื่อนเรามาเลยพูดไปว่า ทำไมมะเห็นพูดแบบนี้ตอนเขาอยู่หล่ะ คนที่จับกลุ่มเม้าท์เรา เพื่อนบอกว่าเงียบ กริ๊บรุยเว้ย พี่คนนุงตอบมันกลับมาว่า ถ้าอยู่ก็ไม่ได้เรียกว่านินทาดิ่ อ้าว เห้ยยย นินทากรูหรอ เรื่องไรฟระ เพื่อนเราบอก เม้าท์เรื่องที่สงสัยว่าพี่อีกคนจะแอบชอบเรา หะ ปรกติถ้าคนหายไปจากออฟฟิส พี่คนนี้ต้องถามแล้วว่า ใคร หายไปไหน ไปทำอะไร แต่นี่ เราหายไปไม่ถาม ไม่ตามด้วย ก็ใช่ดิ่ก็พี่เราโทรไปบอกพี่คนนี้ก่อนแล้วว่าจะคุยกับเราเรื่องงาน คนอื่นที่ไม่รู้เพราะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานของเราอ่ะ เพื่อนเรามานยังไม่รู้เลย โทรหาเราว่า เมิง ไมมะมาฟระ เราบอก กรูอยู่กะพี่จบป่ะ มานบอกเออจบ เราถามว่า ใครเป็นคนพูดฟระ ว่าพี่คนนั้นแอบชอบเรา มานว่ามันไม่ได้หันไปมองตอนนั้น ก้มหน้าทำงานอยู่ มันถามในวงสนทนาว่า พวกพี่พูดอะไรอ่ะระวังหน่อยดิ่ เดี๊ยวหัวหน้ามาได้ยินก็เป็นเลือด(เรื่อง) กลุ่มนั้นเงียบอีก ทีนี้มีเสียงนึงถามมานว่า แฟนจะโดนคาบไปแดรก อยู่แล้วนะเมิงอ่ะ เพื่อนเรา ปรี๊ดดแตกรุย มันบอก มานว่า พวกพี่ โคตรแมนเลยเนอะ พูดลับหลังคนอื่นแบบนี้อ่ะ พี่มีหลักฐานรึเปล่า ว่าผมกับเค้าเป็นแฟนกัน แล้วพี่คนนั้นอีกไปยุ่งอะไรกับเขา พี่คนที่กวนตรีนเราคราวก่อนอ่ะ เดินมาที่โต๊ะทำงานเพื่อนเรา มันบอก กรูเกือบได้ชกปากคนแล้วตอนนั้น แล้วถามว่า งั้น เมิง สองคนเป็นอะไรกันวะ โหวว เราได้ยิน ปรี๊ดดดด เหมือนกัน แล้วเมิงตอบไปว่าไง อยากบอกว่าเป็นเพื่อนนะเว่ย พี่คนนั้นพูดแล้วก็หัวเราะร่วน อีกคนเลย สอดขึ้นมา ว่าพี่ๆเดี๊ยวนี้เพื่อน กรูรักเมิงหว่ะ ก็เยอะนะ เพื่อนเล่าต่อ พี่คนที่เป็นหัวหน้าอ่ะเดินเข้ามาพอดี ได้ยินรึเปล่าไม่รู้ แต่พวกที่เม้าท์อยู่เงียบกริ๊บอ่ะ แล้วทุกคนก็แยกกันไปทำงานใช่ป่ะ ทีนี้ดิ่ พักนึงหัวหน้าก็เดินออกมาจากห้อง แล้วก็ ถามว่าเมื่อกี๊ พูดเรื่องอะไรกัน ผ่างงงงงง ณ ตอนนั้น ได้ยินแต่เสียง แอร์ทำงานหว่ะมันบอก บรรยกาศมาคุ สุดๆ ไม่มีใครยอมพูดอะไร จนหัวหน้าย้ำอีก ทีนี้เพื่อนเรามันก็หันไป กะว่าจะเป็นคนบอกอ่ะ มีพี่ผู้หญิงคนนึง สอดขึ้นมาว่า ก็แค่ถามว่าน้องคนนั้นไปไหน เพราะวันนี้ไม่เห็นมาทำงาน หัวหน้าคนนั้นเลย ตอบพี่คนนั้นไปว่าไม่ใช่ธุระของคุณ เพื่อนบอกพี่สาวคนนั้น จ๋อยไปเลย