เส้นทางของลูกผู้ชายขาลุย..JFULLMOON
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
จิ้มจุ่ม ดูไบ

จิ้มจุ่ม ดูไบ

555เราแวะกลับมาเรื่องกินกันต่อครับ
หลังจากที่ผมอยู่ดูไบมาหลายเดือน
เที่ยวมาก็แทบจะหมดที่เที่ยวแล้ว

เราก็มาเดินหาของกินอร่อยกัน
ที่แรกที่ผมไปเจอครับ จิ้มจุ่ม
โอ๊ว....เจอของแท้เข้าแล้วอะครับ

จิ้มจุ่ม ดูไบ
อยู่มาตั้งนาน ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้มาเจอ
ที่มาเจอก็เพราะว่า เพื่อนชาวฟิลิปินส์เค้าฉลองวันเกิด
ก็เลยชวมผมมาด้วยอะครับ
ผมก้ปฎิเสทไม่ได้...ประกอบกับอยากมาด้วย
ก็เลยติดสอยห้อยตามกันไป

สถานที่ นะครับ ถ้าคนเที่ยวใหม่ๆนี้ แทบไม่มีทางรู้เลยครับ
ตึกrolex ครับ ประมาณชั้น 4

จะมีระเบียงเล็กอะครับ
ขนาด ตั้งโต๊ะ10ชุด 40-50 ที่นั่ง
บรรยากาศดีมาครับ
ยิ่งเป็นกลางคืนนะครับ
มองออกไป เห็น ดุไบครีก...
ทั้งหมดเลยครับ
สวยมาก ถ่ายรูปมาก็สวยครับ

เรื่องอาหาร เสริฟเร็วมากครับ
เรานั่งปุ๊บ อาหารมาปั๊บ
จิ้มจุ่ม บ้านเราดีๆนี้เอง
เหมือนกันทุกประการ
ถอดแบบมา เด๊ะๆ
แต่ต่างกันที่รสชาติ

บ้านเราแซบอีหลีกว่าเยอะครับ
ขนาดผมใส่ ผงพริก ไปเยอะแล้วนะครับ
มันยังไม่เผ็ดเลยอะครับ
มันเผ็ดไม่ถึงใจอะครับ
ส่วนเพื่อนชาวฟิลิปปินส์ มองตาโตเลยครับ
ตกกะใจ ที่ผมใส่พริก
ผมเลยอธิบายไปว่า
ปกติบ้านไอ..ใส่พริกเยอะก่านี้อีก
ไอ อะนะ กินเผ็ดได้น้อยสุดแล้ว
ไม่เชื่อ ยูมาลองชิมซิ

เพื่อนชาวฟิลิปปินส์....
ก็ลองครับ..5555
น้ำตาเล็ด.....กินน้ำตามก็ไม่หาย....
ไอ้ผมก้ไม่รู้จะช่วงยังไง

ความเผ็ดนี้ นะครับ
เป็นสิ่งที่แปลกประหลาด
บางชาติบอกมันเป็นสารพิษ
ร้อนก็ร้อน ไม่อร่อย

555เราไทยจ๊าครับ
ชอบเผ็ด......ไม่เผ็ดมันก็แกงจืดอะดิ
ให้มันรู้ซะบ้าง
......
หลังจากที่เพื่อนตากาล๊อค คนแรก โดนไป 1 ดอกน้ำตาเล็ด
ก็ไม่มีไครมายุ่งกะหม้อจิ้มจุ่ม ของผมเลยครับ
ผมเลย แอบแซ๊บ อยู่คนเดียว...พร้อมกับน้องคนไทยอีกคน....

หน่อย.ๆๆๆ...แล้วบอกจะจีบสาวไทย.....
แค่พริกก็เผ็ดซะแล้ว…
...สาวไทยเผ็ดกว่านี้นี้เยอะ.......555....

ราคาตอนเช็คบิลไม่แพงเลยครับ
ตกคนละ30 aed (300 บาท/คน)
อิ่มครับ
เอาไปเลย...3ดาว... สำหรับร้านนี้จ๊า





Create Date : 10 สิงหาคม 2552
Last Update : 10 สิงหาคม 2552 10:53:02 น. 0 comments
Counter : 902 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

JFULLMOON
Location :
DUBAI United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




เรื่อง เล็ก ๆ เราไม่ทำ............

เป็นสถาปนิกในไทยแล้วก็ลองมาเป็นสถาปนิกในดูไบบ้าง
ก็ได้อีก ฟิวลิ่ง ที่ แตกต่างกันไป
New Comments
Friends' blogs
[Add JFULLMOON's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.