Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

Covermark Connecting base SPF38 PA+++ .. อย่ามองข้าม!







นอกจากแป้งที่รีวิวไปแล้วว่าประทับใจมากมาย คนที่หน้ามันไม่น่าพลาด ลองมาเยอะไม่ลองตัวนี้เสียดายแย่ เพราะคุณอาจตกหลุมรักเข้าอย่างจังก็ได้


Base...... เบสตัวนี้ สีเกือบขาวแต่มีเจือชมพูเล็กๆ เจือน้อยมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะวอก กันแดดสูงดี เนื้อเกลี่ยง่ายมาก zaและnatunesที่ใช้อยู่ชิดซ้ายไปเลย เบาสบายผิวมาก คุมมันได้ดี เราว่าดีกว่าZAและnatunes แต่ทั้งนี้เราใช้กับแป้งผสมรองพื้นของcovermarkด้วย ถึงแม้ว่าแป้งจะเป็นรุ่นที่ชื่อว่า moisture veil lx แต่ไม่ทำให้หน้ามันเลย แปลกอ่ะ



มาต่อ...base ตัวนี้ถึงราคาไม่งามแต่ให้ผลงามมาก ทีแรกว่าไม่ซื้อ ก็แหมมีZA อยู่แล้ว แต่ไหนๆ แล้ว ลองดู โอว้..ชอบมาก สุโค่ย แล้วใช้ต่อครั้งนิดเดียวเท่านั้น ขวดหนึ่ง38 ml. เราว่าใช้ได้ ถึงหกเดือน (หน้าเราเล็กด้วยแหละ) งืมๆๆๆๆๆ เราว่าเราคงมาใช้เจ้าตัวนี้แทนZAแล้วแน่นอน มันคุ้มมาก งามมาก


เราไม่เคยเห็นแบรนด์covermark อยู่ในสายตาเลยให้ตายสิ อีกอย่างไม่อยู่ในกระแส ไม่ค่อยมีใครมารีวิว ไม่ค่อยทำตลาดโฆษณาเท่าไหร่ในไทย ก็ไปกันใหญ่แล้วจะมาอยู่ในสายตาเราได้ยังไง ไอ้เพื่อนญี่ปุ่นก็ไม่ช่วยโฆษณาสินค้าประเทศตัวเองเล๊ย พอถามเข้าหน่อยมันก็บอกว่าดีเลยนะ ยูไม่รู้เหรอ



ตอนนี้เราตระหนักเลยว่า อย่ามองข้ามcovermark ตอนนี้chanelตกกระป๋องไปแล้วสำหรับเรา diorไม่สนแล้วเอาเงินมาซื้อcovermarkดีกว่า แป้งผสมรองพื้นทั้งหมดโกยเข้ากรุ เพราะเราเจอที่ใช่แล้ว ตอนนี้มีแป้งcovermark ตลับเดียวอยู่ บวกกับเบสที่เป็นกันแดดในตัวที่เนื้อและผลทางคอสเมติคประทับใจมากมาย ปลื้มมาก



หน้าเนี่ยพยายามอย่าโบ๊ะมาก กลางวันเน้นปกป้องเข้าไว้ กลางคืนเน้นบำรุง (เอาคำพูดหมอมา..อิอิ) บางคนว่าก็ชั้นเป็นรอยโน่นนี่นั้นก็ต้องโบ๊ะสิ แต่เราว่าเดี๋ยวนี้เครื่องสำอางที่ปกปิดดีแล้วบางเบาไม่เป็นภาระกับผิวก็มีให้เลือกเยอะขึ้น ก็ต้องหากันหน่อยอ่ะนะ ของเราเราเจอแล้ว ซึ่งก็คือ แป้งผสมรองพื้นกับเบสของcormark คนที่เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้เพราะเรานี่แหละตัวสิวอุดตันง่ายเลย



อีกอย่างเสริมอีกนิดพวกแป้งเนี่ยเราว่าแป้งสัญชาติเอเชียยังไงก็เข้ากันกับผิวเอเชีย เดี๋ยวนี้เด็กๆ วัยรุ่นหน้าลอยมากมาย มันยิ่งทำให้ดูว่าน้องดำนะ คือมันไม่กลืนกับผิวส่วนใหญ่บนร่างกายหนะ ( ผ่องกับลอยนี่ต่างกันนะ ผ่องดูสดใสกระจ่างใส แต่หน้าลอยนี่แบบว่าวอกขาวโพลน )



ตอนนี้เราทายาสิวด้วย เช้ามาเราทาแต่โลชั่นใสๆของหมอ แล้วลงเบส ตบด้วยแป้ง เป็นอันจบ หน้าผ่องเนียน ใสๆนะ ไม่โบ๊ะเลย เพื่อนมองกันเกรียว แกไปทำไรมา ทำไมสภาพหน้าเนียนละเอียดจัง ดูแบบว่าพื้นฐานผิวดีมาเลย นั่นก็เพราะอนิสงค์ base และแป้ง covermark นี่แหละเพื่อนเอ๊ย ทำเอาหน้ามันๆ อย่างเราปลื้มมากๆ








ต่อไปสีของเบส...ในรูปสีของเบสไม่เพี้ยนนะเราว่า





พอเกลี่ยแล้ว ถ่ายเบลออีก..เอ้า แต่เนื้อไม่เหนอะ สบายผิวมาก กลืนไปกับผิวเลย พอดูออกนะว่าผ่องๆขึ้นมา แบบใสๆ





ต่อไปกำลังเล็ง eye liner ของแบรนด์นี้ที่มีรีฟิลเปลี่ยนได้ ราคาพันต้นๆ ไว้หายทรัพย์จางเมื่อไหร่สอยแน่ ตาสองชั้นหลบในบวกกับหนังตามันๆ จะเป็นไงไว้มาว่ากันโอกาสหน้าที่กระเป๋าตังค์อำนวย







 

Create Date : 09 มกราคม 2554
5 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:06:44 น.
Counter : 1642 Pageviews.

 

ว้าวว น่าสนจริงๆด้วยค่ะ ตอนนี้เราใช้ของเรฟร่อน โฟโตเรดี้ อยู่ แต่ไม่เคยซื้อของ คัพเวอร์มาร์กเลย สงสัยต้องคิดใหม่ซะแล้ว

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 9 มกราคม 2554 11:13:31 น.  

 

ตัวนี้เริ่ดจริงๆด้วยค่ะ ติดใจเหมือนกันค่ะ ^^

 

โดย: Little Missy Kwany 9 มกราคม 2554 23:07:13 น.  

 

น่าลองจังเลยค่ะ

 

โดย: ชื่อ คิ ค่ะ 10 มกราคม 2554 14:16:29 น.  

 

เคยแอบใช้ของแม่ค่ะ ดีจริงๆ แต่แพงมว๊ากกกก เลยเบนเข็มมายี่ห้อของญี่ปุ่นที่ขายในdrugstoreแทน 555

 

โดย: puy_naka63 10 มกราคม 2554 20:56:47 น.  

 

ขอบอกว่าใครหน้ามันๆ ต้องลองค่ะ เราพอใจมากค่ะ และก็เลือกแป้งให้ดีด้วยนะคะ

 

โดย: จีบนก 11 มกราคม 2554 19:52:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


จีบนก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online
Friends' blogs
[Add จีบนก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.