เปลี่ยนบรรยากาศมาลุยแบบลูกทุ่งที่ Lake heaven กันดีกว่า

ทริปนี้เราเริ่มจากพุทธรักษา และต่อ AliLa จากนั้นก็เรากระดึ๊บๆมาพักที่นี่กันเลย ทั้งที่พัก ห้องนอน บรรยากาศต่างกับสองแห่งแรกอย่างสุดขั้วแต่ก็สนุกเพลิดเพลินกันไปคนล่ะอย่าง บอกแล้วว่ามาดามได้ทุกแนวจ้า ขอสะอาด ปลอดภัยเป็นใช้ได้ แต่หรูก็ดี ฟรีก็ชอบ อิอิ เราซื้อ voucher แพศรีชงโคจากงานท่องเที่ยวมา 1200 บาท เอ๊ะ หรือเท่าไหร่หว่า นานเกิ้น ลืม อิอิิ เอาเป็นว่า voucher วันธรรมดาถูกๆก็แล้วกัน อ้อ ราคานี้รวมอาหารเช้า voucher ขี่ ATV สำหรับผู้ใหญ่ได้คนล่ะรอบและกิจกรรมที่ไม่ใช่เครื่องยนต์ฟรีค่ะ

Lake heaven อยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี การเดินทางก็สะดวกง่ายดายคืออยู่ที่เขื่อนดีๆนี่เอง (ข้อมูลเป็นประโยชน์มาก อิอิ) แต่ขอร้องว่าอย่าเลี้ยวเข้าไปทางป้ายหน้าเขื่อนก็แล้วกันเพราะรีสอร์ทอยู่อ.ศรีสวัสดิ์ ซึ่งต้องขับตรงขึ้นเขาไปอีกหน่อย พอลงเขาก็ถึงพอดี ริมเขื่อนฝั่งนี้มีรีสอร์ทเรียงรายอยู่หลายแห่ง ถ้ามา walk-in โรงแรมแถวนี้ก็สามารถเลือกหาที่พักได้เหมือนซื้อของในซุปเปอร์กันเลยทีเดียว แต่ถ้าตั้งใจมาพักที่นี่ก็ถือว่าโอเคเพราะรีสอร์ทเหมาพื้นที่ริมเขื่อนไปมากโข วิวสวย บรรยกา๋ศดีมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายไม่ให้ันั่งหาวเบื่อกันแน่นอนจ้า

รูปเลยล่ะักัน พูดมาก เดี๋ยวความดันขึ้น อิอิ

พักแพศรีชงโคห้องสุดท้ายเลย ต้องเดินไกลนิดนึงแถม Wifi ก็ไปไม่ถึง แต่ไกลห้องอาหารและส่วนรวมของรีสอร์ท เลยเงียบเป็นส่วนตัวได้มากหน่อย ยกเว้นที่แพรอบข้างจะอยู่กันอย่างสงบหรือไม่นั้นก็ต้องวัดดวงกันหน่อย อิอิ ห้องพักไม่มีแอร์น่ะค่ะ ซึ่งตรงนี้เพิ่งทราบตอนที่มาถึงนี่เอง ตอนแรกก็กลัวว่าจะร้อน แต่พอเอาเข้าจริงๆ ลมเย็นสบาย ตอนกลางคืนเย็นเชียวล่ะ

เรามาถึงก็บ่ายมากแล้ว ไม่รอช้า พ่อบ้านออกมายืนเล็งว่าจะทำยังไงกับชีวิตต่อจากนี้ดี ???

คิดไม่ตก ....

สุดท้ายก็หนีออกจากบ้านดีกว่า 555 .... เรือพาย คายัค แทรมโบลีนน้ำ เล่นฟรีไม่อั้น ไม่มีหมดโปรจ้า

อยากพายก็พายไป ไฟแรงดีนัก กลับเข้ามาถ่ายรูปในห้องต่อดีกว่า อิอิ

ห้องน้ำก็สะดวกสบายใช้ได้

น้องโจซ้อมนั่งเก้าอี้ระหว่างรอแด๊ดดี้มารับไปเที่ยว ..

