เวปคนบ้าแมวและรักน้องแมวมากๆค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

วันวานของสองเหมียว แ้ง๊ววววแงวววว!!!!=^-^=


ใครกันน้อเนี่ย ....?????


นี่คือคุณชายมิกกี้ของเรานั่นเอง โดนเอารูปมาลงประกาศหาบ้านในนิตรยสาร
ProTier ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง มีน้องหมาหาบ้านด้วย จำไม่ได้
แล้วว่าไปเอานิตรสารนี้มาจากไหน อิๆๆๆ ในตอนนั้น แต่ตอนนี้เค้าส่งให้เราฟรีๆประจำ เพราะเราเอาแมวจากเค้ามาเลี้ยง
นี่แปลยังไม่เก่งอ่ะคะ
ไว้วันหลังจะมาแปลให้อ่านนะคะ
ที่จำได้คร่าวๆก็ประมาณว่า คุณชายมิกกี้เค้าเคยอยู่กับเจ้า
ของเดิมและมีแมวตัวอื่นด้วย
ทีนี้เจ้าของย้ายบ้านแล้วไม่สามารถเลี้ยงเค้าต่อไปได้เลยเอามาให้ Tireheim บ้านสัตว์กำพร้านั่นแหละ

เราเห็นตอนแรกในนิตรสารนี้ เรายังคิดเลยว่าอีเหมียวตัวนี้ท่าทางผอมจัง
ขี้โรคแหงๆ ใครจะรับไปเลี้ยงน้อออ!!!!

งัยล่ะคนที่ตกเป็นทาสของอีเหมียวตัวนั้นก็คือข้าเจ้านะเอง
ตอนไปดูตัวเหมียวๆ เห็นเยอะแยะหลายตัวน่ารักๆ
โหย....พวกเค้าเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลังเราใหญ่เลย
บางตัวก็ขี้อายมากๆ หลบหน้าหลบตา โดยเฉพาะตัวที่เค้าบอกเราว่า
ตรงตามสเปคที่เราอยากได้คือแมวอายุไม่มาก ยังเด็กว่างั้นเหอะ
ก็มีน้อง ทอยบอย ขนยาวลายเสือ ซึ่งขี้อายมากๆ ไม่ยอมมาให้เราอุ้ม
แล้วก็น้องชีร่า นี่ก็ขนยาวลายคล้ายๆคุณชาย น่ารักดีด้วยยอมให้เราจับแต่ยัง
ไม่ไว้ใจมาก

แต่ว่า และแล้วคุณชายท่านนี้ก็มาเสนอหน้าท่ามกลางบรรดาเหมียวๆเหมือนกัน
ต่างคน(ตัว)เข้ามาอ้อน แต่คุณชายน่ะมันคงอ้อนเก่งและเสนอหน้าเก่ง
กว่าใครๆ เลยสะดุดตา เลยตกลงกะดาเนียลว่า งั้นพวกเราเอาตัวนี้แหละ
ท่าทางขี้อ้อน และเราก็ว่า หน้าตาเค้าแปลกดี ไม่เหมือนตัวอื่นๆ

ส่วนอีกตัวเอาเลือกใครดีน้อ น้องชีร่าก็น่ารักขนยาว อยากได๊อยากได้
พอดีมาสะดุดตาหนูมีร่า เพราะมีสีสรรดี ดาเนียลชอบ ตอนนั้นยังบอกไม่ได้ว่าจะเลือกตัวไหน ยังงัยก็ยังเอาแมวมาด้วยไม่ได้วันนั้นเลย

มาตัดสินใจทีหลัง ลังเลอยู่นานเหมือนกัน ระหว่างมีร่า กับ ชีร่า
ส่วนมิกกี้เลือกชัวร์ๆ เพราะมันน่ารักหลายยยยยย


คั่นนินทาคุณชายหน่อย อิๆๆๆ
ดูมันๆๆๆ คุณชายมันมานอนข้างๆคอมฯเรา แต่ว่า..........
หุๆๆๆๆ คุณชายมันหลับซะสนิท ยกหัวขึ้นแล้วปล่อย ร่วงเลย เหอๆๆ
อย่างงี้เค้าเรียก หลับเป็นตาย เออ มันไม่ได้เป็นงี้มานานแล้ว
สงสัยมันเหนื่อยมั้งเพราะเมื่อกี้มันตกใจกลัวพายุฝนนอกบ้าน วิ่งหาที่ซ่อนเป็นการใหญ่เลย



หนูมีร่าที่เห็นตอนนั้น ไม่ค่อยสนใจใครแต่งตัวอย่างเีดียว
แถมนอนในตะกร้าอีก ดาเนียลชอบที่เค้ามีสีสรร ถ้าเอาน้องชีร่ามา
มันก็ลายเดียวกะมิกกี้ ไม่ค่อยแตกต่างกันนัก
อืออออออ

ชีร่า?............. มีร่า?

ชีร่า?............. มีร่า?

