เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
29 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
แอบถ่ายแมวชาวบ้านจ้า วันนี้เจอน้องเหมียวตั้งหลายตัว






จะว่าวันนี้เราโชคดีก็ว่าได้มั้ง เจอน้องเหมียวตั้งหลายตัว ทั้งตอนนั่งรถเมย์
แบบสายตาสอดส่ายไปนอกหน้าต่าง ก็มักจะพบน้องแมวตามสนามหญ้า หรือบริเวณเดินเล่นทั่วไป อากาศวันนี้ไม่เลวร้ายนัก คิดว่าน้องเหมียวหลายตัว คงชอบออกมาเดินเล่น

เอาตั้งแต่ตื่นนอนเลยนะ แหงอยู่แล้วเจ้าสองตัวที่บ้าน
ตื่นมาปุ๊บ เราก็ต้องทำหน้าที่คนเปิดประตูให้ เค้าจะชอบออกไปสูดอากาศนอกระเบียง โดยเฉพาะหนูมีร่า
เค้าจะตื่นก่อนใคร แถมทำหน้าที่ปลุกอีกต่างหาก เราไม่ได้ซาบซึ้งเลยนะจะบอกให้ เราต้องแหกขี้ตา มาเปิดหน้าต่างให้เพื่อเค้าจะได้ออกไปตรงระเบียง แล้วเราก็มานอนต่อ
ส่วนเด็กๆก็ออกไปเล่นตรงระเบียง เสร็จแล้วมานอนต่ออีกรอบสอง
รอตื่นๆจริงๆพร้อมเรา อิๆๆๆ เราตื่นสายง่ะ ยิ่งวันไม่ต้องไปทำงาน
ข้าเจ้าตื่นสายมากกกกกกก

มาดูรูปเด็กๆกันดีกว่าวันนี้รูปเยอะนะจะบอกให้

ว่าด้วยเรื่องของหนูมีร่าก่อน
ชอบมากรองเท้า นั่งทับนอนทับ เอาหัวมุดเข้าไป ดมๆ หาอะไรของเค้าเรื่อยเปื่อย ถ้าเราโยนอะไรลงไป เธอจะเอามือ(ขาหน้า)เข้าไปเขี่ยทันที แล้วหยิบออกมา
โดยเฉพาำหนูของเล่น ชอบมากกกกก หยิบออกมาได้แล้วก็เลียๆๆซะหน่อยบางทีหนูเปียกน้ำลายหมดเลย
ทำไม่ต้องเลียหนูนะ???????


นี่ ดูกันชัดๆ หนูในรองเท้า จ้องใหญ่เลย


ต่อมาเวอร์ชันคุณชาย นี่คือตื่นนอนมาแล้ว ออกมาสูดอากาศยามเช้าที่ระเบียง


เค้าชอบทำหน้าเซ่อ แนวอ้อนๆ มองหน้าเรา เหมียวตัวนี้ชอบมองหน้าคน ทำเหมือนกะตัวเองจะฟังเรานะ
เหมือนจะรู้เรื่องเวลาเราพูดอะไีรด้วย เห็นแล้วหมั่นไส้มากกก
แล้วก็มักจะทำลิ้นจุกปาก ลิ้นห้อยๆ สงสัยขี้ลืม ลืมเก็บลิ้นเข้าที่


ดูมันทำๆๆ


ภาพเต็มๆด้านหน้า


แอบถ่ายแนวหลัง หลังโก่งดีจังเน๊าะ


พอเก็บรูปเด็กๆที่บ้านเสร็จ แม่แมวก็ต้องรีบออกไปข้างนอก เพื่อรอรถเมย์
เดินออกจากประตูบ้านไปก็เจอะกับสาวน้อยข้างบ้าน
น้องเหมียวตัวนี้ เรารู้จักเป็นแมวตัวแรกตอนมาใหม่ๆ ชอบลงไปเล่นด้วยกะเค้า น่ารักมาก เวลาเจอเราทีไร ถ้าเราเรียก
เธอก็จะรีบวิ่งมาหาทันที บางทีเราอยู่บนบ้านชั้นสามตรงระเบียง ก็จะมองเห็นเธอบ่อยๆ แล้วเราก็จะทำเสียงจุ๊ๆๆ เป็นการทัก เธอก็จะวิ่งมาหา แหงนหน้าดูเรา ร้องทักบ้าง แง้วๆๆๆ แมวติดน่ะ แบบว่า เคยเอาขนมโยนให้กิน อิๆๆๆ แมวเลยติดใจ รีบถ่ายรูปซ้า แล้ววิ่งไปรอรถเมย์