กลับมาแล้วก็ไม่รอช้า ใส่เสื้อชูชีพให้น้องโจแล้วชวนกันไปพายเรือเล่นดีกว่า
ส่วนมาดามก็เป็นตากล้องเหมือนเคย อด .. !! อิอิ

ไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนเลนส์เอาอาม่า 70-300 ออกมาซูมวิวหน้าบ้านดีกว่า

ซูมเข้าซูมออก

เผลออีกที อ้าว พายกันไปเล่นแทรมโบลีนนี่เอง

สนุกเค้าล่ะ

ออกไปเดินเล่น สำรวจสถานที่ดีกว่า

บรรยากาศสวยงามทีเดียว แต่พลุกพล่านกว่าที่คิด เพราะคิดตลอดมาตั้งแต่เห็นลงหนังสือครั้งแรกเมื่อสองปีที่แล้วว่าที่นี่ออกจะเปลี่ยวๆเงียบๆ ที่ไหนได้มีรีสอร์ทเพื่อนบ้านหลายแห่งเชียว

เผลอแป๊บเดียว ลงไปอยู่ในนี้ทั้งพ่อทั้งลูกแระ

เผลออีกหน่อย ... อ้าว น้องโจก้าวลงเรือคนเดียวอย่างมั่นใจแล้วพายกลับบ้านอีกแหน่ะ !!!! ตรงนี้ขอบอกว่าตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าแกจะกล้าขนาดนี้ ทั้งๆที่เพิ่งเริ่มหัดพายเรือคนเดียวเป็นครั้งแรกตะกี้นี่เอง มาดามถึงกับร้องเสียงหลงตกใจว่าทำไมไม่บอกใคร มั่นใจมากเกิ้น .. แถมเป็นห่วงว่าแกจะไหวมั้ย? แล้วทำไมกล้าจังเนี่ย...!!?? (ลูกใครหว่าเหมือนแม่ชะมัด อิอิ)

โกยลูกโกย ... มาคุยกันตอนหลังเหมือนว่าแกทำเป็นพายเรือกลับบ้านหลังรร.เลิกอ่ะ อิอิ

พายบึ๊ดจ้ำบึ๊ด โกยอ้าวไม่มองหลังเลยอ่ะลูกฉาน (แพของเราอยู่หลังสุดท้ายตรงหน้าน้องโจเลย)

แด๊ดดี้ต้องว่ายน้ำตามไป เฮ้อ ..

เดินกลับไปแพดีกว่า .. อ้อ ที่นี่เรียกหมอนวดแผนไทยมานวดที่ห้องได้น่ะค่ะ

ใกล้มืดแล้วแต่ยังเห็นคนทำกิจกรรมกันอยู่เพียบ รวมถึงพ่อลูกบ้านนี้ด้วย

ออกไปพายเรือตอนโพล้เพล้ใกล้มืดกันเชียว

ส่วนเราก็ยืนหลับ เอ๊ย ถ่ายรูปตามประสาต่อไป

กลับมาก็อาบน้ำน้ำท่าเสร็จเรียบร้อย น้องโจก็เล่นเกมส์รออาหารเย็นมาส่งที่ห้องพัก

ทานกันตรงนี้เลย

อาหารพื้นๆบ้านๆธรรมดาแนวลูกทุ่งเช่นต้มยำกุ้ง ยำก้านคะน้า ผัดกระเพราไข่ดาว ผัดซีอิ้วหมู และไข่เจียวให้น้องโจ แต่ทานได้ไม่ถึงครึ่งก็อิ่มกันซะก่อน

ท้องฟ้าสีฟ้าเข้มจากกล้อง

ตื่นเช้าออกไปทำกิจกรรมกันต่อดีกว่า ..