พี่คนที่ชอบกวน ตรีนเราก็เลยถามว่า งานกองเต็มโต๊ะอยู่ไปไหนก็น่าจะบอกกันบ้าง หัวหน้าถามเพื่อนเราว่า งานเรามีอะไรค้างมั้ย เพื่อนเราบอกว่า ไม่มี ที่เห็นกองอยู่คืองานที่เคลีย เสร็จแล้ว พี่สาวคนนั้นเหมือนรู้ว่าต้องเป็นหน้าที่ของตัวเองที่ต้องรับช่วงต่อจากเรา เพื่อนมานบอกรีบเดินไปที่โต๊ะของแกรเลยหว่ะ แล้วพี่คนที่ชอบกวนตรีนเราถามว่า เราโทรมาลางานกับใคร หัวหน้าก็ย้อนคำตอบเดิมว่าไม่ใช่เรื่องของคุณ คุณมีหน้าที่รับแจ้งเรื่องลางานหรอ เพื่อนมานบอกกรู เกือบหลุด ฮา โฮกใหญ่ออกมา เล่าจบ เสียงปิดประตูห้องข้างๆดังปัง แสดงว่าไอคน กวนตรีนเรามานกลับมาแระ เราเลยเปลี่ยนเรื่อง มาคุยเรื่องซีรี่ย ที่เรากำลังติดงอมแงมกับเพื่อน เรื่องอะไรไม่ขอบอกนะ เพราะกระแสมันแรงเหลือเกิน เรากับเพื่อน ไม่ได้ปลื้มพระเอกเท่าไหร่ เราชอบพระรอง จริงๆก็ติดตามผลงานเขามาหลายเรื่อง บทที่ได้รับก็เปลี่ยนไปเรื่อยอ่ะ และบทที่ได้รับเขาก็เล่นได้ดี เพื่อนเราปลื้ม เพื่อนพระเอกอีกคน มันบอก เป็นเพราะเราทำให้มันติดซีรีย์เกาหลี เลยไม่ได้ดูละครไทย มาเกือบ 3 เดือนแล้ว เหมือนกันอ่ะ อิอิ อยู่คนละบ้านก็จริง แต่ ออนเฟส เปิด เอ็มทีไร เจอหน้ากัน ตล๊อดๆๆอ่ะเว่ย เราบอกว่า เมิงกะกรู เจอกันทั้งวันยังมะพอเนอะ แสรดดด ยังตามมาหลอกหลอนกรูในโลก ออนไลน์อีก เรากะเพื่อนก็ท่องเว็บไปเรื่อยๆ มันไปเจออะไรก็ส่งมาใ้ห้เรา เราก็เหมือนกันแลกเปลี่ยนกัน ถึงเรากะเพื่อนจะติดซีรี่ย์เกาหลี แต่ก็ไม่อินน์ มากมายอะไรอ่ะ ก็แค่ละครเขาทำมาให้ดูเพื่อความ หนุกหนาน นะ ไม่ใช่ดูแล้วไม่ฮา พาเครียด อันนี้ก็ไม่ไหว อีกเรื่องคือ คอมเม้น ความเห็นต่างๆของผู้ชม ที่มีต่อตัวนักแสดง อาจไม่ใช่ปลื้ม นิยมชมชอบ อย่างเดียว มีไม่ปลื้ม ก็เยอะ แต่แนว แขวะ ฝ่ายตรงข้ามอีก เพิ่งเคยเจอ ขอเหอะหว่ะ อย่าเยอะ แฟนคลับเขาก็มี รู้ๆกันอยู่ว่า แฟนคลับเกาหลี แรง กว่าเจ้าที่อีก เพื่อนเรากับเราไปเห็นบางเว็บโพส เชิงตำหนิ ก็มาคิดว่า ไอ้นี่แมร่งเป็นไรมากป่ะวะ แสรดดด ดูซีรี่ย์อินน์ขนาดนี้เลยหรอเมิง จริงจังขนาดนี้เมิงไม่ไปรบเพื่อชาติหล่ะซะเลยหล่ะ




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2555 17:02:30 น.
Counter : 768 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.