ส่วนหนุ่มตุ้ยนุ้ยเหมียวตัวนี้เป็นเพื่อนของสาวน้อยตัวข้างบน อยู่บ้านเดียวกัน มีคุณลุงกะคุณป้าเป็นทาสรับใช้ นานๆจะเห็นเจ้าตุ้ยนุ้ยที ตัวนี้ก็น่ารัก เรียกแล้ววิ่งมาหา


ต่อมาพอเราทำงานบ้าน ที่แรกเสร็จ ก็ออกมาจากบ้านมาทำต่ออีกบ้านนึง
ซึ่งอยู่ข้างๆกัน ก็เจอคุณชายชะน๊วชลี่ พักนี้เจอเค้าบ่อย เราเลยนั่งเล่นแป๊บนึง พอดีแดดออก โอ้ยยยย ชอบมาก แดดอุ่นๆ
ตอนเที่ยงอย่างงี้ ชะน๊วชลี่ชอบมาก กลิ้งไปมาท่าทางมีความสุขมาก






พอดีเจ้าหนุ่มส้มขาวตัวนี้เห็นเรา เค้าเลยเดินมาหา น่ารักมากกกกก
ขาวๆส้มๆ แถมมีสร้อยคออย่างสวยพร้อมด้วยเบอร์โทรศัพท์ มีกระดิ่งด้วย วุ๊ย!! น่ารักจริงๆ


ถ่ายรูปเค้ายากมาก เพราะไม่อยู่นิ่งให้ถ่ายรูปเลย เดินไปเดินมาอ้อมไปอ้อมมา


ต้องหลอกล่อซะหน่อย


สองหนุ่มปะทะกัน แต่ไม่เกิดศึกเพราะ ห่างๆกันไว้ก่อน
เข้าใกล้กันไม่ได้ เกิดศึกกรงเล็บพิฆาต


แล้วก็ต่อมา นี่คือในบ้านคู่หูของคุณชายชะน๊วชลี่ น้องซานดร้า(จอมโหด) อยู่แต่ในบ้าน ไม่ชอบออกนอกบ้าน
เจอหน้าเราทุกๆวันพฤหัสฯ แต่ก่อนขู่ทุกๆครั้งที่เห็นเรา แต่เดี๋ยวนี้ค่อยยังชั่ว จะขู่เราก็ต่อเมื่อเราจะแหยมเข้าใกล้เธอ
สรุปว่า ใกล้ได้แค่ไม่ต่ำกว่าหนึ่งเมตร


อิๆๆ ล้นแล้วหนูพุงง่ะ ดูหน้ายังดุเราอีก กลัวแล้วจ้าาาาาาน้องซานฯ


บนเตียงนุ่มๆ กลมเชียว อยากกอดจังคงจะอุ่นๆนุ่มๆ มันเขี้ยวๆๆๆๆ


พอตอนกลับ ออกมายังเจอน้องส้มขาวอีก แหม ต้องนั่งเล่นด้วยซักหน่อย น่ารักอย่างงี้ เจอบ่อยๆก็ดี บ้านใกล้ๆกะคุณชายชะน๊วชลี่เอง