ขี่ ATV เล่นกันหลายรอบ ซึ่งต้องจ่ายเงินกันเพิ่มเพราะได้ฟรีมากับ voucher แค่ผู้ใหญ่คนล่ะรอบเอง

เดินเล่นถ่ายรูปอีก

ราคา ATV ค่ะ

ต้องเดินขึ้นมาจากแพหน่อย

ทางเดินลงไปรีสอร์ท

แพศรีชงโคเรียงรายอยู่ริมฝั่งเหนือเขื่อนศรีนครินทร์

ทริปนี้เจอฝนตลอดเลย แต่ก็สดชื่นดี

ถ่ายรูปจากในรถค่ะ

ฝนตกแบบนี้นอนเล่นอยู่ในแพสบายที่สุด

ฝนหยุดแล้ว เขียวเย็นชื่นใจ

อ้าว วันๆไม่ต้องทำอะไร นั่งมองอยู่วิวเดียว อิอิ

เห็นหมอกลงจางๆที่หลังเขา

ส่วนพ่อลูกเค้าก็ออกไปเล่นแทรมโบลีน

และพายเรือกันต่อ

ระเบียงแพศรีชงโค 3 กว้างกว่าที่พักแฮะ

บรรยากาศเบลอๆจางๆ

ถ่ายอยู่ได้

สะพานทางเดินทอดยาวไปแพพัก

ห้องพักของเราจะอยู่กลุ่มสุดทางสามสี่หลังตรงนี้เลย

Lake heaven รีสอร์ทเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรีค่ะ

พบกันใหม่ตอนหน้า X2 กุยบุรีค่ะ

Last Update : 25 มกราคม 2553 12:20:45 น. 37 comments

สวัสดีจ๊ะ

โดย: noitpituk IP: 113.53.90.77 วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:0:00:34 น.

พี่จิบ .. ภาพเซ็ทนี้ .. ดูสบายๆ เลยล่ะคะ
เจอน้ำ เจออาหารและก็เจอกับบรรยากาศกิจกรรม
ในท้องน้ำแล้วมันสดชื่นดีจ้ะพี่

โดย: JewNid วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:0:13:26 น.

ยังไม่ได้ดู-อ่านบล๊อคเลยค่ะ
ทักทายก่อน ^^
เสียดายมากมายที่วันนั้นไม่ได้ไป
แดดดีอีกต่างหาก ฮือๆๆ ตื่นไม่ไหวจริงๆค่ะ
คราวหน้าไม่พลาดแน่ๆๆ อยากไปฝึกถ่ายรูปแบบมีคนคอยแนะนำอีกค่ะ

BB curve 8900ค่ะ --- น่าจะใช่นะ
เพื่อนนิ้งก็ไม่ค่อยใช้หลายคนรอdtac เพราะไม่อยากเปลี่ยนเบอร์
บางคนซื้อมาก็ไม่เปิดBlackBerry service ก็เหมือนมือถือธรรมดา
สรุปนิ้งก็ไม่ค่อยมีเพื่อนแชทบีบีหรอกค่ะ แหะๆ
i phone นิ้งว่าเล่นสนุกกว่านะคะ แต่ก็แพงกว่า

โดย: n_nink วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:1:29:49 น.

แว๊บมาก่อนเลยครับ เช้านี้ผมมาบ้านคุณจิบคนเดียวก่อนเลย เวลามีน้อย เดี๋ยวค่อยเข้ามาคุยใหม่ครับ ไปทำงานก่อนเน้อ

โดย: น้องมะละกอ IP: 124.121.31.163 วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:8:03:15 น.

เดินป่าตามหาหนอนไม้ไผ่ ศึกษาระบบนิเวศน์ ทะเลหมอกสุดสวย เมือฟ้าหลังฝน ๒๓ - ๒๕ ตุลาคม ๕๒
เดินป่าศึกษาระบบนิเวศน์ที่กำลังหมดฝน ทำให้ป่าเขียวขจีมีความสมบูรณ์ ทั้งดอกไม้ป่า กล้วยไม้ สมุนไพร ตามหาหนอนไม้ไผ่ และชมทะเลหมอก ดอยบ่อ
ผู้ประสานงาน: somsakbannok@yahoo.com
Tel 081-7655352 ;053-737373
www.hilltribeguide.com

โดย: พรานไพร ณ.ดอยบ่อ (guide doi ) วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:10:15:40 น.