ในที่สุดก็เลยเลือกมีร่า เพราะว่าเธอมีสีสรร
ส่วนประวัติของหนูมีร่าพวกเราไม่รู้ ไม่มีใครรู้ว่าเธอมาจากไหนยังงัย
สงสัยหลงมาแหงๆๆ

ตอนนั้นมีร่าอายุราวๆขวบกว่าๆ ส่วนมิกกี้ก็ราวๆสองขวบ
น้ำหนักเหรอ หนักน้อยกว่าตอนนี้ละกัน อิๆๆๆ



ทาง Tirehiem มาส่งสองเหมียวในวันที่ 16 ม.ค. 2003
ดีใจมากๆและตื่นเต้นมากๆ อิๆๆ จะได้เลี้ยงแมวแล้วหลังจากที่รอมานาน
เราต้องเสียค่าใช่จ่ายตรงที่ทำหมันเจ้าสองตัวนี้ หนูมีร่าแพงกว่ามิกกี้อีกน่ะ
เพราะแมวตัวเมียเวลาทำหมันจะยุ่งยากกว่าตัวผู้ รวมแล้วสองตัวเราจ่ายไป
หกร้อยกว่าๆฟรังค์ ค่าอย่างอื่นเค้าไม่คิด
ส่วนอะไรอื่นๆในการดำรงชีวิตของคุณเหมียวเราก็จ่ายเองทีหลัง

ตั้งแต่นั้นมาบ้านนี้ก็มีสมาชิกเพิ่มมาอีกสองชีวิต หนุกหนาน
หวานมันส์ สุขสรรและเจ็บปวดบ้าง อิๆๆ โดนเล็บพิฆาติของท่านเหมียวบ่อย
ช่วงแรกๆ เพราะเล่นกันมันส์ไปหน่อย ที่โดนหนักที่สุดคือ
โดนแมววิ่งบนหน้า ไม่แน่ใจว่าฝีมือใคร เค้าก็เล่นวิ่งไล่กันนั่นแหละ
วิ่งไงไม่รู้ เรานั่งดูทีวีอยู่ดีๆ วิ่งผ่านเอาหน้าเราเป็นทางผ่าน โช๊ะ!!!!
ตุ๊บตั๊บ!!......แหมะๆๆๆ เลือดแดงๆไหลลงมาจากโคนคิ้วเรา
ดีนะแผลไม่ยาวมาก ก็ไม่เป็นไรมาก แต่ตกใจนิดหน่อย

ตอนนี้ยังเห็นเป็นแผลเป็นเล็กๆบนคิ้วอยู่เลย
โดนใครน้ออออออ ฝากรอยเล็บตีนไว้บนคิ้ว??????

คุณชายนอนทีเกือบเต็มโต๊ะเลยง่ะ



นอนกะมามี๊ต้องมีการเกาะแขน หรือนอนทับแขนเรา



แต่งหล่อฮะ ต้องอยู่บนชั้นสูงสุด



พักหน่อย เดี๋ยวปีนขึ้นข้างบนแล้วล่ะ แบร่รรรรรรรรร!!!!



ลายเดียวกะโซฟาเลยล่ะ



ชอบนอนทับรองเท้าค่ะ หนูว่ามันกลิ่นตุๆดี อิๆๆๆ



บั้นท้ายใครบางคนเค้าล่ะ เหมือนตัวอะไรซักอย่าง แต่นึกมะออก



เบื้องหน้าด้วยนะ ท่าทางหงุดหงิดโดนถ่ายรูปบ่อย



หนูมีร่ามาเทียบรุ่นอ่ะ



ไม่ได้ๆค่ะ หนูต้องทำเล็บบ่อยๆ เดี๋ยวไม่จ๋วย ไว้ตบหน้าคุณชาย งุงิๆๆๆ



เหยอตะเองนังหนูมีร่า ริอ่านจะตบเค้าเหยอ งั้นลองดูจิ เค้าเอาจริงนะเฟ้ย



แบร่รรรรร......สุดท้ายหนูมีร่าก็ไม่กล้าหรอก อิๆๆๆ
โดนคุณชายตบคืน แถมไม่ยอมเลิกง่ายๆด้วยนะ





 

Create Date : 30 มิถุนายน 2548
5 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2548 2:30:32 น.
Counter : 616 Pageviews.

 

แมวน่ารักกกกมากกกก ชอบ ๆ อยากจะเอามานอนกอดแทนสามีด้วยทุกคืนเลย คิก ๆ ๆ อุ้ย ๆ เดี๋ยวสามีงอน
ฝากจุ๊บ ๆ เจ้า 2 ตัวยักษ์ด้วยนะคะ

 

โดย: Angel Tanya 30 มิถุนายน 2548 2:55:52 น.  

 

แมวน่ารักมากๆ ทั้ง 2 ตัวเลยค่า

 

โดย: rebel 30 มิถุนายน 2548 6:06:38 น.  

 

น่ารักมากเลยคับ อยากเลี้ยงบ้าง อิอิ

อ้วนปั๊กทั้งคู่เลยอ่ะ

 

โดย: just2cool 30 มิถุนายน 2548 9:45:45 น.  

 

อะนะ

หน้าคุณชายนี่กวนดีแท้ อิอิ

 

โดย: palermo 30 มิถุนายน 2548 14:31:18 น.  

 

แมวน่ารักจังเลย อยากได้มั่งๆ

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 30 มิถุนายน 2548 18:42:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jenny_MM
Location :
Aagau Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
และรูปภาพในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Meemeemoo เวปเกี่ยวกับแมว
Friends' blogs
[Add Jenny_MM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.