เส้นทางของลูกผู้ชายขาลุย..JFULLMOON
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
สาวต่างแดน...ของ ขาดแคลนในแดนอาหรับ

สาวต่างแดน...ของ ขาดแคลนในแดนอาหรับ

ชอบแบบไหนมีฝีมือเลือกจีบได้ตามสบายเลยครับ
ส่วนผม...ขอเชียร์อย่างเดียว.ละกานนน
ผมมันแมวมอง...เมี๊ยว...ๆ..หง่าวๆ

...สาวๆที่อาหรับนี้ หายากนะครับ
ยิ่งถ้าเป็นสาวอาหรับแท้ๆ..นี้ ดูได้อย่างเดียว....
จีบไม่ได้ครับ พูดก็ยังไม่ได้เลยครับ...ผิดประเพณีเค้า
ส่วนมาก..เจอได้ที่เดียวคือห้างสรรพสินค้า

มักเดินมาเป็นกลุ่ม
ตาสวยกันทุกคนเลยครับ
เหมือนที่เค้าบอกไว้
ตาคม...ผมยาว...
ตาคมมากๆครับ แค่เห็นตาก็รู้ว่าสวย
บางคน ตาสีฟ้า สีเขียว.... ตาโตมากกๆ
คิ้วดกดำ…ประมาณน้องพิ้งกี้
แต่สวยกว่านั้นหลาย 10 เท่า ครับ

.....สาวออฟฟิต............555.ในดูใบ
ก็มีสาว ไทย สาวอินเดีย สาวอินโดนีเซีย
สาวญี่ปุ่นและที่ขาดไม่ได้
.ก็คือสาว ตากาล๊อก...ฟิลิปินส์
สาวไทยผมขอละไว้นะครับ
ถือเป็นของสูง ไม่เอามานินทาครับ......
เดี๊ยวจะโดนยำซะก่อนเพราะน้องๆพี่ๆเค้าอ่านออก

ส่วนสาวอื่น....เดี๊ยวเรามาเล่ากับ ช๊อต ต่อ ช๊อต ครับ....หุหุ
ไม่มีเว้น....................................
สาวอินโด.เท่าที่เจอนะครับ..หน้าตาดี
ขาวเหมือนคนจีนคนมาเลย์อะครับ
นิสัยดี.....พุดอังกฤษเก่ง
เสร็จพี่ไทยครับ....
....ชาติไหนก้มาเถอะถ้าจะจีบแข่งกะพี่ไทยเรา
เรากินขาดครับ เพราะเรามีทั้งขุนแผน+ขุนช้าง....
พอไทยเราจีบได้ ชาติอื่นก้อิจฉาซิครับ
ดูซิ...มันพูดอังกิด ก็ไม่ได้ แต่มันคาบไปแดก....
ขนาดผมคนไทยด้วยกันเอง ยังไม่รู้อะครับ
ว่าแอบไปจีบกันตอนไหน..มารู้อีกที เรียบร้อยไปแล้ว......
เก่งจิงๆพี่เรา..............
แต่เหนือฟ้ายังมีฟ้า...ครับ....
มีรักย่อมมีเลิก...................ชาติอื่นที่จะแย่งจีบ
มันใช้ไม้ตายครับ...สกั๊ดคู่ต่อสู้
.....
...ไม่รู้มันเอาข่าวมาจากไหน
มันคุยกันในวงและกระจายข่างแบบ mount to mount
ว่า...พี่ไทยเรา...มีเมียแล้ว+ลูกอีก2

โฮ๊ๆๆๆ..............................
เจอะข่าวลวงแบบนี้.....เตียงก็หักดิครับ
จะจริงหรือไม่จิงผมไม่รู้.................
แต่ที่แน่ๆ..........มองหน้ากันไม่ติดเลยครับ..........
จบกันไปอีกคู่.............สาวอินโด.......



มาต่อกันครับ.....
สาวยี่ปุ่น.........น่ารักครับ คิกคุ อาโนเนะ
สาวยี่ปุ่น กับหนุ่มไทย....
..เป็นของคู่กันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ…
เหมือนโกโบริ กับอังศูมาริน
มากี่คนจับคุ่กับพี่ไทยเราหมดครับ
กวาดเรียบ...ไม่ต้องเหลือให้ชาติไหน
ชาติยี่ปุ่นเองก้อดครับ++มีเคือง
ของอย่างนี้ มันแข่งกันไม่ได้ครับ
เราหนุ่มไทย เอาใจเก่ง ขี้แซว.ใจกล้า หน้าด้าน
ปากหวาน..ชมไปเรื่อย
สาวๆที่ไหนก็.........ชอบ
เพราะหนุ่มบ้าเนเค้าไม่มีเอาใจแบบเราๆ
หนูเปล่าหนา เค้ามาเอง......................
หนูเปล่าชวนน๊าเค้ามาเอง
เรื่องรามวของหนุ่มไทยกับสาวยี่ปุ่น จบสวยทุกคู่ครับ