น่าไปมากๆ เลยคุณจิบ อยากไปมั่งจัง
น้องโจกล้ามากๆ เลย
วันไม่รู้ว่าจะกล้าพายเรือแบบนี้บ้างหรือเปล่า...ปกติเป็นโรคกลัวน้ำ
แอบมาดูว่าลงชุดพระราชวังหรือยัง...ซันยังไม่ได้ทำรูปเลยค่ะ

โดย: sunsmile_a วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:10:29:49 น.

น่าเที่ยวจังเลย...ใกล้ๆนี่เอง

ปล.ถ่ายภาพสวยจังเลยค่ะ เก่งจัง

โดย: bakaminkchan วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:10:48:54 น.

พี่จิบ น้องโจช่างกล้าจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นเด็ก premie ออกมาตัวนิ๊ดดดเดียว

โดย: yinnerella วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:11:11:39 น.

บรรยากาศสดชื่นจังเลยค่ะ ธรรมชาติมากๆ

โดย: Pat IP: 62.216.152.42 วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:11:15:40 น.

เข้ามาชมรีวิวสวยๆค่ะ ^^

โดย: คืนไร้ดาวพราวแสงจันทร์ IP: 192.44.136.113 วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:12:42:16 น.

เก่งจังตัวนิดเดียว...
อากาศน่าพักผ่อน...นอนหลับมากค่ะ

โดย: oonrak_baby วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:13:22:29 น.

ไปพักมาเมื่อปีที่แล้วค่ะ พักศรีชงโคสี่ แต่ช่วงที่ไป มีแขกแค่สองสามคู่ ไม่คึกคักเหมือนที่คุณมาเรียถ่ายรูปมาให้ดูเลย แต่ก็เงียบสงบ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ คุณพ่อกะคุณลูกเล่นกันน่ารักมากค่ะ เป็นครอบครัวที่ดูน่ารัก อบอุ่นมากๆ
^_^

โดย: NiNg GaNooNg วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:13:54:37 น.

ซัมเมอร์ชอบรูปนี้ค่ะ ดูสวยสงบดีจัง

โดย: Summer Flower วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:15:38:02 น.

สวัสดีจ้าพี่จิบ

พิมโดนไข้หวัดเล่นงาน จนไม่ได้เข้าบล็อก
หายหน้าไม่ได้มาทักทายกันหลายวันเลยค่ะ ตอนนี้สบายดีแล้ว
พี่จิบสบายดีนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

บรรยากาศที่พักริมเขื่อนดีมากๆเลยนะคะพี่จิบ
ยามอาทิตย์ขึ้น-ตก คงงามมั่กๆ

โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:15:55:29 น.

สวัสดีค่ะพี่จิบ
ณีเข้ามาดูรูปตั้งแต่เช้าแล้วละ แต่ยังไม่ได้อ่านเรื่องราว ดูรูปเห็นน้องโจพายเรือคนเดียวยังคิดเลยว่าน้องโจเก่งจัง ไม่กลัวด้วย เพราะณีเองยังกลัวเลย ฮะๆๆ
และยิ่งมาอ่านเรื่องราวเอ้าน้องโจเพิ่งพายครั้งแรกด้วย โฮ้สุด ๆ เลยน้องโจเก่งมาก ๆ เหมือนมาดาบจิบจริง ๆ

โดย: paerid วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:19:34:25 น.

มาอีกรอบ ฮะๆๆ

พี่จิบณีสบายดีค่ะ ไม่เป็นไรเลย มีแต่ขี้เกียจไปออกกำลังกายอย่างเดี๋ยว ไม่ได้ไปออกกำลังกายมาสองวันแล้ว ฮะๆๆ

ณีขอบคุณเรื่องรูปอีกครั้งนะค่ะที่พี่จิบแนะนำ ณีเลยได้ภาพที่สวยขึ้นหน่อย
ไว้พี่จิบมีทัวร์ที่ไหน บอกอีกนะ เดี๋ยวลางานไปอีก

โดย: paerid วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:19:45:23 น.

มาอีกรอบจ้าคุณจิบ เที่ยวเข้าไป รีบๆเที่ยวซะมาดาม ถ้าไปอยู่อินโดแล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆอย่างนี้มาฝากบ้างแล้วกันครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:22:43:23 น.