ระหว่างทางเดนมาขึ้นรถเมย์ ต้องเดินราวๆห้าหรือหกนาที เดินเล่นเรื่อยเปื่อยก็ไม่เกินสิบนาที ก็เจอน้องแมวตัวนึง สีดำ น่ารักเชียว คาดว่าเป็นตัวเมีย เราเรียก แง้วๆๆๆ เธอก็เดินมาหาเลย ชนหัวซ้ายขวา แล้วก็เดินหนีไป ไม่ทันได้ถ่ายรูป
เวลาเจอแมวแปลกหน้า ถ้าอยากให้เค้ามาหาเรา ลองนั่งลงอย่าเพิ่ง เข้าใกล้มาก นั่งลงอยู่ไกลๆ นิ่งๆแล้วเรียกเค้าให้มาหา ถ้าเค้าคุ้นกะคน เค้าก็จะเข้ามาหาเราเอง อิๆๆ ใช้บ่อยวิธีนี้เวลาเจอแมวแปลกหน้า
แต่บางตัวเรียกแล้วก็ไม่ยอมหันมามอง
เจอต้นไม้ออกดอกกำลังสวยเลยเก็บมาฝาก


นี่ เจออีกตัวแล้ว น้องส้มขาวซะด้วย แต่ตัวนี้ท่าทางหยิ่ง เรียกเท่าไหร่ก็ไม่หันมามองเรา เชอะๆ ถ่ายแค่รูปเฉยๆก็ได้


สุดท้ายแล้วจ้า เอาแมวมาฝากทั้งตู้เลย มีแต่แมวทั้งนั้น
สวยๆน่ารักๆทุกตัวเลย เป็นร้านกิ๊ฟช้อบมีพวกของตกแต่งน่ารักๆเยอะแยะเลย


บันทึกเหมียววันนี้ย๊าวยาวล่ะ เพราะมีเหมียวตั้งหลายตัว
ง่วงแล้ว ดึกแล้วด้วย เด็กๆมันทิ้งมามี๊ไปนอนกันก่อนได้งัย
อ้อ!!!! คุณชายมันยังรอเราอยู่นี่นา ดูมันนอนรอมามี๊


ไปแล้วไปนอนแล้ววววว




Create Date : 29 เมษายน 2548
Last Update : 29 เมษายน 2548 5:57:30 น. 7 comments
Counter : 510 Pageviews.

 
ที่ไหนอะ แมวเยอะจังเลย


โดย: Bluejade วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:6:07:54 น.  

 
มาดูรูป
ซานดร้าอ้วนโหดเหมือนเดิมเลย
เคยเห็นรูปในห้องแมวจำได้ๆ


โดย: Robotoon วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:8:42:43 น.  

 
อะนะ

แมวที่นั้นอวบอ้วนทุกตัวเลย ~


โดย: palermo วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:12:04:25 น.  

 
ส่วนใหญ่ก็เห้นมีแต่ตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆทั้งนั้นคะ
แต่ตัวเล็กๆ ผอมๆก็มี แต่แมวขนยาวเนี่ยจะดูตัวใหญ่นะคะ
เพราะเค้ามีขนเยอะ แต่พอตอนอาบน้ำ ตัวลีบๆนิดเดียวเอง
แมวขนยาวที่เคยเจอ ขนเยอะมากๆ ตัวใหญ่ ขนนุ่มดีบางส่วน
เพราะบางส่วนมันเลอะดินเวลาเค้าออกไปเล่นข้างนอก


โดย: Jenny_MM วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:14:37:11 น.  

 
แง... ทำไมดูรูปไม่เห็นอ่ะ มันไม่ขึ้น


โดย: L.I.R.A. วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:15:40:16 น.  

 
นั่นซิ เจ้าของบล็อกก็ไม่เห็นรูปเหมือนกันอ่ะ :'(
เมื่อคืนยังดูได้เลยแต่วันนี้กลับไม่เห็นรูป
อันใหม่เพิ่งอัพก็ไม่เห็นรูปง่ะ

แจ้งบล็อกแก๊งค์ไปแล้ว


โดย: Jenny_MM วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:15:58:24 น.  

 
อะนะ

เข้ามาดูอีกครั้งดูได้แล้วนะค่ะ


โดย: palermo วันที่: 30 เมษายน 2548 เวลา:1:50:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.