ขอบคุณที่เข้าชมบล็อกนะค่ะช่วยคอมเม้นท์หน่อยนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

ความฝัน...สะท้อนความคิด..คิด..มากจัง

เมื่อคืนกว่าจะหลับก็อ่านหนังสือซะสองเล่ม นอนหลับเพราะความเหนื่อยล้าที่วันอาทิตย์ไปเรียน ไปเดินห้าง ทีแรกว่าจะดูหนังเสร็จเพื่อนๆไม่ดูเลยพากันไปกิน KFC แทน กว่าจะได้กลับบ้านห้าโมงกว่าแระ ตกกลางคืนทำไมฝันแปลกในความฝัน ฝันว่าซื้อตั๋วรถไฟไป กทม.ไปรอจะขึ้นรถไฟที่ตรังเสร็จแล้วลืมตั๋วไว้ที่บ้านเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ขึ้นรถไฟเลยมานั่งรอว่าจะจัดการงัยต่อไปกับคนที่ไปด้วยกันรถไฟใกล้จะออกแระเราก็หมดหวังที่จะได้ไปแล้ว  อยู่เจ้าหน้าที่รถไฟมาบอกว่าไปได้น้องคนไม่เต็มแต่รถกำลังจะออกแระให้รีบวิ่งเลยนะเราสองคนได้ฟังต่างก็รีบวิ่งไปทีรถอีกคนขึ้นรถทันอีกคนขึ้นไม่ทัน  เจ้าหน้าที่เห็นเช่นนั้นก็ทำการหยุดรถไฟคือรถไฟออกจากสถานนี้มันก็มีการเลี้ยวโค้งอะค่ะในความฝันนะค่ะ ทีนี้เรากังวลว่าเรายังไม่ได้ล็อกประตูรถยนต์ทีเราเป็นห่วงรถเราจึงวิ่งไปที่รถยนต์เราก่อนเพราะรถไฟกำลังเลี้ยวโค้งอยู่ยังมาไม่ถึง เสร็จแล้วกะจะวิ่งมาขึ้นรถไฟสองจิตสองใจว่าจะไปดีไหมสุดท้ายเราก็ยืนมองรถไฟวิ่งผ่านเราไปโดยที่เราไม่ได้วิ่งมาทีรถไฟ สุดท้ายก็เลยตกรถไฟอยู่ที่ตรัง  แต่อีกคนได้ไปกทม.  จากความฝันเราก็ตกใจตื่นแล้วนั่งย้อนนึกดูฝันบ้าไรนี้ทำไมมันเหนื่อยมากเหมือนเราไปอยู่ในเหตุการณ์จริงๆได้  อดนั่งคิดไม่ได้ว่าไปกันสองคนคนแรกวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตเพื่อที่จะให้ทันรถไฟโดยลืมจูงมือคนข้างหลังหรือหันกลับมาดูว่าเราวิ่งถึงรถไฟแล้วขึ้นรถไฟไปพร้อมกับเขาหรือยังทำไมหนอเค้าถึงต้องวิ่งไปข้างหน้าโดยไม่ยอมจูงมือเรานะจะได้ไป กทม.พร้อมกัน  เมื่อเรามีโอกาสที่จะขึ้นรถไฟครั้งที่สองแล้วทำไมเราไม่ขึ้นเพราะเราน้อยใจที่คนนั้นไม่รอเรา ไม่จูงมือเราเรากลัวว่าอนาคตข้างหน้าเราก็ต้องโดนทิ้งแบบนี้อีกเราถึงไม่ยอมวิ่งไปขึ้นเราไฟขบวนนั้นทั้งที่เรามีโอกาส......ถ้าเป็นเืพื่อนๆเพื่อนๆจะเลือกแบบไหนค่ะ




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
5 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 13:30:33 น.
Counter : 482 Pageviews.

 

เป็นความฝันที่เหนื่อยมากๆๆๆ

 

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ 27 พฤศจิกายน 2555 8:26:12 น.  

 

ความฝันก็คือฝันไม่ต้องคิดมากครับ
ผมก็ฝันประหลาดๆเยอะแยะเลย 555

 

โดย: Don't try this at home. 27 พฤศจิกายน 2555 15:57:53 น.  

 

ฝันนี้ไม่มีตัวเลขให้แก้เลย 555

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 28 พฤศจิกายน 2555 12:06:45 น.  

 

สนุกสุขสันต์ วันลอยกระทง
นะครับ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: panwat 28 พฤศจิกายน 2555 20:51:41 น.  

 

สวัสดีวันลอยกระทงครับ

 

โดย: Don't try this at home. 28 พฤศจิกายน 2555 22:22:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าหลังฝนบนถนนชีวิต
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ฟ้าหลังฝนยินดีที่รู้จักกับทุกคนนะค่ะ