น่าสนุกมากเลยครับ ทริปนี้ ขอบคุณครับ ที่พาไปเที่ยว

โดย: arrthai วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:23:25:13 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่จิบ

เหมือนเมืองนอกเลยนะครับ
น่าไปเที่ยวมากๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:7:40:10 น.

สวัสดียามเช้าค่า แวะมากาแฟมาส่ง มีความสุขทั้งวันนะคะ

โดย: watase วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:8:27:06 น.

สวัสดีจ้ามาดาม วันนี้แดดเปรี้ยงเลย ไหนว่าฝนจะตกยังไงครับ ไปเจ็ดคตยังทันนะ หรือว่าตกตอนเย็น

ป.ล.แล้วตกลงวันนี้ได้ไปไหนเปล่าครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:10:46:05 น.

หวัดดีค่ะคุณจิบ...

วันนี้ดีขึ้นนิดหน่อยแล้วค่ะ...
แต่ยังหนักๆมึนๆหัวอยู่ค่ะ...

โอย..เห็นน้องโจ พายเรือ..แล้วเสียวแทนเลย..ช่างกล้า...
เป็นจ๊อกเองยังต้องขอคิดดูก่อนเลยนะเนี่ย...

ไปไหว้พระศิวะกลับมาแล้วค่ะ...สบายใจแล้วค่ะ...
อากาศร้อน...แดดดีมากๆ เลยมาแว๊บๆ ในบล๊อกซะหน่อย
เดี๋ยวทานยาแล้วจะขออีกสักงีบ...เมื่อเย็นนี้ อัดพารา+ยาแก้ร้อนในพร้อมกันเลยค่ะ...เลยค่อยยังชั่วไม่งั้นเมื่อเช้านี้คงลุกไม่ขึ้นแหงๆๆ..

โดย: คนชุมแสง วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:12:31:07 น.

มาดาม บ่ายกว่าๆแล้วแดดยังเปรี้ยงอยู่เลยครับ ไม่ได้ไปเจ็ดคต ก็ไปเดินตลาดแถวอ่างศิลาก็ได้ ยังทัน แค่นี้เองไม่ไกลหรอก ไปเถอะครับ เชียร์

ป.ล.หรือมาดามจะไปกินปากหม้อ+น้ำซุปอีกก็ได้นะ ไม่ผิดกติกา อิอิ

โดย: nongmalakor วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:13:30:44 น.

อ่ะนะในที่สุดก็ดูได้ครบทุกภาพแร้ววว (ต้องต่อจากโทรศัพท์ถึงดูได้ครบทุกภาพค่ะพี่จิบ) มีนโหลดตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วอ่ะ แต่พึ่งดูได้เอง แต่ความพยายามก็ไม่เสียเปล่า มีแต่ภาพสวย ๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ สีของห้องเวลาต้องแสงไฟสวยจังเลยค่ะพี่จิบ

ส่วนกิจกรรมต่าง ๆ นั้นดูท่าคุณพ่อคุณลูกจะสนุกกันมาก ๆ เลยใช่มั๊ยค่ะพี่จิบ น้องโจเป็นเด็กที่กล้าหาญและมั่นใจมาก ๆ เลยเนอะ เก่งจังอ่ะ มีเล่นต่อสู้กันด้วยอ่ะ

ดีจังได้ชมภาพสวย ๆ รู้สึกเหมือนกับได้พักผ่อนไปด้วยเลย

โดย: minporee วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:15:54:15 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่จิบ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:7:23:40 น.

สวัสดีค่ะพี่จิบ
เอ้าตกลงเสาร์อาทิตย์นี้ ออกทริปไหนค่ะ
แดดดีมาก ๆ เลยพี่จิบ ฟ้าสวยใส่มาก ๆ ฮะๆๆ แล้วตกลงพี่จิบไปถ่ายภาพแถวไหนละ

โดย: paerid วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:13:36:18 น.

สวยงาม ครบครันเหมือนเคยค่ะ มาดาม
เหมือนหนูใหม่ได้เกาะติดมาดามไปด้วยเลยค่ะ

โดย: numainew วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:14:35:55 น.

น่าไปพักมากเลยคะ คุณมาเรีย
น้องโจ... เจ๋งมากเลยลูก

โดย: fondakelly วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:35:20 น.