สาวญี่ปุ่นเค้าไม่มอง หนุ่มฟิลิปินส์นะครับ
มันคนละชั้น หากคนไหนไปควงหนุ่มฟิลิปินส์
รับรองได้ อายเค้าตาย........
ไปกับหนุ่มไทยเท่จะตาย
ไม่เท่ได้ไงครับ

ขนาดเค่เสื้อผ้ายี่ปุ่นยังมาเหมาลีวายมือ2
จากจตุจักรไทยเราเลยครับ…..เรามือ1 เค้ามือ2
หนุ่มไทยนี่หละ.........อาโออิ.....
เพื่อนสนิท...........
สาวยี่ปุ่นนี้ยิ้มสวยน่ารักนะครับ
เห็นแล้วเคลิ้ม

หนุ่มชาวเกาะเวลาจีบสาวจะออกส่งเสียง..;วี๊ววิ๊ว
จีบแบบน่ากลัวอะครับ….อุอะอุอะ

สาวชาวเกาะ ฟิลิปินส์
บางคน...หน้าสวย
แต่ติดปัญหาที่มีพุง
ไม่ใช่พุงทำมะดาคับ
พอ-อุ-งอ-พุง.
ใหญ่มาก หนาขนาด 2นิ้วอัพ
เท่าหนังสือสมุดโทรศัพท์อะคับ
ไม่รู้จะขนกันมาทำไมนักหนา
ไครจะไปกล้าจีบ

ขอทะลึ่งเรทอาร์นิดนะครับ
ปกติผมไม่ใช่คนทะลึ่งนะครับ
แต่เคสนี้ต้องพูดครับ
เพื่อให้เพื่อนๆ เห็นภาพแบบสโลโมชั่น

ขอตรงๆเลยนะครับ
สาวชาวเกาะ นมใหญ่มากครับ
ใหญ่ทุกคน..คับ
ไครเห็นไครก็ตะลึง...
.....เรากลุ่มพี่น้องชาวไทย
อิจฉาหนุ่มชาวเกาะมากครับ
...แค่นี้ครับ....ใหญ่จิงๆคับ

สาวมาเลย์...เป็นสาวมั่น จีบยาก
บางคนเป็นมุสลิม เค้าไม่เสวนากับเราอยู่แล้ว
ไม่ใช่ทางเรา
เรายังชอบกินหมูอยู่+ไม่อยากโดนขลิบ
สาวมาเลย์ที่เหมือนคนจีน พวกนี้ไม่ถึงกับน่ารัก
แค่ดูดี เหมือนอาซิ๊ม ทำงานงกๆ...แค่มองก็พอ..ครับ

.ส่วนสาวไทย..ไฮเปอร์........เราก็แค่แซวแบบน้องๆ
เหมือนปลาทองครับ..................ปล่อยให้ต่างชาติเค้าจีบไปตรับ
..............วิชาเท่ากันไปกันยาก.....................
เห็นหน้าก็รู้ใส้รู้พุงกันหมดและ
ก็....น้องเค้าก็มีมารยา 100 เล่มเกวียน...............
เรามันแค่.....พกขุนแผนจะไปสู้อะไรได้..................
.........เฮ๊อ...........................จบและ...
กลับไปฝันถึง...สาวยี่ปุ่นต่อดีกว่า......
คร่อก ฟี้...ๆ...................อาโออิ...อาโออิ...อาโออิ......








Create Date : 23 กรกฎาคม 2552
Last Update : 23 กรกฎาคม 2552 10:54:36 น. 3 comments
Counter : 10366 Pageviews.

 
อ่านแล้วสนุกมาก จะติดตามอ่านตลอด ฝันให้ไกลไปให้ถึงนะคะ เอาจัยช่วย


โดย: ชมพู่ IP: 61.19.66.82 วันที่: 23 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:52:27 น.  

 
โห.......ตอนแรกบอกไม่อยากนินทาสาวไทยนึกว่าเพราะอะไร

ก็เพราะรู้ไส้รู้พุงกันนี่เอง...555

แต่ขอเตือนเรื่องสาวเกาะ(ฟิลิปปินส์) นะคะเพราะถ้าเธอเกาะคุณติดแล้วเธอเกาะแน่นจริงๆ คะ เห็นมาหลายคู่แล้วพวกมีลูกมีเมียอยู่แล้วที่เมืองไทยที่ต้องถึงกับเลิกกันเพราะสาวเกาะนี่ละคะ


โดย: O_NeG วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:13:40 น.  

 
อ่านแล้วฮามากชอบมากค่ะ555555


โดย: วาว IP: 49.230.159.231 วันที่: 23 กรกฎาคม 2557 เวลา:23:53:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

JFULLMOON
Location :
DUBAI United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




เรื่อง เล็ก ๆ เราไม่ทำ............

เป็นสถาปนิกในไทยแล้วก็ลองมาเป็นสถาปนิกในดูไบบ้าง
ก็ได้อีก ฟิวลิ่ง ที่ แตกต่างกันไป
New Comments
Friends' blogs
[Add JFULLMOON's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.