나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

อาการเริ่มแรก ของ korea lism รักษาได้แต่ไม่หายขาด5555

จริงๆ เราเป็นคนที่ไม่ใช่พวก คลั่งดารา ไม่ได้ชอบหรือปลื้มใคร มากจนเป็น FC ของใคร ถ้าถามเราว่ามีดาราคนไหนบ้างไหมที่ชอบเป็นพิเศษ ตอบได้เลยว่าไม่มี ไม่เคยติดตาม แห่แหน ไปเฝ้าไปให้กำลังใจ ดารานักแสดงคนไหน (ผิดปรกติมะ) ทั้งที่เจอดารา ตามที่ต่างๆก็บ่อย แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะขอถ่ายรูปเลยทั้งที่มีโอกาส เราคิดว่าดาราก็คน ก็อยากมีเวลาเป็นส่วนตัวกันบ้างหล่ะ เราเองคนธรรมดายังไม่ค่อยชอบให้ใคร มาตาม มาวุ่นวายกับเราเลย ตอนอยู่ต่างประเทศ ก็ไม่รู้หลอกว่า กระแสเกาหลีมัน จะมีอิทธิพลอะไรมากมายกับคนไทยขนาดนี้ เราอยู่ต่างประเทศ 4 5ปี เพื่อนๆในโลกออนไลน์ คุยอะไรเกี่ยวกับดารา ไม่ว่าจะคนไทย หรือต่างประเทศ เราเป็นคนฟังอย่างเดียว แต่... เราไม่รู้ตัวเลย ว่ามา ตามกระแส เกาหลี ฟีเว่อร์ แบบชาวบ้านชาวเมืองได้ยังไง (ตอนอยู่ไต้หวันก็มะเป็นขนาดนี้)
แต่จุดยืนเราก็ยังเหมือนเดิมนะ ไม่ได้ คลั่ง แบบไม่ลืมหูลืมตา อย่างซีรี่ย์ เรากะเลือกดู เพลงเราก็เลือกฟัง เราก็ว่าเราปรกติ แต่คนในบ้านเราบอกเราเป็นเอามาก คงเพราะไม่เคยเห็นเราเป็นแบบนี้ อาทิเช่น พี่เราเอง พูดกับเราว่า แทนที่ เมิงจะร้องเพลงไทย...แต่เมิงกลับ ฮัมเพลงเกาหลี 55555 เป็นบ่อยเลย จนพี่ถาม ช่วยแปลให้ฟังหน่อยได้มะ ฮะ อย่างตอนนี้ ที่เมืองไทย ดูรายการจากจานแดง เราก็ดูแต่ เอนเตอร์เทนเม้นเกาหลี เน้นเกาหลีทุกช่อง เปิดมานี่ ใครเป็นใครเราบอกได้หมด จนพี่เราถาม ว่าถ้าจะให้เลือกระหว่างไปเที่ยว ญี่ปุ่น กับเกาหลี เราจะเลือกไปที่ไหน ตอบแบบไม่ต้องคิดมากเราบอก ไปทำไมญี่ปุ่น วีซ่าขอยากจะตาย เกาหลีใต้เท่านั้น คือจุดมุ่งหมาย
ไม่รู้เพราะอะไร ทำไม ละครเกาหลี ถึงได้ดูแล้วติดงอมแงม มาก อย่าได้แหลม กดเข้าไปดูทางเน็ตนะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เราโดนมาแล้ว อ่านแค่เรื่อง ย่อเราก็ว่างั้นๆอ่ะ โหว แต่พอลอง คลิกเข้าไปดู พระเจ้า กว่าจะลุกออกจากหน้าคอมได้ งานการไม่ต้องทำกันพอดี อ่ะ อย่างนี้ถือว่า เสียดุลหรือขาดดุลดี แว้... อาการแบบนี้ คงรักษาให้หายยากแล้วหล่ะ ดูซีรี่ยส์จบที่ไร ภาพละคร มันยังมาลอย วิ๊งๆๆ อยู่ในหัวเราเลย
พี่บอก เิมิงนี่เป็นเอามาก เราบอกก็ไม่มากเท่าไหร่ แค่ไม่มีเวลาจะคิดเรื่องอื่น ตอนนี้หัวสมองมันคิดถึงแต่ ละครที่ดู ณ ตอนนั้นๆอยู่




 

Create Date : 11 สิงหาคม 2554
0 comments
Last Update : 11 สิงหาคม 2554 14:22:07 น.
Counter : 1316 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.