น้องโจเก่งมากเลยค่ะ ..
อ่านไปก็ขำไป
น่ารักกันเชียวครอบครัวนี้ ..

โดย: Nongpurch วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:15:24:28 น.

คุณจิบจ๋า...

รายงานตัวจ้า....
หายป่วยแล้ว....จ้า
เดี๋ยวพรุ่งนี้เข้ามาคุยใหม่น๊า...
โดนไล่ที่แล้วซิ...

โดย: คนชุมแสง วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:22:53:09 น.

นี่ มาดาม เห็นรูป ATV แล้ว นึกถึงรูปตัวเองหล่ะ ของเรามีอยู่รูปหนึ่งขับ ATV อยู่ ใส่เสื้อสีเหลือง ใส่แว่น ใส่หมวกกันน๊อค มีแต่คนบอกว่า "Nobita" นี่หว่า ดูๆ ก็เหมือนนะ แต่เป็นโนบิตะตอนอ้วนๆ ซึ่งในการ์ตูนคงไม่มีตอนนี้ให้ดู อิอิ

โดย: punndaddy วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:22:53:23 น.

ถ่ายรูปสวยดีครับ เดี๋ยวนี้ที่ Lake Heaven มีแพเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยครับ เรียงกันชิดกว่าเดิม แต่ก็ไม่ได้แน่นมาก มีของเล่นเพิ่มด้วย ผมเพิ่งไปมาเองครับ คุณมาเรีย ณ ไกลบ้านมี E-mail มั๊ยครับผมอยากสอบถามรายละเอียดเรื่องถ่ายภาพน่ะครับ รบกวนตอบกลับทาง mail นี้นะครับ athipat_in@hotmail.com

ขอบคุณครับ

โดย: JO IP: 203.144.144.164 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:55:30 น.

พี่จิบคะ รูปสวยจังเลยค่ะพอดีอยากหาคนถ่ายรูปรับปริญญาน่ะค่ะ ว่าจะรวมกลุ่มกับเพื่อนไปถ่ายที่สวนหลวง ร.9 แบบสนุกๆ สวยๆ น่ะค่ะ แล้วก็อยากไปเที่ยวฝึกถ่ายรูปแบบมีคนคอยแนะนำบ้างค่ะ พี่จิบพอจะมีอะไรแนะนำบ้างมั๊ยคะ siwan_243@hotmail.com , phak24@hotmail.com

ขอบคุณมากนะคะ

โดย: อ๊อฟ IP: 203.144.144.164 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:09:45 น.

^
^
คุณ JO และคุณอ๊อฟเป็นญาติ? พี่น้องอยู่บ้านเดียวกัน? เพื่อนที่ใช้คอมพ์ตัวเดียวกัน? หรือคนเดียวกันคะ?
บังเอิญเห็นสำนวนเหมือนกัน เข้ามาเม้นท์พร้อมๆกันจากคอมพ์ตัวเดียวกันน่ะค่ะ ..

จริงๆแล้วมีอะไรก็คุยกันได้ค่ะ แต่ขอให้ชัดเจนและจริงใจกว่านี้ซักหน่อยดีกว่ามั้ยจ๊ะ?

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:10:46 น.

เรียนโฟโต้ มาแน่ๆเลย ภาพสวยมาก เก่ง อบอุ่น สดชื่น สนุกสนาน ครบรสครับ

โดย: รุ่ง Quickly IP: 125.24.39.121 วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:19:41:55 น.

กำลังคิดจะไปพักที่นี่อยู่พอดี....แต่ยิ่งเห็นภาพถ่ายของพี่แล้วทำให้รู้สึกอยากไปเร็วๆจังเลยคะ

ปล.ภาพถ่ายสวยมากๆๆ

โดย: e'zaa IP: 110.49.205.81 วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:41:23 น.

แวะมาบล๊อคของพี่จิบเเล้วสดชื่นทุกๆครั้งเลยค่ะ หนูเป็นเเฟนพี่มานานเเล้วนะคะ

โดย: Na En Doo IP: 61.91.67.82 วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:10:34:32 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]