ItsBoBolive
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
15 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ขอบคุณคนที่(เคย)รักกัน

กลับมาอ่านอีกครั้ง


ก็ยังรู้สึกขอบคุณไม่ต่างจากวันวาน


=========================================


"ขอบคุณคนที่(เคย)รักกัน"

อย่าลังเล ในสิ่งที่เธอได้ตัดสินใจเลือกไปแล้ว
อย่าพะวักพะวงกับอีกคนที่เหลืออยู่
คนสองคน ทางสองทาง สุดท้ายถ้าต้องแยกกัน.. มันไม่มีใครผิด
ไม่มีใครผิดสักคน แค่เราไม่ใช่คนที่ "ใช่" ของกันและกัน



ที่อยากจะขอร้อง อย่าแสดงความสนใจคนเดิมคนนี้อีกต่อไปได้ไหม
เธออาจจะทำเพราะรู้สึกผิด เหมือนเป็นหน้าที่ที่ต้องห่วงใย
อย่าสนใจฉันเลย มันอาจเจ็บ แต่คงแค่อีกสักพัก
ยิ่งเธอทำดีแบบนี้ สำหรับฉันมันยิ่งทรมาน ฉันคงเลิกรักเธอไม่ได้
ในขณะที่เธอไม่รักกันแล้ว .. มันเจ็บปวดมากแค่ไหน เธอรู้หรือปล่าว



ขอโทษที่ให้สัญญาแบบนั้นไม่ได้ ให้เธอห่วงใย ใส่ใจต่อไปไม่ได้แล้ว
คนเดิม ไม่มีสิทธิ์เหนี่ยวรั้ง เพราะทุกอย่างมัน..สายไป
ฉันไม่อยากให้มีใครเสียใจมากไปกว่านี้ เมื่อเลือกเขา ก็รักเขาให้มากพอ
อย่าให้เหมือนกับฉัน
เมื่อเลือกทีจะไปแล้ว ก็อย่าลังเลอีกต่อไป



ขอบคุณที่(เคย) รักกัน ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ช่วงชีวิตหนึ่งของฉันมีความหมาย
ขอบคุณกับสิ่งดีๆมากมายที่ทำให้กัน ฉันอาจตอบแทนเธอไม่ได้
แต่สัญญาว่าต่อจากนี้ไป ฉันจะรักเธอไปตลอดลมหายใจที่มี
ความรักที่เกิดขึ้นต่างเวลามันเจ็บปวดแบบนี้ ฉันเข้าใจความรู้สึกที่เธอเคยมีแล้ว
เข้าใจแล้วว่ามันทรมานแค่ไหน
ที่ผ่านมาฉันปล่อยให้เธอเจ็บปวดมากเกินไป
สิ่งดีๆที่เหลือไว้คือความทรงจำที่สวยงาม..เท่านั้น
แต่ฉันไม่มีเธอมารักกันอีกต่อไปแล้ว



เฝ้าแต่คิดว่า ทำไมวันที่มีเธอมารัก ฉันถึงไม่เห็นค่านะ
จนวันที่เธอท้อ เหนื่อย และจากไป
ฉันถึงได้รู้ว่า ได้สูญเสียลมหายใจ
เธอไม่ผิดหรอกที่รัก ที่เลือกคนที่รักเธอ เพราะอีกคนที่เพิ่งรู้ตัว ฉันรู้ตัวว่ารักเธอในวันที่สายไป
แต่ที่ขอก็แค่อย่าแสดงความสนใจ อย่าห่วงใย เลิกไต่ถามความเป็นไปของฉันสักที
ฉันจะสบายดีได้ยังไง ในเมื่อไม่มีเธอ


อย่าเจอกันเลย ฉันกลัวว่าจะอดไม่ได้ที่แสดงความอ่อนแอ ร้องไห้


แล้วฉันคงไม่อาจฝืนยิ้มให้เธอได้ ฉันไม่ได้เข้มแข็งแบบที่พยายามบอกเลยจริงๆ


*****************************************


ฉันขอให้เธออยู่ไม่ได้ใช่ไหม..?
ถ้าแบบนั้นอย่าถามอีกเลยว่าจะให้เธอทำยังไง
เพราะฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
ว่าถ้าไม่มีเธอรักกัน แล้วฉันจะทำอย่างไรต่อไป




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:10:46 น. 0 comments
Counter : 109 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

JeejunBo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โบโบ้..
สาว (ที่เหลือ) น้อย..
ชอบกิน ชอบอ่าน ชอบดู ชอบฟัง
Friends' blogs
[Add JeejunBo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.