เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

เมื่อหนูมีร่า(โดนบังคับ).......ใส่สร้อยคอ

ก็มามี๊ไปออกช้อปในเมืองได้ของกลับมาฝากเด็กๆด้วยล่ะ
อิๆๆๆ นี่งัยของหนูมีร่า เออ ของคุณชายมะมีหรอก งานนี้ได้แต่หนูมีร่า
คุณชายไม่ชอบสร้อยคอ

หุๆๆๆ หนูมีสร้อยคออันบั๊กใหญ่ใส้ด้วยล่ะ แง๊ววววว!!!


ง๊าวววววววว หนูช้อบชอบล่ะ


ท่านี้โอเชมะก๊า......??????


ฮืมมมมม ด้านข้างนี่ หนูก็จ๋วยนะก๊าาาาา เข้าท่าดีเน๊าะ


หุๆๆๆๆ จริงๆแล้วมันคือป้ายเสื้อตัวนึง เห็นมันสวยดีเลยเอามาใส่คอให้หนูมีร่า
เค้าก็ไม่พยายามแกะออกเลยนะ ใส่อะไรให้เค้าก็ใส่ ส่วนคุณชายซิ ไม่ยอม


ไม่ได้ๆๆๆๆ ต้องนินทาคุณชายนิดนึง นินทาแมววันละนิด จิตแจ่มใส

เมื่อคืนหาตัวแทบไปเจอ สุดท้ายแล้วเลยคิดว่าสงสัยต้องแอบอยู่นี่แน่ๆเลย
ชะว๊าบบบบบบบบบบ.....นั่นไงล่ะ แอบมานอนกะน้องส้มน้องดำอยู่นี่เอง


เค้าจะนอนกะน้องส้มน้องดำนะมามี๊็คืนนี้ ไม่ต้องมากวนเน้อ



นี่คือที่กินอาหารของเด็กๆ สังเกตนะ ถ้วยสีเทาน่ะ ของคุณชายเค้า
ถ้วยสีน้ำเงินของหนูมีร่า แต่ว่าคุณชายมันก็ย้ายที่มากินของหนูมีร่า

เวลากินอาหาร หนูมีร่าใช้เวลาแป๊บบบบบบเดียว ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ
คุณชายเลยถือโอกาศ ย้ายที่ พอกินของหนูมีร่าเสร็จ เค้าถึงจะย้าย
กลับคืนไปกินของตัวเองนะก๊าาาา แล้วพอคุณชายกินเสร็จ หนูมีร่าค่อยมากินอีกรอบ


กินเยอะๆ อาเจียนบ่อย ไม่รู้เป็นเพราะอะไำร คุณชายจะอาเจียนบ่อยเชียวล่ะ
นี่ก็ออกมาแล้ว ที่กินๆไปน่ะ ออกมาเกือบหมดเลย โถ่ เจี๋ยดายของจัง

ต่อไปไม่ให้คุณชายกินเยอะแล้ว กินเข้าไปมากๆ มันย่อยไม่ทัน
ยิ่งขี้โรคอยู่ ต้องโอ๋มันมากๆหน่อย คุณชายเค้าขี้อ้อนมากๆ
กลัวมามี๊ไม่รัก กลัวเอาไปปล่อยมั้ง

ไม่หรอก มามี๊รักคุณชายกะหนูมีร่าที่จุ๊ดดดดดดเลยล่ะ

คุณชายกะหนูมีร่าและป่าปี๊มามี๊ ขออธิษฐานให้น้องฟอร์ดหายป่วยไวๆนะก๊าาา
ส่งแรงใจข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงน้องฟอร์ดกับมามี๊และคุณยายน้องฟอร์ดนะก๊า





 

Create Date : 02 กรกฎาคม 2548
8 comments
Last Update : 2 กรกฎาคม 2548 4:46:42 น.
Counter : 557 Pageviews.

 

น่ารักจัง
เมี๊ยว เมี๊ยว มาเล่นกันม๊ะก๊ะ

 

โดย: แม่ยูริค่ะ 2 กรกฎาคม 2548 7:38:11 น.  

 


นี่ละน๊า...ความสุขของเจ้าของ
แต่จะเป็นทุกข์ของเจ้าเหมียวน้อยหรือเปล่าก็ไม่รู้

ของตัวเอง..ก็พยายามปล้ำเจ้าชิห์สุใส่มงกุฏกะเค้าเหมือนกัน อิอิ
แต่ใส่ที่ไร...หมาน้อยก็แปลงร่างเป็นวัวกระทิงทุกที (เอาหัวขวิดพื้นค่ะ)

 

โดย: Big Spender 2 กรกฎาคม 2548 21:23:04 น.  

 

สวัสดีค่ะ...

คุณชาย& หนูมีร่าของคุณท่าทางตัวโตมาก ๆ เลยนะคะ .....แต่ว่าคงเจอสองสาวปุกปุยของเราไม่ได้ ...

 

โดย: ไม่รักไม่มา ...Naka (ไม่รักไม่มา ...Naka ) 4 กรกฎาคม 2548 18:59:47 น.  

 

สวัสดีค่ะ...

คุณชาย& หนูมีร่าของคุณท่าทางตัวโตมาก ๆ เลยนะคะ .....แต่ว่าคงเจอสองสาวปุกปุยของเราไม่ได้ ...

 

โดย: ไม่รักไม่มา ...Naka (ไม่รักไม่มา ...Naka ) 4 กรกฎาคม 2548 18:59:48 น.  

 

แมวเวลารีบกินแบบ(ยัด+ อัดๆๆ) ก็จะอาเจียนออกมาหมด อย่างคุณชายและ (เสียดาย)

 

โดย: แมวกิ๊กก๊อก IP: 203.144.241.41 8 กรกฎาคม 2548 8:34:04 น.  

 

สร้อยคอเท่มากเลยค่ะ

คุณชายตัวใหญ่จัง หนักกี่โลคะเนี่ย เลี้ยงยังไงให้อ้วนอ่ะ แมวหนูไม่เห็นอ้วนบ้างเลย กะจะขุนซะหน่อย อ

 

โดย: น้องขวัญ IP: 161.246.1.34 10 กรกฎาคม 2548 13:11:54 น.  

 

น่ารักมาก

 

โดย: chanitta.t@hotmail.com IP: 58.10.9.47 18 กรกฎาคม 2550 16:37:33 น.  

 

จะเข้ามาดูรถไม่ใช้ดูแมวแต่ก็หน้ารักดีนะ

 

โดย: เล็ก คิขุ IP: 117.47.179.72 6 มิถุนายน 2551 12:32:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.